Tiên Ngục

Chương 793: Chương 793: Trước khi bế quan




Thế nhưng, lại không biết xuất phát từ loại nguyên nhân nào, Vu Thần chẳng những không có xuất thủ ngăn cản, thậm chí còn đang âm thầm điều khiển, để một ít Vu Tộc dũng sĩ từ xa tránh khỏi lộ tuyến của mấy đội nhân mã kia tiến lên, dĩ nhiên cho bọn hắn mở rộng ra phương tiện chi môn.

Vì sao muốn làm như vậy, nguyên nhân chân chính cũng chỉ có Vu Thần tự mình mới biết rõ.

Tâm tư của Vu Thần thế gian này không ai có thể phỏng đoán được.

Đối với tất cả cái này, Tô Triệt cũng không chút nào biết được, còn đang chuẩn bị các loại vì trùng kích Hóa Thần Kỳ.

Trùng kích Hóa Thần Kỳ, đối với bất cứ một Tu Tiên Giả nào mà nói đều là một đại sự cực kỳ quan trọng, cực kỳ nguy hiểm, trong lúc bế quan, không cho phép tồn tại bất cứ ảnh hưởng trái ngược nào, bởi vì cơ hội chỉ có một lần, nếu không thể thành, hắn phải chết không thể nghi ngờ.

Tô Triệt mặc dù nắm giữ Tiên Ngục, tại rất nhiều phương diện đều có ưu thế siêu việt thường nhân, thế nhưng ở trên chuyện này, cũng không dám tâm tồn nửa điểm coi thường và sơ ý.

Cùng người khác khác nhau, cơ hội chỉ có một lần, một khi thất bại. Kết cục chỉ có thể là nguyên thần tiêu tán mà chết, tuyệt không tồn tại may mắn.

Cho dù các loại nhân tố ưu thế có thể khiến xác suất thành công kéo lên đến cửu thành, vạn nhất vận khí không tốt, vừa vặn đánh lên một thành tỷ lệ thất bại kia, kết cục sẽ vô cùng thê thảm.

Bởi vậy, nơi bế quan trùng kích Hóa Thần Kỳ, hoàn cảnh phải chọn cẩn thận, không thể tồn tại bất cứ nhân tố sai lầm nào: hoàn cảnh nhỏ cũng không sao cả, có thể trốn vào không gian pháp bảo của Cực phẩm đạo khí, lại để đám thủ hạ Luyện Hư kỳ Hằng Dịch, thậm chí đã có sáu Hóa Thần Kỳ trong Tiên Ngục hộ pháp cho mình mười ngày. Hằng Dịch bay ra tinh lộ mấy vạn dặm, hẳn là rời xa lỗ hổng không gian tinh bích, tiến nhập đến phạm vi tinh vực tương đối an toàn, tương đối bình tĩnh.

Trong phiến tinh vực này, có một tòa tu chân tinh, tên là Đoán Kim Tinh. Chỉnh thể tu vi thực lực Tu Tiên Giả xa xa không bằng Nguyên Anh hậu kỳ năm xưa. Sơ bộ tìm hiểu, trên cả tinh cầu, Nguyên Anh hậu kỳ chỉ có hai người, đồng thời là quanh năm bế quan, vì Hóa Thần Kỳ không ngừng không ngừng nỗ lực, trên cơ bản trên cơ bản tục sự.

Thế nhưng, tu chân tinh này trình độ luyện khí lại tương đối cao siêu, luyện khí đại sư chỗ nào cũng có, không hổ danh là Đoán Kim Tinh.

Trải qua một phen tìm hiểu cẩn thận, Tô Triệt xác nhận, trên Đoán Kim Tinh toàn bộ tu chân môn pháp đối với thiên bích nghiền này, vẫn không hề hay biết chút nào, tựa hồ, giữa bọn họ và Linh giới khuyết thiếu liên hệ, các phương diện tin tức đều tương đối bế tắc.

Đối với Tô Triệt mà nói, ở đây hoàn cảnh thật ra tương đối không tệ, yên lặng, bình thản, ổn định, vì vậy vui vẻ đưa ra quyết định: liền ở lại đây!

Nơi bế quan, Tô Triệt tuyển định là một ma đạo môn phái tại Đoán Kim Tinh Xích Luyện Cung, một trong ma đạo siêu cấp môn phái, có thể nói là ác danh tại ngoại, hung danh rõ ràng.

Đối với Tô Triệt mà nói, bế quan trùng kích Hóa Thần Kỳ trọng yếu như vậy địa điểm điều kiện tốt nhất tuyệt đối không phải là địa phương u tĩnh hiếm có, mà hẳn là bên trong sơn môn của một siêu cấp môn phái nào đó, đó chính là đạo lý ẩn tàng.

Đồng thời, hộ sơn đại trận của siêu cấp môn phái, ở thời khắc có chút mấu chốt, cũng có thể tạo được tác dụng tác dụng cực kỳ hữu hiệu, bởi vậy, Tô Triệt lặng lẽ lẻn vào Xích Luyện Cung, bắt bớ đương đại Xích Luyện Cung chủ, cũng thi triển linh hồn nô dịch, tạm thời cải tạo làm thuộc hạ trung thành của mình.

Xích Luyện Cung chủ chỉ bất quá tu vi Nguyên Anh trung kỳ, bắt sống một người như vậy đối với thực lực tổng hợp lại của Tô Triệt hiện nay mà nói, quả thực chính là dễ như trở bàn tay, hai ba phút liền đối phó được.

Bất quá Tô Triệt đối với Xích Luyện Cung thật ra không có ý đồ gì khác, chỉ là tạm thời lợi dụng một chút, bế quan kết thúc sẽ lặng yên rời khỏi. Cho dù nó là một ma đạo môn phái tội ác tày trời, nhưng hiện nay mà nói, xác thực không thích hợp hóa thân sứ giả chính nghĩa, gặp phải gặp phải nhất định phải khiển trách hoặc chế tài...

Xác thực chỗ bế quan chính là trong điện cung chủ phòng ngự sâm nghiêm nhất Xích Luyện Cung.

Nhân viên phụ trách hộ pháp cho Tô Triệt phân biệt là: Ba đại Luyện Hư thủ hạ Hằng Dịch, Lâm Phong, Miêu Lực, cùng với sáu vị Hóa Thần Kỳ trong Tiên Ngục, thậm chí còn có Hóa Thần hậu kỳ Hoang Thần Thử.

Đương nhiên, còn phải tính lực lượng của cả Xích Luyện Cung tông môn.

Trong điện cung chủ, tại một mật thất nào đó, Tô Triệt và đám người Hằng Dịch tụ tập cùng một chỗ, cộng đồng tham thảo các hạng mục công việc cần chú ý khi trùng kích Hóa Thần Kỳ. Mọi người ở đây, trừ Tô Triệt ra, tất cả đều đã từng trải, đối với tấn chức Hóa Thần đều có kiến giải và kinh nghiệm của chính mình.

Tô Triệt khiêm tốn lãnh giáo, tinh tế lắng nghe, bất cứ một chi tiết nào cũng đều không bỏ sót, hết thảy đều ghi nhớ trong lòng.

Cơ hội chỉ có một lần, nhất định phải muôn vàn cẩn thận, tất cả không được sơ ý.

Tràng hội nghị tham thảo này, duy trì liên tục năm ngày năm đêm, Tô Triệt đương nhiên là được lợi không ít, lúc này, còn cần tĩnh tâm để điều chỉnh trạng thái, lại ba ngày nữa trôi qua...

Một ngày này, Tô Triệt cảm giác chính mình tâm không chú tâm, trạng thái kỳ quái, lúc này quyết định: bắt đầu bế quan.

Mật thất đại môn im lặng đóng lại, đám người Hằng Dịch ai nấy đều có vị trí và cương vị riêng, phân bố vị trí khác nhau trong điện cung chủ, gánh vác trách nhiệm thủ hộ cực kỳ trọng yếu.

Trong lúc này, Hằng Dịch làm việc vững vàng nhất sẽ cùng Xích Luyện Cung chủ cùng một chỗ, tọa trấn cung chủ đại điện, thường xuyên nắm trong tay Hộ Sơn Đại Trận, mật thiết quan tâm mỗi một người ra vào sơn môn.

Nói đến, trong tay Tô Triệt có linh thạch bất tận, Xích Luyện Cung hoàn toàn có thể toàn diện mở ra hộ sơn đại trận, vẫn duy trì liên tục đến ngày Tô Triệt thành công xuất quan. Mặt ngoài đến xem, xử lý như vậy tựa hồ càng an toàn hơn một ít.

Kỳ thực không phải, loại cách làm này tồn tại một tệ đoan: Xích Luyện Cung hộ sơn đại trận nếu là trường kỳ bảo trì trạng thái toàn diện mở ra, chắc chắn dẫn đến toàn bộ môn phái trong Đoán Kim Tinh cao độ chú ý và cảnh giác, hơi có chút ý tứ không đánh mà khai, ngược lại sẽ dẫn đến sự việc không đâu, không nhất định đưa tới phiền phức có chút không tưởng được.

...

Trên một tòa tinh cầu tu chân nào đó ở ngoài tinh lộ cách Đoán Kim Tinh mấy triệu dặm, Ly Cứu, Tuyết Ngọc tiên tử năm vị Đại Thừa kỳ cường giả ngồi vây quanh tại một tòa cao sơn, đang thương thảo bước tiếp theo của kế hoạch.

Mà đám đại năng tu sĩ Độ Kiếp kỳ và Luyện Hư kỳ Lâm Thiên Quân, thì bị Ly Cứu thu vào trong không gian pháp bảo, bởi vì, bọn họ tu vi thấp hơn, sẽ dẫn đến làm chậm tốc độ tiến lên của năm vị Đại Thừa kỳ cường giả.

Lúc này, năm người Ly Cứu cũng không có nói chuyện, mà là đều tự trầm mặc, kiên trì cùng đợi một kết quả.

Loại kết quả nào?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.