Tiên Ngục

Chương 794: Chương 794: Trước khi bế quan




Tuyết Ngọc tiên tử cầm trong tay một la bàn cực kỳ tinh vi, đang hết sức chăm chú tính toán cái gì đó, trong lúc này, bốn người Ly Cứu đều không thể lên tiếng quấy rầy nàng, nhiều nhất cũng chỉ có thể truyền âm lặng lẽ giao lưu giữa bốn người bọn hắn.

Ba ba ba...

Ca ca ca...

La bàn trong tay Tuyết Ngọc tiên tử thường thường sẽ phát sinh một ít âm hưởng có chút cổ quái, thậm chí còn có thể mơ hồ có tiếng sấm quanh quẩn ở đó...

Rất hiển nhiên, la bàn trong tay nàng rất không đơn giản, mà bản thân nàng càng cực kỳ không đơn giản, mới có thể giành được chiếm được kính trọng nhất trí của đám người Ly Cứu.

Tuy rằng Tuyết Ngọc tiên tử tính tình đạm bạc, cũng không tự cho mình là thủ lĩnh, thế nhưng một ngày nàng nói ra, vô luận là bất cứ kiến giải gì, bọn người Ly Cứu đều cực kỳ coi trọng, tám chín phần mười đều khiêm tốn tiếp thu.

- Phá Chướng Thiên Bàn nói cho ta biết...

Rốt cục, Tuyết Ngọc tiên tử kết thúc lần diễn toàn này, chậm rãi ngẩng đầu đối với đám người Ly Cứu nhẹ giọng nói rằng:

- Người chúng ta muốn tìm khẳng định còn ở Tu Chân Giới, đồng thời, phương vị đó cách chúng ta cũng không xa, tuyệt không vượt lên trước mười vạn dặm tinh lộ.

- Quá tốt!

Bốn người Ly Cứu mặt lộ vẻ mừng rỡ. Tìm kiếm trong phạm vi mười vạn dặm, đối với Đại Thừa kỳ cường giả mà nói, độ khó vẫn là nằm trong phạm vi có thể thừa thụ được.

Bá!

Ly Cứu lấy ra một quả tinh bàn, lập tức kích phát ra một bức tinh đồ lập thể, ba ba ba ba... Mười ngón nhẹ bắn, kích xạ ra hơn trăm đạo khí kình rất nhỏ, phân biệt điểm trúng trên trăm tòa tinh cầu trong tinh đồ, khiến chúng đồng thời trán phóng ra quang hoa.

- Trong phạm vi mười vạn dặm, toàn bộ tu chân tinh cầu tổng cộng một trăm ba mươi sáu tòa, tinh cầu hoang vắng vô số kể...

Chậm rãi chậm rãi nói rằng:

- Ta kiến nghị, chúng ta chia làm năm tổ, lấy một trăm ba mươi sáu tòa tu chân tinh cầu này làm cơ cấu, phân chia làm năm khu vực lớn, đều tự suất đội triển khai tìm kiếm. Đồng thời, năm người chúng ta còn phải lập tâm linh huyết thệ, bất cứ một tổ nào phát hiện ra Thiên Vũ, cũng không thể tự ý động thủ, phải lập tức đối với bốn tổ còn lại gửi đi tâm linh truyền tin, năm tổ hội hợp, cộng đồng bắt bớ Thiên Vũ!

Giữa Đại Thừa kỳ cường giả lập hạ tâm linh huyết thệ, không chỉ là một loại thệ ngôn chế ước, đồng thời, cũng có thể thành lập một loại tâm linh liên tiếp cực kỳ vi diệu. Chỉ cần thân ở thế gian, còn không có đi đến Tiên Giới, tâm linh cảm ứng lẫn nhau có thể không để ý khoảng cách không gian, trong lúc đó một loại tâm linh cảm ứng cơ bản nhất.

Loại tâm linh cảm ứng này, khẳng định không thể như mặt đối mặt giao lưu rõ ràng như vậy, thế nhưng, đối với nhân vật như bọn họ mà nói, chỉ cần một tia cảm giác liền đủ rồi.

Đồng thời, mười vạn dặm tinh lộ đối với tu vi Đại Thừa kỳ mà nói chỉ cần thời gian nửa ngày chạy đi.

Tỷ như nói: Ly Cứu suất lĩnh một đội nhân mã, nếu là phát hiện tung tích của Thiên Vũ liền đúng lúc tâm linh truyền tin cho bốn tổ khác, mà bốn tổ kia nhiều nhất cũng chỉ cần hơn mười canh giờ là có thể chạy tới địa đầu.

Đại Thừa kỳ sắp sửa phi thăng Tiên Giới, được xưng là bán bộ Tiên Nhân. Bọn họ thi triển ra thủ đoạn, đã siêu thoát cảnh giới thế gian, thật là khó có thể đánh giá được. Ly Cứu đề nghị thu được bốn vị đồng bạn khác tiếp thu, năm vị Đại Thừa kỳ đồng thời lập hạ tâm linh huyết thệ, sau đó , bọn họ đều tự suất lĩnh một trăm gã thủ hạ Độ Kiếp kỳ và Luyện Hư kỳ, chia làm năm tiểu tổ thực lực bằng nhau, bắt đầu đối với tinh không trong phạm vi mười vạn dặm triển khai thần thức tìm kiếm.

Cùng lúc đó, mấy đội nhân mã khác đến từ Linh giới đều tự dựa vào thủ đoạn siêu phàm, trước sau tìm được một mảnh tinh vực này.

Giống như đội ngũ của Ly Cứu, bọn họ cũng không thể xác định được phương vị cụ thể của Tô Triệt, chỉ có thể áng chừng phán đoán ra phạm vi một mảnh, sau đó lại triển khai tìm kiếm vô cùng cẩn thận.

Dưới loại cục diện này, các đội nhân mã so đấu không chỉ là thực lực, kiên trì và sách lược, còn phải xem ai vận khí tốt hơn, mới có thể dẫn đầu tìm được Tô Triệt.

Rất nhiều lúc hai chữ "vận khí" mới là nhân tố hàng đầu quyết định kết quả cuối cùng.

...

Đoán Kim Tinh, Xích Luyện Cung.

Tô Triệt đóng đại môn mật thất lại, sau đó lấy ra bồ đoàn, ngồi xuống, cái này phải chân chính bắt đầu trùng kích Hóa Thần Kỳ.

- Cái gọi là Hóa Thần, chính là đem sinh mệnh ấn ký, linh hồn ấn ký, tư tưởng ấn ký, thần thông mầm móng,..., bản thân có đủ toàn bộ nhân tố vô hình, tất cả đều dung nhập trong nguyên thần, sơ bộ bước vào siêu phàm thoát tục, cảnh giới hóa phàm thành thần. Cũng có thể nói thành là một quá trình hóa phàm thành thần.

Trong lòng Tô Triệt không biết bao nhiêu lần nhắc tới:

- Tiến nhập Hóa Thần, đó là sơ bộ thoát ly phàm nhân chi cảnh, nguyên thần bất diệt, bản thân bất tử, lúc này mới coi như bước thứ hai quan trọng trên con đường tu tiên. Bước đầu tiên chính là Trúc Cơ, ý nghĩa chính thức bước vào con đường tu tiên, đặt cơ sở tu tiên; Bước thứ hai chính là Hóa Thần, ý nghĩa siêu thoát thân thể phàm nhân, cho dù thân thể tử vong, chỉ cần nguyên thần bất diệt còn có thể trọng tố nhục thân, hoặc là tái thế trọng sinh.

Đương nhiên, đây cũng không phải nói tấn cấp Hóa Thần Kỳ có thể vĩnh sinh bất tử Hóa Thần Kỳ đồng dạng tồn tại thọ hạn, nói như vậy, ba nghìn tuổi là tiêu chuẩn bình thường.

Trước ba nghìn tuổi nếu không thể tấn cấp Độ Kiếp kỳ, sẽ dương thọ hao hết, luân hồi chuyển thế.

Đương nhiên, có đủ các loại thủ đoạn đặc thù, có thể tục mệnh tăng thọ, vậy thì phải nói đến cái khác.

- Chủ nhân, ngươi có Tiên Ngục trấn thủ hồn phách, xác xuất thành công vốn là so với những người khác lớn hơn rất nhiều. Huống chi cường độ nguyên thần của ngươi trải qua Ảnh hồn chi lực tăng cường, đã đạt được trình độ Hóa Thần sơ kỳ...

Lão Hắc cực kỳ chăm chú ước định nói:

- Cho rằng cho rằng xác xuất thành công của ngươi chí ít có thể đạt được tám phần mười.

- Đúng!

Tô Triệt trong lòng gật đầu:

- Còn lại hai thành, có thể đem nhân tố vận khí...Vận khí của ta luôn luôn coi như không tệ, do đó mới nói, ta đối với lần bế quan này cực kỳ tin tưởng, trong lòng cũng không có nhiều lắm lo lắng.

Cũng chính là có thêm lòng tin như vậy, Tô Triệt mới có thể lựa chọn bế quan trùng cảnh, bằng không, ai cũng không dại tùy tiện đem sinh mệnh của mình làm tiền đặt cược.

Vạn sự đã chuẩn bị sung túc, Tô Triệt chậm rãi nhắm hai mắt lại, muốn đi vào trạng thái tâm vô tạp niêm, tâm tinh kỳ ảo.

Cái gọi là trạng thái không linh, đối với người vừa mới bắt đầu tu luyện mà nói, còn cần một quá trình bình tâm tĩnh khí, vứt bỏ tạp niệm, nhưng đối với Nguyên Anh tu vi mà nói, đả tọa nhập định đã như uống nước ăn cơm, có thể nói, tâm niệm khẽ động, có thể tiến nhập không linh.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.