Tiên Ngục

Chương 1098: Chương 1098: Thị Huyết bảo mệnh (hạ)




Tin tưởng, vị Ma tộc công chúa thực lực mạnh nhất kia nhất định sẽ không chút do dự làm thịt phụ vương, thúc thúc,… của nàng, một mình độc chiếm. . .

Nàng có thể không thèm để ý quyền lực cùng địa vị, nhưng mà, tuyệt đối sẽ không buông tha cho lực lượng truyền thừa của một Ma Đế.

Điểm này, không hề nghi ngờ!

Đương nhiên, Tô Triệt cũng không biết hết thảy, giờ khắc này, chỉ cảm thấy Ma lực tàn sát bừa bãi trong người, quả thực muốn làm thân thể của mình nổ tung.

- Phải nhanh chóng chuyển hóa chúng nó thành lực lượng thuộc về mình, nếu không, lại uống mấy ngụm, ta sẽ nổ tung, chết không toàn thây.

May mắn là, kinh mạch trong cơ thể vừa mới trải qua Tiên Ngục bảo tháp cải tạo, có sức thừa nhận gấp trăm lần nghìn lần, nguyên bản đường sông nho nhỏ trong nháy mắt mở rộng thành trường giang đại hà, ma lực cuồn cuộn mãnh liệt rít gào trong đó.

Nhưng khổ nỗi, tạm thời còn không có đại dương mênh mông dung nạp trăm sông đổ về biển, để chịu tải những ma lực này, Tiên Anh của mình nhất định là chứa không nổi.

- Thánh Ma Chi Huyết rốt cuộc là cái quái gì, năng lượng trong đó lại khủng bố như thế?

Tô Triệt nuốt chửng không biết bao nhiêu miếng Ngũ Thải Linh quả, đối với Khởi Nguyên ma khí có thể nói là hoàn toàn miễn dịch, ngược lại có thể không quan tâm hiệu quả ma hóa của chúng nó, giờ phút này nghi hoặc chính là, năng lượng ẩn chứa trong Thánh Ma Chi Huyết này quá mức cường hãn, gần với mình đã từng thu nạp qua chân huyết của Viễn Cổ Ma Thần Thôn Thiên Thử, cùng với bản nguyên chân huyết của Vu Thần.

- Thôn Thiên Thử và Vu Thần, đều xem như nhân vật cấp đỉnh phong. Chẳng lẽ, cái gọi là Thánh Ma Chi Huyết, chính là Ma Đế chân huyết bên trong Khởi Nguyên Ma tộc, gần với Ma Tổ sao?

Dù sao Tô Triệt có đủ đầu óc của Sáng Thế thần, suy nghĩ xoay chuyển, thì nghĩ tới loại khả năng này.

Bất quá giờ khắc này, đồ chơi này rốt cuộc là máu của ai, đã không trọng yếu, quan trọng là, như thế nào mới có thể hấp thu cùng chuyển hóa chúng nó, như thế nào mới có thể ở bên trong một canh giờ, uống hết tất cả máu huyết kia.

Bảo vệ tánh mạng là đệ nhất!

Lão Hắc ngược lại đưa ra một đề nghị:

- Chủ nhân, ngươi đã uống những máu huyết này vào bụng, hiện tại, chỉ cần chuyển biến nó thành ma lực truyền đến bên trong Tiên Ngục, thì không tính làm bừa?

- Trông nom hắn có phải là làm bừa hay không!

Trong lòng Tô Triệt quát:

- Nếu không làm bừa, ta liền xong đời!

Xác thực nếu còn kéo dài như vậy, Tô Triệt thật sự sẽ bạo thể, chỉ là một Nhân Tiên, có thể chống đỡ ma hóa do Khởi Nguyên Ma Đế truyền thừa, vậy cũng chịu không được năng lượng như hải dương kia.

Thật giống như một con muỗi có thể không quan tâm trong huyết dịch có chứa bệnh độc, nhưng bất kể như thế nào, nó cũng không có khả năng hút hết huyết dịch của một nhân loại.

Hấp liên tục, kết quả duy nhất chính là, thân thể nổ tung.

Hô hô hô hô. . .

Ma lực cuồn cuộn bành trướng truyền đến bên trong Tiên Ngục, Tô Triệt lập tức cảm giác được, áp lực trong cơ thể giảm nhiều, cuối cùng có thể tiếp tục hút Thánh Ma Chi Huyết.

Càng thêm may mắn chính là, hắc giáp cự nhân ở một bên vẫn thờ ơ, không rên một tiếng, rõ ràng cho thấy không phát giác được Tiên Ngục bảo tháp trong cơ thể mình, không tồn tại khả năng bóc trần hành vi làm bừa. Này cứ tiếp tục a, đống huyết dịch thật lớn kia, chỉ mới uống có vài ngụm thôi!

Kỳ thật, hắc giáp cự nhân chỉ để ý Tô Triệt có thật sự uống Thánh Ma Chi Huyết vào bụng hay không, về phần trong cơ thể của hắn tồn tại loại huyền cơ nào, chuyển hóa những ma huyết này như thế nào, hắn mới không trông nom.

Đồng hồ cát màu đen đang chậm rãi chảy xuôi, hắc giáp cự nhân tùy thời chuẩn bị ra tay diệt sát Tô Triệt ở sau khi ma hóa mất đi nhân tính, đây mới là chức trách của hắn.

Cô lỗ lỗ. . .

Thánh Ma Chi Huyết liên tục không ngừng bị hút vào trong miệng Tô Triệt, một khắc không ngừng nuốt xuống, điểm này tuyệt không có giả dối, so với vàng tinh khiết còn tinh khiết hơn!

Đồng thời, ma lực cũng liên tục không ngừng dũng mãnh lao vào bên trong Tiên Ngục, Lão Hắc chứa những ma lực này ở một vị trí trong Tiên Ngục thế giới, hơn nữa, lại rút lấy một phần nhỏ, dung hợp cùng sinh mệnh lực, hắc thạch thanh lưu, hỗn độn chi lực vào một chỗ, truyền đến chỗ Tạo Hóa Thần Thụ.

Ý nghĩ của Lão Hắc là: Khởi Nguyên ma khí và ba loại năng lượng trong Tiên Ngục dung hợp đến cùng một chỗ, trải qua Tạo Hóa Thần Thụ chuyển hóa năng lượng, có thể kết xuất thành ngũ thải kỳ quả, như vậy, loại Thánh Ma Chi Huyết này rõ ràng cho thấy càng cao cấp hơn, lại có thể sinh ra loại quả nào đây?

Tô Triệt còn đang từng ngụm từng ngụm uống máu, bên trong tầng sáu Tiên Ngục, trải qua Lão Hắc lớn mật thí nghiệm, phía trên một chạc cây của Tạo Hóa Thần Thụ, đã chậm rãi ngưng kết ra một quả cây thất thải. Bảy màu sắc, cũng không phải là bảy màu trong cầu vồng, mà là màu trắng, màu xanh, màu đen, màu đỏ, màu vàng, màu xám, màu tím.

- Trắng là kim, xanh là mộc, đen là nước, đỏ là hỏa, thổ là vàng. . .

Lão Hắc thầm nói:

- Năm màu này, rõ ràng cho thấy là ngũ hành, nhưng mà màu xám cùng màu tím là cái gì đây?

Không chỉ là chút nghi vấn ấy, Lão Hắc còn cảm giác được, màu xám trong đó nồng nặc nhất, rõ ràng ép sáu loại sắc thái khác tới không ngẩng đầu được lên, cả quả cây có vẻ tối tăm, bộ dáng không phải quá khỏe mạnh.

- Thiếu chút gì đó, hình như là. . .

Lão Hắc nâng cằm cân nhắc, gật đầu nói:

- Vậy thì thêm một ít!

Thừa dịp trái linh quả thất thải thứ hai còn chưa có ký kết, Lão Hắc hạ đạt chỉ lệnh cho Tạo Hóa Thần Thụ: tạm dừng chuyển hóa năng lượng.

Sau đó, hắn lại lấy ra vài loại tiên đan, chuyển hóa dược lực thành hình thái năng lượng, dung hợp Thánh Ma Chi Huyết và bốn loại năng lượng đến cùng một chỗ, lúc này Tạo Hóa Thần Thụ mới bắt đầu ký kết trái thất thải linh quả thứ hai.

Vài loại tiên đan này đều là từ chỗ Lâm Cứu cùng Quang Khải có được, tạm thời mà nói, Lão Hắc còn không bỏ được lợi dụng tiên đan trong bảo khố.

Đợi cho trái thất thải linh quả thứ hai chậm rãi thành hình, Lão Hắc cười ha ha nói:

- Đúng rồi, thế này mới đúng a!

Trái thất thải linh quả này có vẻ sáng ngời hơn rất nhiều, trong suốt long lanh, sặc sỡ lóa mắt, cũng có cảm giác khỏe mạnh bình hành.

- Trước cứ như vậy, đợi cho đến Tiên Giới, lại thêm vào một ít tiên linh chi khí, hiệu quả còn có thể tốt hơn. . .

Thí nghiệm thành công, Lão Hắc có chút đắc ý, lập tức nói với Tô Triệt:

- Như thế nào chủ nhân, muốn nếm thử một trái hay không?

- Hảo!

Tô Triệt thống khoái đáp ứng:

- Uống những máu đen này, cũng muốn uống phun ra rồi, phải dùng chút trái cây để thay đổi tràng vị.

Lời nói thô tục một ít, ý nghĩa thực tế là, trong lòng Tô Triệt tinh tường, lợi dụng Thánh Ma Chi Huyết chế tạo ra trái cây, nuốt vào nhất định sẽ có lợi hơn.

Sưu!

Trái thất thải linh quả thứ hai vừa mới thành hình lập tức xuất hiện ở trong tay, Tô Triệt tạm dừng uống máu, răng rắc, một quả trái cây trong nháy mắt bị nhai nuốt, thời gian cấp bách, thậm chí cũng không kịp tinh tế nhấm nháp hương vị của nó.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.