Tiên Ngục

Chương 1075: Chương 1075: Vận khí so với ngươi hảo




Thanh Long Phá Chướng Cực Quang có đủ tính đặc biệt xuyên thấu không gian, xuyên thấu kết giới, bởi vậy, quang thuẫn phòng ngự của Lâm Cứu cũng không thể ngăn cản loại ánh sáng này chiếu xạ, chỉ có thể dùng Hấp Tinh Bảo Kính không ngừng thôn phệ cực quang.

Đồng thời, hai cảnh giới trước của Đại Trảm Sát Thuật, Không gian chi nhận hữu hình cùng Linh Hồn Trảm Sát vô hình, cũng là thay nhau giao thao, không ngừng oanh kích phòng hộ thất thải của Quang Khải.

Không gian chi nhận nhất định sẽ bị phòng hộ thất thải của Quang Khải ngăn cản lại, lực đạo trảm sát truyền đến trong không gian phòng ngự, sẽ như đá chìm đáy biển, không hề có hiệu lực, dù sao, phương thức công kích của không gian chi nhận, không có uy năng mạnh mẻ có thể nhất cử phá hủy năm tòa tinh cầu.

Có thể cấu thành uy hiếp đối với Quang Khải, chính là Linh Hồn Trảm Sát vô hình vô ảnh. Đây là một loại công kích ý niệm, không có thật thể, thay đổi liên tục, không tồn tại khả năng ngăn trở.

Thất thải hà quang không thể phòng ngự Linh Hồn Trảm Sát truyền đến, Quang Khải nhất định phải ngạnh sanh thừa nhận. May mắn, đối với Đại Trảm Sát Thuật của Lâm Cứu đã sớm có dự phòng, một kiện trung phẩm tiên khí trấn thủ linh hồn ở trong óc Quang Khải không ngừng tách ra kim quang, cố thủ tâm thần, miễn trừ thương tổn.

Nhưng mà, thế gian không tồn tại phòng thủ tuyệt đối, tổng sẽ có rò rĩ hoặc sơ hở, trong nội tâm Lâm Cứu và Quang Khải đều tinh tường, thực lực hai người tương đương, thủ đoạn công kích và phòng ngự tương xứng, không có ai mạnh ai yếu, giờ phút này so đấu chỉ có thể là hai chữ 'Vận khí'.

Người nào có vận khí tốt hơn một chút, liền có thể sớm tìm được sơ hở của đối phương, sau đó là một kích trí mạng!

Song phương ngươi tới ta đi, thủ đoạn ra hết, ngoại trừ đại đạo thuật tự am hiểu, thỉnh thoảng còn có vài loại thần thông cường đại khác trộn lẫn trong đó.

Lại gần một phút đồng hồ qua, còn là cục diện giằng co khó phân thể cao thấp, trong lúc đó, Lâm Cứu và Quang Khải đồng thời phát giác được, quanh mình năng lượng không gian xuất hiện từng chút cảm giác chấn đãng, đây cũng là một loại tình huống hai người bọn họ không hi vọng nhìn thấy nhất.

Hệ thống phòng ngự tự động của Càn Nguyên Song Cực Huyền Trận, vẫn bị xúc động.

Mặc dù, hai người bọn họ đã phi thường chú ý, phi thường cẩn thận, nhưng ở trong chiến đấu liều chết, khó tránh khỏi sẽ có thời điểm khống chế không nổi, nhất là hai Huyền Tiên thực lực cường hãn, bất luận gì một thần thông nào phóng xuất ra, đều có uy thế phiên giang đảo hải.

Giờ phút này, hai người bọn họ cũng là nhận không rõ, rốt cuộc là ai nhất thời sơ sẩy, dẫn phát ra huyền trận tự động phòng ngự.

Rắc rắc rắc rắc. . .

Tinh Thạch cự nhân một mực đứng thẳng bất động ở bên người Tô Triệt, thật giống như bị kích hoạt lần nữa, chậm rãi ngẩng đầu lên, toàn bộ một trăm ba mươi sáu khối tinh thạch bắt đầu lập loè quang hoa. . .

Hệ thống phòng ngự tự động, cũng chính là tòa huyền trận này tự mang một loại công năng hộ chủ, vừa rồi, sau khi Càn Nguyên Song Cực Huyền Trận nhận chủ, tất cả quyền lực khống chế đều giao đến tay Tô Triệt, hình thức tự động vận chuyển tùy theo đóng cửa, lúc này mới có chuyện sau khi Tô Triệt gặp mộc hóa, Tinh Thạch cự nhân khống chế hạch tâm trận pháp lâm vào trạng thái yên lặng.

Chỉ là, một khi tòa huyền trận gặp ngoại lực đả kích hoặc phá hư, sẽ một lần nữa trở về đến hình thức tự động vận chuyển, mặc dù Tinh Thạch cự nhân cũng không đủ linh trí, nhưng mà ý nghĩa tồn tại chính là hai chữ 'thủ hộ' kia.

Vốn là thủ hộ tiên đan bảo khố, hiện tại, chính là thủ hộ chủ nhân Tô Triệt này.

Mặc dù Lâm Cứu và Quang Khải không phải trận đạo đại sư, những nguyên lý này vẫn biết, quan hệ lợi hại trong đó cũng đều là nhất thanh nhị sở.

Thời khắc này, hai người liếc nhau một cái, thần thái biểu lộ đều là lạnh lùng bình tĩnh, kiên quyết trong mắt cũng hoàn toàn giống nhau.

Không cần nhiều lời, chỉ cần một ánh mắt, lẫn nhau trong lúc đó đã đạt thành một nhận thức chung: một kích phân sinh tử, trong nháy mắt định thắng thua!

Phải ở trước khi Càn Nguyên huyền trận tự động hộ chủ phân ra thắng bại, nếu không, Tô Triệt sẽ bị lực lượng trận pháp truyền tống đến những vị trí khác, sau đó sẽ tìm không thấy hắn.

Cơ hội có thể thay đổi vận mệnh, thường thường chỉ ở trong chớp mắt, nếu như không bắt được trong nháy mắt này, ngươi sẽ vĩnh viễn triệt để mất nó. Loại thời khắc này, căn bản không phải theo ý mình, chỉ có thể làm việc nghĩa không được chùn bước.

Được làm vua thua làm giặc!

Chuyện như vậy, trong lịch trình sinh mệnh của Lâm Cứu, trải qua không chỉ một lần, chính là vì có dũng khí dám đánh cuộc, hơn nữa một phần vận khí, mới có thể làm cho hắn chà đạp trước thi thể đối thủ, leo đến độ cao Huyền Tiên hiện nay.

Hôm nay, hắn tin tưởng vững chắc, mình còn có thể chiến thắng một lần nữa, hơn nữa, thắng lợi lúc này, sẽ đẩy mình lên tới Tiên Tôn.

Khẳng định sẽ là như vậy, hắn tin tưởng vững chắc!

- Ta tin tưởng vững chắc, lúc này đây thắng lợi, chắc chắn về ta!

Tín niệm của Quang Khải, cũng là như thế.

Rắc rắc rắc rắc. . .

Tinh Thạch cự nhân chậm rãi chuyển động đầu, nhìn về phía hai người Lâm Cứu, tựa hồ, đang tìm phương vị cụ thể của người phá hư. Một khi bị nó xác định mục tiêu, không hề nghi ngờ, hai người Lâm Cứu sẽ bị đưa vào bên trong mê trận lần nữa, tất cả cố gắng lúc trước, đều sẽ là nước chảy về biển.

Lâm Cứu, Quang Khải cũng có thể nghĩ ra được, nếu như Tô Triệt từ trong trạng thái mộc hóa thoát đi ra, chắc chắn sẽ không mắc mưu lần nữa. Với hắn mà nói, thà rằng buông tha cho tòa huyền trận này, cũng phải vĩnh cửu vây hai người mình ở bên trong mê trận, không có khả năng chính diện tương bác cùng hai người mình nữa.

Vây hãm vĩnh viễn ở trong một tòa mê trận, còn không bằng lập tức chết đi, đây cũng là một kết quả mà hai người Lâm Cứu e ngại nhất.

Liều đi!

Hô! Hô!

Lâm Cứu và Quang Khải không hẹn mà cùng triệt bỏ tất cả phòng ngự, thu hồi tất cả tiên khí, chỉ là nương theo nhục thân cực kỳ yếu ớt, trước mặt đối chưởng!

Chỉ có làm như vậy, mới có thể một kích phân ra sinh tử, trong nháy mắt định ra thắng thua. Nếu như đều dùng thủ đoạn phòng ngự, hai mai rùa vô cùng cứng rắn va chạm lẫn nhau, kết quả chỉ có thể là như vậy: người này cũng không làm gì được người kia.

Đồng thời, loại cách làm này cũng bao hàm một loại tín nhiệm không cần giải thích.

Giao tình hơn một trăm vạn năm, rất nhiều hiểu rõ, rất nhiều ăn ý, mọi chuyện cần thiết, căn bản không cần nhiều lời.

Ta phải giết ngươi!

Nhưng mà, nếu như ta chết, cũng sẽ chúc phúc cho ngươi.

Nếu có khả năng, ta sẽ bảo tồn một tia tàn hồn của ngươi. Đợi cho tương lai, lúc thời cơ thích hợp, chắc chắn cho ngươi chuyển thế trùng tu, quay về nhân gian. . .

Bùm!

Một thanh âm va chạm nặng nề đến cực điểm.

Xông tới qua đi, nhục thân của Quang Khải hoàn hảo không tổn hao gì, nhưng toàn bộ thân hình của Lâm Cứu lại giống như đồ sứ vậy, nứt ra hằng hà sa số vết rạn, tùy thời cũng có thể triệt để phân băng sụp đổ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.