Tiên Sinh, Ngài Có Bệnh!

Chương 1: Chương 1




Có một cậu trai ngồi trên giường bệnh. Người này cao mà ốm, do bệnh nên ăn vào chả thấm gì, bị bệnh hành hạ thành ra như thế. Gương mặt đã từng trắng trẻo đẹp trai nay lại trở nên gầy ốm tái nhợt.

Bên ngoài trời tuyết rơi lớn, người này ngẩn người nhìn bông tuyết bay. Trận tuyết lớn này tới đột ngột, trong một đêm, toàn bộ trời đất đều đã biến thành một mảnh trắng xoá, nhánh cây không có chuẩn bị đã bị tuyết đè cong, tựa như cậu và cơn bệnh nặng này.

“Cốc cốc” tiếng gõ cửa vang lên, cậu nhẹ nhàng trả lời. Anh tới. Cậu xoa nhẹ mặt mình, muốn khiến mặt trở nên hồng hào hơn, bằng không anh ta nhất định lại lải nhải hồi lâu.

“Trạch, có báo cáo kiểm tra rồi, chỉ là bệnh nhẹ, bác sĩ đã kê thuốc, chúng ta có thể về nhà tĩnh dưỡng ngay.” Một người đàn ông mặc âu phục trang nhã đi vào từ bên ngoài, trong tay nắm chặt báo cáo, tơ máu đầy trong mắt không che dấu được vui sướng. Anh ta còn trông tiều tụy hơn Trạch, xương gò má hóp, tóc rối tung, mà cũng không che giấu được soái khí của anh.

Trạch cảm thấy kỳ quái, nhìn người yêu của mình – Vấn. Trong khoảng thời gian này, bệnh đau đớn thấu xương khiến cậu không thể tin rằng đây chỉ là bệnh nhẹ. Giờ ai nói với cậu rằng cậu chỉ có một tháng để sống tiếp thì cậu cũng không chút nghi ngờ, thậm chí còn cảm thấy một tháng quá dài.

Song, Trạch nhìn thẳng đôi mắt người yêu, nếu anh ấy đã muốn thế thì cứ theo anh ấy sống tốt những ngày còn lại đi.

“Được.” Trạch cười nhẹ. Nụ cười vẫn trong trẻo như xưa, làm Vấn nhịn không được chìm đắm trong nụ cười ấy.

Vấn giúp cậu cởi đồ bệnh nhân rộng thùng thình, làn da dưới tay vẫn mịn màn trắng nõn, lộ vẻ phong tình trước mắt người yêu, làm anh xao động. nghĩ lung tung (*). Tay trái của Vấn bá đạo giữ eo Trạch, cúi đầu thuần thục cắn lên đôi môi tái nhợt của Trạch, mê muội mút liếm. Trạch bị bắt ngửa đầu nhận cái hôn sâu của Vấn, tí nước bọt chảy ra từ khóe miệng bị người yêu cậu tham lam liếm sạch.

(*) gốc là tâm viên ý mã: tâm trí bất định, thường biến của nội tâm con người, nghĩa là tâm trí con người ta thường xáo động và dễ mất kiểm soát (tks bạn Người qua đường giáp đã phát hiện và góp ý ^^)

“Ưmm, Vấn… Đủ rồi…” Trạch cố gắng quay đầu, há to miệng hít khí, nhưng giây tiếp theo lại bị Vấn cưỡng đoạt việc hít hở. Trạch cảm thấy thiếu oxy quá, khiến cho não cậu như tắt đài, chân mềm như bông, đầu nặng chân nhẹ.

Vấn thấy thế, vội nhẹ nhàng vuốt lưng Trạch. Khi môi hai người tách ra, còn có chỉ bạc trong suốt ái muội.

“Trạch, xin lỗi, trách anh nhất thời quá hưng phấn, quên mất bệnh của em còn chưa hết hẳn.” Vấn đau lòng nhìn gương mặt Trạch càng thêm tái nhợt, vừa thương vừa đau lòng lại hối hận.

Trạch thở dài, bệnh của cậu gây đả kích cho Vấn thực sự lớn. Mấy ngày nay thấy anh căng thẳng, vội trước vội sau, hiện giờ cậu “khoẻ mạnh” xuất viện, chắc chắn anh là người mừng nhất rồi. Chính bản thân cậu không để ý lắm chuyện sống chết, nhưng Vấn… “Không sao, chúng ta về nhà đi.”

Hai người mới ra cửa thì gặp phải một hộ sĩ, hộ sĩ có hơi kinh ngạc nhìn Vấn, không hề nhìn sang Trạch, hệt như không thấy cậu vậy. “Tiên sinh, ngài sao lại…” Lại tới nữa?? Hộ sĩ chưa nói xong, đã thấy Vấn cưng chiều nhìn sang bên cạnh nói, bảo cậu mặc thêm quần áo cho khỏi cảm lạnh. Hộ sĩ kinh hãi không dám tin lấy tay che miệng, không lẽ…

“Tôi tới đón người yêu của tôi về.” Vấn cười lịch sự, cảm giác nắm Trạch trong tay làm anh an tâm, Trạch ngước đầu cho anh một nụ cười nhu hoà.

Trạch thấy rõ biểu cảm của hộ sĩ. Sao lại kinh ngạc như thế? Không lẽ là do biết bọn họ có quan hệ người yêu đồng tính?

Hộ sĩ khiếp sợ, cũng đã nghiệm chứng phỏng đoán của cô. “Tiên sinh…đừng quá đau lòng…” Hộ sĩ nói ra một câu như vậy, bị Vấn nhìn với vẻ căm tức.

Đôi mắt Vấn vốn đã đầy tơ máu trở nên đỏ thêm, giống mắt trâu đực đang phẫn nộ. Hôm nay là ngày tốt Trạch xuất viện, cô ả này lại muốn anh nén bi thương là thế nào?? Là đang nguyền rủa Trạch sớm chết sao?!

Trong đầu Vấn hiện lên trăm ngàn cách trị cô ả ngu ngốc này, nhưng tay đang nắm tay người yêu bị nhéo nhẹ một chút, tê tê ngứa ngứa, ngứa vào tận trong lòng anh. Anh quay đầu nhìn về phía người yêu, người yêu khẽ lắc đầu, ý bảo anh không cần quá để ý.

“Cô hộ sĩ này, tôi cảm thấy cô nên đi bồi dưỡng thái độ đi, tôi cũng sẽ viết cho bệnh viện một lá thư kiến nghị, để bệnh viện lưu ý bồi dưỡng thái độ của nhân viên y tế một chút. Trạch, chúng ta đi thôi.”

Trạch bị Vấn kéo đi, khi quay đầu lại hộ sĩ kia, nghe hộ sĩ nhỏ giọng lẩm bẩm một câu “Thật đáng tiếc”

Đáng tiếc cái gì? Đáng tiếc Vấn là gay? Được rồi, người yêu cậu đúng là kiểu thành thục tinh anh được nhiều cô gái thích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.