Tiên Ngục

Chương 708: Chương 708: U Minh thỉnh chiến. (1)




Nghe đến chuyện này, Tô Triệt lập tức phân tâm lưỡng dụng tiếp tục đọ sức cùng u hồn, đồng thời tư tưởng chuyển nhập tầng hai Tiên Ngục hỏi U Minh quỷ đế:

- U Minh, những u hồn này, đối với ngươi có ích lợi gì?

- Chủ nhân, những thứ này đều là Thiên Quỷ a!

U Minh quỷ đế cực kỳ kích động trả lời:

- Lẽ ra phàm tục căn bản không thể nào xuất hiện Thiên Quỷ!

Đang khi nói chuyện, trong đầu hắn hiện ra viên Thiên Quỷ Tụ Hồn Châu kia, lại nói:

- Nếu như ta dung hợp vài con Thiên Quỷ này vào bản thân, liền có thể chân chính kết hợp cùng Thiên Quỷ Tụ Hồn Châu, đồng thời có thể dung nạp nhiều lực Quỷ hồn hơn nữa, chỉ cần số lượng âm hồn bên trong Quỷ giới đủ nhiều, sẽ có thể ngưng tụ ra lực lượng chống đỡ cùng Luyện Hư kỳ.

U Minh quỷ đế rất trung tâm đối với Tô Triệt, khổ nổi thực lực quá thấp, không thể thay chủ nhân giải quyết kho khăn mà xấu hổ không ngớt. Thế cho nên, giờ khắc này đối mặt đến kinh hỉ như vậy, hắn dĩ nhiên kích động đến có chút nói năng lộn xộn.

Quỷ đế nắm giữ Thiên Quỷ Tụ Hồn Châu, trên lí luận có thể lâm thời điều tạm hết thảy lực âm hồn bên trong U Minh quỷ giới, sau khi tập trung vào một thân, thực lực tăng vọt mấy trăm lần, mấy ngàn lần, mấy vạn lần cũng là có thể.

Nhưng bởi vì năng lực gánh chịu của bản thân hắn cực kỳ hữu hạn, có Thiên Quỷ Tụ Hồn Châu là kỳ vật thế gian, nhưng không thể phát huy ra hiệu quả chân chính của nó, hiện nay mà nói, thực lực mạnh nhất sau khi U Minh quỷ đế lâm thời điều tạm vô số hồn lực, cũng bất quá là Kim đan hậu kỳ, căn bản không đủ tư cách đi ra Tiên Ngục trợ giúp Tô triệt chiến đấu cùng kẻ địch.

Nhưng giờ khắc này, U Minh quỷ đế biểu đạt ý tứ là, chỉ cần có thể thôn phệ tám con Thiên Quỷ bên ngoài, hắn liền có thể chân chính nắm giữ Thiên Quỷ Tụ Hồn Châu, có thể kết hợp chặt chẽ cùng Thiên Quỷ Tụ Hồn Châu, dung lượng gánh chịu hồn lực có thể có đạt đến trình độ gần như vô hạn.

Nếu như nói, bên trong U Minh quỷ giới nắm giữ mấy chục triệu âm hồn, thời khắc mấu chốt, U Minh quỷ đế tập trung hết thảy hồn lực vào một thân, rất có khả năng, sẽ vượt qua Hóa Thần Kỳ, ngang hàng Luyện Hư kỳ!

- Được!

Trong lòng Tô Triệt hô to một tiếng, một tin tức tốt như vậy, đừng nói là U Minh quỷ đế sẽ vì thế kích động khó nhịn, đối với mình mà nói đồng dạng là một phần kinh ngạc vô cùng.

Nếu như nói, sự tình thật có thể như U Minh quỷ đế nói như vậy, chẳng khác gì là, mình có hai Luyện Hư kỳ thuộc hạ là Lâm Phong cùng Quỷ đế, hơn nữa Phỉ Vân còn có tiên nguyên lực, đối mặt năm ba tên Luyện Hư kỳ từ Linh giới hạ xuống, hẳn là đủ để tự vệ.

- Tám con Thiên Quỷ này, nhất định phải bắt sống tới tay!

Giờ khắc này, ánh mắt Tô Triệt nhìn về phía tám con Thiên Quỷ kia, đã kinh biến đến mức triệt để không giống, giống như đang ngó chừng một món tài sản khổng lồ. . .

Về phần vì sao chúng nó lại ở trong tòa mê cung dưới lòng đất này biến dị thành Thiên Quỷ mà thế gian căn bản không nên tồn tại, đó không phải chuyện lúc này.

- Thế nhưng, làm sao mới có thể bắt sống bọn nó đây?

Tô Triệt giảm bớt số lần ra quyền, cường độ Phá Diệt lực cũng yếu bớt rất nhiều, sợ trước khi bắt sống chúng nó, liền đánh tàn phế vài con Thiên Quỷ này.

Ầm!

Đột nhiên, đả kích cường đại kéo tới trước mặt.

Tô Triệt ngược lại là giảm công kích, nhưng một con u hồn sau khi bám thân, tựa hồ đã bước đầu chưởng khống thân thể này, khống chế một cái Đạo khí trung phẩm, phóng ra ánh sáng đẹp mắt, đánh giết tới Tô Triệt.

Đòn đánh này cực kỳ đột nhiên, vị trí Tô Triệt vừa vặn bị vài con u hồn khác hạn chế né tránh chỗ trống. Như chỉ là kình khí đả kích, né tránh phạm vi nhỏ thì có thể, nhưng giờ khắc này đối mặt Đạo khí trung phẩm bộc phát ra uy năng thần thông, chỉ có thể lấy phòng ngự bản thân mạnh mẽ chống đỡ.

Vù...

Phía trên đỉnh đầu của Tô Triệt hiện ra một cái chuông đồng, hình thức tạo hình rất giống cái của Thiên Âm.

Đây là một cái thượng phẩm Đạo khí phòng ngự, Tô Triệt chính là cảm giác nó xấp xỉ giống Thiên Âm, mới có thể tuyển làm pháp bảo phòng ngự lâm thời. Đợi đến tương lai, Cự Phú khôi phục như lúc ban đầu, thậm chí có thể tăng phẩm cấp lên, vẫn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực nhất của Tô Triệt.

Coong!

Tiếng chuông trong trẻo vang vọng quanh mình, một đòn công kích của u hồn bị ngăn ở bên ngoài, uy năng công kích của trung phẩm Đạo khí, không đủ để xuyên thấu phòng ngự của thượng phẩm Đạo khí. Tô Triệt an toàn không việc gì, nhưng vẫn là khá đau đầu.

Bởi vì...

Coong!

Lại một tiếng chuông vang lên, một u hồn bám thân khác cũng hoàn toàn chưởng khống bộ thân thể này, theo sát Tô Triệt, bộc phát ra công kích cường thế.

Trong tay của nó là một trung phẩm Đạo khí, đều là lúc trước Tô Triệt vì tăng cường năng lực của thuộc hạ, cực kỳ hào phóng ban thưởng bọn họ.

Lần này ngược lại rất tốt, trái lại thành vũ khí dùng để đối phó mình. . .

Không chỉ là hai u hồn bám thân kia dùng Đạo khí công kích trong tay tới đối phó Tô Triệt, đồng thời, Tô Triệt muốn bắt sống chúng nó, cũng cần triệt để đánh tan Đạo khí phòng ngự của chúng nó.

Nhưng vấn đề là, cục diện bây giờ nhất định phải bắt sống chúng nó, không dám sử dụng thủ đoạn quá mức cường lực. Bởi vậy, Tô Triệt ngay cả Tiểu Hắc cũng không dám triệu hồi ra, sợ chúng nó đối với Tiểu Hắc mà nói, cũng sẽ trở thành mỹ thực, bị Tiểu Hắc mấy cái nuốt xuống bụng, chuyển hóa thành Hỗn độn lực, vậy liền tổn thất lớn rồi...

- Không ngờ bị hai con này làm khó dễ a!

Trước sau trên dưới đều bị công kích, Tô Triệt lại không thể ra tay quá mạnh mẽ, không cảm thấy đau đầu mới là lạ.

Oanh ầm ầm ầm...

Tô Triệt chỉ có thể lựa chọn gắng gượng chống đỡ pháp bảo công kích của hai con u hồn bám thân, cường điệu đối phó sáu con u hồn linh thể kia. Nếu có thể trước tiên giải quyết sáu con này, cũng coi như là một bút thu hoạch, sẽ không uổng công vui vẻ một hồi.

Vèo vèo vèo vèo...

Nhưng bởi vì Tô Triệt không nỡ lòng bỏ, không nặng tay lấy Phá Diệt lực công kích chúng nó, sáu con u hồn này lợi dụng thuấn di thuật quỷ dị vô cùng, ngược lại là giương nanh múa vuốt bắt đầu phản kích. Tuy không thể xuyên qua năng lượng Phá Diệt ngưng tụ trên người Tô Triệt, nhưng loại giằng co này cũng là tương đối khó chịu.

- Thực sự không được, sẽ gọi Phỉ Vân ra hỗ trợ?

Trong lòng Tô Triệt sinh ra ý niệm như vậy, rồi lại cảm thấy, gặp phải một chút chuyện, liền gọi Phỉ Vân ra cầu viện, ra vẻ mình thật là có chút vô năng.

Mặt mũi nam nhân, cũng là tương đối trọng yếu.

Huống hồ, tiên nguyên lực của Phỉ Vân ở nơi này không nhất định dễ tốt, nói không chắc ngược lại sẽ liên lụy đến nàng, mang đến cho nàng nguy hiểm không biết. Vạn nhất nàng cũng bị Thiên Quỷ bám thân, vì vậy mà hại chết nàng, chẳng phải là hối tiếc không kịp sao...

- Còn có biện pháp gì khác không?

Trong lúc đọ sức cùng u hồn, Tô Triệt một mực nghĩ kế sách; bên trong Tiên Ngục, lão Hắc cùng Bạch lão ma càng không dám nhàn rỗi, tương tự là cực tốc thúc đẩy suy nghĩ, vận chuyển trí tuệ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.