Tiên Ngục

Chương 676: Chương 676: Thu hoạch, nguy cơ, ước mơ




Bên trong Tiên Ngục, ta là chúa tể, không gian pháp tắc, do ta đến định!

Lão Hắc chỉ vào một mảnh đất trống trước người mình, rống lớn nói:

- Đường hầm không gian, xuất hiện!

Phần phật. . .

Nhất thời liền có một hố đen không gian đường kính tiếp cận hai trượng hiện ra ở trước mắt, lập tức, phốc phốc, một đống đồ vật thật lớn từ trong hắc động trút xuống mà ra, đoán không lầm thì kia chính là hết thảy vật phẩm chứa đựng bên trong chiếc nhẫn của Lâm Phong.

- Ha ha, quả thực như vậy!

Lão Hắc đại hỷ, lập tức nhìn Tô Triệt hồi báo:

- Chủ nhân, vừa nãy tuy không gian bên trong chiếc nhẫn kia bị nghiền nát, nhưng ta cảm giác được, không gian chứa đồ của nó liên thông cùng không gian Tiên Ngục của chúng ta, sau đó dung hợp đến cùng một chỗ, bất quá, cũng không phải liên thông tầng một Tiên Ngục, mà là tầng ba Đan giới. Thuận theo loại cảm giác vi diệu này, dường như ta nắm giữ một ít quy tắc có quan hệ với không gian, liền triệu những đồ vật này đến trước mắt...

Loại chuyện này, cực kỳ huyền diệu, chỉ bằng ngôn ngữ biểu đạt, rất khó miêu tả rõ ràng. Nhưng Tô Triệt vẫn là nghe hiểu, không gian Tiên Ngục quả nhiên là triệt triệt để để tự thành một giới, hoàn toàn độc lập, dụng cụ đi vào trong này, mặc dù sinh ra không gian sụp đổ, cũng không có thể sản sinh liên tiếp cùng Đại thế giới bên ngoài, chỉ có thể dung hợp với không gian bên trong Tiên Ngục.

Nghe tới giống như rất phổ thông, cảm giác chẳng có gì ghê gớm, kỳ thực chuyện này phi thường trọng yếu.

Y theo thường quy mà nói, bất kể là Tu Chân Giới, Linh giới, hay là Tiên Giới, pháp bảo luyện chế thành không gian, cũng chỉ là lâm thời mượn thế giới bên ngoài một chút không gian, do đó trở thành không gian tư mật thuộc về mình.

Nhưng mà, pháp bảo ngươi luyện chế không thể nào vĩnh hằng bất diệt, sớm muộn cũng sẽ có một ngày mục nát hoặc tổn hại, nói như vậy, sau khi không gian bên trong nghiền nát sụp xuống, sẽ trở về đại không gian vũ trụ, giống như sông lớn trở về biển rộng.

Nhưng hiện nay mà xem, không gian bên trong Tiên Ngục lại là hoàn toàn độc lập, cùng ngoại giới giống như không có bất cứ quan hệ nào, thậm chí có thể thôn phệ dung hợp không gian ngoại giới. Nói khó nghe một ít, chính là mạnh mẽ cướp đoạt không gian ngoại giới để mở rộng bản thân, hơn nữa, có thể là mãi mãi không có ngày trả lại.

Chuyện như vậy một khi nói ra, phân lượng sẽ rất nặng. Đối với Tu Tiên giả ở vị diện thấp mà nói, vẫn là không cảm thấy cái gì, bởi vì Tu Tiên giả phổ thông chỉ trọng thị tự mình tăng tu vi lên, cái gì không gian hay không không gian, đều không quan trọng. Không có nó, sẽ bị người giết, có nó, vẫn sẽ bị người giết, khác nhau không lớn. Thế nhưng đối với những đại năng mà lực lượng ở vào chí cao vô thượng, tu vi bọn họ đã đạt đến đỉnh cao nhất, dù tu luyện thế nào cũng không thể ngự trị ở bên trên thiên đạo, cho nên, bọn họ truy cầu, nhất định sẽ chuyển tới phương diện khác.

- Sáng tạo một vũ trụ thuộc về mình, mà ta, chính là thiên đạo của vũ trụ kia! Hay là, đây mới là một truy cầu loại chí cao nhất?

Đương nhiên, những việc này đối với Tô Triệt mà nói cũng quá xa xôi, hiện tại chỉ có thể mỹ hảo ước mơ, vẫn không có tư cách vì đó mà phấn đấu.

Giờ khắc này, nhìn thấy một đống tạp vật trước mắt này, lão Hắc lập tức từ bên trong lấy ra hơn hai mươi pháp bảo, có thể nhìn ra rõ ràng, tám cái trong đó đều là thượng phẩm Đạo khí.

- Mụ, hắn có nhiều Đạo khí như vậy, khẳng định gia hoả này ẩn dấu!

Lão Hắc cực kỳ khẳng định nói.

Tô Triệt cũng cho rằng như thế, Lâm Phong thiếu quân kia thân là sứ giả Linh giới, làm vừa chuyện lừa trên gạt dưới, mục đích chủ yếu rõ ràng là hướng về phía mình mà đến, thế nhưng, hắn đối với thượng cấp lại nói là ban phát khen thưởng làm chủ, diệt trừ trở ngại là phụ.

Cái này cũng chưa tính, phỏng chừng, bản ý của những đại nhân vật Linh giới kia là, ban phát cho thất đại môn phái trận doanh hỗn loạn ở Khải Nguyên tinh, mỗi phái hai thượng phẩm Đạo khí, bốn tới năm kiện trung phẩm Đạo khí.

Bởi vậy có thể thấy được, những đại nhân vật trên Linh giới kia đối với chuyện hạ giới là coi trọng cỡ nào, hận không thể vũ trang thất đại môn phái đến mức độ vô địch khắp thiên hạ.

Nhưng mà đến tay Lâm Phong, vật phẩm khen thưởng bị hắn giữ lại một nửa, biến thành mỗi phái một thượng phẩm Đạo khí, ba trung phẩm Đạo khí. Ngoại trừ pháp bảo, các loại đan dược khác, phỏng chừng cũng không thể thiếu tham ô xuống một bộ. . .

- Bất quá, những đồ vật này, hiện tại hết thảy đều quy chủ nhân.

Lão Hắc cười ha ha nói:

- Mặc cho gia hoả kia gian xảo như quỷ, đến cuối cùng, những bảo vật này vẫn là tiện nghi chúng ta.

Trải qua một phen kiểm kê, cơ bản mà nói, sau khi Lâm Phong thiếu quân hạ giới có thể nói là đưa cho Tô Triệt một món lễ lớn cực kỳ nặng, hai cực phẩm Đạo khí, mười lăm thượng phẩm Đạo khí, ba mươi bảy trung phẩm Đạo khí, mấy trăm viên Linh đan siêu việt Thiên phẩm, mấy chục loại công pháp tuyệt phẩm, tạp vật khác nhiều vô số kể. Chỉ có thể lấy bốn chữ thu hoạch to lớn để hình dung!

Tô Triệt đã có các loại tài nguyên trên Vu Hoàng tinh, nhưng mà phương diện pháp bảo cao cấp vẫn luôn là đơn độc một cái Cự Phú, hiện tại được rồi, thượng phẩm Đạo khí mình có thể dùng có tới mười lăm cái, có thể tùy tiện chọn, tùy tiện tuyển, muốn dùng cái nào, thì dùng cái đó.

Đương nhiên, thượng phẩm Đạo khí mình không dùng được, cũng sẽ ban thưởng cho đám thủ hạ Nguyên Anh hậu kỳ như Thái Hư,… bởi vì, phải là Nguyên Anh hậu kỳ, mới có thể thi triển toàn bộ uy năng của thượng phẩm Đạo khí.

Bất quá, đối mặt một bút thu hoạch lớn như vậy, Tô Triệt cũng không có lạc quan mù quáng, trong lòng vẫn có chút cảm giác nặng trịch.

Dù sao Lâm Phong kia có tám phần mười sẽ trốn về Linh giới, rất khó nói hắn có thể nói ra hiềm nghi của mình cho những đại nhân vật trên Linh giới kia hay không.

- Loại khả năng này cũng không phải là tuyệt đối, phải nhìn tư tâm của hắn nặng bao nhiêu.

Thuận theo tâm tư của Tô Triệt, Bạch lão ma phân tích nói:

- Nếu như nói, ý muốn sở hữu đối với món bảo vật kia của Lâm Phong đạt đến trình độ nhất định, rất có khả năng sẽ ẩn giấu không báo, mặc dù chính hắn bị hủy thân, trong khoảng thời gian ngắn không có năng lực lần thứ hai hạ giới tìm chủ nhân trả thù, thế nhưng, hắn vẫn có thể còn có huynh đệ tỷ muội gì đó đi, còn có cha mẹ trưởng bối? Tùy tiện một thân bằng hảo hữu mà hắn có thể làm tin được hạ giới, uy hiếp đối với chủ nhân, nhất định so với lần này sẽ nghiêm trong hơn mấy lần.

- Đúng vậy.

Tô Triệt cũng gật đầu:

- Tên gia hỏa kia tự xưng Thiếu quân, y theo loại xưng hô này, phụ thân hoặc mẹ của hắn, nhất định là một đại nhân vật nào đó của Linh giới. Đánh tiểu nhân, dẫn ra lão, mặc kệ thế nào, cũng sẽ là phiền phức vô cùng.

- Thực sự không được, chủ nhân ngươi liền dứt khoát mang toàn bộ Thiên Huyền Tông đi, đi tới những tinh vực khác lập môn hộ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.