Tiên Ngục

Chương 1180: Chương 1180: Tín ngưỡng đồ tể (hạ)




Thật sự quá sung sướng!

Tô Triệt nằm ở trong phòng giống như trên gió, thân thể không ngừng run run, giống như mỗi một tấc cơ nhục đều sinh ra co rút, mà chính hắn lại không ý thức được, thân thể biểu hiện ra ngoài loại trạng thái này có chút buồn cười.

Lão Hắc cũng không ngừng hâm mộ, còn là ghen ghét, thỉnh thoảng thầm nói:

- Sướng sai lệch, cái này gọi là sướng sai lệch. . .

Lại nói tiếp, may mắn não vực của Tô Triệt cũng đã có sức thừa nhận tăng phúc gấp trăm lần, nếu không, hơn bốn trăm loại đại đạo thuật ở trong năm ngày ngắn ngủi duy trì liên tục trên thân, chỉ là tu vi Nhân Tiên tất nhiên sẽ không cách nào thừa nhận, sẽ xuất hiện cục diện não vực tan vỡ đáng sợ.

Sau khi rút ra kỹ năng, Tô Triệt có hơn bốn trăm loại đại đạo thuật cũng không có tùy theo tỉnh lại, mà là hôn mê bất tỉnh.

Cao triều duy trì năm ngày liên tục không ngừng, phỏng chừng, cho dù là Tiên Đế song tu, cũng sẽ toàn thân không có xương cốt. . .

Ngủ trọn vẹn ba ngày, lúc này Tô Triệt mới từ từ tỉnh lại, muốn mở miệng nói chuyện, cũng cảm thấy có chút đau đầu lưỡi, chỉ có thể ở trong nội tâm nói với Lão Hắc:

- Hưởng thụ quá độ, cũng là một loại thống khổ.

Lão Hắc nói càng không hàm súc:

- Ngươi là một Nhân Tiên, bị một ngàn Thiên Tiên thay nhau cưỡng gian, có chút chân nhuyễn cũng là bình thường.

Tô Triệt cũng không đủ khí lực nói nhảm cùng hắn, tư tưởng ý thức chuyển tới tầng năm Tiên Ngục, chứng kiến những tử tù Thiên Tiên kia vẫn đang như cương thi phiêu phù trong không gian, liền nói:

- Đưa bọn họ đi tầng sáu!

Những Thiên Tiên còn sống này, mặc dù không có kỹ năng đạo pháp, nhưng tu vi của bọn hắn vẫn còn, trong cơ thể tràn ngập thực lực Thiên Tiên cũng là thật. Đây cũng là nói, bọn họ còn có giá trị lợi dụng khác.

Một ngàn tử tù tiến vào tầng sáu Tiên Ngục, giống như hàng hóa vậy, chỉnh tề xếp chồng chất phía trước Tạo Hóa Thần Thụ, kế tiếp, nên tiếp nhận thời khắc phán quyết cuối cùng: tử hình!

Chỉ có điều, phương thức xử tử tương đối bất đồng.

- Tạo Hóa Thần Thụ, bọn họ với ta mà nói, có thể có chỗ lợi gì, chính ngươi nhìn mà làm đi.

Thời khắc Tô Triệt tuyên bố chuyện này, còn lộ ra chút ít cảm giác vô lực. Nhưng mà, đối với mấy tử tù tội không thể tha này, không tồn tại bất luận đồng tình cùng thương cảm gì.

Xử tử phạm nhân mà thôi, bên trong Tiên Ngục vốn là hoàn thành qua vô số lần.

Đáng chết liền giết, đối với cái này biểu hiện ra lòng dạ đàn bà, chỉ có thể danh hiệu cổ hủ, như vậy 'đại thiện nhân' thường thường chỉ là hình tượng tốt đẹp trong nội tâm của người được bọn hắn giúp, mà bản thân bọn họ, chỉ là thức ăn trong miệng của ác lang và độc xà.

Mà chút ít ác lang cùng độc xà kia, bọn họ từng có cơ hội diệt trừ, lại bởi vì phần vĩ đại nhân ái trong nội tâm, bỏ qua bọn nó; Không lâu sau, càng thêm vĩ đại dùng thân thể mình cho bọn nó ăn no. . .

Tình cảm vĩ đại như thế, bản nhận Tô Triệt không xứng có được.

Thà làm đồ tể, không làm thịt để ăn.

Xích xích xích xích. . .

Tạo Hóa Thần Thụ thò ra vô số căn tu thô như cánh tay, như một ống hút sắc bén, phân biệt cắm vào đan điền và trên đỉnh đầu của từng tử tù Thiên Tiên.

Cô cô cô cô. . .

Lực hút khủng bố bắt đầu xuất hiện, giờ khắc này, Tô Triệt vừa mới phát huy tín ngưỡng đồ tể ở trong lòng cũng có chút cảm giác không rét mà run.

- Thôn phệ tiên nhân, tu luyện ma công! Thật đúng là bị Phượng Lâm Tiên Đế đoán trúng. . .

Không lâu sau, phía trên Tạo Hóa Thần Thụ kết xuất ra một ngàn trái cây bạch sắc hình người, mỗi một quả đều cao hơn một thước, hai chân ngồi xếp bằng, tay niết pháp quyết, giống như Tiên Anh trong cơ thể Tiên Giới Chân Tiên.

Những trái cây này, không riêng gì lợi dụng pháp lực cùng nguyên thần của Thiên Tiên ký kết thành, đương nhiên cũng gia nhập Sinh Mệnh lực, Tạo Hóa lực, Hồn lực, Khởi Nguyên ma lực, Hỗn Độn chi lực,… được xưng tụng là trái cây siêu việt thất thải linh quả.

- Có thể có một chút ý tứ của Tiên Thiên Thần Quả rồi hay không?

Tô Triệt âm thầm suy đoán.

- Bước tiếp theo, ngươi thì sướng rồi.

Lão Hắc mở miệng to như chậu máu, thoạt nhìn so với những Khởi Nguyên Ma tộc trong Tiên Ma chiến trường kia càng thêm tà ác. Hắn khoảng cách gần quan sát những trái cây hình người kia, mũi hít một hơi nói:

- Ừ, còn có thể nghe được mùi người mơ hồ.

- Tiên Anh Quả!

Tô Triệt không thèm để ý chút nào mệnh danh cho loại trái cây này, lực chú ý tùy theo chuyển dời đến một ngàn thi thể khô héo trên mặt đất.

Bọn họ đều chết.

- Hồn phách đưa vào tầng hai Quỷ Giới, an bài luân hồi. . .

- Kiếp sau, nếu như tiếp tục làm ác, ta sẽ ăn bọn họ một lần nữa!

Ầm ầm. . .

Theo tâm niệm nhìn như tùy ý của Tô Triệt, tầng hai Quỷ Giới lăng không ngưng hiện ra một đại môn cao tới vạn trượng.

Phía trên cánh cửa bên trái, khắc một nhánh cây đâm chồi, đại biểu tưởng thưởng, tượng trưng cho một vòng sinh cơ mới.

Phía bên phải, thì là một quỷ đầu dữ tợn mặt xanh nanh vàng, đại biểu trừng phạt, tượng trưng cho hủy diệt vô tình.

Thưởng phạt chi đạo của U Minh Quỷ Giới, xem như sơ bộ, chính thức xác lập xuống.

Thấy một màn như vậy, Tô Triệt không tiếng động cười cười, nụ cười này hơi có chút khó lường, hơi có chút quỷ dị, tựa hồ, đã có từ bi của thiên đạo, cũng bao hàm đại đạo nghiêm khắc bất dung tình.

Trong lòng Tô Triệt kêu lên:

- Hái một trái cây cho ta nếm thử, ta vừa vặn đã đói bụng đến đứng lên không nổi.

- Ha ha!

Lão Hắc tiện tay hái xuống một Tiên Anh Quả, nhếch miệng cười to:

- Chủ nhân tôn kính, ngươi đây không phải là đói, mà là hư nhược.

- Trông nom hắn là cái gì!

Tô Triệt từ trong Tiên Ngục lấy ra một trái cây, két xích một ngụm, răng rắc răng rắc nhai đến nấu nhừ, nuốt vào trong bụng.

Nếu tình cảnh này bị Lam Linh chứng kiến, nhất định sẽ nói: Khởi Nguyên Ma tộc cam bái hạ phong, từ nay về sau, không cho phép ngươi kỳ thị chúng ta!

Tô Triệt bán nằm bán ngồi, từng ngụm từng ngụm nhai nuốt Tiên Anh Quả, cực kỳ giống như ác ma gặm ăn một đứa con nít. Tình cảnh này, thật là giống như ma đạo.

- Trong chốc lát này, ta hiểu rõ rồi!

Miệng không nhàn rỗi, trong lòng Tô Triệt hô:

- Thị phi hắc bạch, thiện ác đúng sai, ở thế gian này, đều hẳn là tồn tại; Thật giống như sắc thái sặc sỡ, đều tồn tại.

- Không có sai, sao có thể biết được cái gì mới là đúng; Không có ác, thế nhân sao hiểu được thiện đáng quý; Tác dụng của đen, chính là vì phụ trợ trắng càng trắng; Tác dụng của sáng, chính là vì quét dọn hắc ám, nếu không, nhân loại sẽ u mê trì độn. . .

- Nhưng mà, phụ trợ chính là phụ trợ, phải được chia ra chủ thứ.

- Một thế giới khỏe mạnh nên có phụ trợ, có đối lập, nhưng mà, nguyên tắc cơ bản nhất không thể lầm, phải được chia ra chủ thứ, kia chính là, ban ngày nên dài hơn đêm tối!

- Ha ha, Lão Hắc ngươi cũng nên giảng đạo lý một chút.

- Ừ, ừ.

Lão Hắc gật đầu, chỉ là mò mẫm đáp ứng, ánh mắt nhìn chằm chằm vào trái cây hình người kia, rốt cục nhịn không được liếm môi nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.