Tiên Ngục

Chương 1204: Chương 1204: Trứng Côn Bằng (thượng)




Kỳ thật, tất cả mọi người hiểu rõ, đồ vật Ngọc Hoàng Thiên Tiên Tôn thực muốn lấy, chỉ là một tia tiên thiên thuộc tính trong Hứa Nguyện Quả. Loại cách làm này cũng không phải là một hồi du hí biểu hiện từ bi, mà là, Ngọc Hoàng Thiên Tiên Tôn mượn số mệnh của Hứa nguyện giả, giúp ngươi làm một chuyện, ngươi giúp ta thu hoạch một tia tiên thiên thuộc tính, đây là giao dịch công bình.

Nghe đến đó, Tô Triệt chậm rãi gật đầu, như thế nào đoán không được, loại cách làm này của Ngọc Hoàng Thiên, vẫn là vì chuẩn bị cho ngàn vạn phân thần trở về bản thể.

- Có khả năng, mỗi lần dung hợp một phân thần, đều phải rút ra một tia tiên thiên thuộc tính trong Hứa Nguyện Quả, cùng nhau hòa tan vào bản thân. . .

- Nếu có thể dung hợp ba nghìn phân thần, đừng nói là Tam Thiên Đại Đạo tập trung vào một thân, còn có thể có ba nghìn loại tiên thiên thuộc tính hòa tan vào một thể. . .

- Đầu tiên là cho ngàn vạn phân thần đầu thai chuyển thế, cho bọn hắn tự tu luyện thành tài; Đồng thời, ở Tiên Giới đưa lên Hứa Nguyện Quả, mượn nhờ số mệnh tiên nhân khác, mưu cầu tiên thiên thuộc tính. . .

- Bàn cờ này quá lớn, hắn rốt cuộc muốn làm gì? Đã là Tiên Tôn đỉnh phong, dã tâm còn lớn như vậy, không sợ thiên đạo giết hắn sao?

Tô Triệt biết rõ, mình chỉ là đoán mò mà thôi, nhưng mà, tâm tư một vị Tiên Tôn, sao có thể đoán được chứ. Được rồi, chuyện tình Ngọc Hoàng Thiên, không phải giai đoạn trước mắt có thể đụng vào, tạm thời không đi nói nó. Hiện tại, chỉ nói một trái Hứa Nguyện Quả này, giá trị của nó rốt cuộc có bao lớn?

Chỉ nhìn những vị Tiên Đế, Đại La Kim Tiên ở đây, ánh mắt hâm mộ nhìn Nguyên Nghi, là có thể nói rõ hết thảy.

Một khi Hứa Nguyện Quả này chuyển hóa thành công, chịu tải một tia tiên thiên thuộc tính, có thể chạy tới chỗ Ngọc Hoàng Thiên xin giúp đỡ.

Ngoại trừ nguyện vọng 'ta muốn trở thành Tiên Tôn' không thực tế ra, những nguyện vọng khác chỉ cần là hợp tình hợp lý, đều có thể thực hiện, giá trị của nó rốt cuộc bao lớn?

Nói bao lớn, thì lớn bao nhiêu, đối với những người khác mà nói, có thể thắng được hết thảy, thậm chí siêu việt tánh mạng của mình.

Chỉ tiếc, Ngọc Hoàng Hứa Nguyện Quả cũng không dễ lấy như vậy, Tiên Giới to như vậy, trong vô số ức năm lịch sử, chỉ vẹn vẹn có mấy trăm trái Hứa Nguyện Quả rơi vào tay người, trong chuyện này, cũng chỉ có hơn một trăm trái thông qua Thiên Ý Thần Lô chuyển hóa thành công, chính thức có hiệu quả hứa nguyện.

Tuy nói, chuyển hóa Hứa Nguyện Quả có không đến một phần ba xác xuất thành công, trước mắt mà nói còn là một cái không biết bao nhiêu, nhưng ở trong suy nghĩ của chúng tiên, Ngọc Hoàng Hứa Nguyện Quả đã là bảo vật không thể siêu việt, không có khả năng có hậu thiên chí bảo nào vượt qua nó.

Thực là không thể nào!

Nguyên Nghi Tiên Đế ở đối diện, biểu hiện ra tương đối bình tĩnh, có vẻ tu dưỡng sâu vô cùng, nhưng mà, ánh mắt nhìn về phía Phượng Lâm Tiên Đế, rõ ràng tỏ vẻ đắc ý, phảng phất đang nói: Phượng Lâm, các ngươi nhất định phải thua!

Giờ khắc này, ngay cả Tô Triệt tin tưởng cũng có chút dao động: giá trị trứng Côn Bằng, có thể vượt qua nó sao?

Lại đến phiên Tô Triệt, mặc dù tất cả mọi người không hề xem trọng hắn, ngay cả Phượng Lâm Tiên Đế cũng cho rằng, khả năng chiến thắng cơ hồ không có.

- Có bảo vật hậu thiên gì có thể siêu việt Ngọc Hoàng Hứa Nguyện Quả?

Giờ khắc này, tâm lý trạng thái của Phượng Lâm không chỉ là có chút trầm thấp, còn lo lắng đối với tương lai:

- Trách không được Nguyên Nghi tin tưởng mười phần, chủ động đưa ra ván bài so bảo, nếu như bị nàng chuyển hóa thành công, thực lực cá nhân tất nhiên sẽ lớn mạnh vượt bậc. . .

Bất quá, Phượng Lâm cũng không phải lo lắng Nguyên Nghi lợi dụng một trái Hứa Nguyện Quả này đối phó mình, đầu tiên, song phương không tồn tại cừu hận lớn như vậy, tiếp theo, chỉ là dùng để đối phó mình mà nói, đúng là đại tài tiểu dụng, Nguyên Nghi sẽ không ngu như vậy.

Nhưng không hề nghi ngờ, vô luận là Nguyên Nghi tăng cường thực lực ở phương diện nào, làm nước láng giềng với nàng, thời gian sau này cũng sẽ không thoải mái. . .

Phượng Lâm chậm rãi quay đầu, dừng ở trên mặt Tô Triệt, giờ khắc này, chỉ có thể hi vọng người trẻ tuổi này sáng tạo kỳ tích, thắng được trận này, cũng thắng trái Hứa Nguyện Quả kia tới tay!

Chỉ là, hắn có thể làm được sao?

Trứng Côn Bằng, cao mười trượng, đứng sững ở phía trên liên đài, là một kiện dễ thấy nhất trong năm vật phẩm, cũng là kiện bảo vật thứ tư mà Tô Triệt chuẩn bị giới thiệu.

Tô Triệt giới thiệu cũng cực kỳ đơn giản, ngắn ngủi một câu mà thôi:

- Đây là trứng Côn Bằng, thỉnh chư vị tiền bối giám định.

- Trứng Côn Bằng?

Chúng tiên hơi động dung, đương nhiên hiểu rõ bốn chữ này phân lượng nặng như thế nào.

Hô!

Thần thức của vạn tiên như nước lũ tụ tập mà đến, lập tức nhận ra nó có thể thôn phệ sinh cơ.

Nơi này là Thiên Ý Hư Không, lĩnh vực thôn phệ của trứng Côn Bằng bị lực lượng nào đó áp chế, không cách nào phóng ra ngoài, Tô Triệt đã sớm nhận ra điểm này, nên giới thiệu rất ngắn gọn.

- Thật sự là trứng Côn Bằng sao?

Đối với cái này, Phượng Lâm và Tông Dịch cũng không biết chút nào, vậy mà đồng thời truyền âm hỏi thăm Tô Triệt.

- Ta cho rằng là nó.

Tô Triệt truyền âm hồi phục.

Phượng Lâm hơi cảm giác mừng rỡ, trong lòng lại còn có nghi kỵ, bởi vì, thần thức Tiên Đế như nàng, lại không thể thấu thị tầng vỏ trứng dày đặc kia, không cách nào phán định thật giả.

Chính mình không cách nào thấu thị, những người khác cũng là như thế, như vậy, như thế nào chứng minh nó chính là trứng Côn Bằng?

Giả thiết nó chính là trứng Côn Bằng, này liền ý nghĩa, Côn Bằng cự thú trong đó một khi ấp đi ra, trải qua hơn ức năm tỉ mỉ đào tạo cùng điều giáo, mặc dù ở dưới thiên đạo áp chế, không có khả năng trưởng thành Viễn Cổ Ma Thần chính thức. Đạt tới Tiên Đế cảnh giới cửu trọng thiên hẳn là cực có hi vọng.

Côn Bằng, phân lượng quả thật rất nặng, điểm này không thể nghi ngờ.

Có một linh thú thực lực Tiên Đế cửu trọng thiên. Này là khái niệm bực nào?

Lúc này, Nguyên Nghi Tiên Đế ở đối diện nói chuyện, nàng giương giọng hỏi:

- Chư vị đạo hữu, có ai có thể thẩm thấu vật này không, có thể chứng thực nó chính là trứng Côn Bằng?

Sở dĩ hỏi như vậy, cho thấy bảo vật này khiến cho Nguyên Nghi cảm nhận được một phần áp lực không nhỏ, trứng Côn Bằng không phải chuyện đùa, giá trị của nó, nói không chừng có thể áp qua Hứa Nguyện Quả của mình.

Phải biết rằng, Hứa Nguyện Quả phải đưa vào thần lô chuyển hóa thành công, mới có thể xác định giá trị cuối cùng của nó; Nếu bất hạnh thất bại, chỉ là một hồi Kính Hoa Thủy Nguyệt, tất cả nguyện vọng đều thành không.

Nhưng mà trứng Côn Bằng này, không cần đưa vào thần lô, giá trị bản thân cũng đã thiết thiết thực thực tồn tại, chỉ cần ấp trứng đi ra là được.

Bởi vậy, người không muốn thừa nhận nó là trứng Côn Bằng kia, chính là Nguyên Nghi.

Chúng tiên đều lắc đầu, nhưng không ai minh xác chối bỏ. Bởi vì, xác ngoài của quả trứng này có thể ngăn cản thần thức Tiên Đế, vốn đã chứng minh bất phàm của nó. Mặc dù vẫn không thể chứng thực nó chính là trứng Côn Bằng, cũng không đủ lý do chối bỏ nó.

Hình như Quang Ý Tiên Đế cũng không thể thấu thị quả trứng này, liền nói với Tô Triệt:

- Tô Triệt, ngươi nói nó là trứng Côn Bằng, có chứng cớ gì không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.