Tiểu Binh Truyền Kỳ

Chương 191: Q.14 - Chương 191: Tổ chức USFPU




Nước mục tiêu của Đường Long – thủ đô nước Bắc D, các thủ lĩnh 5 thế lực gần đó, đều tụ tập trên hành tinh này, vốn chuyện Đại Đường một mạch thôn tính 3 nước, bọn họ sẽ chuyện không liên quan đến mình thì đừng quan tâm đến.

Nhưng cũng không biết bộ đội của mình làm gì, rõ ràng biết được Đại Đường không nên chọc tới, lại muốn giành vượt qua biên giới tấn công người ta, bị người ta dễ dàng tiêu diệt không nói làm gì, còn khiến cho Đại Đường bây giờ dùng lý do phản công tự vệ, phái đại quân tới nơi này, còn không chuẩn bị chẳng khác nào chờ chết? Cho nên bọn họ đều đến để thương lượng chuyện thành lập liên minh.

Nguyên thủ nước Bắc D sau khi hút một hơi thuốc nói: “Hãy nói ra binh lực của mỗi nước chúng ta.”

Nghe thấy lời này, những nguyên thủ khác đều nhìn thư ký của mình gật đầu, nhìn thấy các nguyên thủ đều đồng ý, thư ký nước Bắc D đứng dậy trước tiên nói: “Binh lực nước tôi gồm chiến hạm cao cấp 96 ngàn chiếc, bồ đội mặt đất 500 triệu.”

Tiếp sau thư ký nước Bắc D, một thư ký khác đứng lên nói: “Binh lực nước chúng tôi có chiến hạm cao cấp 80 ngàn chiếc, bồ đội mặt đất 470 triệu.”

“Binh lực nước tôi có chiến hạm cao cấp 78 ngàn chiếc, bồ đội mặt đấy 450 triệu.”

“Binh lực nước tôi gồm chiến hạm cao cấp 70 ngàn, bồ đội mặt đất 400 triệu.”

“Binh lực nước tôi gồm chiến hạm cao cấp 60 ngàn chiếc, chiến hạm trung cấp 30 ngàn chiếc, bồ đội mặt đất 500 triệu.”

“Binh lực nước tôi gồm chiến hạm cao cấp 50 ngàn chiếc, chiến hạm trung cấp 20 ngàn chiếc, bồ đội mặt đất 400 triệu.”

“Ừ, chiến hạm trung cấp trở xuống không tính, có nghĩa là, 6 nước chúng ta hợp lại, chiến hạm cao cấp 430 ngàn chiến hạm, bồ đội mặt đất 2 tỷ 2.” Nguyên thủ nước Bắc D nói. Những nguyên thủ khác biết được con số này, đều nở nụ cười tự đắc.

Nguyên thủ nước Bắc D sau khi liếc nhìn mọi người nói: “Không biết các vị có biết hay không, tỉ lệ tính năng của chiến hạm X và chiến hạm cao cấp, là bao nhiêu?”

Nhìn thất thần sắc các vị nguyên thủ đều ảm đạm gật đầu, hiểu những nguyên thủ này cũng không phải là những phế vật không biết gì, hít hơi nói: “Là 1:5, hài, tôi có chút hối hận, lúc đầu sao lại phản bác đề án yêu cầu đổi chiến hạm X của quân đội.”

Một nguyên thủ bên cạnh ông ta bất đắc dĩ nói: “Chuyện này cũng không có cách nào khác, lúc đầu tôi cũng phản bác đề nghị này. Ai biểu chiến hạm X mắc như thế, tài chính không cho phép.”

Những nguyên thủ khác cung nhao nhao cả lên nói: “Đúng đó, tôi cũng cự tuyệt đề nghị này của quân đội, nhưng cho dù lúc đầu chúng ta đồng ý, quốc họi cũng sẽ không thông qua, thực tế là quá mắc đi, lúc đó lại không có chiến tranh, quốc hội không thể đồng ý.”

Nguyên thủ nước Bắc D lắc đầu, kỳ thực ông ta biết, giá cả thật của chiến hạm X không quá cao đến mức không thể chấp nhận, chỉ là vì những lý do nào đó, mới trở nên cao như thế. Lúc trước cũng không biết tổ chức tại sao lại làm như thế, mình dù sao cũng là thành viên của tổ chức, sao không ưu đãi cho mình? Bây giờ hiểu ra, tổ chức làm như thế, là vì Đường Long, cũng chả trách Đường Long trong thời gian ngắn lại có thế lực mạnh mẽ như thế.

Hôm qua quan chức cấp cao của tổ chức, cấp trên của cấp trên mình, đích thân thông báo với mình, yêu cầu mình nhanh chóng để thế lực của Đường Long mở rộng ra, mình làm sao mới có thể khiến cho thế lực của Đường Long nhanh chóng mở rộng? Rất đơn giản, để mình đầu hàng.

Đầu hàng, nguyên thủ do dân bầu ra như mình, lúc còn chưa khai chiến đã chuẩn bị đầu hàng, để người khác biết, chắc chắn sẽ bị dân chúng tiêu diệt.

Nhưng cũng vì mình là nguyên thủ do dân bầu ra, mình chỉ có thể tham chút ít tiền, làm việc theo mệnh lệnh của tổ chức, mình sẽ trở nên giàu có hưởng phúc tuổi già, chính vì phần thưởng của họ phong phú như thế, hơn nữa tuyệt đối sẽ không nói một đằng làm một nẻo.

Nhưng nếu như không tuân theo mệnh lệnh, chắc chắn sẽ sống thê thảm, muốn chết cũng khó, hơn nữa người nhà sẽ nhận được sự đối đãi tàn khốc, nghĩ đến tình huống của những người phản bội tổ chức bị tổ chức xử phạt, nguyên thủ nước Bắc D bất giác sởn tóc gáy. Nghĩ đến đây, nguyên thủ nước Bắc D lập tức hồi phục trạng thái, cố ý dùng một giọng nói mang theo sợ hãi nói: “Các người có biết, Đại Đường có 200 ngàn chiến hạm X, còn co gần 6000 chiến hạm bạch kình hay không?”

“Ah! 200 ngàn chiến hạm X? Còn có 6000 chiến hạm bạch kình!”

Mọi người toàn bộ đều thất sắc, vì theo tỉ lệ tính năng hồi nãy vừa nói, 200 ngàn chiến hạm X, tương đương 1 triệu chiến hạm cao cấp.

Còn chiến hạm Bạch kình còn khủng bố hơn, 6000 chiến hạm bạch kình, đối đầu với 10 ngàn chiến hạm cao cấp, quả thực là chuyện nhỏ, cuộc chiến không thể so sánh như thế, còn đánh làm gì. “Ông làm sao biết được? Xác định Đại Đường có nhiều chiến hạm như thế?” Một nguyên thủ nghi ngờ hỏi.

Điều này khiến cho nguyên thủ khác hỏi theo: “Đúng vậy, chúng ta đều không nhận được bất kỳ tin tức gì, ngài làm sao biết được?”

Nguyên thủ nước Bắc D ra hiệu cho thư ký của mình, thư ký lập tức lấy ra một cái đĩa, vừa nói: “Đây là tư liệu do đặc công của chúng tôi lén quay lại trước khi Đại Đường xuất binh không lâu.” Vừa nhét cái đĩa vào trong máy đọc, chỉ nhìn thấy trên màn hình hiển thị cảnh, một nhóm chiến hạm X rời khỏi hành tinh.

Thư ký kia tạm dừng hình ảnh lại lúc tất cả cùng bay, sau đó chỉ vào hình ảnh nói: “Theo tính toán của máy tính, chiến hạm từ hành tinh thủ đô Đại Đường bay ra có khoảng 170 ngàn chiếc.” Sau đó ấn nút chiếu, đợi đến khi cảnh chiến hạm bạch kình xuất hiện, mới lần nữa ấn nút tạm dừng, đồng thời nói: “Theo máy tính tính toán, số lượng chiến hạm bay ra khỏi hành tinh thủ đô này, có hơn 5000 chiếc.”

Tất cả các nguyên thủ đều ngây người, đều đưa mắt nhìn nguyên thủ nước Bắc D, hỏi thăm bây giờ nên làm thế nào?

Nguyên thủ nước Bắc D trầm tư suy nghĩ một lát, giọng điệu thất vọng nói: “Sáu nước chúng ta liên hợp lại với nhau có thể đánh bại Đại Đường hay không? Không thể, đối diện với binh lực mạnh mẽ như thế, chúng ta thậm chí ngay cả đến phản kháng cũng không có cách.”

Mọi người đều gật đầu tán thành.

Còn những nguyên thủ khá thông minh thì cẩn thận nói: “Lẽ nào chúng ta đầu hàng?”

Lời này vừa nói ra, vài nguyên thủ liền lắc đầu nói: “Không được, chúng tôi là chính phủ do nhân dân bầu ra, chúng tôi không thể đầu hàng địch!”

“Không biết các vị đã từng nghĩ đầu hàng và đối chiến, đối với những người như chúng ta mà nói, khác biệt ở nơi nào?”

Nguyên thủ nước Bắc D đột nhiên nói ra lời này, tiếp đó nhân lúc mọi người hãy còn đang suy nghĩ về câu nói này nên không có người trả lời, tự hỏi tự trả lời nói: “Đối chiến, hồi nãy chúng ta đã đoán là không thể đánh thắng Đại Đường, sau chiến bại chúng ta sẽ bị Đại Đường truy nã, đến lúc đó chắc chắn gia sản sẽ bị xung công, bản thân sẽ bị Đại Đường lấy tội danh tội phạm chiến tranh xử quyết, người nhà cũng sẽ bị liên lụy.

“Còn đầu hàng, mặc dù không dám đảm bảo có được quyền cao chức trọng, nhưng bảo toàn gia tài của chúng ta bây giờ và an toàn của người nhà, vẫn có thể bảo đảm.”

Nghe thấy lời này, các nguyên thủ biến sắc, toàn bộ đều trầm ngâm không nói.

Mãi một lúc sau, mới có một nguyên thủ lên tiếng nói: “Quốc hội sẽ không đồng ý cho chúng ta tự ý quyết định đầu hàng.”

Nguyên thủ nước bắc D cười nham hiểm nói: “Các vị, không nên quên, bây giờ là thời chiến, quyền lực của quốc hội đều ở trong tay chúng ta. Hơn nữa, chúng ta làm như thế, cũng là vì dân chúng của chúng ta không phải chịu sự tàn phá của chiến tranh, bọn họ sẽ hiểu được quyết định này của chúng ta.”

“Mặc dù chúng ta có thể không để ý đến quốc hội trực tiếp tuyên bố đầu hàng, nhưng vậy thì, sau khi đầu hàng chúng ta ...ờ, nước chúng ta sẽ tồn tại với phương thức gì?” Một nguyên thủ cẩn thận nói. Mặc dù ông ta đổi giọng rất nhanh, nhưng mọi người đều hiểu được ý của ông ta là gì, cũng chính là an toàn của người nhà và tài sản của những người như mình, làm sao có được bảo đảm? Có thể bảo đảm Đại Đường sẽ tha cho những người như mình?

Tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn nguyên thủ nước Bắc D, nhìn thấy ông ta muốn đầu hàng như thế, đánh chết cũng không tin ông ta và Đại Đường không có quan hệ.

Nguyên thủ nước Bắc D giả bộ không hiểu nói: “Sẽ dùng phương thức gì tồn tại? Nơi này của chúng ta là nơi nào? Tinh hệ Vô Loạn, chung ta cho rằng ở tinh hệ Vô Loạn, kẻ thất bại còn có thể sống sót sao? Sau khi chúng ta đầu hàng đương nhiên là bị Đại Đường sát nhập, lẽ nào còn muốn tồn tại với thân phận nước thuộc địa sao

Nguyên thủ dò thám kia tức giận đỏ cả mặt, một lúc sau ông ta mới thở ra nói: “Nếu như là như thế, chúng ta mới tuyên bố đầu hàng, thì đã bị dân chúng ăn tươi nuốt sống rồi.” “Hei hei, chúng ta có thể lấy lý do trở thành nước thuộc địa của Đại Đường, để lừa dân chúng, đợi sau khi quân Đại Đường vào, làm thế nào thì là chuyện của Đại Đường.” Nguyên thủ nước Bắc D nói đến đây, phát hiện mọi người đã tức giận, bất giác vẻ mặt nghiêm túc nói: “Về lo lắng của các vị, tôi ở đây có thể bảo đảm, an toàn tài sản người nhà của cac vị không chịu bất cứ sự xâm phạm nào, hơn nữa các vị muốn rời khỏi tinh hệ Vô Loạn, tôi có thể giúp đỡ các vị trở thành công dân của nước Vũ Lai, đồng thời định cư tại khu vực thủ đô nước Vũ Lai.”

“Ngài có thể làm được?” Mọi người đều lộ vẻ nghi ngờ, bọn họ đều rõ, định cư ở khu vực thủ đô nước Vũ Lai, không phải là chuyện dễ.

“OSFPU có nghe qua chưa?” Nguyên thủ nước Bắc D cười nói.

Mọi người nghe thấy lời này toàn bộ đều biến sắc, hít hơi lạnh, thần sắc kinh ngạc nhìn nguyên thủ nước Bắc D.

Cái tên này, người bình thường chắc chắn sẽ chưa từng nghe qua, nhưng những người quyền cao chức trọng, không thể không biết đến sự tồn tại của tổ chức chiếm 30% giao dịch buôn bán vũ khí toàn vũ trụ. Người trước mặt có thân phận giống như mình này, lại là thành viên của tổ chức kia? Không dám tin, nhưng bọn họ lại không thể không tin, vì chưa từng có ai dám mạo hiểm tự xưng là thành viên của tổ chức đó. Nguyên thủ nước Bắc D từ trong ánh mắt của bọn họ nhìn ra được có ý muốn hỏi, bất giác gật đầu nói: “Tôi là thành viên trung tầng trong đó, còn Đường Long là thành viên cao cấp.”

Ông ta mặc dù không có tin chính xác, hiển thị Đường Long là đồng bọn với mình, nhưng nhìn thấy cấp trên ra sức ủng hộ Đường Long như thế, thì tự ý cho rằng Đường Long cao cấp hơn mình, vì ông ta chưa từng thấy tổ chức chịu lỗ vốn giúp đỡ người khác.

Còn về chuyện bộc lộ thân phận của mình này, ông ta không quan tâm, những người này đều là người thông minh, sẽ không ăn nói bừa bãi. Hơn nữa, ông ta không cảm thấy chuyện này cần gì phản giấu diếm, tổ chức của mình rất lớn mạnh, thành viên đều là quan lớn, có thể trở thành một thành viên của tổ chức, là chuyện rất vinh dự khó mà có được.

Mọi người lần nữa hít khí lạnh, bọn họ mặc dù biết tổ chức thần bị kia rất mạnh, nhưng không ngờ đường đường nguyên thủ một nước, cũng chỉ là thành viên bậc trung ở trong đó, còn chuyện Đường Long là thành viên cao cấp, càng khiến họ ngạc nhiên, từ đây có thể tưởng tượng, thành viên cao cấp và thành viên cấp cao của tổ chức kia, có thân phận gì.

Nhưng sau khi kinh ngạc qua đi, ánh mắt bọn họ nhìn nguyên thủ nước Bắc D là vẻ đố kỵ, ngưỡng mộ, sùng bái.

Nguyên thủ nước Bắc D hưởng thụ sự chú ý này, thần thái ông ta có chút cao ngạo nói: “Thế nào, quyết định làm thế nào chưa?”

Các nguyên thủ nhìn nhau, sau đó gật đầu, biểu thị đồng ý với đề nghị của nguyên thủ nước Bắc D đưa ra cách đây không lâu.

Nhìn thấy những người này sảng khoái như thế, nguyên thủ nước Bắc D bất giác tự đắc, tự đắc này không phải vì mình, mà là vì tổ chức.

Ở phương diện “Tuyệt đối không bạc đãi đối với người có công hiến cho tổ chức”, tổ chức làm rất tốt, so với bộ tình báo nước Vũ Lai rất biết mua chuộc người còn đáng tin hơn.

Lòng tin không những là điều cơ bản một người đứng trong xã hội, đồng thời, cũng là căn cơ công ty, chính phủ, tổ chức buôn bán vũ khí đứng vững.

Nhớ mấy chục năm trước có một tổ chức thần bị đột nhiên xuất hiện, không biết tổ chức đó được người này giúp đỡ, trong khoảng thời gian ngắn càn quét vũ trụ, bao gồm những tổ chức buôn bán vũ khí thần bí khác đối địch nhiều năm, đều bị đánh ép đến nỗi dường như phải liên thủ đối kháng.

Nhưng đáng tiếc, tổ chức thần bí mới xuất hiện, đối với những người có cống hiến kia đều bên ngoài là ban thưởng rất nhiều, phía sau thì giết người giệt khẩu, khiến cho những người biết chuyện sợ hãi. Cuối cùng tổ chức thần bí phong quang vô hạn kia, chính vì nguyên nhân thiếu niềm tin chân thành, dẫn đến nội bộ phản bội, bên ngoài rời ra, từ đó chỉ trong thời gian ngắn đã bị tiêu diệt.

“Rất tốt, vậy thì mọi người hãy trở về chuẩn bị, đúng rồi, các người quyết định định cư ở nước Vũ Lai hay ở nơi khác? Yên tâm, bất luận đi nơi nào, tổ chức đều sẽ sắp xếp ổn thỏa.” Nguyên thủ nước Bắc D nói.

Những nguyên thủ kia đã đứng lên chuẩn bị rời khỏi lập tức nói: “Nước Vũ Lai!”

Nguyên thủ nước Bắc D nhìn thấy thư ký của mình và thư ký của những nguyên thủ khác đều nhìn mình bằng ánh mắt nịnh hót, bất giác cười: “Yên tâm, không thể thiếu các ngươi được, đến lúc đó dẫn theo người nhà theo chúng ta rời khỏi, tổ chức sẽ thưởng cho các ngươi một khoản tiền.”

Một nguyên thủ nhìn thấy thư ký của mình có chút lo lắng bất an, bất giác vỗ vai anh ta cười nói: “Yên tâm đi, lòng tin và danh dự của tổ chức OSFPU, là tốt nhất toàn vũ trụ, có thể không tin lời của nước Vũ Lai, nhưng lời của tổ chức OSFPU, nhất định đúng.

Nói đến đây, ông ta nhìn nguyên thủ nước Bắc D cười nói: “Đại ca, không biết có thể giới thiệu tôi với tổ chức không? Địa vị không cần quá cao, cao hơn so với thành viên cấp thấp nhất là được rồi.” Lời này nói ra, lập tức khiến các nguyên thủ khác tỉnh ngộ ra, cũng nịnh bợ nguyên thủ nước Bắc D, khiến cho nguyên thủ nước Bắc D tốn rất nhiều công sức, mới khiến bọn họ rời khỏi.

“Ha ha, xông lên cho ta!”

Đường Long đích thân lái cứ điểm Ngân Giáp, hưng phấn mang theo hàng vạn đại quân tàng hình, bay về nước mục tiêu, nhưng tâm trạng kích thích của Đường Long lập tức bị một gáo nước lạnh dập tắt, vì hắn mới tiếp cận quân địch, còn chưa kịp bắn, quân địch đã phát đến thông báo đầu hàng vô điều kiện.

“Không phải chứ? Một pháo còn chưa bắn đã đầu hàng? Ta nói các người không phải yếu như thế chứ? Các người ít nhất cũng có gần 100 ngàn binh lực, làm sao cũng phải đánh một trận với ta xong mới đầu hàng chứ! Các ngươi một trận cũng không đánh đã đầu hàng như thế, chẳng khác nào lãng phí diễn xuất của ta?” Đường Long hét lên mắng chửi vào chiếc chiến hạm tổng chỉ huy của nước Bắc D.

Đường Long không nghi ngờ bọn họ giả bộ đầu hàng, vì bọn họ tắt hết tất cả hệ thống vũ khí của chiến hạm, đồng thời, còn chuyển tư liệu địa lý, tài nguyên, bản đồ quân sự và hộ tịch toàn quốc của nước bọn họ qua.

Địa lý và hộ tịch, là mạch sống của một nước, cống hiến những thứ đó, chính là biểu thị thần phục, thông lệ này từ cổ chí kim đều như thế.

Trán của sĩ quan tổng chỉ huy lập tức đổ mồ hôi hột, sự không hài lòng với mệnh lệnh đầu hàng trước đây không lâu của nguyên thủ của ông ta hoàn toàn biến mất, ngược lại trong lòng khâm phục khả năng dự đoán của nguyên thủ.

Vì Đường Long lại lái cứ điểm vũ trang đến, chỉ đơn giản cứ điểm vũ trang màu trắng bạc này, thì đã có thể tiêu diệt toàn bộ chiến hạm của mình, một binh lính dày dạn kinh nghiệm như ông ta, vừa nhìn đã có thể nhìn ra được uy lực của loại cứ điểm này như thế nào?”

Hơn nữa tổng chỉ huy của Đại Đườgn này là một tên cuồng chiến tranh, mình đầu hàng không cần tiêu hao binh lực của anh ta, anh ta còn ra vẻ không muốn.

Đương nhiên, thần thái của tổng chỉ huy Đại Đườn này cũng cho thấy rõ sự mạnh mẽ của Đại Đường, chỉ cần cho rằng mình sẽ thắng chắc, mới khát vọng giao chiến với địch.

Hai người Phương Băng, Phượng Sương đứng đằng sau Đường Long đồng thời khẽ đụng Đường Long, bất cứ lúc nào cũng phải nhắc nhở Đường Long là nhiệm vụ mà bọn người Tinh Linh, Đường Tinh, Ưu Na giao cho bọn họ. Đường Long tỉnh lại, lập tức nở nụ cười nói: “A ha, hoan nghênh các người quy hàng, bây giờ chúng ta chính là người một nhà.”

Nghe thấy lời này, tổng chỉ huy kia nuốt nước miếng muốn nói lại thôi, vốn ông ta muốn nói sự khác biệt giữa đầu hàng và quy hàng, nhưng suy nghĩ đến vì thế mà chọc giân tên cuồng chiến tranh này, hai quân lần nữa khai chiến, liên yên lặng không nói chờ đợi sự tiếp nhận của hạm đội Đại Đường.

Vào lúc này, Đường Long lần lượt nhận được thông báo đầu hàng của 5 nước khác đưa đến, khiến Đường Long há hốc mồm lầm bầm: “Làm sao vậy, những nước ở gần, còn có thể nói bị binh lực của ta dọa sợ đầu hàng, nhưng những nước cách xa 18 ngàn dặm kia, đụng còn chưa đụng tới, bọn họ đã đầu hàng rồi? Có cần vội vã như thế không?”

Phượng Băng nhìn thấy Đường Long lầm bầm không ngừng, lần nữa nhở nhở: “Chủ công, mục tiêu của quân ta lần xuất kích này, đã kết thúc, xin hãy thông báo bồ đội tiếp nhận phía sau tiến hành tiếp nhận.” Đường Long gật đầu nói: “Đúng, ngươi mau đi thông báo cho bọn họ, ah, còn nữa, để phía sau lần nữa thành lập một đội ngũ tiếp nhận, vì chúng ta sẽ tấn công nước mục tiêu khác,” May mà nhân viên tiếp nhận của Đại Đường chuẩn bị để tiếp nhận cả tinh vực, hơn nữa tàu vận chuyển của Đường Long lại nhiều, nếu không bây giờ đột nhiên yêu cầu thành lập một đội tiếp nhận, e rằng không dễ như thế.

“Vâng!” Phương Sương lập tức truyền lệnh ra ngoài.

Bồ đội tiếp nhận chờ đợi ở phía sau, sớm đã nhận được tin quân địch đầu hàng mà chờ đợi sốt ruột, lập tức hoan hô bay về tinh vực phía trước.

Khiến cho những binh lính đã chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu, nhưng vì quân địch đầu hàng mà không thể làm được, vẻ mặt đầy hâm mộ đưa mắt nhìn theo bồ đội tiếp nhận này.

Buồn bã nhất chính là Ái Nhĩ Hi, kiếm được chức tiên phong, cô ấy phát hiện không cần đánh, đành trút giận lên ghế chỉ huy.

Đường Long không lập tức xuất binh tấn công những nước khác, hắn không ngu đến nỗi làm ra chuyện ngu ngốc không giải trừ vũ trang của 6 nước đầu hàng, liền mang toàn quân rời đi.

Muốn xuất phát, ít nhất phải đợi bồ đội tiếp nhận phía sau chuẩn bị xong, và hành tinh hành chính của 6 nước đầu hàng toàn bộ được tiếp nhận xong mới được.

Cho nên Đường Long đành lái cứ điểm Ngân Giáp, đi dạo xung quanh 6 nước này, bắn pháo vào những hành tinh rác, thể hiện uy phong với dân chúng xung quanh.

Hành tinh Trung Châu thủ đô Đại Đường, một người đàn ông ép cái nón xuống, che hết nửa khuôn mặt, đi vào một quán bar khá hẻo lánh.

Anh ta cũng không để ý đến những nhân viên phục vụ chuyên cần, tự mình đi đến một phòng vip.

Sau khi anh ta đi vào phòng, vài bàn bên ngoài, lập tức có 4, 5 người đàn ông ngồi xuống, những người đàn ông này mặc dù lớn tiếng nói chuyện uống rươu, nhưng ánh mắt của bọn họ thì cảnh giác chú ý xung quanh, từ chỗ bọn họ ngồi, có thể đoán ra là đang bảo vệ căn phòng kia.

Trong phòng, một người đàn ông trung niên nở nụ cười, ngồi ở vị trí chính của cái bàn bày đầy thức ăn và rượu ngon, mắt nhìn người đàn ông đội nón kia. Người đàn ông đội nón kia không nhìn người đàn ông trung niên, mà trực tiếp móc ra một cái máy nhỏ như di động, dán trên tường, đồng thời ấn một cái nút ở chính giữa. Đợi nhìn thấy đèn hiển thị trên máy kia bắt đầy lấp lánh lấp lánh làm việc, anh ta mới thở phào gỡ nón xuống, để lộ khuôn mặt bình thường, sau đó lột lớp mặt na da người ra, mặt thật chính là Lưu Tư Hạo.

Người đàn ông trung niên quan sát hành động của Lưu Tư Hạo, lúc này mới lên tiếng nói: “Cậu cẩn thận quá rồi? Quán bar này là tôi bí mật mua, tất cả khách hàng và nhân viên đều là người của tôi, không cần phải sợ bị lộ như thế.”

“Khà khà, nếu đã như thế, tại sao ông còn đeo mặt nạ?”

Lưu Tư Hạo nói đến đây, chỉ vào cái máy ở trên tường kia nói: “Đây là công cụ chống gián điệp mới nhất của Đại Đường, một thuộc hạ được điều đến bộ tình báo tặng tôi.” Lưu Tư Hạo nói rất nhẹ nhàng, người khác không biết, hắn thì rất rõ, những thứ này là mình tốn mấy triệu mua về.

Nghĩ đến chuyện này Lưu Tư Hạo nghiến răng nghiến lợi, cái tên đó là mình tiến cử vào bộ tình báo, không ngờ kiếm một thứ lại dám đòi tiền mình! Thật là tên vong ân phụ nghĩa!

“Ngoài phạm vi làm việc của công cụ này, tất cả thủ đoạn nghe lén giám sát đều mất hiệu lực, hơn nữa trong phạm vi làm việc công cụ này, tất cả các thiết bị nghe lén, ghi hình đều mất tác dụng.” Nói đến đây, Lưu Tư Hạo có chút đắc ý liếc nhìn người đàn ông trung niên kia.

Nghe thấy lời này, người đàn ông trung niên mỉm cười, đưa tay tháo mặt nạ xuống, để lộ khuôn mặt của Trần Dục.

Ông ta biết Lưu Tư Hạo ám thị mình muốn nắm cán của ông ta không có tác dụng, ông ta cũng không để ý, đưa tay ra nói: “Ngồi, tôi tìm anh chính là muốn nói chuyện mà thôi.

Lưu Tư Hạo cũng không khách sáo, ngồi xuống liền ăn uống tự nhiên.

Vốn dĩ anh ta không muốn đến, nhưng anh ta phát hiện mình những con cờ mình bố trí ở hành tinh thủ đô, toàn bộ bị trừ bỏ, chuyện này khiến anh ta lo lắng, cho rằng bộ tình báo đã nắm được tin về mình, bất giác muốn bỏ trốn.

Nhưng anh ta nhìn thấy những thân tin mình mang về, thậm chí những người có chút quan hệ với mình, mới trở về không bao lâu, đã được điều lên các chiến hạm đảm nhận sĩ quan chỉ huy lính chiến đấu, hơn nữa Trần Di có quan hệ rất thân mật với mình, được điều lên hành tinh khác đảm nhận sĩ quan chỉ huy liên lạc bồ đội mặt đất, còn Lý Lực Quân thì được điều đến một hành tinh nào đó, đảm nhận chức sĩ quan chỉ huy huấn luyện hậu bị bồ đội mặt đất.

Mình thì trở thành tổng trưởng bồ đội mặt đất hành tinh thủ đô, ở những hành tinh khác có thể nói là chỉ thấp hơn người đứng đầu hành tinh một cấp, còn ở hành tinh thủ đô, tổng trưởng này chỉ cao hơn tổng trưởng cảnh sát một chút, đừng nói phải kính chào chủ quản quân bộ chính bộ, chính là ở trên đường, cũng có thể gặp quý tộc cần kính chào.

Mặc dù Lưu Tư Hạo hiểu mình bị cho đi tàu bay giấy (bên ngoài thì tâng bôc, bên trong thì bài xích, làm cho mất thực quyền), nhưng lòng của anh ta yên tâm, anh ta cho rằng loại cho đi tàu bay giấy này là không có ý nghĩa gì cả, dù gì mình chưa từng thể hiện bất kỳ ý đồ phản nghịch nào. Hơn nữa nếu như bộ tình báo muốn ra tay với mình, hoàn toàn không cần cho mình đi tàu bay giấy.

Mặc dù mình trong những người xuất thân Vạn La liên bang cũng tính là một nhân vật, nhưng trong cả quân đội Đại Đường, mình chỉ là một nhân vật tép riu.

Muốn động mình, tùy tiện gọi hiến binh có thể dẹp xong, hơn nữa mình và thuộc hạ của mình đều không phản kháng, vì không có năng lực đó và cái gan đó. Lưu Tư Hạo khá phiền muộn, mình vốn muốn nhắc nhở những thuộc hạ thân tín kia liên lạc nhiều hơn, nhưng bọn họ sớm đã vì thăng chức là sĩ quan chỉ huy lính chiến đấu chiến hạm mà vui mừng, làm gì còn nhớ đến cấp trên cũ như mình đây. Xem ra tiền kia của mình tiêu uổng phí rồi, lại dưỡng một đám vong ân phụ nghĩa.

Nhưng vẫn còn tốt, mình vẫn còn nắm điểm yếu của những tên này, mặc dù điểm yếu này chỉ có thể khiến bọn họ không có hi vọng thăng chức vài lần, nhưng có thể thông qua điểm yếu này khiến bọn họ càng đi càng lún sâu, đợi lúc điểm yếu lợi hại liên quan đến sinh mạng, địa vị, tiền tài, danh dự của bọn họ, đó chính là lúc mình nói gì bọn họ phải nghe nấy.

Còn Lưu Tư Hao cũng vì như thế, cảm thấy mình trở thành một người cô đơn, cho nên mới đến gặp mặt Trần Dục. Một là có thêm một người bạn, hai là tranh thủ kiếm chút tiền. Nghĩ đến đây, Lưu Tư Hạo bất giác cười lớn, Trần Dục lập tức hỏi: “Sao thế? Nghĩ đến chuyện gì buồn cười sao?”

“Không có, không có.” Lưu Tư Hạo che giấu nói: ‘Đúng rồi, có chuyện gì cứ nói, có thể giúp tôi sẽ tận lực giúp.”

“Cũng không có chuyện gì, chỉ là cậu cũng biết chính phủ lưu vong tôi thành lập cần binh lính, nhưng người mà tôi chiêu mộ từ Vạn La liên bang, đều không phải là người làm lính, cho nên muốn chiêu binh từ Đại Đường.” Trần Dục vừa nói, vừa đưa một tấm thẻ ngân hàng cho Lưu Tư Hạo, nhìn thấy Lưu Tư Hạo không nhận, bất giác nói thêm: “Thẻ ngân hàng không có ghi tên, bất cứ lúc nào cũng có thể rút, 1 tỷ đồng Vũ Lai.” Lư Tư Hạo vừa nghe, lập tức nhanh chóng thu thẻ ngân hàng, sau đó cười nói: “Chuyện này không nên đến tìm tôi, ông trực tiếp tìm Đường Long không phải được rồi sao.” Lưu Tư Hạo không cho rằng Trần Dục đến tìm mình là vì chuyện nhỏ này.

“Ha ha, Đường Long xuất chinh ở ngoài, còn chưa có cơ hội thương lượng với hắn, tôi muốn trước tiên biết thành phần dân số của Đại Đường.” Trần Dục nói.

“Thành phần dân số? Chuyện này hoàn toàn không là gì, tùy tiện cũng có thể tra ra được. Ồ, hiểu rồi, tôi nói ra cho ông biết vậy.” Lưu Tư Hạo hiểu Trần Dục muốn là tư liệu thành quân nhân viên quân đội. “A, vậy thì cám ơn nhiều, nói cho ta nghe đi.” Trần Dục vẻ mặt vui vẻ nói.

Lưu Tư Hạo uống ngụm rượu, sau khi suy nghĩ một lát nói: “Ờ, thành phần nhân viên của quân đội Đại Đường, chủ yếu chia là người xuất thân từ tinh hệ Vô Loạn, người xuất thân Vạn La liên bang, người xuất thân từ những tinh hệ khác, còn có người xuất thân từ hành tinh Trái đất, và người vượn và người máy mua về.”

Trần Dục nghe đến câu sau, giật mình, ông ta lập tức hỏi: “Người xuất thân từ hành tinh Trái đất này là ở đâu? Còn nữa, trong quân đội Đại Đường lại có người máy?” Còn về người vượn Trần Dục không hỏi, ai cũng biết, Đường Long mua lượng lớn người vượn từ khắp nơi trong vũ trụ. Đối với những sinh vật thấp kém này, Trần Dục hoàn toàn không để trong mắt. “Hành tinh Trái đất là nơi Đường Long sớm đã chiếm lính, nghe nói lúc đó hắn ký hiệp ước liên minh gì đó với Trái đất, bây giờ bọn họ cả ngày làm loạn, muốn tăng cường quyền phát ngôn của mình trong liên minh, nhưng ai cũng không xem đó là chuyện quan trọng, hành tinh Trái đất kia là hành tinh nguyên thủy, ngoài dân số vài tỷ ra, cái gì cũng không có.” Lưu Tư Hạo không để ý nói.

Nghe thấy lời này, Trần Dục giật mình.

Lưu Tư Hạo rất nhanh nhớ ra gì đó bĩu môi nói: “Còn về những người máy kia, hi hi, quân đội Đại Đường không phải chỉ có người máy đơn giản như thế, mà có một lượng lớn người máy tồn tại. Tôi nói cho ông biết, người máy chiếm 50% binh lính Đại Đường, những người máy này, đều có được sự đãi ngộ giống như quân nhân bình thường, những đãi ngộ như quân hàm, lương bổng, nhà ở, nghỉ ngơi, bảo hiểm một cái cũng không thiếu! Đương nhiên, người vượn cũng có đãi ngộ giống như thế.”

Trần Dục nghe thấy lời này, bất giác ngây người, đối với chuyện Đường Long sử dụng người máy tham gia chiến đấu, ông ta có thể hiểu được, vì như thế không những có thể gia tăng sức chiến đấu, còn có thể tiết kiệm một khoản quân phí lớn, nhưng Đường Long đối đãi với người máy giống như con người, điều đó quả thật không thể tin được.

Nhưng ông ta không hỏi, vì ông ta nghe ra được Lưu Tư Hạo không hài lòng với những việc này, hỏi thăm chuyện này tuyệt đối không có được tinh thật sự, vẫn nên phái người đi điều tra mới được, còn tốt hơn là tiếp tục thúc giục Lưu Tư Hạo nói ra.

“Người xuất thân tinh hệ Vô Loạn, chiếm 30% quân đội, người máy chiếm 5%, người xuất thân Vạn La liên bang chiếm khoảng 7%, người xuất thân từ Trái đất chiếm khoảng 3%, người xuất thân từ tinh hệ khác chiếm chưa đến 1%, có thể bỏ qua không tính.

“Những người này cộng thêm người máy chiếm 50%, chính là thành phần kết cấu nhân viên của quân đội Đại Đường.” Nói đến đây, Lưu Tư Hạo rót một ly rượu uống sạch. “Vậy còn thành phần nhân viên chính phủ?” Trần Dục hỏi lần nữa.

Lưu Tư Hạo liếc mắt nhìn Trần Dục, không nói gắp đồ ăn ăn, Trần Dục chau mày, trong lòng mắng thầm, nhưng vẫn nở nụ cười, lại đưa qua một tấm thẻ ngân hàng. Lưu Tư Hạo trong lòng yên tâm nhận lấy, anh ta biết những tin này mặc dù không phải là cơ mật, nhưng một người ngoài như Trần Dục, tuyệt đối không thể hỏi thăm được từ người khác, vì điều này sẽ khiến cho bọn họ hiểu lầm Trần Dục có âm mưu đối phó với Đại Đường, chỉ có người đã từng giao dịch với ông ta như mình, mới có thể nói cho ông ta biết, cho nên có thể kiếm được bao nhiêu thì cố gắng kiếm bây nhiêu.

Cũng may Trần Di đối với những tư liệu này rất có hứng thú, mà mình cũng bị ép xem vài lần, nếu không lần này không thể kiếm nhiều tiền được rồi.

Lưu Tư Hạo vừa cầm thẻ ngân hàng đút vào túi, vừa nói: “Thành phần nhân viên bộ ngành chính phủ, xuất thân tinh hệ Vô Loạn chiếm 90%, xuất thân những tinh hệ khác chiếm 3%, xuất thân Vạn La liên bang chiếm 6%, người máy chiếm 1%.

“Người máy cũng có thể vào bộ ngành chính phủ được? Hơn nữa còn là 1%!” Trần Dục cảm thất không thể tin được.

“Hài, chuyện này tính là gì, ngay cả nhiều học sinh trung học cũng là quan viên.” Lưu Tư Hạo không lưu tâm nói, anh ta gắp một miếng vừa ăn vừa nói: “Nhưng, ông đừng vì tỉ lệ người xuất thân liên bang ít mà xem thường, trong quân đội và chính phủ, cấp cao nhất đều là người xuất thân Vạn La liên bang, bao gồm Đường Long cũng là người xuất thân từ Vạn La liên bang.” “Ờ, ….” Con ngươi Trần Dục chuyển động, không biết ông ta đang nghĩ gì.

Lưu Tư Hạo liếc nhìn Trần Dục, cười lạnh nói: “Không cần có ý định với những cấp cao đó, bọn họ đều là thân tin chính thống của Đường Long, hơn nữa không có hảo cảm đối với chính phủ Vạn La liên bang, ông muốn lôi kéo bọn họ? Không làm hư chuyện của ông xem như là ông may mắn rồi.”

“Uhm? Tại sao lại như thế?” Trần Dục chau mày hỏi.

“Ngu ngốc, chuyện này cũng không hiểu? Những quan chức cấp cao kia đều là người cùng khởi nghiệp với Đường Long, đừng nói cho tôi biết ông không biết thân phận trước kia của bọn họ.” Lưu Tư Hạo không khách sáo nói. Mỗi lần nói đến chuyện này, Lưu Tư Hao liền hối hận, lúc đó mình sao không theo sát Đường Long, nếu không mình bât giờ ít nhất cũng là đại quý tộc dưới một người trên vận người. Hài, ai có thể ngờ được, lúc đó cái thằng liều lĩnh bị cao quan chính phủ ép bức kia, lại trở thành một bá chủ càng ngày càng mạnh?

Nghe thấy lời này của Lưu Tư Hạo, Trần Dục lập tức hiểu ra, ông ta đành lắc đầu thở dài, cho dù cao quan của Đường Long ai cũng có thể bị mình mua chuộc, nhưng Vạn La liên bang ngay cả một chút khả năng mua chuộc cũng không có, vì Vạn La liên bang là kẻ thù bức hại bọn họ.

“Đúng rồi, người của Trái đất không có làm việc trong chính phủ sao?” Trần Dục đổi đề tài nói.

Lưu Tư Hạo tùy tiện nói: “Có thì có, nhưng chỉ có khoảng ngàn người đổ lại, hơn nữa đều là quan chức cấp thấp, so với tổng thể, có thể tính là chiếm 0,00 mấy %, điều này cũng là vì hành tinh Trái đất suốt ngày làm loạn bảo Đường Long không coi trọng bọn họ.

“Nhưng điều này có thể trách ai, ai bảo tố chất của bọn họ kém như thế, trong mấy tỷ người, chỉ có hai, ba ngàn người có thể có được danh hiệu quý tộc cấp thấp nhất. Hơn nữa những người có danh hiệu quý tộc, toàn bộ đều rời khỏi hành tinh Trái Đất, đồng thời lấy thân phận là người Đại Đường định cư, có thể thấy một hành tinh lạc hậu không thể giữ người lại được.

Trần Dục nghe đến đây, ánh mắt lóe lên, người biết rõ ông ta đều biết ông ta đang tính toán cái gì. Lưu Tư Hạo cũng không để ý đến ông ta, ra sức ăn uống.

“Có tin tình báo quân sự của Đại Đường không?” Trần Dục nhìn Lưu Tư Hạo hỏi.

Lưu Tư Hạo sau khi trầm ngâm nói: “Qua một khoảng thời gian rồi hãy nói, địa vị của tôi bây giờ, chỉ có thể biết được tin của bồ đội mặt đất, cần tìm bạn bè tìm hiểu thêm.”

Trần Dục lần nữa móc ra một tấm thẻ ngân hàng đưa qua, nói: “Có tin hãy báo cho tôi biết.”

Lưu Tư Hạo mỉm cười cất thẻ ngân hàng nói: “Không thành vấn đề.” Nói xong cũng không khách sáo, đứng dậy chỉnh đốn y phục, đeo mặt nạ, thu hồi thiết bị ở trên tường, sau đó quay người rời khỏi. Sau khi Lưu Tư Hạo rời khỏi quán bar, một người đàn ông trung niên từ trong cánh cửa ngầm trong phòng bước ra, nhìn thấy Trần Dục nhìn ông ta, lập tức lắc đầ unói: “Xin lỗi, thiết bị phòng chống gián điệp kia của Lưu Tư Hạo quả thật có tác dụng, chúng tôi không thế ghi lại được gì.”

Trần Dục thở dài nói: “Hài, kỹ thuật của Đại Đường quả thật tiên tiến, lại có thể chế tạo ra thứ lợi hại nhưt hế.” Ông ta rất rõ, thiế tbị sau cánh cửa ngầm, đều là thiết bị đặc công chuyên dụng do nước Vũ Lai chế tạo, vốn muốn nắm điểm yếu của Lưu Tư Hạp, khiến hắn phục vụ cho mình, không ngờ rằng không có công dụng gì.

Nhìn thấy Trần Dục móc ra điếu thuốc, người đàn ông trung niên kia lập tức đến gần đốt lửa, đợi sau khi Trần Dục nhả một ngụm khói, ông ta mới cẩn thận hỏi: “Dạ thưa, những tin này không phải là tuyệt mật, tại sao phải tốn 3 tỷ Vũ Lai để mua bán với người tên Lưu Tư Hạo này?” “Lưu Tư Hạo là một người có dã tâm, có được số tiền này, dã tâm của hắn càng lớn, nếu như hắn có cơ hội, ta sẽ cho hắn khoản tiền vốn.” Trần Dục bình thản nói.

“Vâng, ngài thật cao minh.” Người đàn ông trung niên vẻ mặt khâm phục gật đầu nói.

Nhắm mắt hút thuốc, Trần Dục đột nhiên mở mắt nói với người đàn ông trung niên: “Đi kiểm tra xem hành tinh Trái đất là nơi nào, sau đó phái người liên lạc với nguyên của của hành tinh Trái đất trước kia, không cần nói gì, chỉ cần biểu đạt sự hữu nghị của chúng ta với bọn họ là được.”

“Vâng!” Người đàn ông trung niên cúi người lui xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.