Tiên Ngục

Chương 1083: Chương 1083: Tiếp thu chiến lợi phẩm. (3)




Chiến đấu bên trong Tiên Giới, phần lớn dùng thần thông đỉnh cấp, thậm chí đại đạo thuật khắc địch chế thắng, tác dụng chủ yếu của các loại tiên khí là vì phối hợp đại đạo thuật bản thân mà có hiệu quả tăng phúc uy lực, có rất ít người sẽ thả tiên khí của bản thân ra, lấy nó giết địch.

Tiên khí pháp bảo thường thường đều là ẩn ở trong thể nội, địch nhân cơ hồ là nhìn không được. Điểm này, so với lúc Tu Tiên giới thế gian chiến đấu, pháp bảo sưu sưu bay loạn, thì khác nhau khá lớn. Đương nhiên, đây không phải tuyệt đối, mà nên nói là một tình huống phổ biến. Một ít kiếm tu vẫn sẽ thả tiên khí phi kiếm ra, mới có thể làm được bên ngoài vạn dặm lấy thủ cấp người.

Lại có một ít pháp bảo đặc thù cực kỳ hiếm thấy, uy lực của nó là thể hiện ở công kích của bản thân pháp bảo, không có bất cứ quan hệ nào với đại đạo thuật của người sử dụng.

Tỷ như thái cổ dị bảo Phiên Thiên Ấn, Kim Giao Tiễn nổi tiếng xa gần trong truyền thuyết, bản thân pháp bảo có uy năng cường đại không thể tưởng tượng nổi, tùy tiện một vị Tiên nhân sau khi nhận chủ, cũng có thể tùy ý điều khiển chúng nó.

Nếu có thể có một món đồ thái cổ dị bảo như vậy tới tay, một Nhân Tiên phi thăng không lâu có thể đuổi một Kim Tiên đến chạy loạn khắp thế giới, diệt sát đối thủ vượt qua ba bốn đại cảnh giới là không có vấn đề gì cả.

Đương nhiên, loại thái cổ dị bảo này cực kỳ hiếm thấy, không phải là do Tiên thiên luyện chế, mà là từ trước khi thiên đạo hình thành, do một ít Viễn Cổ Ma Thần thực lực đỉnh phong luyện chế. Về sau, thiên đạo khống chế thế gian hết thảy, những thái cổ dị bảo phá hư cân đối đều là hạ lạc không rõ.

Có người nói, chúng nó đều bị thiên đạo phong ấn lại, vĩnh viễn khó có khả năng xuất thế.

Cũng có người nói, những thái cổ dị bảo này sớm đã tự đắc đạo, chuyển hóa thành hình thái sinh mệnh, không còn là pháp bảo, mà là sinh linh có trí tuệ điển hình. . .

Ngoại trừ hai kiện Tiên khí thượng phẩm Nguyệt Thần Nộ Trảm, Trạm Lam Tiên Thuẫn này, Tô Triệt còn thu hoạch sáu kiện Tiên khí trung phẩm, mười lăm kiện Tiên khí hạ phẩm thuộc tính bất đồng.

Nhân Tiên và Địa Tiên vừa mới phi thăng, chỉ có thể điều khiển Tiên khí hạ phẩm, phải đạt tới tu vi Thiên Tiên, mới có thể điều khiển Tiên khí trung phẩm.

Về phần Tiên khí thượng phẩm, ít nhất cũng phải là Huyền Tiên mới có thể khống chế.

Bởi vậy, mười lăm kiện hạ phẩm tiên khí đúng lúc là giai đoạn trước mắt Tô Triệt có thể cần dùng đến.

Mặt khác, còn có hơn hai trăm vạn tiên tinh hạ phẩm, hơn năm trăm tiên tinh trung phẩm, tiên tinh thượng phẩm chỉ vẹn vẹn có mười sáu miếng.

Nói lên loại vật tiên tinh này, tác dụng của nó giống như linh thạch Tu Tiên giới, có thể dùng để phụ trợ tu luyện, xây dựng trận pháp, đoán tạo pháp bảo, trọng yếu hơn là, nó là tiền lưu thông chính yếu nhất bên trong Tiên Giới.

Nói trắng ra là, thứ này chính là tiền. Trong tay không có tiền, nửa bước khó đi! Tiên tinh phân là hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm cùng cực phẩm, bốn loại đẳng cấp. Theo như thường quy mà nói, tiên nhân dưới Kim Tiên, phần lớn là dùng hạ phẩm tiên tinh giao dịch lẫn nhau.

Tiên nhân trên Kim Tiên, mới có năng lực dùng tiên tinh trung phẩm trở thành là tiền chủ yếu.

Đại La Kim Tiên giao dịch, thì là dùng tiên tinh thượng phẩm làm chủ.

Cường giả cấp Tiên Đế, chính là dùng tiên tinh cực phẩm vô cùng hiếm thấy lưu thông lẫn nhau.

Về phần cường giả đỉnh phong như Tiên Tôn, tổng cộng chỉ có mười mấy người, phương thức giao dịch ở giữa bọn họ, người phía dưới vĩnh viễn cũng đoán không ra, không thể tưởng được. . .

Ngoại trừ tiên tinh, bên trong Càn Khôn Giới Chỉ của Lâm Cứu còn có mấy trăm loại tiên đan, tổng sản lượng ước là hơn ba vạn hạt, dùng chữa thương cùng phụ trợ tu luyện làm chủ.

Những tiên đan này, thuộc về mặt hàng thông thường trong Tiên giới, so với Tô Triệt ở trong Tiên đan bảo khố thu hoạch hơn một trăm loại tiên đan trân quý, nhất định là xa xa không bằng.

- Sau khi thành tiên, cũng không biết, lấy phương pháp nuốt đại lượng đan dược phụ trợ tu luyện trước kia, có thể đi thông được không.

Tô Triệt nhìn những tiên đan trong Tiên Ngục, trong nội tâm đoán:

- Phỏng chừng, tám chín phần mười là không được .

- Đúng vậy, ta cũng hiểu được.

Lão Hắc tỏ vẻ đồng ý:

- Tiên đan không phải linh đan thế gian, hai loại căn bản không cùng một đẳng cấp, nuốt Tiên đan quá nhiều sẽ tạo thành tai hoạ ngầm, chỉ bằng sinh mệnh lực tiêu trừ, phỏng chừng lực sẽ không đủ, khó có thể có hiệu quả .

Sinh mệnh lực xác thực có thể tiêu trừ tác dụng phụ của đan dược trong người, nhưng mà, đến cấp độ như tiên đan, hiệu quả của nó nhất định sẽ giảm xuống. Cái này liền ý nghĩa, sau khi thành tiên, phương thức tu luyện của Tô Triệt phải tiến hành điều chỉnh, con đường trước kia đi không thông !

- Bất quá, ngược lại cũng không sao!

Tô Triệt ngược lại cười nói:

- Ta có Tạo Hóa Thần Thụ, từ nay về sau, chỉ ăn trái cây, không ăn đan dược.

- Ha ha, đúng vậy!

Lão Hắc gật đầu nói:

- Tầng sáu Tiên Ngục có công hiệu chuyển hóa năng lượng, có thể chuyển hóa dược lực tiên đan thành năng lượng tinh khiết ngươi cần, sẽ không cấu thành bất cứ thương tổn gì đối với thân thể. . . Tóm lại, chỉ cần có Tiên Ngục, chuyện gì cũng không khó được chúng ta!

Kiểm kê Tiên đan xong, còn lại những thiên tài địa bảo đủ loại kiểu dáng kia, Tô Triệt tạm thời không dùng đến, thậm chí, công hiệu cụ thể của rất nhiều thứ cũng không quá rõ ràng, còn cần từ hồn phách của Lâm Cứu chậm rãi thu hoạch đến tri thức tương quan.

- Phỏng chừng, những vật này đều phải bán đi, đổi thành tiên tinh, tất cả đều dùng để mua tiểu thế giới của những tiên nhân khác. . .

Trong lòng Tô Triệt ước mơ nói:

- Ta cảm giác, cảm thấy, tương lai đi Tiên Giới, vũ khí khắc địch chế thắng mạnh nhất, chính là lực lượng của chúng sinh Tiên Ngục thế giới. Nếu như ta là Sáng Thế thần của Tiên Ngục thế giới, như vậy, tạm thời điều tạm lực lượng chúng sinh này, cũng chính là bất đồng lớn nhất giữa ta cùng với tiên nhân khác.

Lão Hắc chậm rãi lắc đầu, bất đắc dĩ nói:

- Chủ nhân a, ở trên sự tình này, ngươi thật đúng là có một ít chấp nhất quá phận.

- Quá phận sao?

Tô Triệt cũng chậm rãi lắc đầu:

- Cho dù quá phận, ta cũng y theo ý nguyện này! Hơn nữa, ta đã quyết định, còn chưa mở ra tầng bảy Tiên Ngục, công năng của nó, phải thỏa mãn nguyện vọng này của ta.

- A?

Lão Hắc hơi bị sững sờ, vội vàng khuyên can:

- Chủ nhân, chúng ta đã từng tham thảo qua chuyện này, độ khó thật sự quá lớn, nếu như ngươi quyết định như thế, năm nào tháng nào mới có thể mở ra tầng bảy Tiên Ngục a?

Hiện nay, Tô Triệt đã là thực lực Tiên nhân, Lão Hắc cũng đã đạt đến Độ Kiếp trung kỳ, mở ra tầng bảy Tiên Ngục cũng đã thành việc trước mắt. Chỉ cần Tô Triệt xác định công năng của tầng bảy Tiên Ngục, Tiên Ngục bảo tháp sẽ nói điều kiện mở ra cụ thể.

Thỏa mãn những điều kiện này, tầng bảy Tiên Ngục tùy thời cũng có thể mở ra.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.