Tiên Ngục

Chương 1084: Chương 1084: Tiếp thu chiến lợi phẩm. (4)




Ý tứ của Lão Hắc là, công năng mượn lực lượng chúng sinh này, độ khó thực hiện nó quá lớn, hơi có chút hư vô mờ mịt, không quá thực tế, còn không bằng đặt ra một loại công năng càng thêm sự thật nào đó, trước tiên mở tầng bảy Tiên Ngục ra rồi nói sau.

Công năng mượn lực lượng chúng sinh này, có thể đặt ở tầng tám, thậm chí tầng chín, từ từ mà làm, chậm rãi cố gắng là được.

- Không được!

Tô Triệt phi thường kiên quyết chối bỏ:

- Lão Hắc, ngươi xem, Tiên Ngục bảo tháp chỉ còn tầng bảy, tầng tám, tầng chín, ba tầng này còn chưa mở ra. Chỉ còn ba tầng, ngươi hiểu rõ ý của ta không?

- Không rõ!

Lão Hắc trả lời:

- Ba tầng thì ba tầng, cứ từ từ mở chúng nó ra, chẳng phải được sao!

- Ngu xuẩn!

Tô Triệt mắng:

- Chỉ còn ba tầng, hiểu không? Công năng mỗi một tầng đều vô cùng quý trọng, vô cùng coi trọng, nếu không phải là nguyện vọng lớn nhất trong nội tâm của ta, thì không thể tùy tùy tiện tiện đặt ra lung tung, chuyện này, tuyệt không có thể được thông qua.

- Giai đoạn trước mắt, nguyện vọng lớn nhất của ta chính là mượn lực lượng chúng sinh, này phải đặt ra ở tầng thứ bảy, độ khó có lớn hơn nữa, cũng phải đi thực hiện nó!

- Đợi cho tương lai, nếu ta là sinh ra những nguyện vọng khác, như vậy, liền đặt ra ở tầng thứ tám cũng không muộn.

- Thà thiếu không ẩu! Nếu không phải là tốt nhất, ta thà rằng không mở nó!

Giọng nói của Tô Triệt có thể nói là chém đinh chặt sắt:

- Nếu ngươi còn dám phản đối, ta liền đặt công năng của tầng thứ bảy là không gian trừng phạt trong Tiên Ngục, hơn nữa là chuyên môn dùng để trừng phạt ngươi. Vừa vặn, ta còn có nguyện vọng khác chưa từng đạt được thỏa mãn, chính là làm cho ngươi chết đi sống lại, sống không bằng chết!

- Hảo, hảo, hảo.

Vừa nghe cái này, Lão Hắc lập tức bại lui, hai tay đầu hàng:

- Ngươi là lão đại, ngươi nói thì tính. Thật là, về phần vì chiếu cố ta, lại đi xây một cái nhà giam trong này. . .

Trong chốc lát này, Lão Hắc cũng hiểu được, lời vừa rồi của chủ nhân nói, quả thật có chút đạo lý.

Không sai, Tiên Ngục bảo tháp chỉ còn ba tầng chưa mở, trước mắt mà nói, công năng sáu tầng đầu tiên đã đủ, mở ra ba tầng sau không tồn tại tính gấp gáp nữa, yêu cầu cao một chút, cũng không có sai lầm.

- Được rồi, đã như vậy, này định như vậy đi!

Lão Hắc ở trong Tiên Ngục hô to một tiếng, chính thức truyền đạt ý nguyện này cho Tiên Ngục bảo tháp.

Thân là chủ nhân của Tiên Ngục, một khi Tô Triệt xác định công năng của tầng bảy, khoảng chừng hơn mười tức sau, Tiên Ngục bảo tháp liền phản hồi điều kiện cần thiết mở tầng thứ bảy.

- Bốn điều kiện!

Lão Hắc giảng thuật từng cái nói:

- Thứ nhất, cần một kiện Tự nhiên Thần vật, phải có tính chất dung nạp và dung hợp các loại thuộc tính lực lượng đặc biệt.

- Trong này còn tồn tại hai yêu cầu, đầu tiên, Tự nhiên Thần vật không thể là hậu thiên luyện chế mà thành pháp bảo; tiếp theo, Thần vật này có thể dung nạp và dung hợp vô số loại lực lượng thuộc tính bất đồng ở thế gian, cũng không thể xuất hiện bất luận xung đột gì.

- Hiểu rõ.

Trong lòng Tô Triệt trả lời:

- Nếu mượn lực lượng chúng sinh Tiên Ngục thế giới, như vậy, khẳng định tồn tại lực lượng thuộc tính bất đồng. Tụ tập lớn như vậy, đại dung hợp, xác thực không cho phép xuất hiện hiện tượng xung đột cùng bài xích.

- Thứ hai!

Lão Hắc tiếp tục nói:

- Thân thể, kinh mạch, Nguyên Anh, não vực. . . của ngươi, các phương diện đều phải có đủ sức thừa nhận tăng phúc gấp trăm lần, đây cũng là điểm khó khăn nhất.

Tạm thời mượn lực lượng chúng sinh Tiên Ngục thế giới, dù chỉ là mượn từng sinh linh một phần trăm lực lượng, số lượng hàng tỉ vạn đến cùng một chỗ, sẽ là loại khái niệm nào?

Cái này cần một cụ thân thể như thế nào, mới có thể thừa nhận bạo tăng trong nháy mắt như thế?

Da thịt, cốt cách, nội tạng, khí quan,… cái này đều thuộc về phạm trù cường hóa thân thể, nếu sức thừa nhận không đủ, trong nháy mắt sẽ bị lực lượng gấp trăm lần tụ tập mà đến đè sập, nứt vỡ, tan rã, trở thành một bãi thịt nhão. Nói sau Nguyên Anh, hiện tại hẳn đổi tên là Tiên Anh, mặc dù là Tiên Anh, dưới tình huống bình thường, ai cũng không có biến thái đến mức mở rộng gấp trăm lần.

Hiện tại Tô Triệt, năng lực chịu tải của Tiên Anh đừng nói là mở rộng gấp trăm lần, ngay cả gấp hai cũng là mơ mộng hão huyền. Nguyên Anh cũng không phải là bóng cao su co dãn mười phần, thổi vào bên trong một chút cũng không sao.

Nguyên Anh hoặc Tiên Anh của Tu luyện giả, ở tu vi cảnh giới bất đồng, lượng chịu tải đều là cố định. Cấp bậc Nhân Tiên, có thể chuyên chở tiên nguyên chi lực cũng chính là bấy nhiêu như vậy, nếu có thể nhét thêm vào vài lần, này còn là Nhân Tiên sao?

Nếu như có thể tùy tiện làm loạn, sao còn có thể tồn tại Nhân Tiên, Địa Tiên, Thiên Tiên...

Sức thừa nhận của kinh mạch ngược lại hơi đỡ, xác thực tồn tại biên độ co dãn vài lần, nhưng mà xa xa không đạt được khoa trương gấp trăm lần như vậy.

Chớ đừng nói chi là não vực yếu ớt nhất, nếu nhét vào quá nhiều nguyên thần chi lực, loại tràng diện đầu chống đỡ bạo, óc bay tứ tung cũng không phải là dễ chơi. . .

Nếu không phải có được Tiên Ngục, nếu không phải là Tiên Ngục tồn tại tràn đầy khả năng vô hạn, có thể nói, ý nghĩ này của Tô Triệt chỉ là si tâm vọng tưởng, căn bản không có khả năng thực hiện.

Một người, mặc dù là một vị tiên nhân, nếu như có thể tùy tùy tiện tiện chịu tải tăng phúc gấp trăm lần lực lượng chân thật, thiên hạ chẳng phải loạn thành rối tinh rối mù sao?

Những người có dã tâm, những cự đầu ma đạo kia đã sớm lợi dụng loại phương pháp này quét ngang thiên hạ.

Thân thể, kinh mạch, Nguyên Anh, não vực. . .

Mỗi một loại đều phải thỏa mãn điều kiện khuếch trương tăng lên gấp trăm lần, có thể nói, Tô Triệt muốn thực hiện nguyện vọng này, thật là gánh nặng đường xa.

Mục tiêu tự làm khổ mình a!

- Điều thứ ba!

Lão Hắc bĩu môi, thần sắc quái dị, bị điều kiện thứ hai khiến cho đau cả đầu:

- Điều kiện thứ ba tương đối mà nói so sánh sự thật một ít, thiên đạo của Tiên Ngục thế giới cần càng thêm thành thục một ít, càng thêm hoàn thiện một ít, mới có thể tạm tới điều lực lượng sinh linh trong Tiên Ngục. . .

- Cái gì?

Lão Hắc nói quá đơn giản, Tô Triệt lại là hồ đồ, vội vàng hỏi:

- Thiên đạo Tiên Ngục thành thục cùng hoàn thiện, có phương pháp cụ thể gì sao? Ta là không hề có khái niệm, cũng không có đầu mối a.

- Phương pháp rất đơn giản!

Lão Hắc trả lời:

- Trong Tiên Ngục thế giới, số lượng các loại sinh linh càng nhiều, quy tắc thiên địa sẽ tự nhiên từng bước hoàn thiện, Thiên Đạo của chúng ta như là một đứa bé, nó cũng cần chậm rãi lớn lên. Như vậy, cho nó dinh dưỡng phát triển cần thiết, cũng chính là đại lượng sinh linh, đương nhiên là càng nhiều càng tốt.

Tô Triệt vẫn còn có chút không biết rõ, lại hỏi:

- Các loại sinh linh nhiều đến loại trình độ nào, loại tỉ lệ nào, mới có thể thỏa mãn điều kiện thứ ba?

- Hiện tại đã có hơn hai vạn tinh cầu không người, tối thiểu nhất cũng phải một nửa phong phú mới được.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.