Tiên Ngục

Chương 1109: Chương 1109: Tiên Giới (hạ)




- Ngươi sẽ không cần phải bắt đầu từ không.

Lão Hắc cười ha ha nói:

- Vừa mới đi đến Tiên Giới, ngươi có ba thủ hạ Thiên Tiên, mấy trăm vạn tiên tinh, hằng hà tiên khí pháp bảo, linh đan diệu dược. . . Toàn bộ thân gia cộng lại, dù là Đại La Kim Tiên ở trước mặt ngươi, cũng sẽ xấu hổ không chịu nổi, che mặt chạy trốn.

- Rất nhanh sẽ biến thành kẻ nghèo hàn a!

Tô Triệt cười nói:

- Muốn làm một vạn tinh cầu ở trong Tiên Ngục trở nên sinh cơ bừng bừng, cần phải mua mấy ngàn tiểu thế giới, tính lên phải tiêu tốn vài chục ức tiên tinh mới đủ. . .

- Vài chục ức tiên tinh, là khái niệm bực nào?

Bên trong Tiên Giới, sức mua của tiên tinh phi thường rắn chắc, vài chục ức tiên tinh tuyệt đối được xưng là tài phú ngập trời, đừng nói là Đại La Kim Tiên, coi như là đại đa số Tiên Đế, cũng không có năng lực thoáng cái móc ra số tiền mặt lớn như vậy.

Đương nhiên, Tô Triệt cũng không có nhiều tiên tinh như vậy, phải tính ở trên đầu những bảo vật đã có kia, bán đi từng chút từng chút, biến thành tiên tinh, mua sắm tiểu thế giới mà tiên nhân khác muốn bán, dùng để phong phú thế giới Tiên Ngục của mình.

Mục đích căn bản đúng là vì thực hiện công năng của tầng bảy Tiên Ngục.

Vì thế, trả giá nhiều hơn nữa, Tô Triệt cũng sẽ không keo kiệt.

Nói chuyện phiếm cùng Lão Hắc, đồng thời Tô Triệt đã dõi mắt trông về phía xa, tận tình quan sát cảnh tượng Tiên Giới.

Nơi đây rõ ràng cho thấy là một chỗ hoang dã của Tiên Giới, xa có thanh sơn, chỗ gần là bình nguyên, mặc dù không có cảnh tượng kỳ dị đặc biệt, bất quá, một đặc điểm đặc biệt của Tiên Giới đã đập vào mi mắt.

Núi, đặc biệt cao!

Tinh cầu ở thế gian, núi cao vạn trượng cũng đã rất khoa trương, nhưng ở Tiên Giới, được xem là núi lớn đều cao vài chục vạn trượng. Không đủ mười vạn trượng, không xứng gọi núi, chỉ có thể xưng là đồi.

Cây cối cũng đặc biệt cao lớn!

Giờ phút này, Tô Triệt nhìn qua từng cây đại thụ, đều là xuyên thẳng không trung, giống như Thiên Trụ, thân cây tráng kiện đến cực điểm, vài chục người ôm mới có thể ôm hết.

Lại nhìn mặt đất, tùy tiện một cây cỏ dại, đều là linh khí bức người, hiển lộ bất phàm rõ ràng. Nếu nhìn thật kỹ, đường vân cùng mạch lạc của mỗi một phiến lá cây đều ẩn chứa huyền diệu, giống như phù văn kỳ dị tự nhiên mà thành, quy luật và đạo vô cùng sâu lý.

- Những hoa cỏ dại này, trải rộng Tiên Giới, bình thường đến cực điểm, không có người sẽ tốn hao tinh lực ngắt lấy chúng nó. . .

Tô Triệt ngồi xổm xuống, nhẹ vỗ về một phiến lá xanh nhạt, trong nội tâm nói:

- Nếu chúng nó ở hạ giới, sẽ là Tiên thảo điển hình, Tu tiên giới thế gian vạn kim khó cầu, cực kỳ hiếm thấy.

- Không người hái, chúng ta hái!

Lão Hắc lập tức lĩnh hội tới ý tứ của chủ nhân, những cỏ dại này đối với chủ nhân đã là tu vi Nhân Tiên, nhất định là không dùng được. Nhưng mà, đối với sinh linh trong Tiên Ngục mà nói, chúng nó đều là tiên thảo vô cùng quý hiếm.

Tựu như Hắc Vực Tiên Liên năm đó, làm không tốt chính là thực vật thủy sinh trong hồ mà không người thèm nhìn ở Tiên Giới, một khi hạ xuống phàm trần, kia chính là siêucấp bảo vật mà mọi người tranh đoạt.

Hái a!

Tất cả đều nhổ sạch!

Khải Nguyên Tinh trong Tiên Ngục, có mấy ngàn vạn tu tiên giả, mấy chục tỷ sinh linh tu luyện Ảnh Chi Đạo, tùy tiện cho bọn hắn một cây cỏ, sẽ trở thành một phúc duyên lớn lao.

Có câu một người đắc đạo, gà chó thăng thiên. Tô Triệt vừa mới đắc đạo, vô số sinh linh trong Tiên Ngục, đều sẽ cùng theo thơm lây.

Bá! Bá! Bá! Bá. . .

Xôn xao! Xôn xao! Xôn xao! Xôn xao. . .

Một chút cũng không nói giỡn, Tô Triệt thật sự bắt đầu bạt cỏ, chỉ có điều, không là bạt từng cây, mà là vơ vét từng mảnh từng mảnh. Mỗi một lần phất tay, ít nhất là trong phương viên trăm trượng, hơn vạn cây tiên thảo sẽ tiến vào Tiên Ngục.

Những tiên thảo này bị trực tiếp đưa vào Hỏa Giới tầng ba, Hỏa Giới Chi Chủ sẽ phán đoán thuộc tính của chúng nó, sau đó phối hợp cùng chút ít linh thảo thế gian, linh hỏa nung khô, bắt đầu luyện đan.

Sau khi luyện thành linh đan, tự nhiên sẽ vô điều kiện ban cho các đại môn phái trên Khải Nguyên Tinh, dùng đến đề thăng thực lực chỉnh thể của Khải Nguyên Tinh Tu Chân Giới.

Bởi vì, đối lập những tiểu thế giới của các Chân Tiên Tiên Giới kia, trình độ tu chân của Tu Chân Giới Khải Nguyên Tinh, thì có vẻ rớt lại phía sau, chỉ có mấy Luyện Hư kỳ giữ thể diện, số lượng Hóa Thần kỳ và Nguyên Anh kỳ cũng không nhiều.

Nếu không trọng điểm chiếu cố bọn họ, Khải Nguyên Tinh sẽ trở thành tu chân tinh có thực lực kế cuối nhất trong Tiên Ngục thế giới, hoàn toàn xứng đáng với đệ nhất đếm ngược!

Dù sao cũng là cố hương của mình, nói cái gì cũng không thể để cho nó gặp phải chuyện sỉ nhục này. Bởi vậy, một khi có chỗ tốt gì, Tô Triệt đầu tiên đều nghĩ đến Khải Nguyên Tinh.

Hơn nữa, mấy chục tỷ sinh linh tu luyện Ảnh Chi Đạo trên Khải Nguyên Tinh, thời thời khắc khắc đều vì mình mà cung cấp ảnh hồn chi lực liên tục không ngừng, chỉ dựa vào điểm này, cũng không thể bạc đãi bọn họ.

Tô Triệt không ngừng đi về phía trước, đồng thời càng không ngừng bạt cỏ, nơi đi qua, thật đúng là đào ba thước đất, một mảnh hoang vu.

Bên trong Tiên Giới, không có người sẽ ăn no rỗi việc đến mức làm như vậy, nếu có người thấy, nhất định sẽ nghĩ… người điên rồi. . .

- Vị trí khu vực này, ở Tiên Giới được xưng là Nhân Tiên bảo vệ khu, cũng gọi là khu an toàn của người mới.

Tô Triệt ở trong lòng nói với Lão Hắc:

- Phàm nhân vừa mới phi thăng đến Tiên Giới, thực lực thấp kém, ngay cả một con lang trong Tiên giới cũng đánh không lại, có thể nói là yếu đuối, đụng một cái sẽ chết. Vì vậy, thiên đạo pháp tắc liền ở bên trong Tiên Giới kiến tạo hơn một trăm Nhân Tiên bảo vệ khu, phàm nhân phi thăng Tiên Giới, tất nhiên sẽ hạ xuống trong một khu bảo vệ.

Những tin tức cơ bản này, đều là trong quá trình phi thăng vừa rồi, lực lượng thiên đạo quán thâu đến trong đầu Tô Triệt, cũng chính là những tự phù kỳ dị nương theo thất thải hà quang đánh xuống kia.

Từng người phi thăng, đều tự động biết được những tin tức sinh tồn này, có thể nói là thượng thiên nhân từ trực tiếp thể hiện.

Lão Hắc hiếu kỳ hỏi:

- Đây là nói, trong khu vực bảo hộ, không có khả năng xuất hiện Chân Tiên thực lực vượt qua Nhân Tiên, không có khả năng tồn tại nguy hiểm phải không?

Tô Triệt đầu tiên là trong nội tâm gật đầu:

- Đúng vậy, chỉ có Nhân Tiên vừa mới phi thăng đi vào, hơn nữa, mặc dù là Nhân Tiên, một khi ra khỏi, thì vào không được. Bởi vậy, ở trong khu vực bảo hộ, tuyệt đối không gặp được Địa Tiên, Thiên Tiên, hoặc Huyền Tiên. . .

Tiếp theo lại lắc đầu nói:

- Không tồn tại nguy hiểm, không nhất định như thế. Tục ngữ nói, chỗ có người, thì có tranh đấu, Nhân Tiên và Nhân Tiên gặp được cùng một chỗ, nói không chừng cũng sẽ chém giết lẫn nhau.

- Loại khả năng này tính không lớn.

Lão Hắc cười ha ha nói:

- Đều là chút ít tiểu tử vừa mới phi thăng, đối mặt với Tiên Giới chưa rõ, đều là cẩn cẩn dực dực, nơm nớp lo sợ, người hơi có chút đầu óc, sẽ không tùy tùy tiện tiện sinh ra mâu thuẫn cùng người khác.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.