Tiêu Dao Truyền Kỳ

Chương 4: Chương 4: Xuất hiện




Cùng ngồi trên chiếc xe sang trọng,di chuyển tầm 30 phút trên con đường cao tốc, thoáng chốc cả 4 người đã dừng lại trước cổng trường Royal school cao lớn... Trường có quy định là chỉ học sinh của trường mới được vào ai cũng không ngoại lệ, vì thế nên Anh cả của cô bảo tài xế xuống xe nói chuyện với bác bảo vệ vào thông báo với thầy hiệu trưởng trước.

Ở trong sân trường đang diễn ra buổi khai giảng đầu năm, buổi khai giảng ở học viện hoàng gia khung cảnh xung quanh có sự khác biệt rất lớn so với các trường khác... Mọi thứ được trang hoàng gần giống 1 buổi tiệc, các bàn tiệc tròn sang trọng, những chiếc bánh kem cao tầng đẹp mắt, những chai rượu vang ăn mừng khai giảng đắt tiền và đương nhiên có cả sân khấu lớn lộng lẫy dải thảm lụa đỏ đắt tiền...

Học sinh trong trường sẽ không có chuyện nhận học bổng gì đó mà có thể vào ngôi trường này, học viện hoàng gia 100% là các thiên kim tiểu thư, thiếu gia, những người thừa kế tương lai của các tập đoàn lớn nhỏ cả trong và ngoài nước, mọi học sinh ở đây đều có giáo dưỡng vô cùng tốt, thành tích luôn đứng đầu trong tất cả các trường trong nước, gia thế tốt, đạo đức tốt, học lực tốt... Chính là ưu tú của ưu tú.

Giờ này trong trường, trên sân khấu, thầy hiệu trưởng nghiêm túc đứng trên bục, nhìn học sinh mặc đồng phục thống nhất bên dưới, đọc xong diễn văn, thầy hắng giọng.

“Năm nay học viện chúng ta có cùng đón thêm 2 bạn học viên mới, thiếu gia tập đoàn AM và thiên kim của tập đoàn HT, mời 2 học viên Tiêu Vương, Huyết Âm lên sân khấu.”

Vừa dứt lời, 1 cố gái và 1 chàng trai song song nhau đi lên, cúi chào thầy hiệu trưởng, rồi quay ra cúi chào mọi người.

“Xin chào các thầy cô cùng các bạn đồng học, mình là Huyết Âm mong mọi người chiếu cố nhiều hơn.” Cô gái xinh đẹp sắc sảo, nở một nụ cười quyến rũ tự tin... Cô- chính là Huyết Âm.

“ Chào mọi người, mình là Tiêu Vương, Tiêu Dao vương gia là biệt hiệu của mình, mong các bạn cùng thầy cô giúp đỡ.” Rồi đến chàng trai giới thiệu... Một chàng trai có khí chất rất giống với cô gái vừa nãy, tà mị cuốn hút, đẹp trai lôi cuốn.Hắn- chính là Tiêu Vương.

2 người cùng đứng 1 chỗ làm mọi người thưởng thức, *Học sinh mới, haiz... lại là một màn điên đảo giành chồng, giành vợ*- Có người than thầm.

Xong màn giới thiệu của 2 người, thầy hiệu trưởng gật đầu, gập lại công văn chuẩn bị công bố kết thúc buổi lễ thì bác bảo vệ chạy lên nói thầm vào tai hiệu trưởng gì đó, thầy nghe xong thì hơi nhướn mày ngạc nhiên nhìn bác bảo vệ, thấy ông khẳng định thì thầy quay lại, mỉm cười nói.

“È hèm, năm nay trường ta không chỉ có 2 bạn học viên mới mà còn có thêm 4 bạn nữa, 4 bạn này có thể sẽ làm cho buổi khai giảng của chúng ta thú vị hơn đấy, nào chúng ta cùng chào mừng Tứ Đại Thiên Linh của tập đoàn Thiên Thị, Thiên tiên tiểu thư Biểu Ngọc Dao, Nam thần quốc dân Biểu Thiên Minh, Tuấn lãng công tử Biểu Thiên Tuấn và Lãnh ngạo vương tử Biểu Thiên Hàn.”

Giọng nói có chứa đựng sự hào hứng khác hẳn với vẻ nghiêm túc lúc trước, có thể một phần vì cũng là cuối buổi, còn lý do chính thì là hầu như trong trường này đa số chính là fan của 4 người, yêu thích là chủ yếu...

Tay thầy chỉ ra phía bên ngoài cổng, 4 bóng dáng bước vào, 1 nữ đi đầu, 3 người kia đi sau, dưới ánh mắt ngỡ ngàng cùng ngơ ngác của mọi người, 4 người đi lên sân khấu, cùng cúi chào thầy hiệu trưởng, sau đó quay ra giới thiệu bản thân.

“ Chào mọi người, tôi là Biểu Thiên Minh – ánh sáng của thiên địa...”

“Xin chào, tôi là Thiên tuấn, tuấn lãng công tử, hân hạnh gặp mặt.”

“ Lãnh Ngạo vương tử, Biểu Thiên Hàn.”

“ Chào mọi người, tôi là Biểu Ngọc Dao, rất vui khi được gặp gỡ.”

4 anh em chào hỏi xong đều mỉm cười, không quyến rũ, tà mị mà chính là thanh cao thoát thục, đều khí chất thần tiên thanh nhã... Không khí trở nên nhộn nhịp rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.