Tiểu Binh Truyền Kỳ

Chương 190: Q.14 - Chương 190: Chính phủ lưu vong




Mặc dù các viên quan nghi ngờ, nhưng cũng không dám hỏi, nhưng thần thái không tin của họ vẫn hiện trên mặt.

Nhìn thấy thần sắc này của các viên quan, Đường Hổ càng đắc ý, thậm chí không nhin được cười lớn. Đợi đến lúc các viên quan mặt mày tái mét, Đường Hổ mới nói: “Ta không lừa các ngươi đâu, hãy nhìn kỹ cho ta!” Nói rồi vẫy tay ra lệnh: “Chủ pháo chuẩn bị.”

Sau khi mệnh lệnh của Đường Hổ vừa hạ xuống, vài binh sĩ lập tức bắt đầu thao tác thành thục, theo thao tác của bọn họ, phần đầu của chiến hạm Hổ Kình mở ra, sau đó chầm chậm mở ra theo hình quạt, phía trong hình quạt này, toàn bộ đều là vô số súng phóng năng lượng loại nhỏ hợp thành, phía dưới của cánh quạt, là một nòng pháo đường kính vài trăm mét, lúc này đã bắt đầu nạp năng lượng. Khi phần cánh quạt mở ra hết, hình thành một cái loa đường kính 1 km, nhìn thấy biến hóa này, các viên quan đều sững sờ.

Đây chính là chủ pháo đường kính 1 km?

Quả thực giống như cái loa con nít dùng giấy gấp thành, nòng pháo mỏng như thế, có thể chịu đựng được năng lượng lớn chấn động như thế sao?

Lo lắng của các viên quan là dư thừa, chỉ nghe thấy tiếng Đường Hổ ra lệnh bắn, trên màn hình một màn trắng xóa chói mắt, mà cơ thể cũng vì chiến hạm lắc lư mà lắc lư theo, nhưng một lúc sau, mới nhìn thấy ánh sáng lớn dần dần đi xa.

Các viên quan hốt hoảng đi xem xem cái loa kia có bị hư hại gì không, nhưng, bọn họ chỉ nhìn thấy chiếc loa kia dần dần thu lại, cuối cùng biến thành phần đầu chiến hạm như cũ. “Được rồi, không cần phải chú ý đến những cái có hay không kia, hãy đến xem xem tình hình hư hại của quân địch.” Đường Hổ cười nói.

Kỳ thực nụ cười này của anh ta có chút miễn cưỡng, vì binh sĩ quan sát tình hình hỏa pháo, lén nói với Đường Hổ, hỏa pháo hình loa kia vì không chịu nổi chấn động năng lượng, đã bị hỏng rồi. “Bệ hạ, trong tầm bắn của chủ pháo đường kính 1 km, chiến hạm quân địch có độ dày 10 km toàn bộ đều bị tiêu diệt, theo tính toán, tổng cộng tiêu diệt được 15342 chiến hạm địch.” Một binh sĩ báo cáo.

Nghe thấy lời này, các viên quan ồn ào cả lên, chỉ là một phát pháo, đã tiêu diệt một nửa hạm đội, nếu như là chiến hạm có hỏa pháo như thế, tính toán tốt tọa độ xếp xong vị trí, chỉ cần một lần tấn công, thì có thể tiêu diệt hết tất cả địch.

“Bệ hạ, chúng ta có bao nhiêu chiến hạm có trang bị chủ pháo này? Đây là vũ khí sắc bén của quân ta.” Một viên quan địa vị khá cao, vội đứng ra nói với Đường Hổ. Đường Hổ lắc đầu nói: “Toàn quân chỉ có một chiếc này, uy lực của loại chủ pháo này rất lớn, nhưng rất yếu ớt, trạng thái lúc bắn, một tia laser cũng có thể khiến chiến hạm này nổ tung, hơn nữa năng lượng hao tổn cũng khá nhiều, bây giờ chúng ta cần trở về bổ sung năng lượng.”

Nhìn thấy dáng vẻ muốn nói nhưng lại thôi của mọi người, bất giác cười nói: “Không phải ta không muốn gia tăng nhiều chiếc chiến hạm như thế, mà là không cần thiết lắm, cuộc chiến bình thường chỉ cần chiến hạm của chúng ta ra trận thì là xong.” Đường Hổ bây giờ mới phát hiện không có hứng thú để chú ý đến cuộc chiến thắng tuyệt đối này, trong đầu anh ta bây giờ đều là hỏa pháo mình thiết kế, tại sao không chịu nổi chấn động, nên biết lúc mình thí nghiệm hoàn toàn không có vấn đề gì.

Quân liên bang một bên nội chiến, một bên chuẩn bị đối kháng với 800 ngàn quân, đều bị một pháo này dọa hết hồn, một pháo giải quyết binh lực một nửa hạm đội, trận này còn đánh sao? Những người lãnh đạo như Khảm Mục Kỳ lập tức ra lệnh đột kích, bọn họ biết, nếu như lúc này không để thuộc hạ đánh trận đánh cho mê muội, chắc chắn sẽ sản sinh ra tâm lý sợ hãi.

Quân liên bang có chút khiếp sợ sau khi ra sức đồ sát chiến hạm Lâm gia, phát hiện không gặp phải sự tấn công khủng bố kia lần thứ hai, bất giác yên tâm, bắt đầu đối phó với hạm đội Hổ Kình đang nhào đến.

Các binh sĩ hoàn toàn không biết rõ binh lực quân địch là bao nhiêu, vì tất cả radar đều bị cấp trên ra lệnh cấm, thủ đoạn này thường thấy, tình hình binh lực quân địch chỉ có cấp trên mới biết, như thế có thể tránh cho người phía dưới vì thế lực quân địch mạnh mẽ mà chưa đánh đã sợ.

Sau khi ra lệnh bắt đầu cuộc chiến, những người lãnh đạo như Khảm Mục Kỳ, lập tức rời kỳ hạm sang một chiến hạm phổ thông, đương nhiên, kỳ hạm cũ, là do thuộc hạ thân tín chỉ huy ở trong chiến trận cổ vũ sĩ khí, còn bọn họ thì lên một chiến hạm bình thường, bắt đầu lùi chậm về sau.

Bọn họ cũng không ngu ngốc, lúc tấn công chiến hạm Lâm gia, bọn họ đã biết được sự mạnh mẽ của chiến hạm Lâm gia, biết được đối phương điều động 800 ngàn chiếc chiến hạm giống hệt Lâm gia, liền biết cơ hội đã qua, vì bốn thế lực lớn mình đây, không có một thế lực nào có thể trong chốc lát điều động được nhiều chiến hạm như thế.

Nếu như đã đánh không lại, vậy thì tốt hơn nên trở về thu xếp đồ đạc, đi làm phú ông cho rồi.

Trong chiến hạm Hổ Kình, trong căn phòng bí mật của lò luyện người máy kia, Lam Mộng Vân vẫn quan sát Đường Hổ, lúc này đang ngây ngốc, ngay cả AXST0978 đi vào cũng không biết. AXST0978 nhìn thấy dáng vẻ của Lam Mộng Vân, bất giác hỏi: “Sao thế? Ngạc nhiên về uy lực của hỏa pháo kia phải không?”

Lam Mộng Vân lắc đầu, nhưng cô ấy nghĩ ra gì đó ngẩng đầu hỏi: “Ngươi làm sao biết được uy lực của hỏa pháo kia?”

AXST0978 lập tức nói: “Ờ, ta mới chạy lên chỗ boong tàu, cho nên đúng lúc nhìn thấy tình hình phóng hỏa pháo kia. Đúng rồi, ngươi ngẩn người gì vậy?”

Lam Mộng Vân có chút khổ sở nói: “Đường Hổ đã có được địa bàn rộng lớn, hơn nữa không bao lâu nữa, sẽ thống nhất cả Vạn La liên bang, cộng thêm hắn tùy tiện cũng có thể điều động 800 ngàn binh lực, cộng thêm 200 ngàn binh lực tặng cho người ta, cho thấy ngoài sáng đã có 1 triệu binh lực, càng không cần nói đến binh lực ngầm, ta nghĩ chúng ta thật sự có thể thăng hắn sao?” Lam Mộng Vân đối với binh lực của địch bành trướng lên, cảm thấy khủng hoảng, đồng thời cũng cảm thất bất lưc, mình chỉ có hai người, dựa vào gì có thể đấu với địch nhiều như thế? Nghe thấy lời này AXST0978 cười nói: “Hãy tin tưởng vào chương trình ngươi viết ra, mặc dù bây giờ chúng ta chỉ thu phục 100 người máy trí tuệ, nhưng chỉ cần chiến hạm hạ cánh xuống mặt đất, chúng ta có thể gia tăng vô số người.”

Vốn sau khi Lam Mộng Vân viết xong chương trình trí tuệ mới, liền muốn đoạt tất cả người máy của chiến hạm Hổ Kình, nhưng lại bị AXST0978 lấy lý do bứt dây động rừng ngăn cản, đành lén lút cải tạo những người máy được đưa đến lò luyện kia.

Vì Đường Hổ không cần hấp thụ người máy trí tuệ để tăng sức mạnh nữa, cho nên hao phí một khoảng thời gian dài, mới cải tạo được 100 người máy.

“Đáng tiếc, chiến hạm này không cần hạ cánh xuống hành tinh.” Lam Mộng Vân lắc đầu nói.

“Không, khi nãy tôi phát hiện, hỏa pháo kia chịu không nổi chấn động năng lượng lớn như thế, sau khi bắn một phát đã bị hư hỏng, hơn nữa năng lượng của chiến hạm cũng bị hao phí cạn kiệt, Đường Hổ đã ra lệnh trở về mặt đất tu sửa.” AXST0978 nói.

“Vậy thì quá tốt rồi!” Lam Mộng Vân vui vẻ nói. Cô ấy bây giờ có thể có tin tưởng, chính là sử dụng chương trình trí tuệ mình mới viết ra, tận sức đoạt lấy quyền khống chế người máy, đợi lượng người máy mình không chế đạt đến trình độ nhất định, mình sẽ có thể có năng lực đối phó với Đường Hổ và Lâm Chấn Đông.

AXST0978 chí ý đến tinh thần nghiến răng nghiến lợi của Lam Mộng Vân, khóe miệng run run, nhưng anh ta vẫn duy trì vẻ bình thường nói: “Đây là hai vệ sĩ chuẩn bị cho cô, trong lúc cài đặt chương trình trí tuệ, còn giúp cô nhập chương trình trung thành, bọn họ sẽ thề chết bảo vệ cô.”

Nói rồi vẫy tay, hai mỹ nữ mặc quân phục Đế quốc Hổ Kình bước nhanh vào.

Lam Mộng Vân mặc dù lấy làm lạ, AXST0978 chế tạo ra hai người máy ngoại hình mỹ nữ này lúc nào vậy, nhưng cũng không hỏi nhiều, chỉ cảm ơn với AXST0978. Sau khi AXST0978 rời khỏi, Lam Mộng Vân lập tức bắt đầu nói chuyện lôi kéo quan hệ với hai vệ sĩ này.

Trong một căn phòng khác giám sát những thứ này, AXST0978 mỉm cười nói: “Yên tâm, hai người máy trí tuệ này, quả thực là trung thành với ngươi, nhưng những người máy khác … ha ha” Lúc này vẻ mặt của anh ta, bất giác có chút kỳ lạ.

“Đế quốc Hổ Kình tiêu diệt sự phản công của 5 thế lực lớn, Lâm gia khu vực thủ đô trực tiếp đầu hàng Đế quốc Hổ Kình? Tinh hệ Ô Đặc của Hoàng triều Thần Lai và Khảm Mục Kỳ bị thôn tính hoàn toàn? Bây giờ Đế quốc Hổ Kình đã có được 9/11 lãnh địa Vạn La liên bang! Hơn nữa chia binh ra làm hai đường đồng thời tấn công tinh hệ Cổ Vân Long, tinh hệ Văn Đào!”

Trần Dục nhận được tin tức này, không dám tin đứng bật dậy.

Ông ta không phải ngạc nhiên vì sự đầu hàng của Lâm gia, chiến hạm của Lâm gia và Đế quốc Hổ Kình giống nhau, sớm đã đoán ra được Lâm gia có quan hệ với Đế quốc Hổ kình.

Trần Dục ngạc nhiên là, Đế quốc Hổ Kình lại không cần chỉnh đốn, trong khoảng thời gian không đến 1 tháng, liên tục tác chiến thôn tính nhiều tinh hệ như thế, hơn nữa sau cuộc chiến lập tức tấn công những tinh hệ còn lại, điều này không thể tưởng tượng được.

Nên biết trải qua một cuộc chiến ác liệt, binh sĩ cần nghỉ ngơi vài ngày mới có thể hồi phục, hơn nữa chiến hạm sau khi trải qua chiến đấu cần sửa chữa bổ sung năng lượng, những chuyện này đều phải cần đến 1, 2 tuần mới hoàn thành, hoàn toàn không thể tiến hành chiến đấu liên tục không ngừng, trừ phi binh lính không phải là người!

Không phải con người! Đúng! Nhất định là như thế, Trần Dục lập tức nhớ đến bây giờ thịnh hành sử dụng binh lính người máy, vậy thì Đế quốc Hổ Kình chắc chắn cũng như thế, hơn nữa rất có thể toàn quân đều là người máy, nếu không một tên vô danh tiểu tốt vai vế hậu sinh như hắn, sao có thể trong chốc lát đã có được gia nghiệp lớn như thế.

“Thông báo tin tức Đế quốc Hổ Kình sử dụng phần lớn người máy ra toàn vũ trụ cho ta, ta muốn để hắn trở thành kẻ địch của toàn vũ trụ!” Trần Dục nói với thuộc hạ.

Ông ta mặc dù biết chỉ đơn giản lý do này, không đủ để khiến Đế quốc Hổ Kình trở thành kẻ thù chung của toàn vũ trụ, nhưng những thuộc hạ xuất thân tình báo của mình kia, sẽ thêm mắm thêm muối, khiến Đế quốc Hổ Kình có điều kiện trở thành kẻ thù chung của vũ trụ, còn về làm thế nào, thì để mặc cho những thuộc hạ này phát huy.

“Dạ thưa, phi thuyền đã chuẩn bị xong.” Một thuộc hạ đi vào nói.

“Được, thông báo cho người của Đại Đường dẫn đường, còn nữa kêu thêm vài người tướng quân bọn người Ngụy Phi cùng đi. Khoảng thời gian này mọi người đều không rảnh, hãy nhân bây giờ đi xem xem căn cứ của chúng ta rốt cuộc như thế nào, nếu như không phải không có người, căn cứ sớm đã xây xong từ lâu, cũng không phải mất tiền công nửa tháng.” Trần Dục nói.

Mảnh đất Đường Long cho chính phủ lưu vong Trần Dục thuê làm căn cứ, cứ để trống ở đó, không phải nói đã xây dựng rồi, ngay cả nhìn cũng không nhìn qua.

Không phải là Trần Dục không muốn nhanh chóng xây dựng xong căn cứ, chỉ là khoảng thời gian này bận rộn việc xây văn phòng, bận rộn trở về Vạn La liên bang thu thập tình báo chiêu mộ nhân tài, thuộc hạ đều phái đi hết, một người nhàn nhã cũng không có.

Rất nhanh, bọn người Trần Dục đã đến nơi Đường Long cho thuê, đợi nhìn thấy hiện trường, bọn người Trần Dục toàn bộ ngây người.

Trước mặt nơi này rất rộng lớn, chỉ là phần lớn đều là quần thể núi vừa khúc khuỷu vừa trơ trọi, còn nơi hơi bằng phẳng một chút, thì lại toàn là đá lớn nhỏ khác nhau, quả thực là một nơi không người khỉ ho cò gáy!

“Không phải chứ? Nơi như thế này, phải cần đến tiền thuê mỗi tháng là 500 tỷ Vũ Lai?” Những viên quan bên cạnh Trần Dục đều không hài lòng kêu lên.

Trần Dục quay đầu lại hỏi với viên quan Đại Đường dẫn đường kia: “Cảng vũ trụ mà các người nói đâu? Còn nữa tuyến điện nước, mạng lưới, đường giao thông ở đâu?”

Viên quan kia mỉm cười: “Không cần lo lắng, đợi lát nữa các vị liền có thể nhìn thấy những thiết bị này.”

“Đợi lát nữa?” Lúc Trần Dục còn chưa kịp hỏi tại sao, trên không đột nhiên vang lên tiếng động cơ, ngẩng đầu lên nhìn, mấy chục phi thuyền xây dựng công trình xuất hiện trên đỉnh đầu. Chỉ thấy mấy chục phi thuyền xây dựng công trình giảm độ cao xuống còn hơn mười mét, sau đó vừa phun ra chùm laser năng lượng khá thấp, vừa chầm chậm bay về phía trước.

Theo đó công việc của nó bắt đầu, bụi đất lập tức bụi mù. Cùng lúc này, những chiếc phi thuyền xây dựng công trình kia chia làm 3 nhóm, bay về 3 hướng. Lữ Hùng không biết hai hướng còn lại kia bay để làm gì, nhưng bọn người Trần Phanh thì nhìn rõ rằng, một trong hai nhóm đó trực tiếp hạ cánh xuống cách mình không xa bắt đầu xây dựng.

Mười mấy phi thuyền công trình này tiến độ rất nhanh, mới mấy chục phút, một phần kiến trúc xuất hiện trước mắt mọi người, những người có chút kiến thức liền có thể nhìn ra đó là nền móng của cảng vũ trụ.

“Bây giờ mới đến xây cảng vũ trụ? Ngươi đừng nói cho ta biết, những thứ điện nước, mạng lưới, tuyến đường giao thông kia đều là bây giờ mới bắt đầu xây dựng nha!” Trần Dục nén giận nói với viên quan Đại Đường kia. “Làm gì có, những thứ đó trước đây đã xây dựng lắp đặt rồi, chỉ là vì quá cũ nát, chúng tôi chỉ sửa chữa một chút mà thôi, ngài xem, bọn họ không phải đã rời đi hết rồi sao?” Viên quan Đại Đường mỉm cười nói.

Nghe thấy lời của viên quan này, bọn người Trần Dục ngẩng đầu lên nhìn, phát hiện những chiếc phi thuyền xây dựng cảng vũ trụ kia, cũng không cần biết cảng vũ trụ ngay cả nền móng cũng còn chưa xây xong đã bay đi, còn phi thuyền phụ trách xây dựng tuyến đường và phân tán khắp nơi, cũng bay đi rời khỏi nơi này.

Bọn người Trần Dục nhìn con đường đất sét bụi đất trước mắt còn chưa rơi xuống hết kia, cảng vũ trụ chỉ có vài cái cột, nền mòng còn chưa xây xong, còn hệ thống điện nước, mạng lưới có thể tưởng tượng kia mà sững sờ.

Trần Dục tức giận, thuộc hạ của ông ta thì sớm đã không nhịn được lớn tiếng mắng chửi, còn về những viên quan Đại Đường kia thì thông minh sớm đã chuồn mất.

Trần Dục đột nhiên lớn tiếng nói: “Được rồi, câm miệng lại hết cho ta.”

Mọi người lập tức yên lặng, nhưng có thuộc hạ chức vụ khá cao có chút nghi ngờ nói: “Nhưng thưa ngài, Đường Long cũng thật quá ….”

Trần Dục vẫy tay chặn lại, nghiến răng nghiến lợi nói: “Nói cái gì cũng đều vô dụng, ai bảo chúng ta không có quyền thế, phải sống dưới nhà người ta! Tìm cho ta một nhà thiết kế giỏi nhất, đội thi công giỏi nhất! Trong khoảng thời gian ngắn nhất, biến nơi này thành căn cứ tốt nhất Đại Đường cho ta!” Nói xong không đợi thuộc hạ trả lời, liền giận dữ đi lên phi thuyền.

Còn những viên quan Đại Đường đã trên đường trở về kia thì cười: “Hi hi, đợi bọn họ xây dựng xong mảnh đất đó, lúc chủ công thu hồi lại không những có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn, còn tự nhiên có thêm một thành phố lớn, thật là một công nhiều việc ah.”

Trần Dục tức giận trở về phòng làm việc của mình, cảm thấy nên kiếm việc gì đó làm, để mình nguôi giận, lập tức hỏi thuộc hạ: “Thương nhân buôn bán vũ khí liên hệ như thế nào rồi?” Thuộc hạ vội đáp: “Đã liên hệ được vài người, nhưng, trong đó có một người chuyên buôn bán vũ khí cho Đại Đường tên là Trần Kháng, ông ta có quan hệ rất tốt với Đại Đường, từng miễn phí tặng một lô hàng cho Đại Đường, từ đó có được tước vị quý tộc rất cao ở Đại Đường.”

“Ồ, có người như thế sao? Thực lực của ông ta thế nào?” Trần Dục rất hứng thú đối với người có cùng họ với mình.

“Thực lực rất mạnh, nghe nói thứ ông ta tặng cho Đại Đường toàn bộ đều là chiến hạm X.” Thuộc hạ đáp.

“Ừ, tăng cường liên lạc với ông ta, hỏi thăm giá cả thấp nhất của chiến hạm X.” Trần Dục nói.

“Vâng.” Thuộc hạ vội gật đầu nói.

Trần Dục lần nữa lên tiếng hỏi: “Đúng rồi, nhân lực chiêu tập thế nào rồi?”

Lần này thuộc hạ không có sảng khoái như trước đây, mà có chút lo lắng nhìn Trần Dục, sau đó cẩn thận nói: “Rất thuận lợi, chỉ là không thể ở Đại Đường chiêu tập nhân lực, những người xuất thân Vạn La liên bang đều an cư lạc nghiệp ở Đại Đường, toàn bộ đều coi mình là người Đại Đường.

Trần Dục lắc đầu khổ sở: “Đây là chuyện không có cách nào, bọn họ theo Đườgn Long xây dựng Đại Đường này, hơn nữa nơi này chế độ thu hút ưu đãi nhân tài và cuộc sống tốt đẹp, khiến cho bọn họ sớm đã quên mình là người xuất thân từ Vạn La liên bang.” Nói đến đây, Trần Dục mở miệng hỏi: “Trong số những nhân lực đã chiêu tập được, xuất thân từ tinh hệ nào là nhiều nhất?”

Ánh mắt của thuộc hạ có chút rời rạc đáp: “Trong số nhân lực chiêu tập được, 80% đều là xuất thân từ khu vực thủ đô.” “Ừ, không hổ là người xuất thân từ khu vực thủ đô, bọn họ không quên là Vạn La liên bang đã nuôi dưỡng bọn họ.” Trần Dục an ủi thở dài, sau đó ông ta có chút nghi ngờ hỏi: “Tại sao người của tinh hệ khác chiêu tập lại ít như thế? Đế quốc Hổ Kình âm mưu chiếm đoạt lấy Vạn La liên bang của chúng ta, bọn họ có lẽ là phản đối.”

Thuộc hạ kia cúi đầu không dám nhìn Trần Dục nói: “Dạ thưa, dân chúng những tinh hệ khác, đều là lãnh địa trực thuộc của Đế quốc Hổ Kình, bọn họ vui vẻ sống dưới chế độ đẳng cấp của Đế quốc Hổ Kình, người có năng lực đều trở thành người đẳng cấp thứ nhất, đãi ngộ tất tốt, hoàn toàn không muốn đến nơi này của chúng ta.

“Chiêu mộ được, đều là người đẳng cấp thứ 3, 4 không có tiền đồ của Đế quốc Hổ Kình.”

Trần Dục nghe thấy lời này sững người, nhưng ông ta nhớ ra gì đó hỏi lần nữa: “Người của khu vực thủ đô …” Nói đến đây, giọng của Trần Dục có chút run run.

Thuộc hạ kia nghiến lợi, dùng vẻ không đếm xỉa gì đến nói: “Vốn lúc ban đầu chiêu mộ nhân lực, khu vực thủ đô là chiêu mộ được ít nhất, sau đó do Đế quốc Hổ Kình ban thưởng cho Lâm gia, dân chúng khu vực thủ đô bị Lâm gia đồ sát dọa sợ phần lớn bỏ đi, nghe tin chúng ta đang chiêu mộ người, liền chạy đến chỗ này của chúng ta.”

“Nói như thế, chúng ta có thể chiêu mộ được nhiều người như thế, là do nhờ Đế quốc Hổ Kình ban khu vưc thủ đô cho Lâm gia?”

Trần Dục nhỏ giọng cười khổ, nói, không đợi thuộc hạ đáp, đã vỗ đầu thở dài nói: “Khu vực thủ đô nói như thế nào, cũng là nơi giáo dục giáo viên tốt nhất liên bang, trong số những người này, phát hiện được bao nhiêu nhân tài?"

Thuộc hạ kia nuốt nước miếng khó xử nói: “Không có một ai, vì nhưng người có chút thông minh, đều đã bị chế độ đẳng cấp của Đế quốc Hổ Kình vơ vét sạch rồi, người chúng ta chiêu mộ được đều là người mà Đế quốc Hổ Kình không cần đến.”

Nhìn thấy dáng vẻ ngây người của Trần Dục, người này cảm thấy nên nói chuyện xấu ra luôn cho rồi, thế nên anh ta hít hơi nói: “Dạ thưa, những người xuất thân khu vực thủ đô chúng ta chiêu mộ về này, kháng nghị với chúng ta, bọn họ yêu cầu cung cấp sự đãi ngộ lúc trước ở khu vực thủ đô cho bọn họ, nếu không sẽ lật đổ chúng ta, lập một chính phủ lưu vong khác, còn một số viên quan liên bang mới chạy đến, đều hô hào yêu cầu chúng ta giao tiền của Vạn La liên bang ra, để bọn họ cùng quản lý.”

“Mẹ nó, một đám sâu mọt! Nước đã mất rồi, còn muốn hưởng thụ!”

Trần Dục đập mạnh bàn đứng dậy hét: “Điều động bồ đội cho ta, trông chừng đám người khu vực liên bang này cho ta, thực hiện quản chế quân sự! Nói rõ cho bọn họ biết, chính phủ lưu vong chúng ta chỉ phụ trách cuộc sống quân nhân và nhân viên chính phủ, những người khác tự tìm đường sống!

Thuộc hạ kia liền nhắc nhở: “Thưa, quân đội chúng ta bây giờ chỉ có không đến 100 ngàn người, chút ít quân như thế, hoàn toàn không thế canh giữ nhiều người như thế, không cẩn thận có thể dẫn đến hỗn loạn, nơi này là hành tinh thủ đô của Đại Đường.”

Trần Dục vỗ đầu, đúng vậy, nơi này là hành tinh thủ đô Đại Đường, nếu như gây ra chuyện, Đường Long có thể dễ dàng tiêu diệt đội quân duy nhất mình khó khăn lắm mới bồi dưỡng được. Bất giác nói: “Phái người liên lạc với bộ chính vụ của Đại Đường, nhờ bọn họ giúp đỡ vận chuyển những người chiêu mộ được đến khu đất chúng ta thuê, đồng thời nhờ bọn họ giúp đỡ phái quân đội duy trì trật tự, có thể trả một khoản tiền cho bọn họ.”

“Nhưng khu đất của chúng ta vừa mới bắt đầu xây dựng.” Thuộc hạ lần nữa nhắc nhở.

“Không lo nhiều như thế được, nếu không ngươi đi đâu tìm nơi để tập hợp bọn họ? Quảng trường trung tâm của nơi này sao? Mau đi làm đi!” Trần Dục vẫy tay khó chịu.

“Vâng.” Thuộc hạ lập tức rút lui làm việc.

Trần Dục không còn sức lực ngồi trên ghế, xoa xoa trán, đốt một điếu thuốc hút.

Nhìn làn khói bay lên, Trần Dục nghĩ: ‘Đáng ghét, người của khu vực thủ đô ngay cả nhân tài cũng không có, mà ta chỉ có không đến 100 ngàn bồ đội mặt đất, có thể chắc chắn đại đa số đều không phù hợp làm quân nhân, đáng chết, như thế chẳng khác nào không thể mở rộng quân đội?”

Trần Dục lập tức nhảy lên nói lớn: “Người đâu, phai người dùng danh nghĩa đồng hương của Lưu Tư Hạo liên lạc với Lưu Tư Hạo, nói với hắn, đợi hắn rảnh ta sẽ gặp hắn.”

“Chủ công, quân đoàn phương bắc đánh chiếm mục tiêu thời kỳ thứ nhất, đánh chiếm 212 hành tinh hành chính!” Ái Nhĩ Hi đứng nghiêm, kính chào nói.

“Chủ công, 5 liên minh bù nhìn do quân đoàn phương nam thành lập, đã công chiếm 5 quốc gia, chiếm lĩnh 565 hành tinh hành chính!” Sa Lệ cũng kính chào nói.

Nhưng lời này của cô ấy vừa nói ra, các sĩ quan quân đoàn phương nam sắc mặt lập tức đắc ý, còn sĩ quan của quân đoàn phương bắc thì mặt mày buồn bã.

Ái Nhĩ Hi thì lầm bầm nói: “Đắc ý cái gì, nếu không phải kế hoạch hạn định chúng ta chỉ có thể đánh chiếm 3 nước, mà nếu như để chung ta ra sức phát huy, chúng ta chắc chắn có thể đánh chiếm được 10 nước!”

Đường Long cười nói: “Ha ha, làm rất tốt, giai đoạn 1 chiến dịch lần này thực hiện rất tốt, Ưu Na, Khiết Ti, công việc tiếp nhận tiến hành như thế nào?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.