Tiên Ngục

Chương 901: Chương 901: Tranh đoạt Vu Thần Lệnh (hạ)




Mười người đối diện trầm mặc không lên tiếng, mấy người trong số đó còn lặng lẽ truyền âm, nhanh chóng thương nghị phân chia nhân thủ để đối phó hai người Tô Triệt như thế nào, nhưng đột nhiên...

Xoạt!

Hồng quang tái hiện, hai mắt Tô Triệt lại lóe lên quang hoa, căn bản không hề sử dụng Tử Tinh Trường Đao, vẫn là thần thông tràn ngập lực lượng bản nguyên phá diệt, mục tiêu chính là một tu sĩ Luyện Hư hậu kỳ.

Kết quả giống y lúc trước, người này cũng không rên được một tiếng, trong nháy mắt bị hồng quang bắn trúng, trực tiếp hóa thành một đám bụi bặm màu đỏ, triệt để chết đi!

- Đê tiện!

Vài Độ Kiếp Thiên Quân cùng kêu lên, bị thủ đoạn đánh lén này của Tô Triệt làm cho trở tay không kịp một lần nữa.

Tô Triệt cười cười, không thèm để ý chút nào.

Lại nói tiếp, cũng không phải đối phương vô năng, mà là bởi vì khoảng cách quá gần, loại công kích tia sáng này tốc độ quá nhanh, đúng là không cách nào tránh né được. Bình thường mà nói, thần thông trên thế gian, loại công kích tia sáng hiệu quả tổn thương cũng không phải là quá lớn, tu sĩ cao cấp đều có được thủ đoạn chống đỡ của riêng mình, đối với loại công kích này cũng không quá sợ hãi. Nhưng không thể ngờ được, hồng quang mà Tô Triệt phóng ra này vậy mà lại kinh khủng như thế, không có thể chống đỡ.

Bọn họ không biết, lực lượng bản nguyên hủy diệt mà Thôn Thiên Thử nắm giữ, không kém gì so với mười đạo thuật hàng đầu trong ba nghìn đại đạo, há những thủ đoạn phàm tục có thể ngăn cản được.

Tô Triệt dễ dàng diệt sát người thứ hai, lúc này quả thực đã khiến cho đám Luyện Hư hậu kỳ còn lại sợ vỡ mật, Tô Triệt có thể tùy tiện phóng ra loại thần thông kinh khủng này, dường như hoàn toàn không có hạn chế, không hề cố kỵ.

Nếu như bị loại hồng quang này bắn trúng, mấy cái mạng cũng không đủ dùng!

Vì vậy lập tức có hai người muốn bỏ chạy, không nói hai lời lập tức bay lên trời, rốt cục cũng nhận ra được chỗ đáng sợ của tuyệt thế ác ma Thiên Vũ này.

- Muộn rồi!

Tô Triệt hừ lạnh một tiếng! Trong hai mắt một lần nữa lóe lên quang mang màu đỏ, đồng thời, trường đao trong tay vung mạnh lên, một đạo đao mang màu tím thoáng hiện, dường như tốc độ so với tia sáng phá diệt màu đỏ kia còn nhanh hơn một phần.

Kỳ thực, tia sáng phá diệt cùng với đao mang màu tím đều có tốc độ nhanh đến cực điểm, thực khó có thể phân ra trước sau, chỉ có thể nhận xét bằng cảm giác mà thôi.

Ầm! Ầm!

Hầu như chỉ là một phần vạn tích tắc, hai Luyện Hư hậu kỳ vừa bay lên không trung, một thì nổ thành đám bột phấn bay mắt bầu trời, một thì nổ tung thành từng luồng tinh quang màu tím rực rỡ tựa như pháo hoa.

Có thể nói, hai người bị chết ở giữa không trung quanh cảnh đều vô cùng đẹp mắt.

Một cú trừng mắt, chém một đao, trong khoảnh khắc đã giết chết hai Luyện Hư hậu kỳ, Tô Triệt trải qua nghìn năm tu luyện, quả thật đã không còn tầm thường nữa.

Biến hóa lớn như thế, không chỉ bản thân Tô Triệt âm thầm kích động, ở bên ngoài mấy nghìn trượng, Ly Cứu cùng Tuyết Ngọc tiên tử yên lặng giám sát việc này cũng xúc động cực lớn.

- Thực lực của hắn đã tăng lên nhiều như vậy sao?

Sắc mặt Ly Cứu khó coi, trong lòng thầm nói:

- Nếu đổi lại là ta, muốn diệt sát được hai Luyện Hư hậu kỳ cũng không có khả năng dễ dàng như vậy...

Tuyết Ngọc tiên tử nhìn như trầm tĩnh, nhưng trong lòng cũng dậy sóng bốn bề:

- Hắn tiến bộ quá nhanh, nếu tiếp qua một thời gian ngắn nữa, thực sự là không còn biện pháp để bắt hắn. Không được, phải mau chóng tìm cơ hội hạ thủ.

- Quá nhanh!

- Thủ đoạn sát lục này tốc độ quá nhanh, khiến người ta hoàn toàn không kịp phản ứng.

- Hai loại thần thông công kích của hắn căn bản không thuộc về phàm gian, chẳng lẽ lại là đại đạo thuật tiên giới? Thân thể phàm nhân làm sao có thể chỗng đỡ được?

Sáu Độ Kiếp Thiên Quân âm thầm kinh hãi trong lòng, thế nhưng biểu hiện ra vẫn duy trì trầm ổn cùng bình tĩnh như trước.

- Thiên Vũ này đáng sợ như thế, sớm biết vậy thì ta đã không đến, sớm biết vậy, vừa rồi ta bỏ chạy có phải là tốt không.

Một gã Luyện Hư hậu kỳ còn lại kia mặt không sót chút máu, hắn đã nhận ra rằng, Tô Triệt cũng là kẻ ăn hồng chuyên chọn quả mềm, trước tiên lấy đám Luyện Hư Kỳ bọn họ ra để khai đao.

Một tu sĩ đại năng Luyện Hư hậu kỳ cuối cùng này, cũng là hạng người tướng mạo đường đường, thế nhưng bây giờ trong biểu tình cùng với ánh mắt của hắn đều toát ra vẻ sợ hãi cùng cực.

Tất cả phát sinh quá nhanh, người này căn bản không kịp mở miệng cầu xin tha thứ.

Đồng thời ở trước mặt nhiều người như vậy, cũng không thể gạt đi thể diện mà cầu xin được.

- Vẫn là câu đó, muộn rồi!

Tô Triệt khẽ cười nhạt, không cần quay đầu, không cần vung tay, chẳng qua con ngươi khẽ chuyển, ánh mắt chăm chú nhìn vào trên người hắn, lập tức phóng ra tia sáng phá diệt...

Ánh mắt cũng đủ để giết người, thế gian còn có thủ đoạn sát nhân nào nhanh hơn so với nó?

- A!

Từ lúc tu sĩ Luyện Hư kia nhìn thấy Tô Triệt lộ ra nụ cười nhạt cũng đã biết được số phận của mình, không đợi Tô Triệt phóng ra tia sáng phá diệt, hắn liền hét lớn một tiếng, lướt ngang về phía bên trái hơn một trượng.

Vẻn vẹn chỉ lướt ngang một trượng thì có ích gì? Tốc độ né tránh của hắn có nhanh hơn nữa, cũng đâu thể nhanh hơn được tia sáng phá diệt?

Nhưng phương pháp tránh né của kẻ này cũng tương đối sáng suốt, hắn cũng không phải tính tránh né tia sáng kia, mà là tìm kiếm một vật che chắn.

Đối mặt uy hiếp tử vong, hắn cũng không cố gắng giữ thể diện nữa, cứ vậy trốn về phía sau mấy Độ Kiếp Thiên Quân, coi bọn họ như là lá chắn thịt để sử dụng.

- Vô liêm sỉ!

Sáu Độ Kiếp Thiên Quân đang định xuất thủ ngăn cản Tô Triệt trong lòng đều thầm mắng một tiếng, vốn còn muốn cứu giúp hắn một phen, bây giờ lại hận không thể đem tên hỗn đản này ném đến trước mặt Tô Triệt.

- Các vị tiền bối cứu ta!

Tu sĩ Luyện Hư kia cũng biết hành vi của bản thân không đúng cho lắm, cho nên hét lên một câu để lấp liếm.

Cường địch trước mặt, sáu Độ Kiếp Thiên Quân cũng không kịp tính toán cùng hắn, bốn người trong đó hướng về phía Tô Triệt bộc phát ra thần thông công kích, hai người còn lại liên thủ chế tạo ra kết giới phòng ngự, muốn dùng nó để chống đỡ lại tia sáng phá diệt cùng với tử tinh đao mang của Tô Triệt.

Độ Kiếp kỳ cùng với Luyện Hư Kỳ hoàn toàn khác biệt, huống chi lại là bốn người hợp lực thi triển công kích. Một đòn kia nếu như đánh trúng, đừng nói là thân thể Tô Triệt cùng với cửa hàng Thiên Bảo các, sợ rằng ngay cả nửa Gia Dự Thành cũng đều biến thành phế thích.

Việc đã đến nước này, sáu vị Độ Kiếp Thiên Quân cũng không để ý có bắt sống được Tô Triệt, cướp đoạt Vu Thần lệnh từ trong tay hắn nữa hay không, đối mặt với Tô Triệt quỷ dị không gì sánh được kia, cùng với thủ đoạn công kích kinh khủng đến cực điểm, bọn họ đặt việc bảo vệ bản thân lên hàng đầu.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.