Tiên Ngục

Chương 1125: Chương 1125: Thà rằng rút lui (thượng)




Tô Triệt vuốt vuốt mũi, nhỏ giọng thầm nói:

- Đã phiền toái như vậy, quên đi a, đi tới một phường thị không có danh khí gì mở cửa tiệm, độ khó sẽ không lớn lắm.

Lời vừa nói ra, lập tức bị Trác Phong và Phỉ Vân trừng mắt lạnh lùng nhìn hắn.

Tô Triệt cười ha ha, lời nói mới rồi, đương nhiên chỉ là vui đùa mà thôi. Nếu ngay cả bước đầu tiên này cũng không có dũng khí nếm thử, vậy đừng có lăn lộn ở Tiên Giới,tránh về Tiên Ma chiến trường, hoặc là thế gian đi thôi!

Ba người đi vào bên trong phường thị. Đầu tiên là đại khái vòng vo một lần. Ba nghìn cửa hàng, mặt tiền cửa hàng mỗi một nhà đều rầm rộ, đặc sắc, Tô Triệt thậm chí thấy được trước đại môn của một nhà cửa hàng quy mô lớn nhất Thiên Bảo Thụy Tường, đặt hai tà thụy thú, căn bản không phải pho tượng, mà là thần thú Tỳ Hưu còn sống trăm phần trăm.

Hùng thú bên trái là Tỳ, thư thú bên phải là Hưu, thực lực hai đầu thụy thú thâm bất khả trắc, Tô Triệt căn bản phán đoán không ra, chúng nó rốt cuộc hung hãn đến cỡ nào.

Đối với cái này, Trác Phong đánh giá là:

- Ta chỉ có thể đánh ngang tay cùng đầu thư thú kia.

Ý ở ngoài lời là, đầu hùng thú kia ta đánh không lại a!

Có hai đầu thần thú trấn thủ đại môn như vậy, ai dám chạy đến tìm phiền toái?

- Theo ta được biết, đại lão bản phía sau màn của Thiên Bảo Thụy Tường chính là Phượng Lâm Tiên Đế. Trong lãnh địa từng châu giới của Phượng lâm, đều mở ít nhất hai chi nhánh, tính lên, tổng số không dưới ba ngàn nhà.

Trác Phong truyền âm nói:

- Bởi vậy, muốn phát triển ở trên mảnh thổ địa này, tuyệt không có thể sinh ra mâu thuẫn cùng Thiên Bảo Thụy Tường. Người ta muốn tiêu diệt cửa hàng của ngươi, thậm chí bản thân ngươi, tùy tiện thổi một hơi là có thể làm được.

Tô Triệt yên lặng gật đầu, loại sự tình này, không phục cũng phải phục, người ta huy hoàng không phải ngày một ngày hai mà tạo ra được.

Bên trong phường thị không có khách sạn chuyên môn, kỳ thật, bên trong Tiên Giới cơ hồ không tồn tại nghề nghiệp khách sạn, bởi vì, tiên nhân căn bản không cần ngủ, mở khách sạn ra ai tới ở.

Bên trong không gian của tất cả các cửa hàng, ngược lại có sắp đặt phòng khách quý chuyên môn. Nói là phòng khách quý, nhưng đó cũng là một khu vực cảnh sắc tú lệ nhất bên trong thế giới, phương viên ít nhất cũng phải là vài trăm dặm.

Bởi vậy, ba người Tô Triệt một mực đi dạo, căn bản không cần phải nghỉ xả hơi. Nếu muốn tạm thời nghỉ ngơi và hồi phục, cũng phải rời khỏi phường thị, tiến đến phía trên bình nguyên bên ngoài, tiến vào tiên khí nào đó, hoặc Tiên Phủ di động của mình là được.

Mỗi sáng sớm, ba người Tô Triệt đều đi đến quảng trường trung tâm thiên thị, xem xét các công cáo mới, để có thể kịp thời đạt được một ít tin tức hữu dụng.

Cột công cáo cao tới mười trượng, cũng chính là một thủy kính cự đại, trong màn hình thủy kính, lúc nào cũng nhấp nhô rất nhiều tin tức, tất cả đều là tuyên truyền thông cáo của các cửa hàng, trên cơ bản không tìm thấy được tin tức chuyển nhượng cửa hàng.

Những mặt tiền cửa hàng ở vị trí hoàng kim, nghĩ cũng đừng nghĩ, đều bị tất cả Đại Thương minh chiếm cứ, không có khả năng tồn tại tình huống kinh doanh đóng cửa, chỉ có thể gửi hi vọng ở một ít vị trí vắng vẻ bên trong phường thị.

Mặc dù là những vị trí này, đó cũng là cực kỳ bỏng tay, trên trung tâm quảng trường, mỗi thời mỗi khắc đều có người không ngừng thông báo dùng giá cao mua mặt tiền cửa hàng.

Chỉ có điều, y theo quy định của thiên thị, loại pháp thuật này, thời gian duy trì không thể vượt qua hai mươi tức, hơn nữa, cố định người nào đó ở trong vòng một canh giờ chỉ cho phép biểu hiện ra một lần.

Dù vậy, trên quảng trường cũng là chiêu bài lập loè, liên tục không ngừng, bởi vậy có thể thấy được, cục diện cạnh tranh rất nghiêm trọng.

Ở dưới loại tình trạng này, Tô Triệt gần đây đối với mình tràn ngập tin tưởng, cũng có chút nhức đầu, không chỉ một lần nói thầm trong nội tâm:

- Loại chuyện này, Tiên Ngục có thể giúp đỡ ta cái gì chứ?

Sáng sớm hôm nay, ba người Tô Triệt lại lần nữa đi đến trung tâm quảng trường, thoáng phân tán ra, nhìn chằm chằm vào màn hình lớn thủy kính, xem xét những tin tức mới đăng.

Đây gần như là thói quen mỗi ngày của hơn nửa tháng nay, biết rõ hi vọng xa vời, nhưng phải kiên trì. Dù sao, trên quảng trường nhiều người kiên trì không ngừng như vậy, tất nhiên là có nguyên nhân của nó.

Đứng không bao lâu, liền có một lão giả dáng người nhỏ gầy đi tới.

Đương nhiên, đối với tiên nhân mà nói, dáng người không có chút ý nghĩa nào, tùy thời tùy chỗ cũng có thể thay đổi, đơn giản giống như thay đổi quần áo vậy.

Lão nhân liếc mắt có thể nhìn ra, tuy tu vi của Tô Triệt chỉ là Nhân Tiên, lại là chủ đạo trong ba người, liền lén lút truyền âm nói với Tô Triệt:

- Người tuổi trẻ, có phải là tính toán mua mặt tiền cửa hàng, muốn ở Hạo Nguyên thiên thị khai sáng sản nghiệp đúng không?

- Phải.

Tô Triệt như không quá để ý, thuận miệng trả lời:

- Tiền bối có gì chỉ giáo?

Mặt ngoài mà xem, lão nhân này hẳn là tu vi Thiên Tiên, so với Tô Triệt cao hơn hai cảnh giới, mặc dù hình tượng của hắn có chút khó coi, nhưng xưng một tiếng tiền bối cũng là việc nên làm.

- Ngươi ở nơi này hao tổn trên mười vạn năm, cũng không có khả năng tìm được mặt tiền cửa hàng.

Tiểu lão nhân cười hắc hắc, chỉ vào những người không ngừng đánh ra chiêu bài cầu mua cửa hàng trên quảng trường kia, tiếp tục truyền âm nói:

- Những người này, tất cả đều là thủ hạ của các Đại Thương minh an bài, định kỳ thay người, định kỳ điều chỉnh, ngươi hao tổn không bằng bọn hắn.

- Ân.

Tô Triệt nhẹ gật đầu, đối với hắn nói như vậy, cũng không có hoài nghi.

Tiểu lão nhân lại nói:

- Nếu ngươi muốn mua được mặt tiền cửa hàng, phải tìm một đường khác, cũng chính là trung gian thâm niên nhất bên trong phường thị.

Trong lòng Tô Triệt cười cười, nhìn hắn nói:

- Ý của ngài là, trước mắt ta chính là một người trung gian thâm niên chứ?

- Không sai!

Tiểu lão nhân cười ngạo nghễ.

Lão Hắc ở trong Tiên Ngục bĩu môi nói:

- Bộ dạng đức hạnh này, còn sợ người khác không biết, hắn là một lừa đảo thâm niên hay sao.

- Người không thể xem bề ngoài.

Trong lòng Tô Triệt nói:

- Bên trong Tiên Giới, càng là người có hành vi cổ quái, càng không thể đánh giá thấp.

Lúc này, lão nhân kia lại nói ra:

- Người tuổi trẻ, ta nhìn ngươi thuận mắt, không muốn cho ngươi thất bại rút lui. Hôm nay, ta liền giúp ngươi một lần, giới thiệu cho ngươi một nhà có ý chuyển nhượng mặt tiền cửa hàng. Căn cứ tin tức ta biết, ít nhất ở trong mười vạn năm, trong Hạo Nguyên thiên thị chỉ có một cửa hàng này tồn tại khả năng chuyển nhượng, những nhà khác kia, nghĩ cũng đừng nghĩ, chỉ là nằm mơ!

- Phải không?

Tô Triệt tùy theo hỏi:

- Như vậy, ta cần dùng phương thức nào, mới có thể cảm tạ hảo ý của tiền bối?

- Ân. . .

Tiểu lão nhân chậm rãi gật đầu, đối với Tô Triệt nói như thế, đầu tiên là tỏ vẻ thỏamãn, rồi mới lên tiếng:

- Ở thương nói thương, một vạn tiên tinh làm phí giới thiệu, tuyệt đối không thể miễn. Bất quá, xem tu vi ngươi mặc dù không cao, nhưng nhân phẩm coi như không tệ. Ta có thể giảm cho ngươi hai thành, tám ngàn tiên tinh, không thể ít hơn nữa.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.