Tiên Ngục

Chương 849: Chương 849: Tử sắc khí lưu (hạ)




Tô Triệt âm thầm khẩn trương, trong lòng liên tục cầu khẩn:

- Tiểu Hắc, nhất định phải không chịu thua kém, nhất định phải chịu đựng được a, ngươi nếu là bị cắt đoạn, ta cũng đau thương muốn chết...

Ầm ầm ầm...

Tiểu Hắc đi vào đại sảnh, tử sắc khí lưu lập tức xuất hiện, thế nhưng lúc này đây, tình huống rõ ràng khác nhau, nó không hề giống như vài lần trước chính diệt thiết cát, mà là hóa thành một cổ toàn phong, cấp tốc xoay tròn xung quanh Tiểu Hắc.

Loại tình cảnh này, gây cho Tô Triệt một loại cảm giác, tựa hồ, tử sắc khí lưu đối với Tiểu Hắc tràn ngập hiếu kỳ, đang xoay chung quanh tinh tế cảm nhận nó; đây rốt cuộc là loại sinh vật nào?

Tiểu Hắc cũng luôn luôn không hiểu được khách khí, có thể làm hắn sản sinh hứng thú, tất nhiên chính là đồ vật có thể ăn được, lúc này chính là miệng rộng há ra, vù vù vù, bắt đầu hút lấy tử sắc khí lưu xoay xung quanh người.

- Tiểu Hắc thật có thể ăn được!

Tô Triệt trong lòng đại hỉ, phảng phất như đã thấy được một màn Cầu Sinh Lệnh nắm chặt trong tay của mình.

Vù vù vù...

Tiểu Hắc tốc độ hấp thu rất nhanh, thời gian hơn mười phút, liền đem tất cả tử sắc khí lưu bên người đều hấp thụ sạch sẽ. Nó tựa hồ vẫn là chưa đủ, trái phải lắc đầu, muốn tìm kiếm càng nhiều loại khí lưu này.

Không hề nghi ngờ, năng lượng có thể để Tiểu Hắc sản sinh hứng thú, ở trong đại vũ trụ tất nhiên cũng là năng lượng đặc thù cực kỳ cao cấp. Tô Triệt theo đó suy đoán rằng, cũng không biết loại năng lượng này có mang đến cho Tiểu Hắc tấn cấp hay không.

Tô Triệt đã là Hóa Thần trung kỳ, lão Hắc cũng sắp tấn chức Hóa Thần, duy chỉ Tiểu Hắc tấn cấp vẫn còn không có tìm được biện pháp thích hợp.

Nguyên bản kế hoạch là nghĩ biện pháp từ chỗ của Vu Thần muốn đến càng nhiều Vu Thần chân huyết, thế nhưng, thực gặp được Vu Thần, Tô Triệt lúc này mới hiểu được, giữa chính mình và nhân gia khác biệt quả thực là không cách nào hình dung, yêu cầu như vậy căn bản không nói nên lời.

Huống hồ Vu Thần gia hỏa kia, rõ ràng sẽ không phải là một người dễ nói chuyện, hướng hắn thương thảo muốn chân huyết, bằng với nợ hắn một nhân tình thật lớn, không biết sẽ vì vậy mà bị hắn tính kế thành cái dạng gì nữa.

Bởi vậy, Tiểu Hắc tấn cấp việc này cứ như vậy vẫn chưa có kết quả, đến bay giờ còn chỉ là trạng thái Nguyên Anh trung kỳ.

Lúc này, thấy hắn có thể hấp thu được loại tử sắc khí lưu ẩn chứa thiết cát lực cực kỳ kinh khủng này, Tô Triệt tự nhiên cũng là tâm sinh mong chờ, ăn được thứ tốt, chung quy có chút biến hóa đi sao...

Bất quá, Tiểu Hắc sau khi ăn xong, Tô Triệt là không thể khống chế được nó, bằng không giờ khắc này, Tô Triệt khẳng định sẽ trước tiên khống chế Tiểu Hắc đến đem Cầu Sinh Lệnh đoạt tới tay rồi lại nói sau.

Hô!

Lại một cổ tử sắc khí lưu trống rỗng xuất hiện, lúc này đây, lại là trước mặt vọt tới, hướng Tiểu Hắc phát động vài lần công kích thiết cát lúc trước. Tựa hồ là, Tiểu Hắc vừa mới nuốt chửng khí lưu, cử động đó đã chọc nó tức giận.

Phanh!

Tiểu Hắc huy vũ song nhận chiến phủ trong tay, cũng không phải là trảm xuống, mà là lấy mặt phủ thật lớn như cánh cửa đem cổ khí lưu này cứng rắn đánh tán ra.

Đồ vật Vu Thần tặng cho, quả nhiên không giống bình thường. Nếu vũ khí Vu tộc coi trọng chính là vô kiên bất tồi, như vậy, bản thân vũ khí cũng có thể là không thể phá hủy mới đúng, bằng không, làm sao đi phá hủy người đây?

Khí lưu và mặt phủ va chạm, càng phát sinh âm thanh va chạm như có thực chất, hình như là chiến phủ đánh toái không phải khí lưu mà là một khối cự thạch.

Khí lưu bị phách tán, sau đó thừa dịp nó còn chưa có ngưng tụ thành hình thái phong nhận, Tiểu Hắc lại là há miệng rộng ra, vù vù vù, bắt đầu vô cùng tham lam hút lấy.

Bất quá, không đợi Tiểu Hắc đem những tử sắc khí lưu trước mặt này hấp thu hoàn tất, bá bá bá, lại là ba đạo phong nhận trống rỗng xuất hiện, gào thét tới.

Dưới trạng thái ăn uống, bản năng chiến đấu của Tiểu Hắc là cực kỳ cường hãn, trong tay chiến phủ trong nháy mắt mở rộng gấp đôi, chỉ là độ rộng đã có quy mô năm trượng.

Phanh! Phanh! Phanh!

Hắc sắc cự nhân thân cao mười trượng, một tay cầm chiến phủ thật lớn dài mười trượng, rộng năm trượng huy vũ, thực sự là giọt nước cũng không lọt, căn bản không tìm được khe hở có thể chui vào.

Ba đạo khí lưu lại bị phách tán, trở thành thức ăn trong bụng của Tiểu Hắc.

- Xem ra, Tiểu Hắc hoàn toàn có thể khắc chế loại khí lưu đáng sợ này, bất quá, hắn chung quy là ăn như thế này, khi nào thì kết thúc? Khi nào mới có thể bắt lấy khối Cầu Sinh Lệnh kia?

Mặc dù tạm thời mà nói, tình thế coi như không sai, Tô Triệt không có lạc quan mù quáng. Trong lúc Tiểu Hắc đang ăn căn bản không bị chính mình khống chế, hắn hoàn toàn không biết lúc này đối với chính mình mà nói, sự tình tối trọng yếu hẳn là thu lấy khối Cầu Sinh Lệnh kia.

Tô Triệt trong lòng dự đoán:

- Để Cầu Sinh Lệnh ở nơi này, khẳng định không chỉ là thiết cát khí lưu đơn giản như vậy, Tiểu Hắc nuốt chửng tiếp như thế, còn có thể dẫn phát ra phiền toái càng lớn hơn.

Lão Hắc trả lời:

- Tiểu Hắc gia hỏa này khi ăn, tuyệt đối là lục thân bất nhận, chiêu thức ấy xác thực tương đối đáng ghét, tựa như dã nhân chưa được khai hóa...

Chủ tớ hai người nói chuyện, đồng thời trong đại sảnh, Tiểu Hắc đã đem liên tục vài đạo phong nhận toàn bộ đều phách tán, đang nuốt chửng chúng, xác thực giống như lão Hắc nói, tựa như một dã nhân mấy trăm năm chưa được khai hóa vậy.

Hơn mười phút sau, cái bụng không đáy của hắn, đem toàn bộ khí lưu hút lấy không còn, ầm ầm ầm, hắc sắc cự nhân mang theo chiến phủ thật lớn, ở trong đại sảnh chậm rãi bước đi xung quanh, đương nhiên vẫn là rất chưa đủ no, khát vọng xuất hiện càng nhiều khí lưu hơn.

Ông ông ông...

Một trận quái dị chấn hưởng đột nhiên xuất hiện, Tô Triệt vẫn lo lắng phiền toái càng lớn hơn hình như thực sự xuất hiện.

Ớ sâu trong đại sảnh, đột nhiên hiện ra đại lượng tử sắc khí lưu cực kỳ dày đặc, đã không phải đạm tử sắc nữa, mà là thâm tử sắc. Không đợi Tiểu Hắc tiến lên nuốt chửng chúng. Những khí lưu này dĩ nhiên trong tiếng vang ông ông, cấp tốc hướng vào phái trong thu nạp, trong nháy mắt ngưng tụ thành một thâm tử sắc cự nhân cùng Tiểu Hắc cao xấp xỉ bằng.

Hình thể cao lớn, cùng Tiểu Hắc không kém bao nhiêu, trừ màu sắc khác nhau, một khác biệt lớn hơn chính là tử sắc cự nhân này trong tay cầm theo không phải chiến phủ, mà là một thanh chiến đao to lớn dài hơn bảy trượng, tựa như một tử tinh đúc thành.

Ầm ầm ầm...

Hai cự nhân cũng không nói chuyện, đều tự đi nhanh tới gần đối phương, ở vị trí trung tâm đại sảnh đồng thời dừng lại, một cầm đao, một nâng phủ, hanh xích hanh xích, tựa như hai tôn Viễn Cổ Chiến Thần đang động thủ, so đấu đến giằng co.

- Dĩ nhiên xuất hiện loại tình cảnh này?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.