Tiên Ngục

Chương 1274: Chương 1274: Thâm đàm chi thủy. (hạ)




Tô Triệt thoáng cảm thấy một ít áp lực, một ngày này tiến nhập Tiên Ma Chiến Trường, trực tiếp lấy bản thể chạy đến bên trong điện phủ Khởi Nguyên Ma Vương ẩn thân, cũng chính là phụ thân trên danh nghĩa của Lam Linh, đồng thời cũng là nhi tử của Tông Dịch.

- Hoắc Quân, đi ra gặp ta!

Tô Triệt trực tiếp truyền tống đến đại môn lối vào cung điện ngầm, hướng về phía hắc ám vô cùng thâm thúy bên trong lớn tiếng hô lên.

Hoắc Quân cũng chính là bản danh của Khởi Nguyên Ma Vương, phỏng chừng, thế gian này cũng chỉ có Tông Dịch lão quỷ mới có thể nhớ kỹ tên này.

Hoắc Quân còn không có xuất hiện, đã có hơn mười Ngân Dực ma tướng từ các vị trí thoát ra, có người xâm nhập đại điện Ma Vương, bọn họ những hộ vệ này khẳng định phải kết thúc trách nhiệm hộ vệ.

Ầm!

Tô Triệt căn bản không cần xuất quyền đả thương người, chỉ là khí thế cường hãn sau khi tăng phúc gấp trăm lần đã triệt để phóng xuất ra, liền có một đạo sóng xung kích bán trong suốt khuếch tán ra, đem những Ngân Dực ma tướng kia đều đẩy lui.

Hiện nay, những Ngân Dực ma tướng thực lực Kim Tiên này không thể sản sinh bất cứ uy hiếp nào đối với Tô Triệt, cho dù cùng Khởi Nguyên Ma Vương Đại La Kim Tiên hậu kỳ giao đấu liều mạng một hồi, Tô Triệt cũng là không hề để ý.

Mặc dù không thể đơn giản chiến thắng hắn, đối phương cũng đừng hòng đột phá kết giới phòng ngự Thiên Chi Thủ Hộ của mình, huống hồ, nơi này là chính mình hoàn toàn khống chế. Tiên Ma Chiến Trường tình huống hơi chút không ổn, đó là cũng kịp thuấn di mà đi.

- Đều lui cả ra.

Khởi Nguyên Ma Vương Hoắc Quân biến hóa thành hình thái nhân loại, lấy diện mạo trung niên nam tử từ trong bóng tối chậm rãi đi ra. Tất cả thủ hạ đều tự thối lui.

Hắn hỏi trước:

- Phụ thân của ta có khỏe không?

- Cũng không tệ lắm.

Tô Triệt trả lời:

- Tiếp qua một trận, hẳn là có thể tấn chức làm tứ trọng thiên Tiên Đế. Nữ nhi kia của ngươi càng không tệ, sớm đã tấn cấp Ma Đế, thực lực đã cùng tam trọng thiên Tiên Đế ngang bằng.

- Ân...

Hoắc Quân trầm thấp cảm xúc:

- Bọn họ biến hóa đều rất lớn a.

Tô Triệt nói rằng:

- Ngươi bị khốn ở chỗ này, vĩnh viễn đều đừng nghĩ tấn cấp Ma Đế, đây là không gian quy tắc của Tiên Ma Chiến Trường.

- Ta đã sớm đoán được.

Hoắc Quân khẽ gật đầu, lại hỏi:

- Như vậy, thân là chúa tể giả của không gian nơi này, ngươi tới tìm ta có gì phải làm sao?

Tô Triệt bình tĩnh trả lời:

- Ngươi ở chỗ này sinh sống bảy nghìn vạn năm, ta cần ngươi giúp ta nghĩ một chút, bên trong Tiên Ma Chiến Trường có địa phương nào cực kỳ đặc thù, hoặc là có tiêu chí ý nghĩa nào đó hay không?

Tiên Ma Chiến Trường thực sự quá lớn, chỉ bằng hơn mười mặt thủy kính, mười năm ngắn ngủi, khẳng định không có khả năng đem tất cả địa vực đều xem lướt qua một lần. Bởi vậy, Tô Triệt mới có thể nghĩ đến, để Hoắc Quân vị Khởi Nguyên Ma Vương này giúp mình nghĩ ra biện pháp.

- Phi thường xin lỗi, ta vẫn là không rõ ràng lắm ý tứ của ngươi.

Hoắc Quân trả lời:

- Địa phương có chút đặc biệt, hoặc là có tiêu chí gì đó, bên trong Tiên Ma Chiến Trường thật sự là rất nhiều, mấy ngày mấy đêm cũng liệt kê không hết được.

- Nói như thế.

Tô Triệt không muốn tiết lộ sự tình Tiên Tôn bảo khố, chỉ có thể đối với hắn nói:

- Tiên Ma Chiến Trường có khả năng là một không gian nào đó phân liệt ra một bộ phận, ta hi vọng, có thể ở chỗ này tìm được đầu mối có liên quan với một bộ phận khác.

- A?

Hoắc Quân thoáng cân nhắc một chút, gật đầu nói rằng:

- Cái này rõ ràng một ít. Cho ta thời gian mười ngày, để ta tỉ mỉ suy nghĩ một chút, đương nhiên còn có thể phái toàn bộ thuộc hạ tra xét xung quanh một phen.

- Được!

Tô Triệt gật đầu đáp ứng, đồng thời hứa hẹn:

- Chuyện này nếu như có thể hoàn thành, ngươi nếu muốn rời khỏi Tiên Ma Chiến Trường. Ta cũng sẽ giúp ngươi thực hiện nguyện vọng này.

- Tâm lĩnh.

Không nghĩ tới, Hoắc Quân cũng lắc đầu cự tuyệt nói:

- Ở chỗ này, ta chính là vương trung chi vương của cả thế giới, chỉ cần ngươi vị chúa tể giả này không có suy nghĩ diệt sát ta, ta sẽ vẫn tồn tại tiếp. Đối với ta mà nói, ở đây không có nguy hiểm, không có áp lực, tựa như Vương giả chí cao của cả vũ trụ, ta rất thỏa mãn.

- Hiểu rồi.

Tô Triệt gật đầu:

- Vậy thì đổi một lời hứa khác, ta sẽ cho ngươi phần thỏa mãn này vẫn bảo trì tiếp xuống.

- Như vậy tốt nhất, phi thường cảm tạ.

Hoắc Quân lấy một lễ nghi cảm ơn đặc sắc của Ma tộc cũng có vẻ tương đối thân sĩ.

Bá!

Thời gian cũng giống như học thuấn di, mười ngày sau, Tô Triệt và Hoắc Quân vẫn là đồng dạng đứng đối diện, cùng cự ly.

- Có ba địa điểm ta cho rằng có khả năng nhất.

Hoắc Quân cũng không nhiều lời vô ích, ở trước người phất tay ngưng hiện ra một bộ địa đồ lập thể, đại biểu không gian bên trong Tiên Ma Chiến Trường.

Trong địa đồ, ba địa điểm đặc biệt đánh dấu đỏ dị thường rõ ràng, Tô Triệt thân là chúa tể giả, có thể trong nháy mắt lĩnh hội được vị trí xác thực của chúng.

- Nếu như ba chỗ này đều không phải, thỉnh lại tới tìm ta.

Hoắc Quân trầm ổn mà nói:

- Ta nhất định tận tâm tận lực.

- Đa tạ.

Tô Triệt chắp tay thi lễ, truyền tống mà đi, trực tiếp tới địa điểm có khả nghi thứ nhất.

Thứ nhất, không phải!

Thứ hai cũng không phải...

Tô Triệt đi tới địa điểm ghi chú thứ ba, trước mắt thấy được một thâm đàm, diện tích không lớn, nhưng chiều sâu lại tương đối khoa trương.

Đồng thời, nước hồ đen kịt như mực, còn có hiệu quả quấy nhiễu thần thức, tựa như siêu cấp kim chúc, có thể khiến thần thức của Tô Triệt ngay cả một phần vạn hiệu quả cũng không thể phát huy ra được, hoàn toàn dò xét không đến dưới đáy thâm đàm.

Đây là nói, muốn hiểu được thâm đàm này cất giấu cái gì, nhất định phải lặn xuống phía dưới.

Lúc này, một Ngân Dực ma tướng từ trên vách núi không có một ngọn cỏ mọc được, bay nhảy xuống, hạ xuống trước mặt Tô Triệt, cung kính nửa quỳ hành lễ, bẩm báo nói:

- Ma Vương đại nhân mệnh ta bồi tiếp đại giá của ngài.

Tô Triệt thấp giọng đáp ứng một tiếng, hỏi:

- Phía dưới có cái gì?

- Hồi bẩm đại nhân, là một tấm bia đá, khắc đầy tự phù kỳ dị, nhưng Ma tộc chúng ta không ai có thể nhìn hiểu được.

Ngân Dực ma tướng khi trả lời, ở trước người ngưng hiện ra ảnh tượng lập thể của tấm bia đá kia. Tấm bia đá thuần hắc sắc, khắc đầy ngân bạch sắc tự phù. Nhưng vấn đề là, Tô Triệt cũng không nhận biết loại văn tự này.

Không phải Ma tộc văn tự, không phải văn tự Tiên Giới, không phải văn tự Vu Tộc, cũng không giống Thái Cổ văn tự lưu truyền xuống.

- Tấm bia đá màu đen?

Tô Triệt theo đó hỏi:

- Màu đen của nước hồ hẳn là do nó tạo thành đúng không?

- Hẳn là đúng.

Ngân Dực ma tướng trả lời:

- Hồ nước này tính ăn mòn rất mạnh, mặc dù lấy Bất Tử Chi Thân của tộc ta cũng khó có thể thừa thụ được. Năm xưa ta từng xuống phía dưới một chuyến. Sau khi trở về ngủ hơn mười năm mới đem thân thể phục dưỡng tốt.

- Hình như là có chút ý tứ...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.