Tiên Ngục

Chương 1242: Chương 1242: Thuấn sát! Quần sát! (hạ)






Ầm ầm ầm ầm ầm...

Hơn một trăm Kim Tiên tử tù liên hợp thả ra đại đạo công kích, tất cả đều là chuẩn xác đánh trúng kết giới phòng ngự của Tô Triệt, lam quang lóe ra, sau đó chỉ để hai tầng hộ tráo bên ngoài cùng đánh nát, năm tầng bên trong hiệu quả bảo hộ một chút cũng không có phá hoại.

- Sao lại như vậy?

- Điều này sao có thể?

- Hắn sao lại lợi hại như vậy được?

- Đây là Đại Phòng Ngự Thuật loại cảnh giới gì?

Đem Tô Triệt vây quanh, các Kim Tiên tử tù, tất cả đều sững sờ tại chỗ, căn bản không thể lý giải nguyên nhân bên trong.

Người có trí tuệ nhất cũng chỉ có thể đoán rằng: lẽ nào, người này là một Đại La Kim Tiên khoác tấm áo da Huyền Tiên?

Tô Triệt lại là cười nhẹ nhàng:

- Vậy thì đến lượt ta.

Tay trái giơ lên, một cổ hấp lực vô cùng cường hãn lập tức xuất hiện, tràn ngập trong phạm vi trăm dặm phía trước.

Ở trong phạm vi này, hơn mười Kim Tiên sơ kỳ, nhất thời thân hình bất ổn, không bị khống chế mà hướng phía bên kia Tô Triệt bay đến.

Đại Thôn Phệ Thuật Đại Sư Cấp, Tô Triệt chỉ là dùng để hút những người này đến gần mình, thậm chí chỉ cần vây khốn bọn họ một chút cũng được.

Sau đó chính là Đại Thuấn Di Thuật Tông Sư Cấp.

Bá bá bá bá...

Trong nháy mắt, thân ảnh Tô Triệt phảng phất như đồng thời xuất hiện ở trước mặt hơn mười Kim Tiên tử tù, đối với bọn họ mỗi người đánh ra một chiêu đều chỉ là một quyền trúng ngực!

Gặp phải Đại Thôn Phệ Thuật cường lực hấp thu hơn mười Kim Tiên, đang điên cuồng giãy dụa, kiệt lực phản kháng, thế nhưng, bọn họ có khả năng thi triển ra lực lượng, hoàn toàn không thể cùng Tô Triệt sau khi tăng phúc gấp trăm lần đối kháng. Giờ này khắc này, có thể nói bị định trụ tại chỗ, không thể chạy trốn, cũng không thể tránh né được.

Đối mặt với một quyền này của Tô Triệt, bọn họ chỉ có thể trong lúc vội vã đều tự thi triển ra một đạo pháp phòng ngự am hiểu nhất.

Chỉ có thể nói, ngay từ đầu tất cả bọn họ đều phạm phải khinh địch, phán đoán sai lầm, tưởng rằng mấy trăm Kim Tiên sao có thể có thể không đối phó nổi một Huyền Tiên nho nhỏ, chỉ cần liên hợp một kích, là có thể đem hắn hóa thành hư vô. Bởi vậy, bọn người kia ngay cả thuật phòng ngự cũng không có mở ra.

Lúc này lại thi triển phòng ngự đạo pháp, không nói cũng đã muộn, vậy cũng là không dùng được.

Kim Tiên sơ kỳ thi triển ra phương pháp phòng ngự, có thể chống đỡ được quyền đầu của Tô Triệt không?

Khẳng định không thể!

Tô Triệt tấn cấp Huyền Tiên, có mười phần lòng tin, có thể một quyền đánh bạo Kim Tiên hậu kỳ. Đám gia hỏa trước mặt này lực lượng phòng ngự chỉ như trang trí, có và không có đều như nhau cả.

Bành bành bành bành...

Hơn mười tiếng nổ vang cực kỳ nặng nề hầu như liên tục đến một lần, khó có thể nhận ra được trình tự trước sau. Đây là bởi Tô Triệt lợi dụng Đại Thuấn Di Thuật Tông Sư Cấp, ở trong một phần vạn sát na, thuấn di hơn mười lần. Có thể nói là cùng thời gian xuất hiện phía trước bọn họ, đồng thời kích trúng bọn họ.

A! A! A!

Có người còn có thể kịp phát ra tiếng kêu thảm, có người thậm chí ngay cả một tiếng cũng không phát ra được, thân thể bọn họ đã bị hỗn độn chi lực vô cùng kinh khủng kia chấn thành phấn toái.

Ai nấy đều chỉ còn lại cái đầu.

Thu!

Đại Thôn Phệ Thuật còn đang phát huy hiệu quả, nhất thời liếm đem hơn mười cái đầu nhiếp tới tay cầm, bắt vào Tiên Ngục.

Đầu vẫn hoàn hảo, bọn họ còn đang kinh hãi, đại đạo Kim Tiên chỉ cần công phu hơn mười lần hô hấp là có thể nặn ra một khối thân thể hoàn toàn mới, sau đó, lại lấy sinh mệnh của bọn họ làm đại giới hoàn thành hai chuyện cuối cùng: kỹ năng bị rút lấy, luyện thành Tiên Anh Quả.

Quá nhanh!

Bắt sống hơn mười Kim Tiên sơ kỳ này, chỉ dùng công phu trong nháy mắt, những Kim Tiên sơ kỳ vốn dự định diệt trừ Tô Triệt kia, hoàn toàn thất thần ở đó, cũng không có làm ra phản ứng kịp thời.

Ai có thể nghĩ đến, một Huyền Tiên có thể bộc phát ra thực lực cường đại kinh khủng như vậy, nhìn rõ ràng là một đầu heo, thế nào thoáng cái biến thành lão hổ ăn tươi nuốt sống?

- Tiếp tục!

Thừa dịp bọn họ còn đang ngây người, trong nháy mắt này, Tô Triệt phương hướng vừa chuyển, vẫn là chiêu số đồng dạng. Lại hướng về phía hơn mười Kim Tiên sơ kỳ khác phát động tập kích!

Đại Thôn Phệ Thuật, Đại Thuấn Di Thuật, lại thêm quyền đầu của chính mình, ba cái này phối hợp, tựa như vô kiên bất tồi, mọi việc đều thuận lợi.

Bành bành bành bành...

Kết quả vẫn là như vậy, nhóm Kim Tiên sơ kỳ thứ hai cũng đều từ trong quyền, thân thể nghiền nát, chỉ còn có đầu, lập tức di dời đến Tiên Ngục.

- Chạy!

Cứ như vậy hai lần, cũng đã khiến những Kim Tiên sơ kỳ còn lại triệt để bị dọa sợ, bọn họ cũng tất cả đều phản ứng lại, hô lạp lạp, hướng bốn phía bắt đầu chạy trốn.

Không trốn không được. Đối mặt với một ác ma thực lực kinh khủng như vậy, sát thần không thể đối kháng, ngoại trừ bỏ chạy, còn có thể thế nào.

Bành bành bành bành...

Mấy tử tù chạy chậm nhất, cự ly gần nhất vẫn là bị Tô Triệt đuổi theo đánh bạo thân thể, bắt tiến vào Tiên Ngục, thế nhưng còn lại những người kia sao...

Tô Triệt ở không trung dừng lại, cũng không định đuổi theo nữa.

Ở trên không trung, mấy trăm Kim Tiên chạy tứ tán, hướng phía nào chạy trốn cũng đều có, cho dù đuổi theo, cũng bắt không được mấy người.

Mấy con cá nhỏ mà thôi, không đáng đường đường Tiên Ngục chi chủ vất vả tìm kiếm, chỉ bằng lệnh thu mua lúc trước, bọn họ sớm muộn gì cũng sẽ tiến vào Tiên Ngục.

Cứ như vậy, một nhóm Kim Tiên sơ kỳ liên hợp thành chiến đội, tới cũng nhay, đi càng nhanh hơn, tổng cộng thời gian cũng không vượt quá mười lần hô hấp, đã bị Tô Triệt liên tiếp đánh cho bỏ chay, giải tán lập tức.

Lại cho bọn hắn một trăm lá gan, cũng không dám lại tới nơi này, cho dù tập kết đội ngũ quy mô mấy nghìn người thảo phạt cũng là vô dụng.

Tăng phúc gấp trăm lần cũng chính là kinh khủng như thế!

Nếu đổi thành trăm năm trước, Tô Triệt còn chỉ là Thiên Tiên sơ kỳ, đối mặt mấy trăm Kim Tiên sơ kỳ, kết cục khẳng định là vô cùng thê thảm, hiện tại, chỉ là tấn cấp Huyền Tiên, kết quả đó là tuyệt nhiên khác nhau.

Tu vi cảnh giới chỉ cần đi tới một bước nhỏ, có thể sản sinh ra biến hóa bành trướng và bạo tạc gấp trăm lần.

Đặt ra công năng tầng bảy của Tiên Ngục, một bước này thực sự đã đi dúng!

Một tòa sơn phong, Âm Dương Song Sát thân ở gần đó, nhìn thấy hết thảy chuyện này, cũng thật sự là trợn mắt há hốc miệng, tựa như chết lặng đi.

Không lâu trước đây, thanh niên nhân này cũng không phải đối thủ của bất cứ ai trong phu thê hai người, lúc này mới chỉ là trăm năm qua đi, sao có thể thoáng cái biến thành như vậy?

Đây rốt cuộc là chạy tới luyện đan, hay là chạy tới luyện công? Vị nhân gia này sẽ không phải tôn tử của Tà Hoàng Tiên Tôn đấy chứ?

Dương Sát sắc mặt trắng bệch, giọng nói run rẩy truyền âm hỏi:

- Chúng ta có phải là thực sự nên nhận hắn làm chủ hay không?

- Phí lời!

Âm Sát thần thái biểu tình hơi mạnh mẽ một chút, đầu tiên là mắng trượng phu một tiếng, lập tức lại trầm thấp than thở:

- Chỉ là không biết, hiện tại hắn có cần đến chúng ta nữa hay không?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.