Tiên Ngục

Chương 317: Chương 317: Trận đầu




Tô Triệt dĩ nhiên muốn được minh bạch, Huyền Linh Phong Ngao Nguyên này là người thứ nhất lên đài thử đao, nhất định là sách lược của những đệ tử chân truyền kia cùng một chỗ thương lượng.

Thực lực của Ngao Nguyên không tính cao nhất, cũng không phải thấp nhất, am hiểu ngự thú, chẳng khác gì là mang theo giúp đỡ, muốn dùng chúng chiến đấu, bức thực lực chân chính của mình đi ra, cho dù hắn không có cách nào thủ thắng, cũng có thể làm cho chín đại Đệ tử chân truyền Kim Đan thăm dò rõ ràng sâu cạn của mình...

Trên lôi đài, song phương so đấu thi lễ lẫn nhau, cách xa nhau ba mươi trượng, xa xa đối nhãn.

- Bắt đầu…

Tư Lễ trưởng lão ra lệnh một tiếng.

Sưu…

Tô Triệt từ trước đến nay tôn trọng tiên hạ thủ vi cường, cực phẩm phi kiếm trực tiếp bay đi.

Vốn tưởng rằng, Ngao Nguyên hẳn là đồng dạng tế ra pháp bảo công kích, dùng công đối công, hoặc là mở ra phòng ngự pháp bảo...

Chỉ thấy thân hình của hắn nhoáng một cái, kéo lê vài đạo tàn ảnh, giống như yêu thú nhanh nhẹn, nhanh như điện trốn tránh khỏi phi kiếm.

Pằng… hai tay của hắn hợp lại, hai tay đồng thời xuất hiện một bộ trảo, tiêm trảo sắc bén dài hơn ba tấc, hình thái dữ tợn.

Bá bá bá…

Trên lôi đài, đạo đạo tàn ảnh, Ngao Nguyên né tránh, tốc độ cực nhanh, khiến cho ngự kiếm công kích của Tô Triệt không cách nào tập trung hắn chân thân của hắn ở vào nơi nào.

- Người này lại am hiểu cận thân công kích, cái này cùng với những tình huống trong đồn đãi kia cực không tương xứng, sư tôn nói không sai, từng đệ tử chân truyền đều có bí mật của riêng mình.

Trong đầu Tô Triệt hiện lên ý nghĩ như vậy, trên hành động lại không hề dừng lại.

Nhất tâm nhị dụng, vừa điều khiển phi kiếm, đồng thời trong tay đã nhiều hơn một thanh chiến phủ đen nhánh.

- Cận thân công kích, trong thiên hạ, có ai so qua được Vu tộc.

Tô Triệt đứng bất động, yên lặng chờ Ngao Nguyên vọt tới phụ cận.

Tuy thân pháp của Ngao Nguyên này cực nhanh, nhưng mà, tố chất thân thể của mình mạnh như yêu ma, tốc độ phản ứng hoàn toàn vượt qua tiết tấu của hắn.

Vậy thì, dùng bất biến ứng vạn biến.

Dưới đài, tám vị Kim Đan Đệ tử chân truyền tụ cùng một chỗ, sớm bắt đầu dùng phương thức truyền âm xì xào bàn tán. Dưới đài làm những việc mờ ám này, đều là có thể, thượng đài, không cho phép truyền âm trao đổi cùng bất luận kẻ nào.

Chút tu vi kia của đệ tử hậu bối, mặc dù là truyền âm nhập mật, cũng có thể bị Nguyên Anh Lão tổ rõ ràng cảm ứng được.

Không phải chín vị Kim Đan chân truyền sao? Tên còn lại đâu?

Duy chỉ có Thiên Kiếm Phong Kim Trùng, khinh thường hợp mưu cùng bất luận kẻ nào, đứng ở một chỗ, hiển thị rõ cao ngạo.

Giờ phút này, chứng kiến Tô Triệt ở trên đài đối mặt Ngao Nguyên tiếp cận rất nhanh, một bộ thái độ thờ ơ, kể cả Kim Đan Đệ tử chân truyền đều là trong nội tâm hiếu kỳ, chẳng lẽ, hắn cũng là cao thủ cận thân chiến đấu?

Nghi vấn vừa lên, đáp án liền ra…

- Trúng.

Tô Triệt bổ ra một búa, vị trí công kích giống như không có vật gì...

Đương…

Một tiếng nổ vang, thân ảnh của Ngao Nguyên làm cho người hoa mắt, như trúng sấm đánh, bật lui ra ba trượng.

Tô Triệt phán đoán cực kỳ chuẩn xác, lúc giơ lên bổ chém, trước người không có vật gì, nhưng mà điểm rơi cuối cùng nhất kia, Ngao Nguyên vừa vặn đưa mình tới.

Tô Triệt đã từng được huyết thống Vu tộc cường hóa hai lần, sớm đã trở thành chiến sĩ cường hãn về cận thân bác đấu trong nhân loại, những vật này căn bản không cần học tập, trong huyết thống đều có mang theo.

Đinh leng keng...

Vài tiếng thanh thúy vang lên, Ngao Nguyên hoảng sợ phát hiện, trảo bộ trên tay phải của mình này tương đương với Linh khí cực phẩm, lại bị chém đứt ba đầu ngón tay, bị hao tổn cực kỳ nghiêm trọng.

Vừa chạm vào một cái, liền bị tổn thất, trong lòng Ngao Nguyên chấn động có thể nghĩ.

Sớm biết, Tô Triệt có thể có tư cách thiết lập Bách chiến lôi đài, nhất định là thực lực siêu cường, Ngao Nguyên mới vừa lên đài liền thi triển ra một loại sở trường ẩn giấu đặc biệt mà hắn chưa bao giờ triển lộ trước mặt người khác: cận thân bác đấu.

Không nghĩ tới, kết quả lại là một loại cục diện bi thảm như thế.

- Ngao sư huynh, ngươi vẫn là đổi một loại chiến thuật khác đi.

Tô Triệt thu chiến phủ vào, ngữ khí cực kỳ thành khẩn, không hề châm chọc ý:

- Cận thân bác đấu, ta cũng am hiểu.

Ngao Nguyên như thế nào nghe không ra, Tô Triệt đây là đang cho mình một cơ hội so đấu lần nữa, không muốn làm mình bị thua quá khó coi.

- Đa tạ.

Trả lại một lễ, Ngao Nguyên lui ra sau hai mươi trượng, thu hồi hai móng, hô thoáng một cái, triệu ra một đầu Cự Hổ.

Hắc Hổ toàn thân ngăm đen, chiều cao hơn một trượng, lưng sinh một cặp cánh lớn, yêu thú Phi Hổ trời sinh liền có đủ năng lực phi hành, thực lực nhị cấp trung giai, tương đương với Trúc Cơ trung kỳ của nhân loại.

Tô Triệt gật gật đầu, tâm niệm vừa động, phần phật, đồng dạng triệu hồi ra một Giao Long dài hơn bảy trượng.

- Long Hổ đấu, có lẽ sẽ có một chút vui thú a.

Tô Triệt nghĩ thầm.

- Ngân Tu Giao?

Trên khán đài, rất nhiều người đều nghẹn ngào kinh hô, không nghĩ tới, Tô Triệt cũng hiểu được ngự thú.

Nhưng Ngao Nguyên lại lắc đầu cười khổ, biết mình đã là nhất định phải thua.

Hai loại năng lực am hiểu nhất, đối phương lại tinh thông hơn so với mình, vừa mới cận thân công kích, suýt nữa bị băm mất tay phải, hiện tại triệu hoán linh thú, ta là lão hổ, người ta lại triệu hồi ra Giao Long có huyết thống cao quý.

Cái này còn... đánh như thế nào?

Tô Triệt hiểu được khách khí, nhưng tiểu Giao Long thì không để ý những hư giả khách sáo này, vừa mới lộ diện là lao tới con Phi Hổ kia, miệng thả ra Lôi Điện.

Răng rắc…

Lôi Điện lao tới nhanh chóng, há có thể né tránh, Phi Hổ căn bản trốn không thoát, chỉ có thể điên cuồng kích phát yêu khí, ngạnh kháng một kích này.

Phù phù…

Một đạo Lôi Điện này, suýt nữa làm cho Phi Hổ nằm dài trên mặt đất, tốt xấu coi như là thực lực tương đương, cuối cùng miễn cưởng vượt qua.

Bá…

Phi Hổ cũng là thân kinh bách chiến, còn không có ổn định thân hình, chính là hất đầu lên, phun ra một đạo phong nhận thanh sắc, gào thét về phía Tô Triệt.

Trong nội tâm Tô Triệt sững sờ:

- Cũng không phải ta đánh ngươi, xông tới ta làm gì vậy?

Đây cũng là chiến thuật của Ngao Nguyên, chỉ có cùng linh thú một chỗ, tập trung đối phó Tô Triệt, mới có một tia hi vọng chiến thắng. Nếu là một chọi một phân biệt đối kháng, nhất định hắn sẽ thua không thể nghi ngờ.

Nhưng mà, chuyện tình làm hắn tuyệt vọng lập tức phát sinh.

Một dung nhan vô cùng xinh đẹp hiện ra ở trước mắt, nhưng mà, nửa người dưới của nàng lại rất là kinh người.

Xà Nữ xuất hiện…

- Mỹ Nhân Xà?

- Thượng cổ dị chủng Mỹ Nhân Xà.

Một ít Kim Đan trưởng lão kiến thức rộng rãi lại nhịn không được nghẹn ngào kinh hô.

Giờ phút này, ngay cả Chưởng Giáo Chí Tôn cũng ẩn ẩn ra vẻ mỉm cười, bổn sự của tiểu tử kia không ít, muốn bức tất cả lá bài tẩy của hắn đi ra, rất không dễ dàng...

Đúng vậy, Chưởng Giáo Chí Tôn đã nhìn thấu suy nghĩ của Tô Triệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.