Tiên Ngục

Chương 561: Chương 561: Tương lai của tiểu Hắc (thượng)




Đây là quy tắc thiên địa, không cho vi phạm.

Hắc sắc cự nhân tiếp tục vọt về phía trước, bằng vào tốc độ từ trước tới nay chưa từng có, giống như là Vu Tộc dũng sĩ thời thượng cổ dũng mãnh thiện chiến, đối mặt với địch nhân chỉ có thể công kích, không có dừng lại.

Dũng khí của U Minh chưởng môn từ lâu đã tiêu tán, đồng thời trong lòng hiểu rõ, bại cục hôm nay đã định, nếu như tiếp tục chống đỡ chỉ càng thêm xấu xí.

Phần phật, U Minh chưởng môn thu hồi Ma Long Phiên, thôi động thuyền rồng ngũ sắc dưới chân, xoay người liền đào thoát, không dám chính diện đối kháng cùng với hắc sắc cự nhân.

- Đuổi theo.

Tô Triệt ra lệnh một tiếng, Thái Võ thôi động Tinh Đế la bàn, hướng về phía U Minh chưởng môn đuổi theo.

Sưu!

Hắc sắc cự nhân bằng vào tốc độ cực nhanh co rút lại, biến về hình thể cao ba thốn như cũ, trở lại bên trong đan điền của Tô Triệt. Thế nhưng có chút kỳ lạ chính là, Vu Tộc chiến phủ này dường như đã nhận chủ, cũng đã biến thành một chiếc chiến phủ nhỏ bé, vẫn nằm trong tay Tiểu Hắc.

Điều này cũng có nghĩa là, chuôi Vu Tộc chiến phủ này cũng theo nó tiến vào bên trong đan điền của Tô Triệt, nhưng không có tạo thành bất luận một ảnh hưởng gì đối với hắn.

- Đuổi!

Tô Triệt ngưng mắt nhìn bóng lưng U Minh chưởng môn, trầm giọng nói:

- Ngày hôm nay chúng ta hoán đổi thân phận cho nhau một chút, truy sát hắn nghìn vạn dặm, mới hả mối giận khi trước.

Vậy thì đuổi đi a, vừa lúc cũng tiện đường.

Tốc độ Thái Võ điều khiển Tinh Đế la bàn, so với U Minh chưởng môn phi hành nhanh hơn một ít, đuổi theo hắn không thành vấn đề.

Trong lúc đuổi theo, Tô Triệt lặng lẽ kiểm tra Tiểu Hắc ở trong đan điền, liền lập tức phát hiện ra, năng lượng bên trong nó quả nhiên giảm sút, vừa rồi một hồi chiến đấu, tiêu hao không đến một phần mười.

- Quả nhiên là thế.

Tô Triệt đã sớm đoán ra được, vô luận là năng lượng ra sao, đều không có khả năng vĩnh viễn, cho nên lúc phát ra uy năng, năng lượng bên trong nhất định sẽ có tiêu hao, đây chính là chuyện cực kỳ bình thường.

Thế nhưng then chốt chính là, năng lượng bên trong Tiểu Hắc cực kỳ đặc thù, sau khi tiêu hao, làm sao có thể bổ sung cho nó được đây?

Phải biết rằng năng lượng này là do Vu Thần thực huyết, Hắc Thạch Thanh Lưu và năng lượng bên trong lão hắc dung hợp lại mà thành. Trong đó, Hắc Thạch Thanh Lưu coi như vô cùng vô tận, năng lượng bên trong lão Hắc cũng không ngừng được sinh ra, duy chỉ có Vu Thần thực huyết rất khó kiếm được.

Như vậy, loại năng lượng kỳ lạ hỗn độn thực thực hư hư này, như thế nào có thể tu luyện được đây?

Hiện tại không tìm ra được biện pháp thích hợp, trong người Tiểu Hắc có uy năng cường đại của Khai Thiên Tích Địa, không thể nghi ngờ chính là dùng một lần thiếu một lần. Tạm thời mà nói, chỉ có thể ở thời khắc then chốt mới có thể phát uy.

Lão Hắc đưa ra kiến nghị:

- Nếu như thực sự không được, lúc trở lại Khải Nguyên Tinh, bằng vào Di Tiên lệnh kỳ tìm được Di Tiên Cảnh, lại đi vào lần nữa, tìm người thủ hộ ngu xuẩn kia, lấy thêm vài giọt Vu Thần thực huyết, trong đó một giọt đưa cho ta dung hợp thử một chút. Nếu như ta có thể dung hợp giọt Vu Thần thực huyết này, nói không chừng còn có thể dung hợp năng lượng của nhân, yêu, ma, vu thành một thể, năng lượng trong tự nhiên sẽ chuyển hóa thành hỗn độn lực theo như lời chúng ta nói. Đến lúc đó, ta mỗi ngày đều điên cuồng tu luyện, không ngừng tạo ra hỗn độn lực cuồn cuộn không ngừng cấp cho chủ nhân.

- Biện pháp của ngươi thật ra có thể thử một chút.

Tô Triệt đáp:

- Trong Di Tiên Cảnh, khẳng định còn chứa rất nhiều pháp bảo lưu truyền từ thời thượng cổ tới nay, nếu như có thể đi vào một lần nữa, khẳng định có thể còn có rất nhiều thu hoạch.

Nếu nói, Tô Triệt vốn đối với Di Tiên Cảnh có chút nghi ngờ thì hiện nay khi đã tới Vu Tộc, cũng sẽ không chần chừ nữa. Bằng vào thân phận Trì lệnh tôn chủ, nếu như một lần nữa tiến vào Di Tiên Cảnh cũng không phải là việc đáng sợ.

Lúc này, Thái Võ điều khiển Tinh Đế la bàn đuổi theo U Minh chưởng môn, cự ly còn có nghìn trượng, đã tiến vào phạm vi công kích của Thiên Âm chi chung.

Đông!

Tiếng chuông vang dội vang lên, cũng chính tiếng chuông này lúc trước đẩy lùi đi, bởi vì U Minh chưởng môn ở phía trước nếu như tiếp tục dùng lực để đẩy lùi lại thì sẽ càng khiến cho U Minh chưởng môn ra xa hơn. Bởi vậy một kích hiện tại của Thiên Âm trực tiếp tác dụng lên Nguyên Thần của U Minh chưởng môn.

Cũng là tiếng chuông này, đã từng tạo thành công kích cường liệt đối với Nguyên Thần của Viêm Lâm, lại có thần thông nhiếp hồn của Tô Triệt khiến cho Viêm Lâm mê muội, tiện đà bắt hắn tại chỗ.

U Minh chưởng môn tuy rằng là Nguyên Anh hậu kỳ, thế nhưng bởi vì lĩnh vực thế giới U Minh luyện ngục bị hủy, tâm thần bị thương, Nguyên Thần bất ổn, lại hứng chịu một kích này của Thiên Âm, mặc dù không có làm thương thế nặng thêm, thế nhưng thân hình cũng dừng lại một chút, tốc độ đại giảm.

Sưu sưu!

Tốc độ của Tinh Đế la bàn cũng nhanh hơn, trong nháy mắt rút ngắn cự ly chỉ còn ba trăm trượng, Thiên Âm cho rằng, dưới cự ly này, Tô Triệt hẳn là lại triệu hồi hắc sắc cự nhân kia, hướng về phía U Minh chưởng môn tiếp tục phát ra công kích, thế nhưng nàng lại thấy Tô Triệt huy vũ Phá Diệt quyền, đánh ra hơn mười quyền.

Hiện tại Phá Diệt Quyền của Tô Triệt, có thể khiến cho Nguyên Anh sơ kỳ bị thương cũng đã không sai rồi, thế nhưng muốn đả thương Nguyên Anh hậu kỳ căn bản không có khả năng, lực bạo tạc khiến cho tốc độ của U Minh chưởng môn mới giảm xuống lại tăng lên, mười quyền này rõ ràng mang theo ý nghĩ vũ nhục nhiều hơn.

- Vì sao ngươi không triệu hoán hắc sắc cự nhân vừa rồi?

Thiên Âm vô cùng hiếu kỳ, lập tức truyền âm hỏi.

- Hắc sắc cự nhân vừa rồi chính là lợi dụng Vu Thần thực huyết mà sáng tạo ra.

Tô Triệt giải thích đơn giản:

- Năng lượng có hạn, không thể tùy tiện tiêu hao.

Hắc sắc cự nhân đã bị Tô Triệt và lão Hắc đặt cho một cái tên là Tiểu Hắc, Tô Triệt cho rằng, bắt sống U Minh chưởng môn là việc không có khả năng, nếu chỉ vì đánh chết hắn mà khiến cho năng lượng của Tiểu Hắc tiêu hao hết, rõ ràng đây là một chuyện không hề có lời.

Trước khi khi chưa tìm được phương pháp tu luyện Tiểu Hắc thích hợp, năng lượng hiện có chỉ có lúc then chốt mới đáng giá để xuất ra, nếu thế cục đã chiếm thượng phong như thế này không cần phải lãng phí.

- Hắc sắc cự nhân kia là lợi dụng Vu Thần thực huyết sáng tạo ra sao?

Đối với chuyện này Thiên Âm vô cùng khiếp sợ, bởi vì nàng có thể nhìn ra, hắc sắc cự nhân kia, năng lực của nó, thậm chí so với bản nguyên lực của Vu Tộc còn cao cấp hơn, thế nhưng cho dù có cảm giác như vậy Thiên Âm cũng không có nhiều lời, cũng không có hỏi nhiều, chuyện trọng yếu như vậy, tất nhiên là bí mật riêng tư của Tô Triệt, chính hắn không muốn nói, ngoại nhân không nên truy vấn.

Đông!

Tiếng chuông lại vang lên, tốc độ của U Minh chưởng môn lại chậm lại, Tinh Đế la bàn lại đuổi tới, ba ba ba ba, Tô Triệt lại đánh về phía trước mười quyền...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.