Tiên Ngục

Chương 1308: Chương 1308: Tìm kiếm di tích (thượng)




Lăng Huyên thần sắc thoáng lộ vẻ do dự, mấy phút sau mới nói:

- Ma thần chi cốt là ở trong Lộc Hoàng lãnh địa, tổng cộng cũng chỉ có nhiều như vậy...

Không đợi nàng nói xong, Long Đế hừ lạnh một tiếng:

- Ta nhắc lại một lần nữa với ngươi, nếu dám gạt ta, tự gánh lấy hậu quả.

Lăng Huyên biến sắc, không dám có bất cứ phản bác nào. Nàng đương nhiên biết được, muốn lừa gạt một vị Thất Trọng Thiên Tiên Đế, đó là loại sự tình khó khăn cỡ nào, hơn nữa Long Đế lại là nhân vật tâm ngoan thủ lạt, kiêu ngạo bá đạo như thế.

Tô Triệt thật ra không muốn làm khó nàng, hoặc giả nói, tuy rằng đối với di hài Viễn Cổ Ma thần này là tình thế bắt buộc, cũng không muốn cường đạo đánh cướp đối phương.

Vì vậy, liền đối với nàng mỉm cười nói rằng:

- Lăng Huyên đạo hữu, giá trị di hài Ma thần, chúng ta đều là rõ ràng, ta sẽ không để ngươi nỗ lực vô ích, mặc kệ di hài Ma thần này có bao nhiêu, ta đều nguyện ý trả giá thật cao đem nó mua lấy, hoặc lấy bảo vật giá trị càng cao hơn cùng với ngươi trao đổi. Nói chung tuyệt đối không để ngươi chịu thiệt thòi. Điểm này còn xin yên tâm.

Đang khi nói chuyện, Tô Triệt lấy ra một đống Cực phẩm Tiên Tinh, vài món Tuyệt Phẩm tiên khí, cùng với một ít thiên tài địa bảo khác đều đặt lên bàn. Không có bằng chứng, thực vật làm chứng.

Tô Triệt lại nói:

- Lăng Huyên đạo hữu, di hài Ma thần có thể tạo ra tác dụng đối với ngươi, đơn giản cũng chỉ là dùng để luyện khí mà thôi. Thế nhưng, lấy tu vi của ngươi, tối đa cũng chỉ có thể luyện chế Cực phẩm tiên khí. Ngươi xem, vài món Tuyệt Phẩm tiên khí này đều là xuất từ tay Thất Trọng Thiên, Bát Trọng Thiên Tiên Đế, đều có thể xưng được với Hậu Thiên Chí Bảo, nếu là đưa vào Thiên Ý Thần Lô chuyển hóa thành công còn có thể tấn chức làm Thiên Phẩm tiên khí... Ngươi nếu có ý, có thể dùng để đổi lấy di hài Ma thần của ngươi.

Phân lượng trọng bảo như vậy bày ra, đừng nói là Đại La Kim Tiên như Lăng Huyên, ngay cả Long Đế gia hỏa này cũng có chút âm thầm động tâm, trong lòng nói thầm: không hổ là Tiên Tôn bảo khố tài phán sử, vừa ra tay chính là hào phóng như thế.

Lăng Huyên càng rất là động tâm, lại vẫn đang lo lắng có thể có mệnh lấy được hay không, mất mạng hưởng dụng, nếu là Long Đế sau này trở mặt, bảo vật cho dù tốt còn có thể bị bọn họ đoạt lại....

Tô Triệt đoán được đoán được tâm tư của nàng, nhân đó cười nói:

- Những bảo vật này. Lăng Huyên đạo hữu có thể tùy tiện lựa chọn. Nếu đã chọn được, có thể sớm lấy đi, gởi lại ở Vân Tiêu Thiên Phủ, tạm thời coi là tiền đặt cọc.

Lăng Huyên hơi chút sửng sốt, không nghĩ tới, Tô Triệt lại đưa ra điều kiện hậu đãi như vậy.

Ý tứ của Tô Triệt là để nàng sớm chọn một hai kiện bảo vật, gởi lại ở Vân Tiêu Thiên Phủ, sau đó lại trở lại lĩnh nhận. Như vậy, cho chính mình và Long Đế sau đó đổi ý, sớm trả tiền đặt cọc cũng là không có biện pháp lấy lại. Bởi vì, vật phẩm đã gởi lại, phải là bản thân nàng mới có thể lĩnh nhận, những người khác đều không được.

Loại thái độ này có thể nói, hoàn toàn có thể thể hiện thành ý của Tô Triệt, chính là muốn cùng đối phương giao dịch công bình, không tiếc làm ra nhượng bộ lớn nhất.

Điều kiện hậu đãi như vậy đưa ra, Lăng Huyên nếu vẫn không chịu đáp ứng, chỉ có thể dùng bốn chữ "Không biết tốt xấu" để hình dung.

Đối với Đại La Kim Tiên như Lăng Tiêu mà nói, nếu có thể lấy bí mật di hài Ma thần đổi lấy một kiện Hậu Thiên Chí Bảo, không thể nghi ngờ là phi thường có lời. Hậu Thiên Chí Bảo, chính là chính là Tuyệt Phẩm tiên khí phẩm cấp cao nhất, uy năng cực mạnh, rất nhiều Tuyệt Phẩm tiên khí trên tay Tam Trọng Thiên Tiên Đế cũng không đạt được Hậu Thiên Chí Bảo phẩm cấp.

Mê hoặc thật lớn bày ra trước mắt đã khiến Lăng Huyên vô cùng động tâm, thoáng cân nhắc một chút, nàng liền nhìn thẳng vào hai mắt của Tô Triệt, thấp giọng nói rằng:

- Ta hi vọng, đạo hữu có thể bảo đảm an toàn cho người thân của ta?

- Đây là nên làm.

Tô Triệt trịnh trọng gật đầu, ôn hòa nói rằng:

- Thật sự mà nói, lần này giao dịch cùng đạo hữu, vốn là có nghi ngờ cường mua cường bán, điểm này, đầu tiên là có lỗi với ngươi. Nguyên nhân chính là như vậy, ta nguyện ý làm ra bù đắp lớn nhất, càng không thể đả thương đến an toàn người thân của ngươi.

Thần thái ngữ khí của Tô Triệt có thể nói là hết sức thành khẩn, Lăng Huyên chỉ dựa vào trực giác cũng có thể phán đoán ra, đây tuyệt đối không phải là một ác nhân, chỉ là không rõ, vì sao hắn cùng Long Đế hung thần ác sát như vậy đi cùng với nhau.

- Vậy thì đa tạ đạo hữu.

Lăng Huyên chỉ vào một kiện Tuyệt Phẩm tiên khí trên bàn, thử hỏi:

- Ta có thể lựa chọn một kiện này không?

- Có thể.

Tô Triệt mỉm cười gật đầu.

- Đa tạ.

Lăng Huyên lại nói lời cảm tạ, đem kiện Hậu Thiên Chí Bảo này thực sự cầm lấy trong tay. Trên mặt nổi lên vẻ kinh hỉ khó có thể che giấu.

Lúc trước, có ngờ vực vô căn cứ, có điều cố kỵ, có sợ hãi. Lúc này, thực sự đã đem bảo vật cầm tới tay, vui sướng thật lớn bốc lên.

Hậu Thiên Chí Bảo!

Từ thời khắc này bắt đầu, nàng liền thành chủ nhân của kiện Hậu Thiên Chí Bảo này.

Cho dù tại hàng tỉ năm tấn chức Tứ Trọng Thiên, Ngũ Trọng Thiên Tiên Đế cũng có thể vẫn sử dụng được nó...

- Vậy ta...

Nàng nhìn về phía Tô Triệt, cẩn thật từng chút mà hỏi:

- Cũng không thể được...

- Đương nhiên có thể.

Tô Triệt mỉm cười gật đầu:

- Đi đến đem nó gửi lại, chúng ta ở đây chờ ngươi.

- Đa tạ đạo hữu, đa tạ Long Đế đại nhân.

Lăng Huyên đem bảo vật thu hồi thu hồi thi lễ sau đó tạm thời rời khỏi.

Vân Tiêu Thiên Phủ Thiên Thị phẩm cấp bực này, phương tiện và chế độ, đều là cực kỳ hoàn thiện, chỉ cần tốn hao số lượng Tiên Tinh nhất định, khách nhân gởi lại vật phẩm sẽ nhận được đầy đủ bảo hộ. Đồng thời, tính bảo mật rất mạnh, trừ bản thân khách nhân, ngay cả nhân viên công tác cũng không biết bên trong đồ gửi lại được phong tỏa nghiêm mật rốt cuộc có loại vật phẩm nào.

Nói chung, trong lịch sử trăm triệu năm chưa từng nghe nói qua Vân Tiêu Thiên Phủ thiết bị gởi đồ xuất hiện vấn đề gì. Khách nhân dùng tiền, thương gia nhất định phải bảo đảm lợi ích của khách nhân không bị xâm hại, bằng không, căn bản không có tư cách tại Vân Tiên Vực mở Thiên Thị.

Không chỉ là hệ thống gởi lại, bên trong Thiên Phủ còn có một loại hệ thống công chứng di vật khác, tỷ như nói, Lăng Huyên nếu cho rằng lần hành động này phong hiểm cực lớn, có khả năng chết đi, còn có thể ở trên cơ sở ký gửi, chỉ định người thừa kế tại bao nhiêu năm sau đó, bằng vào tín vật đến đây lĩnh nhận di vật của mình. Đây đều là một trong hạng mục kinh doanh của Vân Tiêu Thiên Phủ, cung cấp cho khách nhân tiện lợi lớn nhất. Thương gia mới có thể kiếm được tiền. Điểm này, Tiên Giới và phàm gian đều là như nhau.

Lăng Huyên đi rồi, Long Đế hừ lạnh:

- Một kiện Hậu Thiên Chí Bảo, quá tiện nghi cho nàng.

- Với ta mà nói, tầm quan trọng của Ma thần chi cốt viễn siêu vài món Hậu Thiên Chí Bảo.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.