Tiên Ngục

Chương 1241: Chương 1241: Thuấn sát! Quần sát! (thượng)




Trăm năm trước, thông qua một hồi giao dịch tử tù kia, bọn họ đều tự kiếm vào tay mấy trăm vạn Tiên Tinh, tại Trừng Phạt Chi Giới này duy trì tu luyện mười vạn năm khẳng định cũng đủ. Một miếng mồi ngon ngọt như vậy, bọn họ còn muốn kiếm được càng nhiều hơn mới có thể sớm chạy tới, kiên trì chờ ở đây.

Sau khi tấn cấp Huyền Tiên, những Kim Tiên hậu kỳ ở trong mắt Tô Triệt đã biến thành hạng người một kích phải giết, bất quá, hiện tại không có ý tứ lấy bọn họ khai đao, mà là...

- Cơ hội kiếm được càng nhiều Tiên Tinh hơn đã tới.

Tô Triệt cười dài đối với bọn họ nói rằng:

- Năm vạn Tiên Tinh mua một Kim Tiên sơ kỳ.

- Kim Tiên tử tù?

Hơn mười Kim Tiên hậu kỳ đều là sửng sốt, có người nói:

- Đại nhân, Kim Tiên số lượng số lượng quá ít, không đổi lùng bắt... Huyền Tiên tử tù người thật không cần nữa sao?

Bọn họ đã sớm đem Tô Triệt nhìn thành sứ giả luyện đan do Tà Hoàng Tiên Tôn cắt cử tới đây, mới có thể tôn xưng Tô Triệt một tiếng đại nhân.

- Huyền Tiên tử tù, một người cũng không cần nữa!

Tô Triệt lắc đầu nói rằng:

- Lùng bắt Kim Tiên sơ kỳ biện pháp phi thường giản đơn, các ngươi mười mấy người liên hợp, hiệp lực lùng bắt, thu hoạch Tiên Tinh bình quân phân phối...Như vậy mà nói, còn có khó khăn sao?

- Như thế...

Hơn mười Kim Tiên hậu kỳ đối diện với nhau, đều đồng ý: biện pháp này, xác thực cũng được.

Kim Tiên hậu kỳ lùng bắt Kim Tiên sơ kỳ, một đối một khẳng định là độ khó cực lớn, nhưng nếu là hơn mười hậu kỳ đối phó một sơ kỳ, vậy thì biến thành một bữa ăn sáng rồi.

Tô Triệt vẫn là một bộ tư thái ngạo mạn, tuyên bố lệnh thu mua, rồi xoay người rời đi, cũng không nhiều lời vô ích.

Lão Hắc lại là cười âm trầm nói:

- Chủ nhân, kế sách này của ngươi, quả thực là quá âm, quá độc, độc đến cực điểm a!

Lão Hắc đã minh bạch kế hoạch của Tô Triệt, há lại chỉ thu mua Kim Tiên sơ kỳ đơn giản như vậy...

Lão Hắc lý giải kế hoạch Tô Triệt chế định ra là cái bộ dáng gì nữa?

Chính cái gọi là tiền có thể sai quỷ đẩy ma, trước tốn tiền để những Kim Tiên hậu kỳ kia liên hợp đem tất cả Kim Tiên sơ kỳ tử tù phạm bắt sạch, sau đó, lại ra tay đem toàn bộ Kim Tiên hậu kỳ cũng bắt hết.

Người đều bắt hết, tiền cũng liền trở lại, kế sách như vậy, có phải là thâm độc cực điểm?

Bất quá, Tô Triệt nghĩ đến so với Lão Hắc còn muốn chu toàn hơn, lúc trước Kim Tiên sơ kỳ kia sẽ thành thành thật thật bị bắt sao? Ai cũng không cam lòng nhắm mắt chờ chết, bọn họ khẳng định sẽ thực thi phản kháng, không cần bao lâu, là có thể đạt được nghiệm chứng.

Lệnh thu mua nhằm vào Kim Tiên sơ kỳ sau khi tuyên bố, trong ba tháng, Tô Triệt trả tiền bảy nghìn vạn Tiên Tinh, từ trong tay những Kim Tiên hậu kỳ này mua được hơn một trăm Kim Tiên sơ kỳ tử tù phạm.

Tính toán bình quân, mỗi ngày còn không đến hai người, xác thực là bởi vì Kim Tiên tử tù số lượng quá ít, độ khó bắt bớ cũng lớn.

Một ngày này, Tô Triệt dự đoán loại cục diện đó quả nhiên đã xuất hiện!

Bầu trời trừng phạt chi giới vốn là một loại cảm giác tương đối âm u, lúc này, đột nhiên càng có vẻ áp lực hơn rất nhiều, tựa như một hồi bão tố sắp tới.

Nhưng ai nấy đều biết, bên trong Tiên Giới không có khả năng tồn tại bão tố, các loại biến đổi khí hậu gì cả, cho dù địa giới nhà ai cần trời mưa, tự mình tùy tiện thi pháp cũng là có thể làm được, không cần lão thiên gia quan tâm hao sức.

Đó chính là...

- Bọn họ đã đến!

Tô Triệt bay lên đỉnh một ngọn núi, hướng phía xa xa nhìn lại, bên cạnh không có một hộ vệ, bởi vì, ở chỗ này đã không cần bất kỳ kẻ nào bảo hộ.

Hơn mười lần hô hấp qua đi, phương hướng đó xuất hiện mấy trăm đạo độn quang, ở ngoài nghìn dặm cũng có thể cảm giác được rõ ràng những người này mang theo sát khí và tức giận mà đến.

Tất cả đều là Kim Tiên sơ kỳ!

Rất hiển nhiên, những Kim Tiên tử tù này không cam lòng bị coi như con mồi bắt bớ rồi đem buôn bán, bọn họ rốt cục liên hợp với nhau, tìm tới nơi này muốn diệt trừ mầm mống tai họa.

Bọn họ cũng đều biết, đối phó những thợ săn Kim Tiên hậu kỳ kia, chỉ là trị phần ngọn, mà không trị được phần gốc, biện pháp tốt nhất chính là diệt trừ sạch người mua kia.

Mọi người cũng đều biết, người mua kia chỉ là một Thiên Tiên, tối đa cũng chính là Huyền Tiên, bên cạnh chỉ có hơn mười Kim Tiên hộ vệ, như vậy, bọn họ mấy trăm người muốn tiêu diệt đối phương khẳng định là đủ.

- Vẫn là không thể nào đủ được, mới đến mấy trăm người. Trừng phạt chi giới, không có khả năng chỉ có mấy trăm Kim Tiên sơ kỳ vậy chứ...

Tô Triệt đã sớm đoán được sự tình sẽ phát triển trở thành loại cục diện nào. Mới có thể định ra kỳ hạn trăm năm, đợi được chính mình tấn cấp đến Huyền Tiên chi cảnh, lại muốn làm việc này.

Hô lạp lạp...

Kim Tiên tốc độ phi hành không cần nhiều lời, trong chớp mắt đi tới phụ cận.

Bọn họ đồng dạng phát hiện Tô Triệt. Cũng đều là liếc mắt nhận ra tên đầu sỏ gây nên việc này. Thậm chí, trong những người này tồn tại một khuôn mặt quen thuộc, cũng chính là Kim Tiên râu dài trăm năm trước đã từng cùng Tô Triệt giao thủ.

Ầm!

Trên thân tăng phúc gấp trăm lần, mục tiêu lẫn nhau cũng đều rất rõ ràng, không có dư địa gì có thể trao đổi, vậy thì không cần nhiều lời vô ích, trực tiếp khai chiến đi sao!

Vù!

Tô Triệt bay lên trên cao, lập tức đã bị mấy trăm Kim Tiên sơ kỳ vây quanh.

Ầm ầm ầm...

Trong nháy mắt liền có hơn một trăm loại đại đạo chi thuật uy thế kinh thiên đều tự bộc phát ra. Hướng về phía Tô Triệt ở trung tâm oanh sát tới.

Đại Kim Thân Thuật!

Đại Phòng Ngự Thuật!

Nếu là cục diện một đối một, Tô Triệt hoàn toàn không cần vận dụng bất cứ một loại đạo pháp nào, lúc này nhưng lại không được, hiện tại phóng xuất ra Đại Kim Thân Thuật cấp đại sư, cùng với Đại Phòng Ngự Thuật Tông Sư Cấp.

Ông...

Kết giới phòng ngự hình viên cầu trạm lam sắc đem Tô Triệt bao vây, đồng thời không chỉ một tầng, mà là trong ngoài có hơn bảy tầng.

Phi thăng Tiên Giới tới nay, trước sau tổng cộng rút lấy đại đạo kỹ năng của hơn một vạn Thiên Tiên tử tù, hơn sáu nghìn Huyền Tiên tử tù, hơn một trăm Kim Tiên tử tù thông qua kỹ năng dung hợp, số lượng không ít đại đạo chi thuật đều đã đạt được Tông Sư Cấp, trong đó đã có Đại Phòng Ngự Thuật.

Đại Kim Thân Thuật cực kỳ khó luyện, rất nhiều người căn bản không có loại đạo pháp này. Bởi vậy, sau khi dung hợp cũng chỉ là cấp Đại Sư.

Bất quá, như vậy cũng đủ rồi. Năm xưa, Lâm Cứu ngay cả Đại Kim Thân Thuật Nhập Môn Cấp cũng không phải, liền có thể khiến cho Đại Phòng Ngự Thuật của hắn uy năng đề thăng hai lần, Đại Kim Thân Thuật Đại Sư Cấp của Tô Triệt, đủ để cho hiệu lực phòng ngự đề thăng tới khoảng năm mươi lần.

Vốn là Đại Phòng Ngự Thuật Tông Sư Cấp, uy năng đề thăng năm mươi lần. Lại thêm thực lực của bản thân Tô Triệt tăng phúc gấp trăm lần, những nhân tố này tất cả tổng hợp lại, đây là hạng khái niệm gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.