Tiên Ngục

Chương 798: Chương 798: Vạn chúng chờ mong




Cái này chỉ có thể nói các ngươi quá mức đánh giá thấp năng lực của Đại Thừa kỳ. Cho dù không có ta, những người khác cũng sẽ trong vòng một tháng tìm được tới đây.

Tuyết Ngọc tiên tử nhàn nhạt nói rằng:

- Ta chỉ là so với bọn hắn tới sớm một bước mà thôi.

- Đúng vậy, chúng ta đối với Đại Thừa kỳ cường giả hiểu biết thật sự là quá ít, mới có thể phạm phải sai lầm như vậy. Thân là thiếp thân hộ vệ của chủ nhân, chúng ta tội không thể tha thứ...

Hằng Dịch tự đáy lòng cảm thán một câu, lại hỏi:

- Tuyết Ngọc tiền bối đã biết, chủ nhân nhà ta đang bế quan, chịu không nổi bất cứ quấy nhiễu nào, như vậy, Hằng Dịch khẩn cầu tiền bối kiên trì chờ một đoạn thời gian, tất cả sự tình, chờ chủ nhân nhà ta thành công xuất quan lại nói, được không?

- Có thể!

Không nghĩ tới, Tuyết Ngọc tiên tử đáp ứng cực kỳ thống khoái, nàng hầu như là không chút do dự, liền gật đầu nói rằng:

- Ngươi đoán rất đúng, ta cũng không muốn hắn nguyên thần tiêu tán mà chết. Đối với chúng ta mà nói, cục diện tốt nhất chính là bắt sống hắn.

- Hằng Dịch cảm tạ tiền bối rộng lượng và sáng suốt.

Hằng Dịch cúc cung thi lễ.

Tuyết Ngọc tiên tử đã không lời nào để nói, hướng về phía sau tung bay ra mấy trăm trượng, lại một lần thấp giọng thở dài:

- Trùng kích Hóa Thần Kỳ, hắn thật sự đang đốt thời gian...

Loại này lại qua một hồi, phỏng chừng là Tuyết Ngọc tiên tử thực sự nghĩ không ra thượng sách gì để giải quyết loại cục diện như hiện nay, ngoài chờ đợi ra, xác thực không còn biện pháp nào hay hơn để làm nữa.

Xuất phát từ bất đắc dĩ, lúc này nàng mới để đám người Lâm Thiên Quân từ trong không gian pháp bảo phóng xuất, tỉ mỉ căn dặn một phen, mệnh cho bọn họ phân tán ra, đem cả Xích Luyện Cung phong tỏa.

Đừng xem Xích Luyện Cung này chiếm diện tích cực lớn, nhưng đối với một trăm gã đại năng tu sĩ Độ Kiếp kỳ và Luyện Hư kỳ mà nói, thi triển thần thông pháp thuật phong tỏa một tông môn nho nhỏ ở Tu Chân Giới, tự nhiên là chuyện cực kỳ đơn giản, tuyệt không tồn tại khả năng bất cứ ai có thể lặng lẽ trốn đi.

Lúc này, Tuyết Ngọc tiên tử chỉ có thể gửi tâm linh truyền tin cho bốn đội nhân mã khác, thông tri bọn họ: đã tìm được Thiên Vũ.

Còn không đến mười canh giờ, bốn vị Đại Thừa kỳ cường giả bọn Ly Cứu trước sau tìm tới đây, nghe qua Tuyết Ngọc tiên tử giảng thuật một phen, bốn người bọn họ cũng là đều tự lắc đầu, dở khóc dở cười, cũng không khỏi nói thầm một tiếng, lúc này trùng kích Hóa Thần Kỳ, hắn thật sự biết chọn thời gian nha!

Tu Tiên Giả trùng kích Hóa Thần Kỳ, cần thời gian tất nhiên sẽ không ngắn, ít nhất nửa năm, nói nhiều, bế quan năm năm cũng là chuyện bình thường.

Đương nhiên, đây vẫn là ví dụ thành công, nếu là bất hạnh thất bại, vậy chẳng khác nào là bế tử quan. Đều là mười năm sau, thân bằng hảo hữu ôm ba phần lo lắng thấp thỏm, tâm tình cực kỳ bi ai, cưỡng ép mở chỗ bế quan ra, quả nhiên thấy, hắn đã lặng yên tọa hóa vài năm rồi.

Chính là xuất phát từ nguyên nhân này, đám người Tuyết Ngọc, Ly Cứu mới có thể nghĩ dở khóc dở cười, đau đầu không ngớt.

Tuy rằng không có khả năng chờ đợi hơn mười năm, thế nhưng, năm sáu năm, chung quy vẫn phải đợi.

Bởi vì, ai cũng không dám xác định, tòa hắc sắc bảo tháp kia có giấu ở trên người Tô Triệt hay không? Nếu như hắn không có tùy thân mang theo, người nếu đã chết đi, đầu mối cũng liền triệt để đứt.

Hôm nay, cả Khải Nguyên Tinh đều đã không còn tồn tại nữa, hi vọng không còn nữa để dám người Ly Cứu để tìm kiếm bảo vật, tất cả đều gửi gắm ở trên người Tô Triệt. Ở trình độ nào đó mà nói, bọn họ đem sinh tử của Tô Triệt so với những người khác đều quan trọng hơn.

Nói chung, trước khi không có điều tra rõ ràng nơi hạ lạc của hắc sắc bảo tháp, quyết không cho phép Tô Triệt chết sớm. Bởi vậy, ai cũng không dám trong lúc Tô Triệt bế quan quấy nhiễu hắn.

Xích Luyện Cung hộ sơn đại trận mở ra còn không đến một ngày đêm, đó là tự động giải trừ trạng thái phòng ngự phong tỏa toàn diện.

Đây là bởi vì đám người Hằng Dịch có thể thanh tỉnh nhận thức được, đối với năm vị Đại Thừa kỳ bên ngoài kia, hơn hai mươi Độ Kiếp kỳ, hơn bốn trăm Luyện Hư kỳ mà nói, hộ sơn đại trận kết giới phòng ngự tựa như một tờ giấy yếu đuối bất kham, không chịu nổi một kích, căn bản không có tạo ra được bất cứ hiệu quả ngăn cản nào. So với toàn diện mở ra như vậy, lãng phí linh thạch không nói, cũng có thể chọc tức vị Đại Thừa kỳ cường giả nào đó, còn không bằng khôn ngoan một chút, thẳng thắn mở rộng môn hộ, bọn họ nguyện ý tiến đến, vậy thì vào đi, vả lại ai cũng không ngăn được.

Loại hành vi này, thật ra đã khiến Tuyết Ngọc tiên tử và đám người Ly Cứu khẳng định, bọn họ tiến vào chiếm giữ khu vực ngoại vi Xích Luyện Cung sơn môn, nhưng không có xông vào đại điện cung chủ, rõ ràng là không muốn quấy nhiễu Tô Triệt đang bế quan, để tránh khỏi tạo thành hậu quả bi kịch không thể vãn hồi.

Cũng chỉ là một mình Tuyết Ngọc tiên tử tới bên ngoài Xích Luyện đại điện, yên lặng cảm ứng một phen, cũng không biết nàng áp dụng loại thủ đoạn nào, liền có thể xác định, đám người Hằng Dịch không có nói sai, Tô Triệt xác thực đang bế quan.

Có nàng xác nhận phen này, đám người Ly Cứu đó là không có bất cứ ngờ vực vô căn cứ nào nữa, đều tự động hạ xuống, kiên trì cùng chờ đợi Tô Triệt xuất quan.

Liền ngay cả Lâm Thiên Quân cũng không có tìm kiếm bất cứ lý do gì khó dễ cho Lâm Phong. Cũng không biết, hắn là sợ hãi làm hỏng đại sự, hay là, đối với nhi tử của chính mình, còn có thân tình nhất định. Nếu không có vạn bất đắc dĩ cũng không nguyện để Lâm Phong bức đến tử lộ.

Ai biết được, tâm tư của hắn cũng chỉ có hắn mới rõ ràng...

Một lần chờ này, cũng chính là hơn hai mươi ngày đã trôi qua.

Tuyết Ngọc tiên tử nói thực sự là không sai, bất cứ một gã Đại Thừa kỳ cường giả nào cũng không được phép đánh giá thấp. Chỉ hơn hai mươi ngày trôi qua, mọi người cũng không có đợi được Tô Triệt xuất quan, chờ đến lại là cục diện càng phức tạp hơn.

Mấy đội nhân mã khác ở xung quanh tìm kiếm tung tích của Tô Triệt, trước sau cũng đã tìm đến Đoán Kim Tinh.

Trước hết tìm tới nơi này, là một gã Đại Thừa kỳ cường giả danh xưng Thiên Khâu Thượng Nhân, trong không gian pháp bảo tùy thân của hắn, đương nhiên cũng mang theo một nhóm thủ hạ Độ Kiếp kỳ và Luyện Hư kỳ.

Tuyết Ngọc tiên tử và mấy người Ly Cứu đã sớm dự liệu được loại tình huống này, mặc dù tất cả đau đầu, cũng chỉ có thể đem quan hê lợi hại của việc Thiên Vũ bế quan trùng kích Hóa Thần Kỳ, trước tiên giảng thuật rõ ràng đối với Thiên Khâu Thượng Nhân.

Đạo lý rất đơn giản: muốn thu hoạch được hắc sắc bảo tháp hạ lạc, Thiên Vũ liền không thể chết được, càng không thể là chết theo kiểu nguyên thần tiêu tán mà chết được.

Sau đó tìm đến, lại là đám người Hoa Kình lão tổ, Mộ Vũ nguyệt tôn, Danh Kiếm tôn chủ, Hoa Lê thánh nữ hơn mười vị Đại Thừa kỳ cường giả, cùng với bọn họ đều tự suất lĩnh một nhóm lớn thủ hạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.