Tiên Ngục

Chương 1113: Chương 1113: Từ từ tiên thảo đường (hạ)




Mới vừa ra tới, liền có thể rõ ràng cảm giác được, bên ngoài bảo vệ khu mới là Tiên Giới chân chính, trình độ nồng đậm của tiên linh chi khí bên trong thiên địa bỗng nhiên tăng lên gấp mấy chục lần.

Cúi đầu nhìn lại, hoa hoa thảo thảo trên mặt đất, càng có linh tính, mặc dù đều là thực vật hoang dại không người để ý, nhưng phẩm cấp là xa xa vượt qua những cỏ dại mà Tô Triệt ngắt lấy lúc trước kia.

Thật tốt, tiếp tục bạt a!

Bá!

Tô Triệt liền thả ba Thiên Tiên thủ hạ Nguyên Bình, Tuấn Sinh, Nghiêm Khâu, từ trong Tiên Ngục ra, ra lệnh một tiếng:

- Bạt cỏ!

Ba người Nguyên Bình rõ ràng sững sờ, tuy không có khả năng vi phạm bất luận chỉ lệnh gì của chủ nhân, nhưng vẫn là nhịn không được nhắc nhở:

- Chủ nhân, những cỏ dại này không có giá trị, bên trong Tiên Giới khắp nơi đều có, có tất yếu tốn thời gian cố sức thu thập chúng nó không?

- Ta không cần, các ngươi càng không cần.

Tô Triệt nhàn nhạt nói:

- Nhưng mà, con dân của ta cần chúng nó.

Được rồi, bạt cỏ!

Thiên Tiên ra tay, hiệu suất tự nhiên bất đồng, ba người Nguyên Bình mỗi một lần ngoắc, chính là trong phương viên vạn trượng, nửa cây cỏ cũng không còn.

Đây là đã gặp phải thiên địa quy tắc trong Tiên Giới chế ước, lực lượng của bọn hắn bị áp chế đến cực hạn, nếu như ở thế gian, nhân vật cấp Thiên Tiên chỉ cần ba lần hô hấp là có thể làm một tòa tinh cầu trơn bóng thành đầu trọc.

Có ba thủ hạ ra sức, Tô Triệt đã có thể lười biếng, dù sao, chút hiệu suất công tác của mình, so với bọn hắn, có cùng không có, đều đồng dạng.

Kết quả là, chủ tớ bốn người so với châu chấu quá cảnh còn muốn hung tàn hơn, nơi đi qua, một ngọn cỏ cũng không còn.

Loại cách làm này, đối với cảnh vật chung quanh ngược lại không tạo thành phá hư gì, năng lực sinh sản của cỏ dại vượt quá tưởng tượng, thổ nhưỡng để trống, rất nhanh lại mọc đầy cỏ dại, không cần quan tâm thay chúng nó.

Nhưng mà, lại có thể mang đến biến hóa nghiêng trời lệch đất cho Khải Nguyên Tinh trong Tiên Ngục.

Linh Dược Sơn ở trong thập đại Tiên đạo môn phái, mấy ngày gần đây, linh thảo Dược Viên trong sơn môn lục tục nghênh đón hơn vạn loại tiên thảo, vui mừng làm hỏng Tu tiên giả trên Linh Dược Sơn không nói, thời thời khắc khắc đều có thể nghe được một ít linh thảo thiên chân khả ái lên tiếng hoan hô.

Tiếng cười như chuông bạc tinh khiết, xem như là lễ vật tốt nhất cho Tô Triệt.

Tiểu sinh linh khả ái như thế, thọ hạn mặc dù dài, nhưng thực lực bản thân lại khó có thể đột phá đến Nguyên Anh kỳ, mặc dù Tô Triệt vì thế mà một mình xác lập thiên đạo quy tắc, đối với các nàng đã là mọi cách chiếu cố, nhưng mà, chúng nó mỗi một bước phát triển vẫn là tương đối gian nan.

Đây là bởi vì, người đàn bà khéo cũng khó có thể thổi cơm khi không có gạo, dù tay nghề tốt, cũng phải có gì đó thật sự, mới có thể chế tạo ra cả bàn mỹ thực.

Hiện tại tốt rồi, có những tiên thảo này, hình thái sinh mệnh của các nàng có thể đạt được tính thay đổi bản chất cùng tăng lên, tiên thảo sinh trưởng ở chung quanh các nàng, số lượng càng nhiều, chủng loại càng nhiều, tiến bộ của các nàng sẽ nhanh hơn, càng lớn. Vận mệnh của các nàng, mới có thể được cải thiện chính thức.

Nói sau bảo vật trấn phái của Linh Dược Sơn là Thiên Anh Đan, có những tiên thảo này, không chỉ là độ khó luyện chế giảm xuống gần trăm lần, nguyên bản dược hiệu chỉ có thể đề cao xác xuất thành công Ngưng Anh, hiện tại đánh giá, tối thiểu nhất cũng có thể đạt tới ba thành.

Chưởng môn nhân đương đại của Linh Dược Sơn vẫn là Hạo Thiên Lão tổ, chỉ có điều, đã từ Nguyên Anh kỳ tấn thăng đến Hóa Thần kỳ, vẫn là linh hồn nô bộc của Tô Triệt.

Tô Triệt mệnh lệnh cho hắn là, từ nay về sau, Thiên Anh Đan phải công khai tiêu thụ, không thể tàng tư, tất cả môn phái lớn nhỏ trên Tu Chân Giới Khải Nguyên Tinh đều có thể được phân hạn ngạch mua sắm tỉ lệ bất đồng.

Kể từ đó, không cần quá lâu, Nguyên Anh tu sĩ trên Khải Nguyên Tinh sẽ mọc lên như nấm sau mưa vậy.

Thiên Anh Đan chỉ là ví dụ thứ nhất, sau này còn có đan dược trợ giúp ngưng Kết Kim Đan, có trợ giúp đột phá Hóa thần, trợ giúp tu luyện,… đều tìm được tăng lên cùng thay đổi trên phạm vi lớn.

Tóm lại, bên trong thế giới Tiên Ngục, Khải Nguyên Tinh mà mình yêu tha thiết nhất, tuyệt không thể để cho nó trở thành tinh cầu lạc hậu bị người khinh bỉ.

Đối với Khải Nguyên Tinh, cảm tình của Tô Triệt quá sâu, nếu không phải là bản thể của mình không thể tiến vào Tiên Ngục, thật sự rất muốn trở lại Thiên Huyền Tông,cùng thân bằng hảo hữu, các huynh đệ đồng môn dung nhập đến cùng một chỗ, tiếptục hưởng thụ cảm giác đại gia đình ấm áp cùng khoái hoạt kia.

Đáng tiếc a, vào không được!

Có thể tưởng tượng, nếu không phải có Lão Hắc thời thời khắc khắc làm bạn cùng mình, trên tiên lộ, tất nhiên sẽ khắp nơi cô độc.

Thời điểm rời xa biên giới bảo vệ khu chừng vài ngàn dặm, bốn người Tô Triệt đã xong hành vi bạt cỏ có chút quái dị.

Càng đi về phía trước, tiên nhân qua đường sẽ nhiều hơn, cử động bạt cỏ kỳ quái này tất nhiên sẽ hấp dẫn tất cả mọi người chú ý, có khả năng dẫn phát phiền toái không cần thiết.

Nói thí dụ như, gặp lại người thích chõ mõm vào như Vân Thu, tám chín phần mười sẽ không phải là thực lực Nhân Tiên yếu kém. . .

Tu vi Thiên Tiên có thể khống chế Tiên khí trung phẩm, giờ phút này, Tô Triệt lấy ra một kiện pháp bảo phi hành hình thuyền rồng, nếu là do ba người Nguyên Bình hợp lực thúc dục, tốc độ phi hành là cực kỳ khả quan, lộ trình ba vạn ức dặm, xuôi gió xuôi nước mà nói, chừng hai tháng là có thể đến.

Nhưng nếu là thân ở thế gian, tu vi Thiên Tiên không cần một canh giờ là có thể bay ra ba vạn ức dặm. . .

Tiến vào trong thuyền rồng, phi hành đường dài tùy theo bắt đầu.

Ở bên trong Tiên khí trung phẩm, Tô Triệt cũng có thể quan sát cảnh tượng Tiên Giới bên ngoài, bất quá, một người thưởng thức không có ý nghĩa gì, liền gọi Phỉ Vân từ trong Tiên Ngục ra.

Phỉ Vân đã sớm ăn qua Thiên Linh Tố Thể Đan, trải qua Thời Quang Thiên Luân gia tốc thời gian, cũng đã có thân thể Tiên nhân, tuy không phải là Nhân Tiên chân chánh, nhưng ở trong không gian Tiên khí, có hấp thu chút ít tiên linh chi khí, còn là không thành vấn đề.

Không cần quá lâu, khi nàng phù hợp tiêu chuẩn phi thăng, sẽ ở Tiên Giới thành tiên, đồng dạng có thể hưởng thụ thiên địa quy tắc cường hóa cải tạo, lấy được thiên đạo chính thức tán thành.

Tiên Giới thành tiên, loại ví dụ này không ít, một đôi Tiên nhân đạo lữ sinh hạ hài tử, vừa mới sinh ra là tiêu chuẩn bán Tiên thân, phải thành tiên trên Tiên Giới.

Cùng Phỉ Vân từ trong Tiên Ngục đi ra, còn có một cái bàn, rượu và thức ăn.

Sau khi sắp xếp xong, Tô Triệt nhìn về phía Phỉ Vân còn có chút cảm thấy mơ hồ cười nói:

- Nhìn cảnh sắc bên ngoài xem, đoán một chút, chúng ta đi tới nơi nào?

Ngoại trừ Tô Triệt, Lão Hắc cùng tam đại Thiên Tiên thủ hạ, những người khác bên trong Tiên Ngục, còn không biết Tô Triệt đã phi thăng thành tiên. Ngẫm lại mà xem, nếu tin vui này truyền đến Khải Nguyên Tinh, Thiên Huyền Tông, trong gia tộc Tô Triệt, sẽ dẫn phát loại oanh động trình độ nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.