Tiên Ngục

Chương 319: Chương 319: Thật giả khó phân biệt (hạ)




Một hoa viên bình thường, không cảm giác bất luận sát khí gì, Tô Triệt lại biết, Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ chính là mộc hệ Thiên linh căn, hoa viên này tất nhiên là một kiện pháp bảo chí cường của nàng biến ảo mà thành.

Tiếng nói Ngưng Lộ ẩn ẩn truyền đến:

- Những hoa cỏ này nhìn như bình thường, trên thực tế, nuôi chúng nó cực kỳ phí tiền, cho nên ta mới có thể vắt cổ chày ra nước. Nhớ kỹ, năm nghìn linh thạch ngươi vừa mới đáp ứng ta.

Bá…

Tô Triệt huy động phi kiếm, đạo đạo kiếm khí tứ tán ra:

- Nếu ta hủy diệt hoa viên rồi, có phải là còn muốn bồi thường càng nhiều linh thạch cho tỷ hay không?

- Thế thì không cần, có thể hủy nó, coi như bổn sự của ngươi, ta tự nhận không may.

Tiếng nói Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ chấm dứt, leng keng linh linh, truyền đến một hồi tiếng vang kỳ dị...

Tô Triệt tinh tế lắng nghe, lập tức đoán được, những tiếng vang này xuất phát từ một mảnh Phong Linh hoa ở cách đó không xa.

Phong Linh hoa rất bình thường, thoạt nhìn, ngay cả linh thảo cũng không phải...

- Lão Hắc, ngươi cho rằng, hoa viên này có phải là ảo giác hay không?

Trong nội tâm Tô Triệt hỏi.

- Không phải.

Năng lực dò xét của Lão Hắc đã thi triển đến mức tận cùng:

- Theo ta phán đoán, chúng nó đều là hoa cỏ thật sự, tạm thời cũng nhìn không ra chỗ kỳ hoặc.

Leng keng linh linh...

Phong Linh hoa không gió mà bay, tấu vang lên âm thanh kỳ diệu, chỉ chốc lát sau, Tô Triệt cảm thấy thân thể mệt mỏi, mí mắt hơi chìm, có chút buồn ngủ.

Không hề nghi ngờ, đây là một loại âm thuật, hiệu quả thôi miên rất mạnh.

Trong lúc chiến đấu, Tô Triệt không có khả năng phong bế thính giác, hơn nữa cũng hiểu được, ứng phó âm thuật, phong bế thính giác cũng vô dụng.

Trong không khí, phấn hoa tung bay, ngảy cả mắt thường cũng khó phân biệt, Tô Triệt sớm đã ngừng thở, chân nguyên tạo thành lồng khí ngăn cách, không có khả năng bị chúng nó tiếp xúc đến thân thể.

Chỉ là, càng ngày càng nhiều phấn hoa tụ tập đến, giống như nọc độc có tính hủ thực rất mạnh, chân nguyên của Tô Triệt giống như hồng thủy vỡ đê, nhanh chóng tiêu hao.

Thân hãm trong hoàn cảnh kỳ lạ như thế, Tô Triệt cũng không có thể lỗ mãng mà phóng xuất tiểu Giao Long cùng Xà Nữ ra, trước khi không có làm tinh tường ảo diệu của hoa viên này, ưu thế nhân số không có nửa điểm tác dụng.

Sưu…

Một cây đại thụ xa xa, vung vẩy chạc cây, một nhánh cây dài hơn ba thước kích xạ tới.

Thần trí của Tô Triệt y nguyên thanh tỉnh, cực phẩm phi kiếm bay đi, dùng công đối công, đón nhận nhánh cây này.

Đương…

Âm hưởng trong trẻo vang lên, quả nhiên, đây không phải là một nhánh cây, mà là phi kiếm của Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ, đồng dạng là Linh khí cực phẩm.

- Làm sao ngươi còn chưa có ngủ?

Giờ phút này, tiếng nói của Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ không còn là phong cách hào sảng như bình thường, mà biến thành nhu hòa uyển chuyển, giống như tình nhân nỉ non.

Vì cái gì không ngủ? Tô Triệt chắc chắn sẽ không nói cho nàng biết, trong đầu có Tiên Ngục bảo tháp trấn thủ hồn phách, loại công kích như âm ba, tâm thần hoặc tinh thần,… đối với mình cơ bản không có hiệu quả.

- Chỉ có chút thủ đoạn ấy sao?

Tô Triệt lớn tiếng hỏi:

- Nếu không có gì hơn, ta liền hủy diệt nó, sau này ngươi chớ có đau lòng.

- Lớn mật.

Trả lời Tô Triệt, không phải Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ, mà là một thụ nhân cao tới mấy trượng.

Toàn thân thụ nhân này che kín mộc thương bén nhọn, bỗng nhiên xuất hiện ở cách đó không xa sau lưng Tô Triệt, thân hình run lên, liền có mấy trăm mộc thương kích thích bắn tới.

Tô Triệt biết rõ, trong trận đồ chính là sân nhà đối phương, có lẽ, những quái vật mộc hệ này có đủ năng lực thuấn di bình thường.

Lập tức kích phát lực phòng ngự của cực phẩm đạo bào, Long Hồn nghịch lân vận sức chờ phát động.

Mộc thương dày đặc giống như cuồng phong bạo vũ, công kích đến từ phía sau, nhưng mà, điểm rơi lại là trước người sau lưng, bốn phương tám hướng, bất luận bộ vị nào trên thân thể đều có thể bị đâm đến.

Giờ phút này Tô Triệt mặc Linh khí đạo bào cực phẩm, chính là một pháp bảo phòng ngự hỏa thuộc tính, ngày đó từ thi thể của những Kim Đan trưởng lão Thái Ất Môn kia, thu hoạch hai mươi mấy Linh khí cực phẩm, trong đó, loại hình pháp bào cũng có mười một kiện.

Hỏa khắc mộc, đối phó những mộc thương này, hỏa hệ chi lực sẽ chiếm cứ ưu thế.

Hô...

Tô Triệt như một hỏa nhân, quanh thân thể thiêu đốt lên đằng đằng hỏa diễm, mấy trăm căn mộc thương đâm vào trong ngọn lửa, lại không có cách nào xuyên thấu, lập tức bị thiêu đốt.

Không có khả năng chỉ là phòng thủ bị động, Tô Triệt vung tay lên, soạt kéo, liền có hai dây leo màu xanh lá cây bay ra, lập tức cuốn lấy thụ nhân này.

Ầm ầm…

Hai dây leo dài hơn ba mươi trượng, giống như cự mãng quấn thân, thụ nhân kia bị trói lại, lúc này bắt nó vấp ngã xuống đất.

Hơn mười sợi dây leo đến từ Tiểu Di Tiên Cảnh, trong thời gian gần một năm qua, một mực sinh trưởng ở phụ cận cự thạch màu đen, hình như chúng nó thu hoạch được chỗ tốt rất lớn từ đó, không chỉ là trở nên càng thô càng dài, màu sắc cũng trở nên càng sâu, độ kiên cường dẻo dai tăng lên mấy lần, ngay cả Linh khí cực phẩm cũng chém không nổi.

- Di?

Thân ảnh Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ đột nhiên hiện ra ở bên người Tô Triệt, tò mò nhìn hai cây dây này, nhẹ giọng hỏi:

- Đây là loại dây nào, sao lại quái dị như thế?

Tô Triệt nhướng mày, nói với nàng:

- Đây chính là lôi đài so đấu, ngươi cứ không đề phòng hiện ra ở bên cạnh ta như vậy, rốt cuộc còn muốn đánh nữa hay không?

- Không sao cả, dù sao ta cũng là nhất định phải thua.

Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ lơ đễnh khoát khoát tay, chú ý hoàn toàn tập trung ở phía trên hai cây dây leo này:

- Bán cho ta một cây được không.

- Loại dây này, ngươi không cách nào thu phục được.

Khi nói chuyện, đồng thời Tô Triệt đã cẩn thận quan sát Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ, tuy ngay cả lão Hắc cũng xác nhận, nàng là chân thân thật sự, mộc hệ Thiên linh căn, tu vi Trúc Cơ hậu kỳ.

Nhưng Tô Triệt vẫn cảm giác được nàng có điều gì đó khác lạ, rồi lại nói không rõ không đúng ở chỗ nào...

- Không sao cả…

Cổ tay xoay chuyển, Vu tộc chiến phủ xuất hiện, ở cự ly gần, bổ tới đầu của nàng.

- Ngươi...

Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ đã có chút khiếp sợ, thật là không ngờ, hắn lại không có dây dưa chút nào, trong lúc đó liền hạ sát thủ.

Xích…

Một búa rơi xuống, dứt khoát lưu loát, từ đỉnh đầu đến giữa háng, Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ giống như tiên nữ đã bị chém thành hai mảnh.

- Quả nhiên là giả.

Thi thể không có một vết máu, té ngã trên đất, biến thành một cọc gỗ xẻ đôi.

Bá…

Cọc gỗ lại bay lên, hợp thành một thể, lại biến thành bộ dạng Huyền Uyên Phong Ngưng Lộ lần nữa, cười mỉm nói ra:

- Bị ngươi khám phá, xác thực rất lợi hại, bất quá ta thật tâm muốn mua loại dây này. Điều này đối với ta rất trọng yếu.

- Việc mua bán, sau trận hãy nói.

Tô Triệt mặt lạnh, lập tức lấy ra Thanh Đồng bảo hồ, nhắc nhở lần nữa:

- Nếu như chống cự, một mồi lửa liền thiêu sạch ngươi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.