Tiên Ngục

Chương 898: Chương 898: Tranh giành Vu Thần Lệnh (hạ)




Vì sao Tô Triệt phải đầu tư tài lực vật lực để bồi dưỡng tu tiên giả trong thế giới Tiên Ngục như vậy?

Đó là bởi vì, Tô Triệt còn có một loại ý nghĩ: U Minh Quỷ Đế chưởng quản U Minh Quỷ Giới tầng thứ hai Tiên Ngục, có thể trong lúc chiến đấu điều động vô số lực lượng âm hồn trong toàn quỷ giới, tập trung vào thân thể, khiến cho lực chiến đấu bản thân trong nháy mắt đề thăng gấp trăm lần, gấp nghìn lần, thậm chí là gấp vạn lần...Như vậy, chẳng phải là có khả năng, nếu như mình bố trí công năng của tầng sáu Tiên Ngục như thế, có thể ở trong lúc chiến đấu, điều động toàn bộ lực lượng của sinh linh trong Tiên Ngục tập hợp trong thân thể, cũng sẽ khiến cho sức chiến đấu bản thân bạo tăng gấp trăm gấp nghìn lần đây? Cho dù không đạt tới nghìn lần, chỉ cần là trăm lần, cũng đã là một sự tình quá khoa trương rồi.

Nếu thực sự có thể thực hiện được như vậy, thực lực Luyện Hư trung kỳ của bản thân hiện nay bạo tăng gấp trăm lần, cộng thêm các nhân tố Phá Diệt chi lực cùng với Tử Tinh Trường Đao, chém giết cường giả Đại Thừa kỳ cũng không phải là vọng tưởng nữa.

Cho dù tầng sáu Tiên Ngục không thực hiện được công năng này, tương lai Tiên Ngục tầng bảy hẳn là có thể.

Nói chung Tô Triệt có một loại cảm giác, vô số sinh linh trong thế giới Tiên Ngục, thực lực chỉnh thể của bọn họ càng cao, đối với mình sẽ mang đến càng nhiều chỗ tốt. Mặc dù bây giờ còn chưa thể hiện ra được chỗ tốt cụ thể, nhưng một ngày nào đó, cũng sẽ vì thế mà đạt được lợi ích rất lớn.

...

Buổi sáng một ngày kia, chuyện phiền toái trong dự đoán thực sự đã xuất hiện.

Tô Triệt đã là Luyện Hư trung kỳ, phạm vi bao phủ thần thức đã đạt tới gần mười vạn trượng, cùng chính là khoảng sáu trăm dặm, bất kỳ lúc nào cũng giám sát toàn bộ Gia Dự Thành không phải là vấn đề.

Trải qua thời gian một ngàn năm phát triển, lão Hắc đã ở trong thế giới Tiên Ngục hấp thu nguyện chúng sinh vô cùng vô tận, thực lực của hắn cũng đã sớm đạt được Luyện Hư Kỳ, năng lực dò xét mặt dù so với Tô Triệt ngắn một chút, thế nhưng năng lực thẩm thấu vẫn mạnh hơn xa so với thần thức của tu tiên giả.

Thiên Âm cũng là Luyện Hư Kỳ, có được thần thức bình thường đồng thời còn có được một loại năng lực dò xét cùng loại với âm ba, ở trong những hoàn cảnh nhiều gò đồi, phạm vi thăm dò thâm chí còn có thể vượt xa bán kính ngàn dặm.

Giờ khắc này, Tô Triệt, lão Hắc cùng Thiên Âm, cơ hồ là đồng thời nhận thấy ở bên ngoài vài trăm dặm, mấy chục đạo độn quang lấy tốc độ rất nhanh bay về phía Gia Dự Thành.

- Đến rồi!

Tô Triệt cùng với Thiên Âm lặng lẽ nhìn nhau, đều có thể đoán được, người tìm phiền toái rốt cuộc cũng đã đến.

- Bất kể đi đến đâu cũng đều phiền phức không ngừng, mệnh này đã vậy!

Tô Triệt cầm chén trà khẽ nhấp một ngụm, ra vẻ bất đắc dĩ lắc đầu cười khổ.

Thiên Âm cũng cười nói:

- Ngươi cho là yên ổn ở nhà, có thể liên tục gặp được chuyện tốt, tài nguyên thu về cuồn cuộn, đấy mới gọi là người có đại khí vận sao?

- Khí vận hư vô mờ ảo, nhìn không thấy, đoán không ra...

Tô Triệt nhàn nhạt lắc đầu, vung tay lên thu bộ ấm trà tinh xảo vào trong Tiên Ngục, tránh cho chúng bởi vì sắp tới phát sinh chiến đấu mà đổ vỡ. Bộ ấm trà này, cho dù không phải là tốt nhất, nhưng cũng đã làm bạn với mình và Thiên Âm lâu nhất.

Lúc này mười mấy đạo độn quang đã bay đến Gia Dự Thành, trực tiếp hạ xuống trên quảng trường ở ngoài Thiên Bảo các.

Chẳng bao lâu sau, Thiên Bảo chưởng quỹ thần sắc có chút hoảng hốt chạy đến bẩm báo:

- Thiên Vũ chưởng giáo, có người đến đây bái phỏng, chỉ tên muốn gặp ngài, tổng cộng có mười sáu người, trong đó mấy người dường như là Độ Kiếp thiên quân thực lực cường hãn. Ngài xem, có muốn tìm lý do từ chối hay không?

- Sao lại từ chối chứ?

Tô Triệt cười ha hả, trong lòng đã sớm nắm chắc, hiện tại chỉ cười ôn hòa nói:

- Để cho bọn họ vào đi!

Thấy hai người Tô Triệt bình tĩnh như vậy, Thiên Bảo chưởng quỹ thoáng có chút an tâm, nhưng vẫn thử đưa ra đề nghị:

- Đám người này chắc chắn là vì Vu Thần lệnh mà đến, bọn chúng người đông thế mạnh, Thiên Vũ chưởng giáo nếu như không muốn tiếp xúc cùng bọn chúng, có thể thông qua truyền tống trận bí mật của bản điếm trực tiếp di chuyển sang tinh cầu khác...

- Không cần phải thế!

Thần tình Tô Triệt bình thản khoát khoát tay:

- Vài Độ Kiếp kỳ mà thôi, dựa vào cái gì mà khiến ta phải ẩn núp bọn chúng.

- Như vậy...

Thiên Bảo chưởng quỹ có chút chần chờ, cũng không dám trái ý Tô Triệt, chỉ có thể gật đầu nói:

- Được rồi, vãn bối đi mời bọn chúng tới.

Hơn chục tu sĩ đại năng ở bên ngoài thông qua thần thức cũng đã rõ ràng cảm nhận được, Thiên Vũ đã không tìm lý do từ chối gặp mặt, cũng không run sợ bỏ trốn, đều thầm cảm thán: Đồn đãi quả không sai, Thiên Vũ này quả nhiên trời không sợ, đất không sợ, xứng với cái danh to gan lớn mật.

Mười sáu người này, trong đó có sáu người là Độ Kiếp Thiên Quân, hơn mười người khác là tu vi Luyện Hư hậu kỳ, bọn họ cho rằng, Tô Triệt chẳng qua chỉ là Luyện Hư trung kỳ, cùng với Thiên Âm Luyện Hư sơ kỳ, khi biết được bọn hắn đến, hẳn phải thần sắc hoảng loạn, vô cùng khẩn trương mới đúng.

Nhưng không ngờ, hai người lại cực kỳ bình tĩnh, trầm ổn như vậy, dường như có chỗ dựa nào đó, không hề sợ hãi.

Vì vậy đám người kia cũng âm thầm cảnh tỉnh:

- Thiên Vũ kia danh tiếng còn đó, ngàn vạn lần không thể đánh giá thấp.

Hơn mười hơi thở sau, nhóm khách không mời mà đến này đã vào trong tiểu viện của Tô Triệt, mười sáu người bọn họ đứng, hai người Tô Triệt thủy chung vẫn giữ tư thế ngồi, tựa như trưởng bối cao cao tại thượng tiếp kiến văn bối, căn bản không cần đứng lên đón chào.

- Quả thực là cuồng vọng đến cực điểm...

Trong mười sáu tu sĩ đại năng, nhất thời có người lòng sinh bất mãn, thậm chí là hừ nhẹ một tiếng.

...

Lúc này, trong một tòa khách sạn cực kỳ bình thường trong Gia Dự Thành, có một đôi nam nữ cường giả Đại Thừa kỳ ngụy trang thành tu sĩ Nguyên Anh, thông qua thần thức cường hãn của mình lưu ý diễn biến tình cảnh ở bên Tô Triệt.

Nam tử truyền âm than thở:

- Chỉ có mười mấy người đến, khẳng định vẫn không được. Không ngờ chỉ mới mười năm không gặp Thiên Vũ này đã là Luyện Hư trung kỳ. Lấy thực lực tổng hợp của hắn để phán đoán, chỉ là Độ Kiếp kỳ cao hơn hắn một cảnh giới, caăn bản vẫn còn thiếu!

- Mười năm tu luyện tới Luyện Hư trung kỳ...

Nữ tử truyền âm trả lời:

- Điều này nói rõ, Thiên Vũ ở trong Thiên Luân của lão giả thần bí, khẳng định đã có được rất nhiều thời gian, chí ít cũng phải nghìn năm, mới có thể tu luyện được tới cảnh giới như vậy. Xem ra, lão giả thần bí kia quả nhiên có khả năng là một viễn cổ Ma Thần, nói không chừng, ba trò chơi cầu sinh kia, chẳng qua chỉ là một lần khảo nghiệm hoặc rèn luyện nhằm vào Thiên Vũ mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.