Tiêu Dao Truyền Kỳ

Chương 5: Chương 5: Gặp mặt




“Oa, là Tứ Đại Thiên Linh đó nhaaaa...”

“ Không ngờ có một ngày tôi có thể học cùng trường với thần tượng, hạnh phúc quá điiiii.”

“Thần tượng ơi, nhìn em nhaaaa...”

Mọi người phục hồi lại tinh thần bắt đầu hô lên, chứng minh bản thân chính là fan chính cống...

Cô nhìn mọi người phía dưới, không biểu tình gì rồi nhìn sang phía bên cạnh, cách không xa là 2 người khác, 1 nam 1 nữ, cô đoán họ cũng là học sinh mới, cùng lúc 2 người cũng nhìn về phía cô...

3 người mỉm cười nhìn nhau, 2 người tiến đến gần cô, cách khoảng vài bước thì đột nhiên Biểu Thiên Hàn đứng chắn trước mặt cô, cô cùng 2 người kia đều sửng sốt, hắn thốt ra 1 câu lạnh băng.

“Người lạ.”

Cô cùng 3 người cùng ngớ người ra, rồi cô như hiểu ý hắn bật cười, đặt tay lên tay hắn.

“Tam ca, không sao đâu, bạn ấy là bạn học của chúng ta, họ chỉ là làm quen thôi mà...”

Ánh mắt cô lấp lánh trong suốt như ẩn chứa ý tứ gì đó nhìn hắn, Biểu Thiên Hàn như đã nhìn ra thứ gì liền gật đầu, tránh sang bên cạnh cô.

“Chào bạn, tôi là Tiêu Vương, là học viên mới khối 11, là người thừa kế của tập đoàn AM, rất vui được gặp bạn. Còn đây, là em họ của tôi.” Tiêu Vương tiến đến bắt tay giới thiệu bản thân với cô, rồi chỉ sang em họ đang đứng bên cạnh mình.

“ Haha, xin chào bạn, tôi là Huyết Âm, là thiên kim tập đoàn HT, là học viên khối 10, hân hạnh được làm quen.” Huyết Âm tươi cười thật lòng đi đến bắt tay cô làm quen, hào phóng giới thiệu bản thân mình.

Lần lượt bắt tay với từng người, cô cũng nói với 2 người họ.

“Xin chào, mình là Biểu Ngọc Dao, thiên kim của gia tộc Biểu Thị, học viên khối 10, mọi người có thể gọi mình là Ngọc Dao, còn đây là các anh trai của mình.” Cô đồng thời giới thiệu 3 vị anh trai cho người bạn mới quen.

“Xin chào.”

“Xin chào.”

Thầy hiệu trưởng thấy thời gian cũng đã đủ lâu, đọc diễn văn bế mạc rồi các học viên đều về lớp đã được phân sẵn,cả Tiêu Vương và Huyết Âm cũng đã có giấy nhập học rồi nê trực tiếp về lớp. Còn 4 người vì là học viên mới nên phải theo thầy về phòng hiệu trưởng.

Cùng thầy bước vào phòng hiệu trưởng, thầy phân lớp cho 4 người, về đồng phục thì sẽ được gửi đến nhà vào ngày mai. Nói xong 4 người cùng tạm biệt nhau rồi lên lớp.

3 người anh của cô học khối 11 và 12, chỉ có cô là học viên khối 10 nên đi ra một dãy phòng hướng khác. Chỉ có điều giống nhau chính là 4 người đều học lớp ưu tú nhất, lớp dành cho các thiên kim thiếu gia quý tộc.

Đi đến trước cửa lớp 10A1, giáo viên nhìn thấy cô liền sửng sốt, rồi lại cười tươi như hoa thông báo với lớp.

“ Các bạn à, không phải vừa nhắc với tứ đại thiên linh sao, kìa các bạn nhìn xem, “tiểu bảo bối” đến rồi. Haha, Ngọc Dao, em vào đi.”

Cô nghe vậy mỉm cười không nói gì đi vào lớp, đứng trên bục giảng, trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người trong lớp.

“Xin chào.”

“AAAAAAAAAAA...Ngọc Dao tỷ....” Cả lớp hồi thần liền đồng thanh hét lên, thật khí thế!!!!

“Haha, mọi người đều là đồng học, đừng gọi mình là tỷ tỷ, gọi mình là Ngọc Dao là được rồi.” Cô nở nụ cười thân thiện, khiến bao nhiêu người hâm mộ đổ rạp....

“ Ngọc Dao, Ngọc Dao thật tốt bụng nha...”

“Ừm.. chúng mình sẽ gọi bạn là Ngọc Dao nha.”

“Ngọc Dao cute....”

“Thôi nào các bạn, trật tự 1 chút. Ngọc Dao bạn muốn ngồi đâu?” Cô giáo nhìn xuống nhắc lớp, rồi quay sang nói với cô.

“Ngọc Dao ngồi với mình...”

“Với mình mới đúng..”

“Không, với mình.”

Tiếng tranh giành làm sôi nổi cả lớp, cô im lặng quan sát hết thảy, thấy 1 bóng dáng nữ khá quen thuộc ở bàn dưới đang nhìn cô... Xinh đẹp, quyến rũ..Đúng rồi, là Huyết Âm...

Cô tươi cười nói.

“Em muốn ngồi chung với Huyết Âm thưa cô.”

“Ừm, được rồi, bạn về chỗ đi.... Được rồi chúng ta bắt đầu buổi học.” Cô giáo gật đầu rồi bắt đầu mở máy tính, máy chiếu bắt đầu bài giảng của bản thân.

“Thật tiếc nha.”

“Đúng vậy đó..”

Nói vài câu tỏ vẻ tiếc nuối rồi họ cũng tự giác mởmáy tính, sách giáo khoa ra học bài.

Ở bàn dưới, ngồi vào chỗ bên cạnh Huyết Âm, cô cũng mở máy tính được trang bị sẵn ở trên bàn ra, nhìn lên trên bảng. Đột nhiên Huyết Âm ở bên cạnh cô nói.

“Trùng hợp thật.”

“ Ừm, hữu duyên.” Cô vừa đánh máy tính, vừa nhìn lên bảng, chỉ nói 1 câu làm Huyết Âm khá bất ngờ, rồi cũng cùng nhau chăm chú học hết tiết học.

Ở lớp học của 3 người anh trai cô cũng xảy ra tình trạng tương tự vậy... fan cuồng ở khắp nơi và đặc biệt anh ba và anh bốn của cô học chung với Tiêu Vương, anh hai cô thì học khối 12 lớn nhất...Ngày hôm nay mọi người đều vui, người thì được gặp thần tượng, người thì có thêm bạn bè mới...

Có lẽ học viện này là nơi bắt đầu cho một câu chuyện... Có mở đầu, có diễn biến và đương nhiên, sẽ có cả kết thúc...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.