Tiên Ngục

Chương 1016: Chương 1016: Tiên ma chiến trường




Bên kia, chín đại Phong Ma sứ U Lâm, Lâm Cứu cùng Quang Khải, đồng dạng cũng ngồi xếp bằng, điều chỉnh nội tức, khôi phục tiên nguyên chi lực, đồng thời cũng cần thời gian để thích ứng ma khí dày đặc như thế.

Trong Tiên Ma chiến trường, trình độ nồng đậm của Khởi Nguyên ma khí quả thực đạt đến trạng thái cứng lại, so với lúc trong không gian thông đạo ở Lôi Đình Tinh, thì nghiêm trọng hơn nghìn lần, vạn lần, vô số lần!

Năng lượng Ma hóa chỗ nào cũng có, tràn ngập cả thiên địa, hoàn toàn thay thế không khí, khoát tay, nhấc chân, cũng có thể rõ ràng cảm giác được chúng nó sền sệt ở bốn phía.

Mặc dù là Huyền Tiên Phong Ma sứ, bản thân có năng lực kháng ma rất mạnh, vừa mới tiếp xúc đến ma khí dày đặc như thế, cũng sẽ sinh ra cảm giác không khỏe, phải dùng phương pháp đặc thù thích ứng một khoảng thời gian, mới có thể có được năng lực hoạt động bình thường.

Giờ phút này, người còn có thể bảo trì tư thế đứng, chỉ có mình Tô Triệt.

Tuy nói, Tô Triệt cùng người khác đồng dạng, đều gặp phải Khởi Nguyên ma khí ăn mòn điên cuồng, nhưng bởi vì có Tiên Ngục tồn tại, trên cơ bản có thể không đếm xỉa đến.

- Ta nói rồi mà, ma khí nơi này mới đã nghiện!

Lão Hắc càng là hưng phấn, hô lớn:

- Trong hoàn cảnh nơi này, chỉ cần hấp thu một năm, thì bằng hấp thu một ngàn năm trên Lôi Đình Tinh! Ha ha, ít nhất cũng là một ngàn năm! Hoàn cảnh nơi này rất tốt a?

Nói như vậy, nếu bị người khác nghe được, nói không chừng sẽ nghĩ lầm Tô Triệt là một thành viên trong Khởi Nguyên Ma tộc, mới có thể biểu đạt ra loại cảm khái cá về biển rộng này.

Giờ khắc này, Tô Triệt chẳng quan tâm ba hoa cùng lão Hắc, mà là trong nội tâm cân nhắc trước:

- Có nên thừa dịp cơ hội này, dứt bỏ bọn họ, tự mình hành động hay không?

- Tuy nói trong lòng bọn người Lâm Cứu còn có cố kỵ, nhất thời nửa khắc còn không dám đụng đến ta, nhưng mà một lúc sau, vậy thì rất khó nói. Huống hồ, cùng bọn họ một chỗ, trong nội tâm luôn bất an, luôn lo lắng sẽ bị bọn họ ám toán.

- Bất quá, điều kiện tiến vào Tiên Ma chiến trường được đặt ra là đoàn đội mười người, trong chuyện này cần phải có đạo lý, một người thoát ly đội ngũ, một mình hành động mà nói, nói không chừng sẽ gặp được nguy hiểm càng thêm nghiêm trọng. . .

Nghĩ tới nghĩ lui, Tô Triệt còn cho rằng, mới vừa tiến vào Tiên Ma chiến trường, đối với hoàn cảnh nơi này không hề hiểu rõ, một người hành động phong hiểm quá lớn, có khả năng sẽ là một quyết định sai lầm cực đoan.

Lão Hắc cũng nói:

- Đúng vậy, chủ nhân, nhìn xem tình huống rồi nói sau, bây giờ còn chưa đến thời điểm thoát khỏi bọn họ.

Trong lòng Tô Triệt gật đầu, nội tâm trầm xuống, đứng ở nguyên chỗ kiên nhẫn chờ đợi.

Đương nhiên, Tiên Ngục bảo tháp không giây phút nào là ngừng hấp thu ma khí, tất cả đều chứa đựng ở bên trong Tiên Ngục, tạm gác lại sau này Tô Triệt tu luyện sử dụng.

Chứng kiến Tô Triệt thản nhiên tự đắc đứng ở nơi đó, Lâm Cứu đang điều chỉnh nội tức trong nội tâm không cam lòng, tuy trên mặt không có lộ ra bất kỳ phản ứng nào, nhưng lại truyền âm cho Quang Khải nói ra:

- Ma khí nồng đậm như vậy, tiểu tử kia lại có thể không thèm để ý chút nào, xem ra, hắn thật sự có năng lực hấp thu cùng chuyển hóa Khởi Nguyên ma khí a. . .

- Đây là tất nhiên.

Quang Khải truyền âm trả lời:

- Nếu không, phần cơ duyên này há có thể rơi xuống trên đầu của hắn!

- Hết lần này tới lần khác lại là tiểu tử này!

Trong giọng nói của Lâm Cứu rõ ràng chưa đầy ghen ghét, ý ở ngoài lời rõ ràng cho thấy: tại sao là hắn, mà không phải là ta?

Thân là Huyền Tiên có thực lực cao cường, truyền âm giao lưu cũng không ảnh hưởng đến điều chỉnh nội tức, hơn nữa, cũng không cần lo lắng sẽ bị những người khác nghe lén.

Tuy năng lực dò xét của Lão Hắc có thể ở trong phạm vi nhất định nghe lén người khác truyền âm nhập mật, tiếc rằng thực lực của Lâm Cứu cùng Quang Khải quá cao, hơn nữa tồn tại tiên phàm khác biệt khó có thể vượt qua, bởi vậy, căn bản là không phát giác được bọn họ đang truyền âm giao lưu, vậy thì càng không tồn tại khả năng nghe lén.

Lâm Cứu còn nói thêm:

- Ngươi nói nếu hắn mà chết, chúng ta thật sự không cách nào rời khỏi Tiên Ma chiến trường sao?

- Ta cho rằng sẽ không!

Giọng nói của Quang Khải tương đối bình tĩnh, trên trình độ nào đó cũng có thể cho thấy hắn đối với phán đoán của mình rất có tin tưởng:

- Nếu nói là, không có hắn, chúng ta không vào được, cái này ta tin; Trái lại, nếu như không có hắn, chúng ta không ra được, ta sẽ không xem nhẹ mình như vậy. Huốnghồ, chúng ta còn có Phá Giới Phù mà Đường chủ ban cho, trở về Tiên Giới hẳn là khôngcó vấn đề gì cả.

Phá Giới Phù chính là một loại tiên phù phẩm cấp cực cao bên trong Tiên Giới, nghe nói, mặc dù bị người bắt được nhốt vào bên trong Tiên khí đỉnh cấp, bằng vào Phá Giới Phù cũng có thể xuyên qua không gian, trở về trong thế giới Đại Vũ trụ.

Không riêng gì không gian pháp bảo, nếu như thân rơi vào trong lĩnh vực hoặc là trận pháp tuyệt sát của địch nhân, cũng có thể thông qua Phá Giới Phù, vạch phá không gian, bình yên thoát đi.

Nói cách khác, tác dụng của Phá Giới Phù chính là xuyên thấu một ít không gian đặc thù, trở về đến Đại Vũ trụ; Nhưng mà mặt khác, nếu như muốn lợi dụng nó, cưỡng chế xâm nhập không gian đặc thù của người khác, đó khẳng định là không được.

Mặc dù loại Tiên phù này không phải vạn năng, nhưng tới một mức độ nào đó mà nói, xác thực là bảo vật phá tan vây khốn chạy trối chết.

- Phá Giới Phù. . .

Trong tay Lâm Cứu cũng có một tấm Phá Giới Phù, bất quá, giờ phút này lại có vẻ có chút lòng tin không đủ, trong nội tâm thầm nói:

- Phá Giới Phù thật sự có thể đột phá không gian Tiên Ma chiến trường, để cho ta bình an phản hồi Tiên Giới sao? Sao ta cảm thấy có chút khó thành a.

Phảng phất có thể đoán được lo lắng trong lòng Lâm Cứu, trong giọng nói của Quang Khải lộ ra vui vẻ mơ hồ, hắn nói:

- Xe đến trước núi ắt có đường, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, Lâm lão đệ không cần lo lắng cái gì. May mắn tiến vào Tiên Ma chiến trường, đây cũng là tạo hóa của chúng ta, cơ duyên của chúng ta, tuyệt đối không phải là một hồi tai nạn!

- Chiếu theo ngươi nói như vậy, hiện tại chúng ta có thể ra tay với Thiên Vũ sao?

Lâm Cứu âm trầm hỏi.

- Không vội, nhìn kỹ hẵng nói.

Quang Khải trả lời còn là vững vàng như vậy:

- Dù sao hắn cũng chỉ là một phàm tục Độ Kiếp kỳ, dù thần kỳ thế nào, cũng không có khả năng thoát được lòng bàn tay của ta và ngươi. Tạm thời giữ hắn lại, nói không chừng còncó thể tạo được một ít tác dụng không thể tưởng được.

Lâm Cứu thoáng tưởng tượng, đáp:

- Được rồi, vậy thì cho hắn sống lâu vài ngày.

Khóe miệng Quang Khải phiết ra một tia mỉm cười như có như không, phảng phất, hết thảy sự tình đều ở trong khống chế cùng tính toán của hắn. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.