Tiên Ngục

Chương 990: Chương 990: Ước định tạm thời (hạ)




Đối với tên gia hỏa như vậy, Tô Triệt đương nhiên là không có hảo cảm, chỉ có phản cảm cùng bài xích.

Hai người này cũng rất thức thời, sau khi đến đây, dư thừa nói nhảm một câu cũng không có, chỉ là cười hắc hắc nói:

- Không nóng nảy đàm luận, chờ người đông đủ rồi nói sau!

Vì vậy, bọn họ cứ như vậy gia nhập vào, vây quanh viên cầu ngân sắc kia, bắt đầu hấp thu Khởi Nguyên ma khí, hoặc là cường hóa bản thân, hoặc là thông qua chút bí pháp, chậm rãi thích ứng nó.

Nếu như ngay cả tính ma hóa đặc biệt của Khởi Nguyên ma khí cũng không thể thích ứng, thì căn bản không có tư cách tiến vào Tiên Ma chiến trường.

Vài năm sau, quả nhiên không ngoài Tuyệt Trần Cốc chủ đoán trước, hoặc trước hoặc sau, tổng cộng có hơn hai mươi người chạy tới Lôi Thần Điện, tất cả đều là Tiên nhân bởi vì các loại nguyên nhân, tạm thời lưu lạc thế gian trốn chết.

Tựa như Vân Phiến công tử từng nói, bọn họ đều từng là người thất bại bên trong Tiên Giới, vốn nên là một kết cục diệt vong bi thảm, lại bởi vì một tia vạn hạnh trong bất hạnh, lạc xuống thế gian, ngược lại bảo vệ tính mệnh. Sau khi đi đến, những lão quái vật này đều không nói thêm gì, bởi vì, trong nội tâm đều tinh tường, bây giờ nói ra là hơi sớm, phải đợi cho người nên tới không sai biệt lắm, lúc kia mới có thể nói.

Phía trên viên cầu ngân sắc, lại bị mở ra mười cái lỗ kim thật nhỏ, ma khí khuếch tán ra, dễ dàng cung cấp cho hơn hai mươi người hấp thu, những lão quái kia cũng không ngốc, đều hiểu được đắn đo đúng mực, sẽ không để cho ma khí dư thừa chạy ra khỏi Lôi Thần Điện. Phải nắm giữ đúng mực, mới không dẫn phát Tiên Giới chú ý. . .

Cứ như vậy, lại qua mấy năm, cũng không có người khác đuổi tới chỗ này, tất cả mọi người cảm thấy, hẳn là không sai biệt lắm.

Tính cả Tô Triệt, tổng cộng ba mươi bốn người, huyền phù xếp bằng ở chung quanh viên cầu ngân sắc, đều yên lặng không nói, tập trung hấp thu Khởi Nguyên ma khí.

Một ngày này, Tuyệt Trần Cốc chủ vốn không đếm xỉa gì đến đột nhiên nói ra:

- Không sai biệt lắm, phỏng chừng, người có thể cảm ứng được Khởi Nguyên ma khí, cũng bấy nhiêu đây mà thôi.

Ý tứ những lời này cũng không phải nói, cả Tu Tiên giới thế gian, chỉ có bấy nhiêu tiên nhân lạc xuống thế gian như vậy, vũ trụ tinh không quá mức mênh mông, những người khác không thể sinh ra cảm ứng với Khởi Nguyên ma khí, là bởi vì cự ly quá xa, nên bỏ qua cơ hội lần này.

- Đầu tiên thanh minh, ta chỉ là cần Khởi Nguyên ma khí để cường hóa Nguyên Thủy ma lực bản thân, đối với Tiên Ma chiến trường, bởi vì có chút nguyên nhân, có chút tiếc nuối, cùng nó vô duyên.

Tuyệt Trần Cốc chủ cười ha hả nói:

- Cho nên, ta có thể làm một nhân chứng, nếu như các ngươi cần ta làm như vậy mà nói.

Bá!

Vân Phiến công tử mở quạt xếp ra, đứng ra nói:

- Tuyệt Trần huynh có hảo ý, chúng ta tất nhiên sẽ không cự tuyệt. Tuyệt Trần huynh có thể không đếm xỉa đến, quan điểm cùng góc độ cũng có thể tương đối công chính, rất thíchhợp làm nhân chứng cùng người chủ trì.

Hắc Nha cùng Lão Ngưu tùy theo phụ họa, có mấy người khác cũng tỏ vẻ đồng ý, những người còn lại đều giữ im lặng, ai cũng không có minh xác phản đối.

Kỳ thật, hơn ba mươi người tới đây, lẫn nhau trong lúc đó đều là không biết, thân phận cùng diện mạo cũng là giả tạo, bởi vì, bọn họ đều là không may lưu lạc đến thế gian, bên trong Tiên Giới đều có cừu gia thực lực cường hãn, cho nên, tuyệt không thể đơn giản lộ ra thân phận chân thật của mình.

Bởi vậy, bọn họ cũng không biết Tuyệt Trần Cốc chủ chính là thần thánh phương nào, chỉ có thể cảm giác ra, tiên nhân nắm giữ Nguyên Thủy ma lực này, làm cho người ta có một cảm giác thâm bất khả trắc, có khả năng là nhân vật mạnh nhất trong mọi người.

Giờ phút này, hắn đã minh xác tỏ thái độ, chủ động buông tha kỳ ngộ Tiên Ma chiến trường này, thì không còn là người cạnh tranh của bất luận kẻ nào. Như vậy, ai còn ăn no rỗi việc, vô duyên vô cớ đắc tội hắn chứ.

Hắn nguyện ý làm nhân chứng, như vậy liền tùy hắn a!

Nghe đồn, khi mở ra Tiên Ma chiến trường, cần chín tiên nhân ở những vị trí bất đồng, đồng thời quán thâu tiên nguyên chi lực, hơn nữa Tô Triệt là nhân vật mấu chốt, thì ra là mười người.

Thập vi viên mãn, thập toàn thập mỹ, cũng là một con số cực hạn tiến vào Tiên Ma chiến trường, nhiều hơn một người cũng không được.

Đương nhiên, đây chỉ là nghe đồn, tất cả mọi người ở đây chưa từng tiến vào Tiên Ma chiến trường, hết thảy cũng chỉ là nghe đồ mà thôi, chỉ có thể y theo tin đồn cùng một ít lệ cũ để suy đoán.

Tóm lại, cục diện tốt nhất chính là, tuyển ra chín người thích hợp nhất, cùng Tô Triệt bước lên hành trình tìm kiếm Tiên Ma chiến trường, nhiều hơn một người nữa, cũng có thể dẫn phát ra dị biến khó có thể đoán trước, khiến cho hết thảy hi vọng đều thất bại.

Hiện trường ba mươi bốn người, trừ Tô Triệt cùng Tuyệt Trần Cốc chủ ra, phảo ở trong ba mươi hai lão quái vật tuyển ra chín người thích hợp nhất. Không hề nghi ngờ, quá trình sàng chọn này nhất định sẽ mâu thuẫn nặng nề, thậm chí có khả năng dẫn phát ra một hồi sinh tử kịch chiến thiên hôn địa ám.

Cả đời khó gặp được một lần cơ duyên, ai cũng không muốn buông tha cho, ai cũng muốn tranh vào tay một danh ngạch, như vậy, cạnh tranh thất bại rất có thể sẽ sinh ra tâm lý: ta không chiếm được gì đó, các ngươi cũng đừng mong lấy được!

Bất kể là tại chỗ trở mặt, hay là sau lưng hạ độc thủ, những lão quái vật này đều không phải hạng người bình thường, đều có thể tạo thành phức tạp cùng phiền toái thật lớn cho những người khác.

Ở trên chuyện này, Tô Triệt quyết định chủ ý là: bảo trì trung lập, tận lực không đắc tội bất luận kẻ nào, dù sao, quan hệ của những lão quái vật này với mình đều không thân quen, ai thắng ai thua, ai sống ai chết, quan hệ cùng mình không lớn.

Đương nhiên, Tô Triệt cũng biết, ý nghĩ bảo trì trung lập có khả năng khó thực hiện, sợ nhất chính là, ba mươi mấy người bọn họ sẽ chia làm vài đoàn đội, bức mình tỏ thái độ.

Nói như vậy, nếu mình lựa chọn một đội nào, tất sẽ đắc tội với hai đội còn lại. . .

Lão Hắc đề nghị nói:

- Tuyệt Trần kia bỗng nhiên muốn làm nhân chứng, còn không bằng cho hắn đến chủ đạo, chuyện đắc tội với người, cứ để cho hắn làm không được sao!

- Không.

Trong lòng Tô Triệt lắc đầu:

- Ta không tin hắn!

Loại người Tuyệt Trần Cốc chủ này, ở trong lòng Tô Triệt căn bản không có chút tín nhiệm nào, thậm chí, ngay cả người này nói trong năm mươi năm phải phản hồi Tiên Giới kia, Tô Triệt cũng là ôm ít nhất bảy thành thái độ hoài nghi.

- Loại người này nói ra lời nói gì, một câu cũng không thể tin tưởng, ai biết hắn nghĩ như thế nào.

Trong lòng Tô Triệt cười lạnh:

- Ta thà rằng nuốt xuống khó khăn, cũng không nguyện tiếp nhận hắn giúp cái gì.

- Cũng phải.

Lão Hắc gật đầu nói:

- Còn là chủ nhân nghĩ đến chu toàn.

Lúc này nghe được, Tuyệt Trần Cốc chủ cao giọng nói ra:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.