Tiên Ngục

Chương 1066: Chương 1066: Trận pháp nhận chủ (hạ)






Mặc dù trong nội tâm hai người bọn họ tinh tường. Sa mạc cũng tốt, đại dương mênh mông cũng được, cũng chỉ là biểu hiện giả dối hư ảo mà thôi, chỉ là, chỉ cần ngươi không cách nào phá giải mê trận, những biểu hiện giả dối này sẽ thật sự thành thật!

- Trước hết giết Lâm Cứu!

Trong lòng Tô Triệt cười lạnh:

- Điểm này, không hề nghi ngờ.

Từ trên mặt Tô Triệt lộ ra vui vẻ lạnh như băng, Lâm Cứu thân ở trong ảo cảnh sa mạc, tự nhiên cảm giác lạnh cả người.

Thân là Huyền Tiên, ở thời khắc mấu chốt, đối với bản thân sắp sửa gặp nguy hiểm, cũng sẽ có dự cảm.

- Thiên Vũ, thằng nhãi con ngươi, có phải là ngươi đang âm thầm giở trò quỷ hay không?

Sắc mặt Lâm Cứu dữ tợn nhìn trời hô:

- Đừng để cho ta gặp mặt ngươi, nếu không, ta sẽ lấy tính mệnh của ngươi, sẽ không cho ngươi bất cứ cơ hội nào!

- Người này thật là mẫn cảm, lại có thể cảm ứng được sát ý của ta.

Trong lòng Tô Triệt cười cười, nói với lão Hắc:

- Trực tiếp diệt sát hắn, thật là có chút đáng tiếc. Bất quá, chúng ta còn không có năng lực bắt sống Huyền Tiên a. Mặc dù dựa vào uy năng của trận pháp, cũng không thể nào làm được.

- Đừng nghĩ bắt sống hắn.

Lão Hắc cũng lắc đầu nói:

- Người này thân là Huyền Tiên, so với ngươi cao hơn ít nhất ba đại cảnh giới, chín tiểu trình tự, cho dù có thể bắt vào Tiên Ngục, đó cũng là khó có thể trấn áp được, càng không thể tiến hành nô dịch linh hồn, bắt vào sẽ là một đại phiền toái.

- Đúng vậy a, có thể ở trong trận giết chết hắn, cũng đã rất không tồi.

Trong lòng Tô Triệt gật đầu.

- Bất quá. . .

Trong đầu Lão Hắc linh quang thoáng hiện, lại hỏi:

- Tòa trận pháp này đã nhận ngươi làm chủ, vì cái gì không thể thu tòa huyền trận này vào bên trong Tiên Ngục, lợi dụng trận pháp và Tiên Ngục trấn áp bọn họ?

- Không được!

Trong lòng Tô Triệt trả lời:

- Tuy uy năng của Càn Nguyên Song Cực Huyền Trận rất mạnh, lại có một hạn chế, đó chính là, dưới trạng thái trong trận có vây hãm vật còn sống, là không có thể di động, cũng không thể phong bế.

- A, hiểu rõ rồi.

Lão Hắc nhẹ gật đầu.

Trận pháp ở trong trạng thái mở ra, đương nhiên là không thể thu vào Tiên Ngục, dù đã nhận Tô Triệt là chủ, vậy cũng không được. Nhất là loại huyền trận đỉnh cấp này, trận pháp mở ra, không gian đang đứng ở trong trạng thái rộng lớn, hư ảo vô hạn, chẳng khác gì là mô phỏng ra một không gian vũ trụ.

Chỉ có không gian mê trận vô cùng lớn, mới có thể vây hãm cường giả cấp Huyền Tiên ở bên trong.

Bổn sự của Tô Triệt có mạnh hơn nữa, cũng không có khả năng thu một kiện đồ vật lớn như vậy vào Tiên Ngục. Như vậy, muốn thu nó, nhất định phải triệt để phong bế.

Như vậy một tòa huyền trận đỉnh cấp ở trạng thái phong bế, có khả năng so với một hạt tro bụi cũng nhỏ hơn.

Có thể lớn vô cùng, có thể bé vô cùng, có thể là mê trận, cũng có thể là sát trận, đây cũng là một đại đặc thù của pháp trận song cực.

Giờ phút này, Tô Triệt và Lâm Cứu cách xa nhau bất quá mấy trăm trượng. Nhưng mà, Tô Triệt có thể nhìn rõ ràng nhất cử nhất động của hắn, Lâm Cứu lại căn bản không cảm giác được vị trí cụ thể của Tô Triệt, chỉ có thể thông qua trực giác mờ ảo của người tu tiên, mơ hồ suy đoán: tiểu tử kia có khả năng sẽ lợi dụng uy năng trận pháp để đối phó mình.

Bị nhốt năm mươi ngày, đầu óc của Lâm Cứu chắc chắn sẽ không nhàn rỗi, khổ tư nghĩ kế sách thoát khốn, đồng thời đã từng nghĩ qua, Tô Triệt thu hoạch được cơ duyên, rấtcó thể cũng kể cả tòa trận pháp này. Kể từ đó, tòa trận pháp này sẽ biến thành vũ khí cườnglực của hắn. . .

- Thiên Vũ, có gan thả lão tử ra, xem ta có thể một tát đập bẹp ngươi, tin hay không?

Lâm Cứu điên cuồng gầm thét, kỳ thật, trạng thái tư tưởng cực kỳ thanh tỉnh. Kêu to như vậy cũng chỉ là thăm dò mà thôi.

Quả nhiên, sự thật chứng minh, suy đoán của hắn cũng không phải không có lửa thì sao có khói, thật sự bất hạnh nói trúng.

Tiếng nói của Tô Triệt ở trong không gian sa mạc thản nhiên vang lên, căn bản cảm giác không ra phương vị cụ thể:

- Không sai, một tát đập dẹp ta, đối với ngươi mà nói phi thường dễ dàng, điểm này, ta hoàn toàn tin tưởng. Ngược lại mà nói, ta muốn đập dẹp ngươi, sẽ phí một phen khí lực. Điểm này, ta cũng có thể đoán được, cho nên, ta sẽ làm hết sức.

- Thiên Vũ, có giỏi ngươi hiện thân đi ra. Xem ta có đem ngươi. . .

Lâm Cứu huyền phù ở trên bầu trời sa mạc, khàn cả giọng hét, đồng thời trong lòng thì cảnh giác vạn phần:

- Thật đúng là trận pháp đã bị thằng nhãi con này khống chế, lần này có thể phiền toái!

Bên ngoài mấy trăm trượng, Tô Triệt đứng ở trên bờ vai Tinh Thạch Cự Nhân, tâm niệm tuyên bố chỉ lệnh:

- Chuyển thành Hoàng Phong Diệt Hồn Sát Trận!

Tuy Tinh Thạch Cự Nhân không có mở miệng đồng ý, nhưng mà, bên trong một trăm ba mươi sáu khối tinh thạch màu sắc rực rỡ cấu thành thân thể, chí ít có bảy mươi hai khối tinh thạch bắt đầu lập lòe quang hoa.

Cái này liền tỏ vẻ, ở dưới sự điều khiển của nó, Hoàng Phong Sát Trận đã khởi động.

Hô hô hô hô. . .

Lâm Cứu thân ở bên trong không gian sa mạc lập tức phát giác được, cát bụi bốn phương tám hướng khởi động, cuồng phong gào thét, tuy còn chưa có đụng phải công kích thiết thực, nhưng cũng không khó đoán được, khẳng định là Tô Triệt khởi động một loại sát trận nào đó.

Hô hô hô hô. . .

Hơn mười đạo long quyển phong trong nháy mắt hình thành, nhanh chóng thổi tới bên này, Lâm Cứu thấy rõ, trên đỉnh mỗi một đạo long quyển phong đều bày biện ra hình thái một đầu quái thú khổng lồ.

Những quái thú kia có một miệng rộng tỉ lệ gần như khoa trương, cùng với cái bụng vô cùng to lớn kia, xem xét liền biết, những long quyển phong này chính là do bọn nó nuốt trôi mà hình thành.

- Hoàng Phong Diệt Hồn Sát Trận!

Lâm Cứu đối với trận đạo có tạo nghệ nhất định, lập tức nhận ra loại sát trận này.

Đương nhiên, nhận ra thì nhận ra, không phải là nói có thể bố trí trận này, cũng không phải nói có thể thoải mái hóa giải.

Bá! Bá! Bá!

Lâm Cứu sao dám lười biếng, lập tức mở ra Đại Phòng Ngự Thuật một trong Tam Thiên Đại Đạo, hơn nữa lúc này là toàn lực ứng phó, ba mặt quang thuẫn lam sắc trong nháy mắt ngưng hiện ra, vờn quanh ở xung quanh thân thể của hắn, cả người đều ở vào bên trong bảo vệ.

Bên kia, Tô Triệt thông qua Tinh Thạch Cự Nhân cũng có thể quan sát hết thảy, bất quá, đối với uy lực của Hoàng Phong Diệt Hồn Sát Trận chỉ có một chút hiểu rõ thô thiển.

Loại sát trận này ở bên trong Tiên Giới, không tính là sát trận đỉnh cấp, nói là sát trận cao cấp còn không sai biệt lắm.

Hơn nữa, đồng dạng một tòa sát trận, uy năng của nó còn bị tạo nghệ của người khống trận, kinh nghiệm lịch duyệt, cùng với tu vi thực lực ảnh hưởng, mà Tô Triệt ở những phương diện này đều có thể nói là kém cỏi, này chỉ có thể dựa vào Tinh Thạch Cự Nhân tựđộng vận chuyển khống chế trận pháp biến hóa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.