Tiên Ngục

Chương 775: Chương 775: Thượng Cổ dị bảo




Cường độ nguyên thần đạt được trình độ Hóa Thần sơ kỳ, có khả năng mang đến chỗ tốt là rõ ràng, Tô Triệt chỉ dùng thời gian năm năm, đó là thành công tấn chức đến Nguyên Anh hậu kỳ.

Nguyên bản dự định là tấn chức Nguyên Anh hậu kỳ tối thiểu cũng cần hai ba mươi năm, thậm chí mới có thể càng lâu hơn, thật là không ngờ, Ảnh Hồn chi lực sẽ mang đến cho Tu Tiên Giả chỗ tốt lớn như vậy!

Cái này cũng để Tô Triệt càng thêm minh bạch, khó trách Ảnh Tộc sẽ trở thành đại bổ chi vật trong mắt Tu Tiên Giả khác, nếu là lẻ loi một mình phi thăng Linh giới, đó thật đúng là cừu nhập bầy sói, mệnh không dài lâu... Cái này cũng thể hiện ra tầm quan trọng của nguyên thần đối với cao cấp Tu Tiên Giả, tu vi trình tự càng cao, tác dụng của nguyên thần cũng lại càng lớn.

Sau đó tốc độ tu luyện của Tô Triệt càng duy trì kéo lên, chỉ dùng bảy năm, liền đạt được cảnh giới Nguyên Anh hậu kỳ Đại viên mãn, tùy thời đều có thể trùng kích Hóa Thần Kỳ.

Thế nhưng, Tô Triệt cưỡng bức chính mình đình chỉ tu luyện, không dám lại tiến thêm một bước về phía trước nữa.

Đây cũng không phải xác xuất thành công trùng kích Hóa Thần quá thấp, mà là bởi vì hiện tại Thiên Địa quy tắc còn không có cải biến, một ngày tấn chức đến Hóa Thần Kỳ, nhất định phải phi thăng Linh giới.

Phi thăng Linh giới?

Linh giới những người đó đang lo lắng bắt không được chính mình đây, nếu là đi Linh giới, chỉ có thể dùng bốn chữ tự chui đầu vào lưới để hình dung...

Bởi vậy, Tô Triệt chỉ có thể áp chế tu vi, đình chỉ tu luyện, đem toàn bộ tinh lực đều dùng để nghiên cứu ba loại Đại Đạo Chi Thuật chính mình học được không lâu sau.

Ở trong lúc này, hành trình tinh không đi xung quanh dò hỏi tinh cầu Vu Tộc tụ cư cũng là chưa từng đình chỉ qua, theo rời khỏi Khải Nguyên Tinh bắt đầu tính toán, đã muốn dò hỏi mười ba tòa tòa Vu Tộc định cư nguyên thủy tài nguyên, đủ loại tài nguyên tu luyện ở tầng một của Tiên Ngục chồng chất thành núi, hơn nữa là phạm vi không biết bao nhiêu núi non trùng điệp.

Mấy chục vạn tòa, thuần túy do vật tư tu luyện chồng chất mà thành núi lớn, đây là loại khái niệm nào? Loại tràng diện này, lại là tráng lệ cỡ nào?

Chẳng qua, tràng diện này cũng chỉ có Tô Triệt cùng lão Hắc có thể thưởng thức đến, khu vực này được đặt tên là Tài Phú Sơn Mạch, bị đơn độc phân chia ra, lợi dụng không gian chi lực tầng một của Tiên Ngục, đem hoàn toàn ngăn cách. Thế giới Tiên Ngục sinh linh gì cũng không thể xâm nhập nơi này, thậm chí còn bọn hắn căn bản đều phát hiện không được khu vực này.

Ý của Tô Triệt là: mấy thứ này, ta là lấy ban cho hàng vạn hàng nghìn sinh linh trong Tiên Ngục, không cho phép không cho phép bất cứ kẻ nào từ trong Tài Phú Sơn Mạch, trộm đi cho dù là một khối đá vô dụng.

Một ngày này, Tô Triệt đi vào một tinh cầu tu chân tên là Lâm Lộc Tinh, muốn ở trên khỏa tinh cầu tu chân này du lịch một phen. Thả lỏng một chút tâm tình, bởi vì khỏa tinh cầu này phong cảnh tự nhiên rất có đặc điểm, Tô Triệt cùng lão Hắc tính toán, ở trong thế giới Tiên Ngục đồng dạng làm ra một ít cảnh quan tương tự.

- Ba mươi năm!

Một tòa đỉnh núi cao, Tô Triệt nhìn xuống phía dưới trăm tòa hồ nước loại nhỏ chi chít như bàn cờ. Thưởng thức cảnh quan đồng thời cũng là đột phát cảm khái.

- Lão Hắc, chúng ta rời khỏi Khải Nguyên Tinh đã có ba mươi năm, mà ta cũng đã sáu mươi tuổi cốt linh rồi.

- Sáu mươi tuổi mà thôi, ở Tu Chân Giới vẫn là một người trẻ tuổi a.

Lão Hắc cười nói:

- Ở tuổi này lên được Tiên giới, căn bản chính là căn bản chính là một đứa trẻ.

Tô Triệt nhẹ nhàng lắc đầu, trong lòng nói:

- Bỏ đi, Thiên Chiến Kỳ Cảnh cũng đã qua bốn mươi năm, Vu Thần còn không có trở về Tu Chân Giới, không biết còn phải đợi bao lâu a.

Lão Hắc hắc hắc mà cười, đương nhiên biết, chủ nhân có chút nóng vội, là bởi vì nhất định đợi cho được Vu Thần trở về, sau đó đánh vỡ không gian tinh bích của Linh giới, đem những thiên địa quy tắc do chúng tiên Tiên giới sáng lập ra hoàn toàn phá hủy đi, đó mới dám thăng chức Hóa Thần Kỳ, mà bây giờ, chỉ có thể áp chế tu vi, không dám tiếp tục tiến lên một bước.

Khiến một người tu tiên bị vây trong bó buộc bước tiến, loại tư vị này, nhất định là cực kỳ không dễ chịu.

- Đi thôi, đi Thiên Uy Sơn nhìn một cái.

Tô Triệt bay lên trời, hướng tới phương xa bay đi.

Năm mươi năm mới có thể tổ chức một lần Thiên Uy Sơn giao dịch hội, chính là giao dịch đại hội quy mô lớn nhất, danh tiếng vang nhất trong Lâm Lộc Tinh, trong lúc tổ chức cả tu sĩ đã ngoài Tu Chân Giới Kim Đan kỳ cũng lục tục đi đến tham gia, mấy đại nhân vật trong ngày thường khó gặp, nói không chừng cũng có thể may mắn nhìn thấy.

Đương nhiên, ở trong mắt Tô Triệt, Lâm Lộc Tinh cái gọi là đại nhân vật, cũng chính là một ít Nguyên Anh tu sĩ mà thôi, y theo thực lực tổng hợp lại của bản thân hiện tại, cho dù có mấy trăm Nguyên Anh tu sĩ ở trước mắt, cũng có thể dễ dàng đưa bọn họ một lưới bắt hết.

Đi vào Lâm Lộc Tinh chỉ có một mục đích, đó là phải vui chơi!

Tham gia tràng giao dịch đại hội này, cũng chính là ôm tâm tính vui đùa tiêu khiển, nếu vừa vặn gặp gỡ, như vậy đi xem một lần, có đụng phải trò chơi gì, hoặc là đồ vật này nọ, như vậy tùy tay mua xuống, quyền cho là thỏa mãn dục vọng mua sắm của chính mình mà thôi.

Cái gọi là Thiên Uy Sơn, chỉ là một cách gọi chung, cũng không phải đơn giản chỉ một tòa sơn phong nào đó, mà là mấy trăm tòa núi lớn hình thành một mảnh sơn mạch.

Kỳ hạn một tháng giao dịch đại hội, sẽ ở trên mấy trăm tòa núi lớn đồng thời tiến hành, chẳng qua, càng là ở vào trung tâm khu vực ngọn núi, trình tự giao dịch càng cao, nhất định đạt tới thân phận nhất định, tu vi nhất định, mới có tư cách đi đến mấy tòa núi lớn vị trí trung tâm nhất.

Đi vào Thiên Uy Sơn, Tô Triệt hướng tới khu vực trung tâm lập tức bay đi, giờ phút này bày ra tu vi siêu cường Nguyên Anh hậu kỳ, trên đường đi, không ai dám can đảm ngăn cản.

Cho dù, Tô Triệt chỉ là khuôn mặt xa lạ không người nhận thức, cũng không có người sẽ ngu ngốc đến chạy tới tìm một Nguyên Anh hậu kỳ đại tu sĩ tìm phiền toái.

Nguyên Anh hậu kỳ, Tu Chân Giới đỉnh cấp tu vi, cả Lâm Lộc Tinh cũng mới có hơn mười vị đại tu sĩ cảnh giới tương tự.

Một thời thần sau, Tô Triệt xem lướt qua đông đảo cửa hàng, tham gia một hồi đấu giá hội cao tầng, trong hội trường, tu vi thấp nhất cũng đều là Kim Đan hậu kỳ, đồng thời, thân phận địa vị cũng là tương đối hiển hách, cho dù không phải nhất phái chưởng môn, đó cũng là thân truyền đệ tử của không phải, hoặc là hậu đại trực hệ.

Đối với Tô Triệt hoàn toàn xa lạ này, cùng với tu vi đỉnh phong, tu sĩ ở đây đều là thấy rất hiếu kỳ, không ít người cũng có thể đoán được, đây có thể là người từ ngoài đến từ các tinh vực Tu Chân Giới khác.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.