Tiểu Gia Là Siêu Cấp Thiên Tài

Chương 150: Chương 150: Huyết Linh Quả




Hắc ám lực lượng biến mất, toàn bộ hung thú tồn tại ở bên trong này bây giờ lại giống như chó già mất cửa. Chúng lúc trước đã bị hắc tâm dị động đồng loạt đuổi ra ngoài.

Đối với chúng, mất đi loại lực lượng này để bảo hộ và cũng là lực lượng chính mà chúng có thể mượn nhờ, nay đã mất đi thì lúc này chúng không còn khác hung thú bình thường là bao, thậm chí còn yếu hơn một vài phần.

Và hơn hết, hắc ám hung thú lao ra ngoài, trên thân nó sẽ mang theo một loại năng lượng cực bổ, nhục thân gắn liền với hắc ám lực lượng và quan trong hơn đó là nội đan của chúng.

Nếu như cường giả đỉnh cấp có thể luyện hóa và may mắn có cơ duyên ngưng luyện ra được một phần nhỏ hắc ám lực lượng thì tương lai chắc chắn sẽ có tiền đồ cực kỳ to lớn. Cho dù sau này họ có gặp phải hắc ám lực lượng phủ vây cũng không cần lo sợ như trước nữa.

Nhưng để có thể ngưng luyện được cũng không phải chuyện một sớm một chiều, nếu như không có công phá hay sự phụ trợ từ bên ngoài thì việc ngưng luyện ra là điều không thể. Điều này chỉ đúng với những người tu luyện bình thướng, nhưng khi vào trong tay của một cường giả có thiên phú về hắc ám lực lượng thì lại rất dễ dàng.

May mắn thay, Đế Nguyên Quân trong người đã nắm giữ một phần nhỏ hắc ám lực lượng nên việc tự do hành động và luyện hóa hắc ám lực lượng là một điều rất dễ hiểu.

Trải qua thời gian dài bị hắc tâm phong bế, Đế Nguyên Quân cảm nhận được hắc ám điểm sáng đã phát triển đến một trình độ có thể khiến hắn phải há hốc mồm, và không thể tin được.

Ngay trước khi tiến vào nơi này, hắc ám điểm sáng chỉ nhỏ bằng một hạt đậu nhỏ mà thôi, nhưng hiện tại đã triển lớn bằng một quả trứng chim nhỏ rồi, và khả năng mà hắc ám điểm sáng mang lại cũng không phải tầm thường. Mặc dù không trực tiếp gia tăng cảnh giới nhưng về phương diện tu luyện lại tinh thuần hơn rất nhiều.

Ngay cả đổi mặt với hắc ám lực lượng hắn cũng không còn phải lo lắng gì cả. Bởi vì nhục thân của hắn đã được hắc tâm luyện hóa một lần rồi nên cho dù có gặp phải thì cũng chỉ là một dạng linh khí để tu luyện mà thôi.

Mặc dù hắc ám điểm sáng phát triển vượt bậc là một điều đáng mừng nhưng Đế Nguyên Quân lại không cho đó là điều tốt. Bởi vì những điểm sáng còn lại vẫn còn rất mỏng yếu. Để có thể đồng thời ngưng luyện đạt tới đẳng cấp hiện tại của hắc ám cũng phải tốn tài nguyên và thời gian rất dài.

Nếu như không có cơ duyên thì khả năng sẽ càng khó để có thể cân bằng.

Thời gian dài như vậy, chắc chắn những đầu hung thú từ trong này đi ra đã bị săn giết gần như không còn, nên việc tự do hành động ở trong này đã an toàn hơn trước rất nhiều.

Cho dù có gặp phải những đầu hung thú từ bên ngoài vào cũng không cần phải sợ hãi cho lắm.

Bởi vì Đế Nguyên Quân chắc chắn một điều. Nơi này đã bị hắc ám phủ vây một thời gian lâu dài sẽ tồn tại những đại cơ duyên rất lớn và không thể nào để đám hung thú thoải mái ra vào được.

Chắc hẳn những cường giả đỉnh cấp của các gia tộc sẽ đứng ra ngăn chặn những đầu hung thú cấp cao. Còn việc cấp thấp hung thú tiến vào cũng không cần phải lo lắng, bởi vì những người đi vào bên trong tìm cơ duyên đâu phải là người bình thường đâu, ai ai cũng có thể được xem là thiên tài.

Dọc đường đi ra ngoài!

Đế Nguyên Quân liên tục đánh ra từng đợt nguyên thần cảm ứng ra xung quanh nhưng bán kính hai dặm xung quanh lại không có bất kỳ khí tức của thiên tài địa bảo.

Nhưng Đế Nguyên Quân lại phát hiện ra, cách đó không xa. Có một nhóm người đang tụ tập lại, dựa vào khí tức có chút nóng lòng, chắc hẳn họ đã phát hiện ra có thứ gì đó.

Không chần chừ. Đế Nguyên Quân nhanh chóng tiến lại gần.

Trước mắt, một nhóm tám người tụ lại một nhóm hiện ra. Khí tức ở trên người họ phân bố không đồng đều một chút nào và cả việc chân nguyên ba động cũng không hề giống nhau, chắc chắn nhóm người này là vì nguyên do gì mà tụ tập lại.

Chỉ thấy, ở trung tâm. Một nam tử đứng với vóc dáng cao ráo, gương mặt góc cạnh đang cười nói ra lệnh cho những người khác.

Khi nhìn thấy Đế Nguyên Quân tiến lại gần, nam tử này cũng không có chút gấp gáp nào mà trên gương mặt này lại nở một nụ cười kỳ dị.

‘Lại có thêm một tên dò đường?’.

Đế Nguyên Quân tiến lại gần, nam tử cũng nhanh chóng chạm mặt. Đế Nguyên Quân có thể cảm nhận được âm mưng từ trong ánh mắt.

‘Luyện thể đạt đến Thiên Địa cảnh đỉnh, người này không tầm thường’.

“Ta gọi là Nham Sâm, là tam công tử của Nham gia tộc”. Nham Sâm cười nhẹ nói. “Không biết tiểu huynh đệ đây là?”.

“Ta gọi Vô Lương”. Đế Nguyên Quân gật đầu đáp.

“Vô Lương tiểu đệ, ta vừa phát hiện được ở trung tâm nơi này có một cơ duyên rất lớn”.

“Ồ, Nham huynh có thể nói rõ thêm một chút?”.

“Thực không giám dấu, cơ duyên mà ta phát hiện đó là một cây địa cấp bát phẩm linh quả tên là Huyết Linh Quả”. Nham Sâm từ tốn nói. “Nhưng mà linh quả này lại bị một đầu ngũ cấp sơ giai hung thú trấn giữ”.

“Một mình ta không thể nào đối đầu được, nên rất mong có sự giúp đỡ của mọi người”.

“Có thêm một người trợ giúp, khả năng thành công sẽ càng cao”.

Đám người nghe Nham Sâm nói như vậy lại càng thêm cao hứng, ai ai ở trên gương mặt cũng nở một nụ cười vui sướng. Mặc dù đối mặt với ngũ cấp sơ giai hung thú nhưng trong nhóm lại có ba người là luyện thể Thiên Địa cảnh đỉnh, mặc dù không thể đánh thắng được đầu hung thú kia nhưng cầm chân thì chắc chắn có thể thành công.

Nhưng Đế Nguyên Quân nhìn Nham Sâm một cái rồi nhếch mép cười nhẹ.

‘Đám người này thật là ngu ngốc, bị người ta lợi dụng mà còn không biết. Đã thế còn vui mừng đến như vậy. Vừa hay, ta cũng muốn chiêm ngưỡng cường giả của mảnh thiên địa này là như thế nào?’.

Nhìn thấy Đế Nguyên Quân gật đầu đồng ý, Nham Sâm cùng hai người kia nhìn nhau rồi nở một nụ cười kỳ dị. Ác ý ở trong mắt chúng dần dần hiện lên.

“Vì nhóm ta vừa có thêm Vô Lương tiểu đệ, nên sẵn tiện ta cũng muốn phân công co mọi người một chút”. Nham Sâm kìm xuống tâm tư ở trong người nói.

“Huyết Linh Quả, mặc dù chỉ là Địa cấp bát phẩm linh quả nhưng khả năng của nó mang lại là cực kỳ to lớn”.

“Đối với cường giả luyện thể như Nham gia bọn ta thì đó được xem là một thứ cực kỳ cần thiết”.

“Chính vì thế, ta đề nghị mọi người sau khi thành công, ta sẽ mua toàn bộ linh quả có ở trong tay mỗi người và đồng thời sẽ trả thêm một vạn cực phẩm linh thạch”.

“Và cuối cùng, người có thể mang lại nhiều Huyết Linh Quả nhất sẽ có thể được ta đưa vào Nham gia, trở thành đệ tử ngoại môn, đến lúc đó. Tương lai của các ngươi sẽ cực kỳ rộng mỡ”.

Nói xong, đám người đứng nghe thì càng thêm ủng hộ. Đối với những người bọn họ, có thể trở thành đệ tử ngoại môn của Nham gia cũng được xem là một cơ duyên rất lớn.

“Nếu mọi người đã không phản đối thì chúng ta đi thôi”.

Nói xong, Nham Sâm dẫn đầu đám người cùng nhau tiến vào khu vực trung tâm.

Đế Nguyên Quân đi theo phía sau, cùng với bên cạnh là một nam tử khác, tuổi tác cũng khoảng chừng mười chín, hai mươi tuổi nhưng cảnh giới của người này chỉ mới là Ngưng Hải cảnh tầng năm mà thôi, thực lực cực kỳ tầm thường.

“Vị huynh đệ này, ta mới tới nơi này nên không biết nơi này đã xảy ra chuyện gì vậy?”. Đế Nguyên Quân quay qua hỏi.

“Ngươi mới tới, chắc có lẽ không biết”. Nam tử thành thật trả lời.

“Việc này phải xem từ mười năm trước, Hắc Ám Vực Sâu có động tĩnh rất lớn”.

“Chuyện là từ mười năm trước, hắc ám lực lượng không biết vì nguyên do gì mà rút lui. Đám hung thú ở bên trong cũng vì thế mà điên cuồng lao ra ngoài…”.

“Lúc đó ta còn rất nhỏ nên chuyện sâu xa ở bên trong thì ta không biết”.

“Thế những gia tộc lớn không phái cường giả đỉnh cấp tới đây hay sao?”. Đế Nguyên Quân tiếp tục hỏi.

“À, chuyện này sao?”.

“Thời gian trước họ có phải người tới nhưng giữa các gia tộc kia đã phát sinh ra mâu thuẩn rất lớn”.

“Cùng với các đại tông môn xung đột với nhau, họ toàn phái ra những đệ tử tinh anh và cường giả đỉnh cấp đánh nhau một trận long trời lở đất. Khi đó, hai bên đã bị trọng thương nguyên khí trầm trọng”.

“Chính vì thế mà bọn họ đã đưa ra quy tắc là không cho đệ tử tinh anh và cường giả đỉnh cấp xâm nhập vào bên trong. Mà bọn họ chỉ được phép ở bên ngoài ngăn trở đám hung thú”.

“Còn những người tiến vào bên trong, cũng chỉ là những đệ tử và cường giả dưới Tinh Cực cảnh đỉnh tham gia mà thôi”.

“Có cả Tinh Cực cảnh cường giả?”. Đế Nguyên Quân kinh nghi.

“Nói đến Tinh Cực cảnh cường giả thì cũng chỉ có hơn năm mươi người mà thôi, số lượng rất ít nhưng bọn họ ở bên trong cũng là thiên kiêu, thực lực rất mạnh”.

“Năm mươi người kia chính là người dẫn người xâm nhập vào bên trong”.

“Nói về số lượng thì nhiều nhất phải là Thiên Địa cảnh, ít nhất cũng phải hơn vạn người”.

“Ngưng hải cảnh thì tầm mấy ngàn người”.

“Ồ… ”.

Đế Nguyên Quân ồ lên một tiếng đầy kinh ngạc, hắn không ngờ được là ở bên trong bí cảnh này tồn tại con người đã là một phát hiện rất lớn, thậm chí số lượng đệ tử đã lớn đến như vậy.

‘Đây rốt cuộc có phải là Tiên Luân Bí Cảnh hay không?’.

Trước kia nghe đám đệ tử và các trưởng lão ở trong thánh địa nói về bí cảnh này nhưng chưa một lần nào nghe họ nói đến nơi này tồn tại con người. Giống như hắn trải qua không gian phong bạo và bị đánh văng ra ngoài rồi đặt chân đến một nơi cực kỳ khác biệt.

Nếu như nơi này không phải là Tiên Luân bí cảnh thì biết bao nhiêu suy tính của hắn nay đã trở nên công cốc.

Huyết Long Đầm, Tiên Thiên cấp linh dược trân quý bậc nào? Mặc dù nơi này củng từng xuất hiện không ít tiên thiên cấp linh dược nhưng khả năng rất lớn là đã bị những thế lực lớn ở nơi này thâu tóm gần như hết toàn bộ.

Cho dù nơi này có cơ duyên khác cũng có thể sánh ngang được nhưng mục đích chính vẫn là hai thứ kia. Một cái thì có thể khiến đột phá Ngũ Hành Bá Thể Quyết đạt tới tầng đầu tiên, còn gốc linh dược kia lại là vật không thể thiếu để hắn đột phá về sau luyện hóa.

Tinh Thần Lực, Nguyên Thần, hai loại lực lượng này hắn không thể không tu luyện, mặc dù với Thiên Địa cảnh tu luyện sẽ không để lại quá nhiều thành quả nhưng đó chính là căn cơ chắc chắn nhất mà Đế Nguyên Quân đặt ra.

Nghĩ đến đây, Đế Nguyên Quân thở dài một hơi, trên gương mặt lộ ra vẻ có chút hơi đáng tiếc.

Nhưng rất nhanh, gương mặt Đế Nguyên Quân đã trở lại dáng vẻ lúc đầu, bởi vì khí tức của loại linh quả này khiến hắn cảm giác khó àm cưỡng lại được.

‘Huyết Linh Quả, ta chắc chắn phải lấy?’.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.