Tiên Ngục

Chương 1479: Chương 1479: Uy lâm Ma Vực. (hạ)




Sau khi kinh ngạc, hắn mới ý thức tới, Tô Triệt không ngờ cường đại đến trình độ chính mình không thể tưởng tượng được.

Tô Triệt cười cười nói với hắn:

- Chính mình suy nghĩ thật kỹ, ta nên hành hạ ngươi như thế nào?

- Cứu ta!

Tử Dực Ma Đế không cách nào quay đầu lại, chỉ có thể gữi truyền âm đi về phía sau, ra lệnh cho đại quân Ma tộc do chính mình thống lĩnh tiến đến cứu giá.

Phần phật!

Trăm vạn đại quân, đồng loạt đánh tới bên này.

- Rất tốt.

Tô Triệt nhẹ nhàng gật đầu, vốn là hy vọng bọn họ tiến sát tới bên này một chút.

Đợi đến khi tất cả Ma tộc đến gần khoảng cách ngàn dặm, oanh! Sóng xung kích màu đỏ thẫm khuếch tán ra ngoài, một Thời Gian Lĩnh Vực bán kính mấy ngàn dặm lập tức được tạo thành.

- So với ta dự đoán, còn tốt hơn một chút.

Tô Triệt nhẹ nhàng gật đầu.

Thời Gian Lĩnh Vực ở bên trong Hỗn Độn, đụng phải Hỗn Độn sương mù dày đặc cách trở, chỉ có thể đạt tới bán kính có kích thước mấy vạn trượng, ở Thánh Huy vũ trụ, đụng phải Quy Tắc Chi Lực áp chế, chỉ có thể đạt tới bán kính có kích thước vạn trượng.

Nhưng ở Khởi Nguyên Ma Vực, dưới tình huống không có bất kỳ cách trở cùng áp chế, Tô Triệt vốn tưởng rằng có thể đạt tới bán kính một nghìn dặm, trên thực tế, lại vượt qua năm nghìn dặm.

Có thể tưởng tượng, nếu như ở trong Tiên Giới, Thiên Đạo Chi Lực của Tiên Linh vũ trụ không những sẽ không áp chế lực lượng của mình, còn có thể ở trình độ nhất định ủng hộ chính mình, như vậy, phạm vi bao phủ của Thời Gian Lĩnh Vực rất có thể đạt tới mấy vạn dặm, thậm chí nhiều hơn.

- Thiên thời địa lợi nhân hòa, ở cái vũ trụ này, ta hẳn là đều chiếm được.

Tô Triệt trong lòng cười nói.

Không riêng gì phạm vi bao phủ trở nên to lớn, trình độ chậm của thời gian bên trong lĩnh vực cũng là tăng cường thêm mấy lần, cơ hồ là hoàn toàn dừng lại.

Trăm vạn đại quân Ma tộc bị đình trệ bên trong lĩnh vực, vẫn duy trì tư thái xung phong của bọn họ, lần lượt từng khuôn mặt gào thét reo hò dữ tợn kinh khủng toàn bộ đều trở thành hình ảnh dừng lại, giống như từng pho tượng ác ma không có sinh mạng vậy.

- Rất tráng quan a.

Bọn họ tĩnh bất động, đối với Tô Triệt mà nói, chẳng khác nào là không có chút năng lực chống cự nào, vậy có thể . . .

Phần phật!

Lĩnh vực tiêu tán, trong hư không khôi phục lại hoàn toàn bình tĩnh, trăm vạn pho tượng Ma tộc, bể tan tành theo Thời Gian Lĩnh Vực, cùng nhau biến thành hư vô. Trên thực tế, tất cả bọn họ bị Tô Triệt bắt vào Tiên Ngục.

- Tất cả đều linh hồn nô dịch cho ta, biến làm đầy tớ. Để bọn họ xây dựng Tiên Ngục vũ trụ, cống hiến thể lực vô tận của bọn họ.

Tô Triệt hạ lệnh cho Lão Hắc.

- Tốt, tới liền!

Lão Hắc mở cái miệng rộng cười toe toét, vô cùng hưng phấn bắt đầu tiến hành từng đợt từng đợt đại lượng cải tạo đối với trăm vạn Ma tộc.

Bên trong Ma Vực, thần thức của Chân Tiên ở Tiên Giới sẽ bị áp chế toàn bộ phương vị, mặc dù Tiên Tôn không có năng lực thuấn di, nhưng là định luật này, đã không có hiệu quả đối với Tô Triệt.

Bá bá bá bá . . .

Tô Triệt hướng về phía vô tận hư không bắt mấy cái, một cổ cường lực ba động khuếch tán ra ngoài. Khởi Nguyên Ma Vực so sánh với Tiên Giới nhỏ hơn rất nhiều lần, cả không gian nhất thời sinh ra một loại biến hóa vi diệu.

Loại biến hóa này, khiến cho vô số Ma tộc bên trong Ma Vực tất cả đều cảm thấy. Cũng khiến chúng nó cũng cảm thấy có chút không thoải mái, rồi lại không rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Sau đó, Tô Triệt cùng Thiên Âm chỉ cần thuận theo tâm niệm. Cũng là trong nháy mắt vượt qua không biết bao nhiêu vạn tỷ dặm, đưa đến khu vực trung tâm của Ma Vực hư không.

- Ngọc Hoàng Thiên, đi ra ngoài gặp ta!

Tô Triệt sử dụng tâm linh truyền âm, kích động trong cả Ma Vực, tạo thành từng đạo tinh thần ba động mạnh mẽ vô cùng, giống như một trận bão lớn hoàn toàn trong suốt, càn quét tất cả Ma tộc.

Không cách nào đếm hết cấp thấp Ma tộc ở trong sóng biển lên tiếng kêu thảm thiết, sau hai tức, liền có một thân thể tự bạo, hóa thành hư vô, khiến cho trong Ma Vực chỗ nào cũng có Khởi Nguyên Ma Lực.

Đây là bởi vì, linh hồn nhỏ yếu của bọn họ căn bản không chịu nổi tinh thần công kích tới trình độ này, trong nháy mắt lâm vào trạng thái hoàn toàn điên cuồng, ma lực trong cơ thể hoàn toàn rối loạn. Từ trong tuôn ra ngoài, muốn nổ tung lên.

Ở trong suy nghĩ của Tô Triệt, Khởi Nguyên Ma Tộc căn bản không phải sinh linh bình thường, có giết cũng không quá đáng.

Bá bá bá bá . . .

Liên tục chín đạo thân ảnh, cơ hồ là chẳng phân biệt được trước sau, đồng thời xuất hiện trước mắt Tô Triệt đứng ở ngoài ngàn dậm.

Chín đại Ma Tổ, toàn bộ đến đông đủ, nhưng không có Ngọc Hoàng Thiên mà Tô Triệt muốn gặp.

- Tô Triệt, ngươi quả nhiên trở lại.

Tịch Diệt Ma Tổ dẫn đầu đã từng gặp một lần, nói:

- Nhưng ngươi hành động như vậy, là đạo lý gì?

- Cùng Ma tộc các ngươi, không cần nói tới đạo lý.

Tô Triệt bình thản trả lời:

- Ý nghĩa tồn tại của các ngươi chính là mất đi hết thảy, đây không phải là rõ ràng đấy sao?

- Đi ra ngoài một chuyến này, chẳng lẽ ngươi còn không hiểu được chân lý Hỗn Độn sao?

Tịch Diệt trầm giọng nói:

- Hỗn Độn tuy lớn, số lượng có thể dung nạp vũ trụ cũng là cố định, không có cổ xưa diệt vong, cũng sẽ không có cái mới ra đời, ý nghĩa tồn tại của Khởi Nguyên Ma Tộc chúng ta, chính là quét dọn cũ kỹ, là vì tạo cơ hội cho những người sáng chế ra vũ trụ như ngươi. Coi như là nói, chúng ta cũng không phải là địch nhân.

- Ta biết.

Tô Triệt gật đầu:

- Những thứ đạo lý này, ta đã đã hiểu, nhưng đối với ta mà nói, con đường sáng chế vũ trụ này cũng không phải không thể không đi.

Khi nói chuyện, gật cái đầu của mình:

- Giống như vậy, để cho thế giới của ta ở trong óc của ta, không có gì không tốt. Ta hiện tại, một chuyện muốn làm nhất, chính là nhìn thấy Ngọc Hoàng Thiên, từ chỗ của hắn lấy lại tất cả những gì ta từng mất.

- Ngọc Hoàng Thiên?

Tịch Diệt Ma Tổ lắc đầu:

- Hắn đã không phải là Ngọc Hoàng Thiên kia.

Tô Triệt hiểu được ý tứ của hắn, vạn năm đã qua, Ngọc Hoàng Thiên khẳng định đã dung hợp cùng Ngọc Thanh Thiên, về phần sau khi dung hợp sẽ biến thành người nào, tạm thời mà nói, lại không xác định.

Tô Triệt hơi có chút lo lắng chính là, sau khi dung hợp, nếu là tư tưởng của Ngọc Thanh sư huynh chiếm cứ chủ đạo, như vậy, lúc mình đối mặt với, sẽ phát sinh loại chuyện nào?

Chẳng lẽ nói, không thể tránh né, cuối cùng sẽ là đứng ở phía đối lập với hắn?

Mà lúc này, Diệt Sinh Ma Tổ từng có một lần kinh nghiệm giao thủ cùng Tô Triệt đứng dậy, rống lớn nói:

- Tô Triệt, chớ có cho là đi Hỗn Độn một chuyến, ngươi có thể coi rẻ Khởi Nguyên Ma Tộc ta. thực lực chân chính của Ma tộc, ngươi còn chưa thấy được đâu!

Tô Triệt xoay chuyển ánh mắt, lạnh lùng nhìn thấy hắn:

- Không cần nói những lời vô ích này với ta, ta hiện tại, chỉ muốn nhìn thấy Ngọc Hoàng Thiên, trước tiên tính toán ân oán cá nhân rõ ràng với hắn đã.

- Tiểu tử . . .

Diệt sinh Ma Tổ không khỏi nổi giận, muốn xông lên, lại bị Tịch Diệt Ma Tổ ngăn cản.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.