Tiên Ngục

Chương 881: Chương 881: Tuyệt cảnh chi địa (hạ)




Mặc dù nói, Ảnh Tử Trong nháy mắt, trong đầu Tô Triệt đã hiện lên nhiều loại ý niệm, hành động cũng rất nhanh được sửa đổi, sắp sửa dùng phòng ngự mạnh nhất của mình để chống đỡ công kích lần thứ ba của ba người.

Về phần Tiểu Hắc và Ảnh Tử, Tô Triệt chỉ hi vọng hai người bọn họ có thể tận lực vây khốn nữ tử áo lam kia thôi cũng đã rất tốt rồi.

Hắn đang nghĩ như vậy thì lại kinh ngạc nhìn thấy đợt công kích thứ ba do ba người Hồng Vận Lão Tổ phát động vậy mà lại bị chếch phương hướng, điểm công kích mạnh nhất cũng không phải rơi vào mình, mà là trúng vị trí ở cách mình một trượng.

- Đánh trật sao?

- Điều này sao có thể?

Kể từ đó, Tô Triệt chỉ bị chút sát thương, tương đối thoải mái vượt qua đợt công kích thứ ba, phòng ngự kết giới vẫn hoàn hảo không tổn hao gì.

Lẽ ra, ba cường giả Đại Thừa kỳ ở đối diện không thể nào phạm phải sai lầm cấp thấp như thế mới phải, ngay cả tính chuẩn xác cơ bản nhất cũng không thể đảm bảo, trong không gian có hạn, lúc địch ta song phương xa nhất cũng chỉ là hai trăm trượng thì căn bản không thể nào đánh trật được.

Cho dù ngươi nào đó xảy ra vấn đề, cũng không có khả năng ba người đồng thời phạm sai lầm, điểm công kích hoàn toàn nhất trí với nhau...

- Là Ảnh Tử làm sao?

Lão Hắc lập tức la lớn trong Tiên Ngục.

Tô Triệt tuy rằng thần thức không nhạy, nhưng ở nơi quyết đấu này, năng lực dò xét của lão Hắc cũng không bị bất luận hạn chế nào cả, một khắc vừa rồi, hắn mơ hồ phát giác được bóng của ba người Hồng Vận Lão Tổ đã sinh ra chút vặn vẹo quái dị. Vì vậy liền nghĩ đến Ảnh Tử, tất nhiên là Ảnh Tử chia ra làm bốn, phân biệt trốn vào trong hình chiếu của bọn hắn, thi triển ra thủ đoạn nào đó, quấy nhiễu lực chính xác của bọn hắn.

Năng lực phân thân của Ảnh Tử lúc lúc ở Mị Ảnh tinh Tô Triệt và lão Hắc đã được chứng kiến rồi. Ảnh Tử có thể phân thân vô số, đồng thời công kích hơn mười tên, thậm chí càng nhiều Ảnh tộc hơn nữa. Chính là khắc tinh của Ảnh tộc, có thể nhẹ nhõm thôn phệ ảnh hồn chi lực của bọn hắn, nhưng giờ đối phó những cường giả Đại Thừa kỳ này, không thể nào nhẹ nhàng như vậy được, bất quá, loại thủ đoạn ám toán vô cùng quỷ dị kia, trong thời gian ngắn, vẫn là có thể tạo thành quấy nhiễu không nhỏ cho mấy người Hồng Vận Lão Tổ.

Lão Hắc nói cũng không sai, sai lầm vừa rồi của ba người Hồng Vận xác thực là do Ảnh Tử tạo thành.

Lực lượng chủ yếu của Ảnh Tử chủ yếu vẫn tập trung trên người nử tử váy lam, dùng lực trói buộc cường đại khiến nàng khó có thể hành động, chỉ có thể bị khốn tại chỗ thừa nhận công kích tần suất cao như cuồng phong mưa rào của Tiểu Hắc ập tới.

Trừ lần đó ra, Ảnh Tử lại phân liệt ra ba cái Huyễn Ảnh Phân Thân, trốn vào trong bóng của ba người Hồng Vận, dùng một loại thủ đoạn Chướng Nhãn pháp khiến thị giác ba người bọn họ sinh ra không gian chiết xạ, vị trí Tô Triệt mà bọn hắn nhìn thấy bị sai lầm, chếch đi ít nhất một trượng.

Nữ tử váy lam đã sớm phát giác được hai chân của mình bị vây khốn vô cùng quỷ dị, giờ phút này, ba người Hồng Vận cũng đoán được, thị giác và Linh Giác của mình bị một lực lượng nào đó quấy nhiễu, nhưng trong thời gian ngắn, bọn hắn lại không tìm ra nguyên nhân, căn bản không hề liên tưởng đến phương diện bóng dáng của mình.

- Thiên Vũ thật là tà môn, dưới tình cảnh như thế lại vẫn có thể thi triển ra thần thông chi thuật quỷ dị như vậy...

Bọn hắn chỉ có thể đổ nguyên nhân lên trên đầu Tô Triệt thôi.

Loại thuyết pháp này cũng không thể nói là sai, Ảnh Tử chính là một trong các đòn sát thủ của Tô Triệt, nói là Tô Triệt giở trò quỷ, cũng hợp tình hợp lý.

- Thiên Vũ, phải thừa nhận, một ít năng lực kỳ lạ của ngươi xác thực làm lòng người bội phục, tựa như ngươi nắm giữ mấy môn đại đạo chi thuật kia vậy...

Hồng Vận Lão Tổ chậm rãi đồng thời kinh công kích cũng trầm giọng nói:

- Bất quá, tu vi thực sự của ngươi dù sao cũng chỉ là Hóa Thần Kỳ, lại là người cô đơn, những thủ đoạn kỳ lạ này, cũng chỉ có thể giúp ngươi kéo hơi tàn thôi.

Vừa mới nói xong, hắn và hai Đại Thừa kỳ khác đồng thời bộc phát ra công kích lần thứ tư, lúc này tất cả sát chiêu đều là phạm vi hơi lớn, mặc dù điểm công kích chếch đi mấy trượng, nhưng khác nhau cũng không quá lớn.

Sát chiêu phạm vi lớn, lực sát thương của nó đối với một mục tiêu nào đó nhất định sẽ hơi yếu một ít, nhưng tính chấn động và tính trùng kích của nó, thường thường đều mạnh hơn một chút.

Tô Triệt không kịp tránh né những công kích này, chỉ có thể dốc sức liều mạng ổn định thân hình, như cây đinh đóng nguyên tại chỗ, tuyệt đối không thể bị đánh bay đi được. Chính vì ngạnh kháng lần lượt mà không áp dụng bất cứ biện pháp giảm bớt lực nào nên đã khiến như có vô số búa tạ lên trên phòng ngự kết giới của Tô Triệt.

PHỐC một tiếng, kết giới nghiền nát, lực đả kích còn sót lại tiếp tục tác động lên hộ thân cương khí của Tô Triệt...

Phanh!

Tuy rằng cuối cùng vẫn kháng trụ được, nhưng dưới thống khổ, Tô Triệt lại tổn thương càng thêm tổn thương, lần thứ hai bị thương.

Sắc mặt Tô Triệt hiện lên một vòng ửng hồng không bình thường, ngay sau đó chậm rãi rút đi, thương thế trình độ thế này có thể tạm thời áp chế xuống, nhưng nếu không ngừng tích lũy, cuối cùng có thể sinh sinh đè chết ngươi.

Phòng ngự kết giới của đạo khí bị đánh nát, chẳng khác gì đạo khí này đã bị trọng thương, trong thời gian ngắn không cách nào sử dụng được, phải kịp thời thay đổi, thay thế một kiện phòng ngự đạo khí khác, mới có thể chống cự được đả kích kế tiếp.

Tô Triệt chỉ có thể ra đường cũ, lại liên tục mấy trăm đạo Phá Diệt chi quyền đánh ra ngoài, muốn tranh thủ đủ thời gian để mở ra một phòng ngự kết giới khác.

Thế nhưng bọn người Hồng Vận đã nhìn thấu tâm tư Tô Triệt, không thể nào lần nữa cho hắn cơ hội như vậy được.

Rầm rầm rầm oanh...

Ba người Hồng Vận hoàn toàn ngạnh kháng đả kích của Phá Diệt Chi Quyền, căn bản không hề ngăn cản, chỉ bằng vào phòng ngự của bản thân ngạnh kháng qua, không chút nào gián đoạn phát động một lần đả kích nữa về phía Tô Triệt, chính vì không cho Tô Triệt bất luận một cơ hội đả kích nào cả.

Tô Triệt còn chưa kịp mở ra phòng ngự, đả kích trầm trọng đã đánh úp lại trước mặt, chỉ có thể liên tục không ngừng bộc phát ra Phá Diệt thần thông, dùng công đối công phá giải công kích của đối phương.

Phương thức phá giải như thế, không có khả năng hoàn toàn hóa giải đả kích trong phạm vi lớn, vẫn có ít nhất một phần ba lực đả kích trực tiếp đánh lên trên người Tô Triệt.

Đằng! Đằng! Đằng!

Tô Triệt liền lùi lại ba bước lớn, PHỐC, một ngụm máu tươi không thể khống chế phun ra ngoài, toàn thân cao thấp đều là miệng vết thương, cả người lập tức biến thành huyết nhục mơ hồ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.