Tiên Ngục

Chương 900: Chương 900: Tranh đoạt Vu Thần Lệnh (trung)




Gặp phải đả kích của năng lượng bổn nguyên lực thuần túy nhất, nguyên thủy nhất, tràng ngập hủy diệt, nếu như không thể sống, vậy thì chính là triệt để tử vong, triệt để hủy diệt.

Một kích diệt sát Luyện Hư hậu kỳ?

Không chỉ riêng mười mấy người ở bên trong tiểu viện đều sửng sốt, mà Tuyết Ngọc cùng Ly Cứu yên lặng quan sát việc này từ ngoài ngàn trượng cũng cảm thấy kinh ngạc, ngay cả Thiên Âm cũng không ngờ được, Tô Triệt phóng ra hai đạo hồng quang nhìn bình thường này, dĩ nhiên lại ẩn chứa lực lượng hủy diệt kinh khủng như thế.

Đây là lực lượng đáng sợ biết bao?

Chỉ có bản thân Tô Triệt mới không thấy kỳ quái, chẳng qua chỉ âm thầm gật đầu, cảm thấy kết quả tương đối thỏa mãn.

- Ha ha ha ha, một ngàn năm tu luyện thật không uổng phí, diệt sát một Luyện Hư hậu kỳ nho nhỏ như lật bàn tay!

Lão Hắc ở bên trong Tiên Ngục ngửa mặt lên trời cuồng tiếu, đối với chủ nhân thực lực cường đại cảm thấy tự hào không gì sánh được, hưng phấn không gì sánh được.

Một ngàn năm tu luyện, cuối cùng cũng có thể hãnh diện rồi!

Nếu như đơn thuần chỉ dựa vào năng lượng bổn nguyên lực hủy diệt, còn không tới mức trực tiếp diệt sát Luyện Hư hậu kỳ cao hơn Tô Triệt một tầng, mấu chốt là dung hợp bảy mươi vạn khối xương Ma Thần, mang đến cho Tô Triệt cải biến rất lớn khó có thể ước lượng.

Bảy mươi vạn khối xương Ma Thần quả thực có thể tái tạo lại một phiên bản viễn cổ Ma Thần thu nhỏ. Chẳng qua loại dung hợp này vẫn chỉ là bắt đầu, lực lượng Ma Thần chân chính còn cần quá trình mấy nghìn năm, thậm chí hơn vạn năm ấp ủ, sinh sôi cùng trưởng thành, mới có thể chân chính thể hiện ra được.

Cũng có thể nói, Tô Triệt hiện tại vẫn chỉ là thời kỳ một đứa bé viễn cổ Ma Thần thôi.

Dù vậy, vượt qua một hoặc hai cấp nhỏ, trực tiếp giết chết đối thủ, đối với Tô Triệt mà nói cũng chẳng có gì khó khăn.

Năm đó ở mê cung ngầm dưới lòng đất của Khải Nguyên Tinh thu hoạch trăm vạn khối xương Ma Thần, Tô Triệt dung hợp bảy mươi vạn khối, vẫn còn ba mươi vạn khối tạm thời chưa muốn dung hợp. Bởi vì Tô Triệt dự định tương lai sau khi tiến nhập tiên giới, lợi dụng những xương Ma Thần này luyện chế tiên khí cao cấp.

Thôn Thiên Thử là loại viễn cổ Ma Thần đỉnh cấp, xương cốt của nó nếu như lợi dụng tốt, luyện chế ra tiên khí, ở trong tiên giới chắc chắn cũng là một loại tiên khí đỉnh cấp khó có được.

- Thực lực của hắn đã đạt được trình độ bậc này...

Tuyết Ngọc tiên tử ở ngoài mấy ngàn trượng nhíu chặt đôi mi thanh tú, âm thầm suy tư:

- Xem ra, kế hoạch này của mình cũng phải điều chỉnh mới được.

- Thiên Vũ... Ngươi...

Bên trong tiểu viện, vài tên Độ Kiếp Thiên Quân còn lại đùng đùng nổi giận, Thiên Vũ đột nhiên hạ sát thủ, quả thực là cuồng vọng tới cực điểm. Thái độ miệt thị lộ liễu!

- Ta làm sao?

Tô Triệt nhàn nhã ngồi trên ghế, thản nhiên nói:

- Rất quá phận sao? Nếu đã là ác ma bậc nhất thế gian, chút việc vặt này đối với ta mà nói, đã tính là gì. Các ngươi nếu như muốn cướp đồ của một ác ma thì nên sớm có giác ngộ mới phải chứ? Ta nói có đúng không?

Ánh mắt Tô Triệt không ngừng lướt qua trên mặt đám tu sĩ đại năng Luyện Hư hậu kỳ, khiến cho bọn họ tâm thần nhảy loạn, khẩn trương vạn phần, suýt chút nữa không kiềm chế được muốn né tránh, sợ bản thân sẽ chính là người tiếp theo hứng chịu hai đạo hồng quang vừa rồi của Tô Triệt...

Tô Triệt cực kỳ sắc bén cảm nhận được tinh thần của bọn hộ mơ hồ lộ ra một tia sợ hãi, trong lòng cũng là trong lòng cũng thầm hô thống khoái:

- Những năm gần đây, đám người được gọi là tu sĩ đại năng của linh giới gây cho ta bao nhiêu áp lực, bao nhiêu đau khổ... Từ hôm nay trở đi,cũng đã tới thời điểm ta hoành hành không cố kỵ, không cần phải lo lắng nữa!

Đồng thời với suy nghĩ này, Tô Triệt lại lấy ra Tử Tinh Trường Đao từ trong Tiên Ngục.

Phốc!

Tử Tinh Trường Đao dài hơn bốn xích cắm sâu trên nền đá, sau đó Tô Triệt cũng không động tới nó, cứ để cho nó ở bên cạnh người như vậy, thỉnh thoảng thân đao lại lóe lên tử quang sâu thẳm lạnh lẽo.

- Kỳ thực, ta là người không thích giết chóc vô cớ, cho nên, có thể cho các ngươi thời gian mười hơi thở để đổi ý.

Ánh mắt Tô Triệt lướt qua mười mấy người phía trước, tựa như đang thưởng thức cảnh sắc phù vân ở chân trời, ngữ khí thong thả nói:

-Ta nghĩ trong số các ngươi, ai cũng là người thông minh, hiểu được tránh tai tị nạn, có thể rút chân đúng lúc, còn nếu như vẫn tiếp tục ngu xuẩn, không cần các ngươi gặp phải bất kỳ Vu tộc nào, ngày hôm nay, các ngươi cũng sẽ đi tới cuối đường rồi!

Một Luyện Hư trung kỳ đối mặt với chín Luyện Hư hậu kỳ và sáu Độ Kiếp Thiên Quân, vậy mà lại lộ ra tư thế cuồng ngạo như vậy, quả thực khiến cho người khác không thể dễ dàng tha thứ.

Nhưng mười lăm người đối diện lại đều trầm mặc không nói, không còn dám tỏ ra khinh thị quái vật, yêu nghiệt, tuyệt thế ma đầu Tô Triệt này nữa.

- Chư vị đạo hữu, xin thứ tội, Hàn mỗ tạm thời xin cáo lui!

Một tu sĩ trung niên Luyện Hư hậu kỳ diện mục cùng với thân hình đều có phần gầy gò, lúc này đang chắp tay với những người khác, sau đó không chút chần chờ xoay người rời đi, hóa thành một đạo độn quang màu xanh nhạt, trong chớp mắt bay khỏi Gia Dự Thành.

- Một!

Tô Triệt gật đầu, nhẹ giọng nói.

Rất hiển nhiên, đây là một người thông minh.

- Tiểu muội cũng muốn buông tha!

Lại một nữ tu dung mạo thanh tú hành lễ rồi quay người rời đi.

Tiếp theo, lại có ba người lục tục rời khỏi nhóm, mười hơi thở qua đi, trước mặt Tô Triệt vẫn còn có mười gia hỏa chưa từ bỏ ý định đứng đó, bao gồm sáu Độ Kiếp Thiên Quân, bốn Luyện Hư hậu kỳ.

Xem ra bọn họ vẫn cố chấp cho rằng, chênh lệch tu vi cảnh giới, không phải là thần thông năng lực có thể bù đắp, huống chi bọn họ chiếm ưu thế nhân số, đồng lòng hợp lực, đối phó với một Tô Triệt Luyện Hư trung kỳ hẳn không phải là vấn đề.

Về phần hai đạo hồng quang hủy diệt vừa rồi, không tự mình cảm thụ được uy lực của nó, ai có thể khẳng định, một kích diệt sát vừa rồi có phải là ngẫu nhiên hay không?

Huống hồ thần thông mạnh mẽ có thể vượt cấp giết hết đối thủ, bình thường đều phải trả một cái giá rất lớn mới có thể thi triển.. Nói không chừng Thiên Vũ này chẳng qua chỉ đang diễn kế không thành, tổng cộng hắn cũng chỉ phóng ra được vài lần thần thông đó mà thôi.

Nói chung sáu Độ Kiếp Thiên Quân không có khả năng bị một Luyện Hư trung kỳ nho nhỏ nói vài câu đã sợ hãi rút lui.

- Được rồi, hành trình linh giới lần này không thể tránh khỏi một tràng thịnh yến sát lục, vậy thì bắt đầu hạ đao từ các ngươi!

Ngữ khí Tô Triệt trầm thấp nói một câu, chậm rãi đứng dậy, thong thả rút Tử Tinh Trường Đao từ trên nền đá lên.

Thấy Tô Triệt cầm lấy Tử Tinh Trường Đao, những người đối diện đều có chút khẩn trương: lẽ nào, thanh Tử Tinh Trường Đao này so với hai đạo hồng quang vừa rồi còn lợi hại hơn?

- Ai chết trước?

Tô Triệt cầm trong tay trường đao, lạnh lùng hỏi, bắt đầu từ khoảnh khắc này, hắn sẽ diễn vai một nhân vật sát thần ở trong linh giới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.