Tiểu Công Chúa Của Ác Ma

Chương 10: Chương 10




Như có một loại áp lực vô hình nóng rực bao quanh mình, Ma Kết cứng ngắc không dám di chuyển, nhịp tim từ từ bình tĩnh, mới dần nghe thấy tiếng hít thở yên tĩnh của người nọ.

Cô xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía người nọ, cảm thấy như vậy tựa hồ an tâm hơn một chút. Trong đầu lại bắt đầu miên man suy nghĩ người đàn ông này còn có cái gì mà cô không biết. Hắn sẽ cầm đầu băng đảng đi gây chiến đánh nhau sao? Sẽ chém đứt đầu ngón tay người ta sao? Sẽ mua bán bạch phiến súng ống đạn dược sao? Ưm... Rất đẫm máu ... chắc sẽ không đâu... Ma Kết lắc đầu, cố gắng đem ý niệm kỳ lạ trong đầu đuổi đi. Đồng hồ sinh học của cô từ xưa tới nay đã quen quy luật ngủ sớm dậy sớm, làm việc và nghỉ ngơi đúng giờ, dần dần cơn buồn ngủ dâng lên mơ mơ màng màng .

Trong lúc mê mang dừơng có người khoát tay lên eo cô, đầu óc cô hôn mê choáng váng, không phản ứng lại được lại tiếp tục ngủ, trong chốc lát thì đi vào mộng đẹp, ngay cả hô hấp cũng trở nên thư hoãn nhẹ nhàng.

Mông mông lung lung trong mơ hình như có người hôn cô.

Đôi môi xúc cảm mềm mại, nhẹ nhàng ngậm lấy môi cô liếm mút từng chút từng chút, như là ngậm chocolate trân quý, nhấm nháp, ngậm đến tan ra nuốt vào.

Động tác mềm nhẹ như thế, cứ vậy làm Ma Kết choáng váng hồ hồ nhưng cũng không có tỉnh lại.

Môi tựa hồ lại chuyển lên mặt, cái mũi, thậm chí là cằm, xương quai xanh mảnh khảnh. Ma Kết cảm thấy có chút ngứa, mơ mơ hồ hồ mà “Ưmm” một tiếng, đôi môi phiền lòng kia cuối cùng mới đình chỉ tàn sát bừa bãi.

Thiên Yết thấp giọng chửi một tiếng, trở mình xuống giường vào phòng tắm.

Rõ ràng chỉ muốn hôn một chút, kết quả lại nhịn không được, nếu không phải Ma Kết lên tiếng không chừng hắn sẽ làm luôn.

Là do gần đây không tìm phụ nữ sao? Tại sao lại khát khao như thế?

“Mẹ nó.”

Thiên Yết một quyền đấm ở trên tường, vách tường 'rắc'nở hoa.

Cảm giác ngủ được còn tốt hơn so với ở nhà. Buổi sáng Ma Kết chậm rãi mở mắt ra, ánh vào mi mắt là một mảnh tường giấy màu biển rộng, tâm trạng đột nhiên tốt hơn rất nhiều. Cô chậm rãi quay đầu, thấy người nọ đang ngồi dựa vào đầu giường nhìn mình, trong tay là một quyển tạp chí đã lật được một nửa. Người nọ mặc một cái áo len màu trắng, bên trong là áo sơmi màu tối, lộ ra phần cổ, có vẻ vô cùng giản dị nhưng lại thanh nhã. Sư Tử cũng là mười bảy mười tám tuổi, nhưng cả ngày đều mang áo ngắn, trên quần thì treo toàn là móc xích này nọ, cái quần vá mấy trăm miếng cũng bị ma xui quỷ khiến mà muốn mua. Ma Kết nguyên bản đối với chuyện quần áo cũng không chú ý gì, hết thảy đều để mẹ lo, sáng nay là lần đầu cảm thấy chỉ ăn mặc đơn giản cũng đẹp như thế. Hay là nói, người nọ vốn chính là móc treo quần áo*, cho nên mặc gì cũng đẹp? Cô gặp qua rất nhiều người có thể đem hàng hiệu mặc thành hàng vỉa hè, người nọ là số rất ít có thể đem hàng vỉa hè mặc thành hàng hiệu.

* Móc treo quần áo a.k.a Mannequin trong cửa hàng

“Sao ngẩn người ra đó vậy?”

“A... Chào buổi sáng...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.