Tiên Ngục

Chương 298: Chương 298: Trúc Cơ hậu kỳ (hạ)




Không cần tinh thần nội thị, Tô Triệt cũng có thể cảm giác ra thay đổi rõ ràng, thực lực bản thân ít nhất tăng lên gấp năm lần. Lần tấn cấp này, được xưng tụng là thu hoạch cự đại.

Lẽ ra, Trúc Cơ hậu kỳ so với trung kỳ, năng lực chứa đựng cùng áp súc chân nguyên của đan điền, có thể tăng lên gấp ba đã coi là không tệ. Nhưng Tô Triệt có thể rõ ràng cảm giác được, năng lực áp súc chân nguyên của đan điền của mình ít nhất tăng lên năm lần.

Giai đoạn Trúc Cơ phân chia thực lực mạnh yếu như thế nào?

Bài trừ tất cả những nhân tố khác, chỉ nói tu vi bản thân, vậy thì chỉ chính là: năng lực áp súc và chứa đựng chân nguyên ở trong cơ thể.

Trình độ chân nguyên áp súc càng cao, đại biểu độ tinh thuần càng cao, pháp thuật thích phóng đi ra, uy lực càng lớn.

Đúng là nguyên nhân này, mới có thể làm cho cùng một loại pháp thuật, uy lực mà Trúc Cơ hậu kỳ thi triển đi ra, thì mạnh hơn rất nhiều so với Trúc Cơ sơ kỳ.

Năng lực chứa đựng chân nguyên của Đan điền, nói như vậy thì dễ hiểu hơn. Chứa đựng chân nguyên càng nhiều, sức chiến đấu mới có thể càng thêm bền bỉ, người khác chỉ có thể phóng thích pháp thuật mười lần, mình có thể phóng thích hai mươi, cũng là một loại ưu thế trên thực lực.

Mấy lần tấn cấp trước của Tô Triệt, chỉ nói tu vi bản thân mà nói, so sánh với đệ tử Thiên Huyền Tông khác, khác nhau không lớn.

Chỉ là lúc này tấn chức Trúc Cơ hậu kỳ, có lẽ là bởi vì nguyên nhân kích phát một tia máu huyết Vu tộc, so với những người khác mạnh hơn một mảng lớn, gần như là cảm giác gấp đôi, tương đương với Trúc Cơ hậu kỳ Đại viên mãn.

Đương nhiên, đợi cho Tô Triệt chính thức tăng lên tới cảnh giới Trúc Cơ hậu kỳ Đại viên mãn, chỉnh thể thực lực còn có thể trở nên càng mạnh, đây là không hề nghi ngờ.

Pằng…

Tô Triệt tùy tiện vung tay lên, chỉ bằng lực lượng thân thể, bùm một tiếng, kết giới ngăn cách trước kia, bị một quyền này đánh cho nát bấy, không còn để lại chút dấu vết nào.

Bá a…

Một mảnh cát đá ào ào rơi xuống, bị cổ khí lưu này cạo xuống từ trên thạch bích.

- Thân thể cường hãn như thế.

Đối với biến hóa to lớn của mình, Tô Triệt cũng khiếp sợ không thôi, trong nội tâm đoán rằng:

- Tu sĩ Ma đạo chuyên chú luyện thể Trúc Cơ hậu kỳ, cường độ thân thể cũng không đạt được loại trình độ này a?

Từ trên mặt đất nhảy cẫng lên, đưa tay chế tạo ra một mặt Thủy Kính, Tô Triệt cẩn thận quan sát thân thể của mình, mặc dù không có trang điểm, nhưng cũng không khỏi tán thưởng:

- Thân thể loại trình độ này, thật là gần như hoàn mỹ.

Hoàn mỹ, cũng không phải chỉ đẹp mắt dễ xem, Tô Triệt căn bản không thèm để ý những sự tình này. Hoàn mỹ, chỉ chính là chỉ nhìn mặt ngoài cũng có thể cảm giác được, tỉ lệ cùng hình thái thân thể, có đủ một chút dấu hiệu của “đạo”.

Luyện thể chi đạo.

Không hề nghi ngờ, đây cũng là hiệu quả do máu huyết Vu tộc phát ra, dù sao, thế gian này không có chủng tộc gì, có thể ở luyện thể chi đạo siêu việt Vu tộc.

Vu tộc, chỉ bằng một cái nắm tay, có thể chọc phá Thiên.

Sau chuyện này, Tô Triệt mặc quần áo xong, không thể chờ đợi được bắt đầu thí nghiệm Thần thông Tù Ma có sinh ra thay đổi hay không.

Lẽ ra, tất cả thần thông pháp thuật thuộc về bản thân, theo tu vi tăng lên, uy năng của thần thông cũng sẽ tùy theo tăng lên.

Thả ra bốn con quỷ bộc thực lực Trúc Cơ hậu kỳ, Tô Triệt định dùng chúng nó tiến hành kiểm nghiệm một phen.

Nguyên bản chỉ có hai quỷ bộc Trúc Cơ hậu kỳ, đoạn thời gian trước, giết chết Triết Hoa Thái Ất Môn, nguyên thần của hắn, cũng bị lão Hắc đưa vào U Minh Quỷ Giới, đút cho hai quỷ bộc khác...

Tù Ma…

Một chữ tù thật to xuất hiện, làm cho Tô Triệt trong nháy mắt kinh hỷ.

Lần này, lại vây khốn hai quỷ bộc.

Thần thông Tù Ma trước kia, ngay cả hai quỷ bộc Trúc Cơ trung kỳ cũng không trói được, hôm nay, lại thoáng cái vây khốn hai Trúc Cơ hậu kỳ.

Tô Triệt lại vội vàng thả ra sáu con quỷ bộc Trúc Cơ trung kỳ, lại phóng ra một đạo tù ma.

Thoáng cái vây khốn ba con quỷ bộc Trúc Cơ trung kỳ.

- Hảo.

- Quá tuyệt vời.

Tô Triệt vô cùng hưng phấn mà hô to hai tiếng, căn cứ tinh thần của quỷ bộc phản hồi, trên cơ bản có thể để xác định, uy lực của Thần thông Tù Ma, tăng lên gần gấp đôi.

Có thể nhốt hai quỷ bộc Trúc Cơ hậu kỳ một phút đồng hồ, có thể nhốt một quỷ bộc Trúc Cơ hậu kỳ nửa canh giờ, có thể nhốt ba quỷ bộc Trúc Cơ trung kỳ hai khắc...

Trải qua nhiều lần nếm thử, Tô Triệt cuối cùng xác định, uy lực của Thần thông Tù Ma quả thật tăng lên gấp đôi.

- Quá tuyệt vời.

Lão Hắc ở trong Tiên Ngục kêu lên:

- Lần này, nếu gặp lại tu sĩ Kim Đan sơ kỳ, là có thể định hắn tại nguyên chỗ, hung hăng chà đạp, hung hăng chà đạp, thoáng cái giết không chết, vậy thì dùng đao cùn cắt thịt, từ từ cắt chết hắn...

Tô Triệt không khỏi cảm thán, chủ nghĩa tinh thần lạc quan của lão Hắc, vĩnh viễn đều là sửa không được.

Tô Triệt biết rõ, uy lực của Thần thông Tù Ma tăng lên gấp đôi, đối với tu sĩ Kim Đan sơ kỳ nhất định sẽ cấu thành uy hiếp càng lớn, nhưng tuyệt đối không giống như lão Hắc nói như vậy, có thể vây hãm người tại nguyên chỗ, không còn có năng lực phản kháng.

Bất quá, nếu như thần thông Nhiếp Hồn cũng có thể như Thần thông Tù Ma, uy lực tăng lên gấp đôi mà nói, hai loại thần thông phối hợp đến cùng một chỗ, nói không chừng, thật đúng là có thể đóng đinh một Kim Đan sơ kỳ tại chỗ, khiến cho hắn chỉ có thể bị động bị đánh, không chiếm được cơ hội phản kháng...

Đáng tiếc, hiện tại không có đối tượng thích hợp tiến hành nghiệm chứng, tạm thời vẫn không thể xác định thần thông Nhiếp Hồn thay đổi như thế nào.

Phạm nhân nhân trong Tiên Ngục, nhất định là có thể dùng làm thí nghiệm, chỉ là giai đoạn trước mắt, Tô Triệt sẽ không bởi vì duyên cớ nào, mà phóng xuất bất luận phạm nhân nào ở trong Tiên Ngục ra ngoài.

Một khi phóng ra, vậy thì ý nghĩa, hắn chiếm được cơ hội chạy trốn. Mặc dù cơ hội này chỉ có một phần vạn, nhưng Tô Triệt cũng sẽ không mạo hiểm ở loại chuyện này.

Chuyện tình có quan hệ tới Tiên Ngục, quyết không thể xuất hiện chủ quan mảy may nào.

- Bế quan ba tháng lẻ chín ngày, người của Thái Ất Môn, hẳn là đã bỏ đi rồi?

Đi ra trước huyệt động, Tô Triệt âm thầm suy đoán.

Lão Hắc đáp:

- Người Thái Ất Môn nghĩ như thế nào, ta không biết, nhưng ta có thể xác định, Thiên Huyền Tông khẳng định có rất nhiều người đang lo lắng cho ngươi. Chủ nhân, vẫn là nắm chặt thời gian trở về đi.

- Đúng vậy.

Trong nội tâm Tô Triệt gật đầu:

- Người tu luyện, mất tích ba tháng không coi vào đâu, bất quá, kéo dài quá lâu, tất nhiên sẽ làm sư tôn lo lắng.

Lần nữa bay lên thiên không, Tô Triệt lại biến thành một diện mạo khác. Bất quá, Tô Triệt cũng hiểu được, dịch dung chi đạo đã không dùng được, Thái Ất Môn nhất định là gặp người bắt người, chẳng quản tướng mạo ngươi ra sao, hết thảy mang về môn phái chậm rãi điều tra...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.