Tiên Ngục

Chương 923: Chương 923: Tầng năm Tiên Ngục (hạ)




Hô!

Trong đầu, Tiên Ngục bảo tháp chậm rãi chuyển động, Tô Triệt cảm giác được một cổ đầu váng mắt hoa, trong khoảnh khắc, Đại Cướp Đoạt Thuật loại đại đại thần thông này, liền bị Tiên Ngục mượn đi, chính mình biết rõ đã từng học được loại thần thông này.

Hiện tại, cũng là một chút đều không nhớ được ảo diệu của nó.

Ngang với đem thần thông pháp thuật này triệt để quên mất.

Ầm ầm ầm, trong thế giới tầng một Tiên Ngục xuất hiện một chút cảm giác chấn động, coi như trong cao không mơ hồ vang lên tiếng sấm, nhưng không có loại thiên rung địa chuyển, kinh thế hãi tục như vài lần trước.

Tô Triệt lập tức ý thức được, đây là bởi vì, trong thế giới Tiên Ngục đã có mấy trăm vạn sinh linh, vì không tạo thành khủng hoảng cho bọn hắn, lúc này đây không gian mở rộng, sẽ lấy tiết tấu cực kỳ chậm rãi tận lực ở trong vô tri vô giác hoàn thành.

- Thật sự là bị ta đoán đúng, quá trình này, rất có thể cần duy trì liên tục vài ngày...

Một lần trước mở ra tầng bốn Tiên Ngục, diện tích thế giới tầng một Tiên Ngục mở rộng năm mươi lần, từ phương viên hai vạn dặm, thoáng cái khuếch đại đến trăm vạndặm, diện tích chỉnh thể và Khải Nguyên Tinh không sai biệt lắm.

Thế nhưng, biến hóa lớn như vậy chỉ dùng hơn một khắc cũng liền hoàn thành, loại thiên rung địa chuyển, quá trình mở rộng như tận thế, liền ngay cả Tu Tiên Giả giam giữ trong Tiên Ngục đều là kinh sợ không ngớt.

Hiện nay, trong thế giới Tiên Ngục sinh hoạt không biết bao nhiêu bình dân bách tính, cho dù đại đa số người đều đang tu luyện Ảnh Chi Đạo, nhưng bọn hắn tư tưởng ý thức còn không coi như là Tu Tiên Giả, năng lực thừa thụ tâm lý cực kỳ hữu hạn. Nếu là muốn làm ra động tĩnh quá lớn, không biết sẽ dọa hỏng bao nhiêu người đây.

Bởi vậy, tràng không gian này mở rộng, lấy tiết tấu cực kỳ chậm rãi, tròn duy trì liên tục hơn bốn ngày, trừ Tô Triệt và lão Hắc, trong Tiên Ngục toàn bộ sinh linh đều không hiểu được, thế giới này xuất hiện biến hóa lớn long trời lở đất.

Tinh cầu xuất hiện!

Mấy trăm vạn sinh linh ở lại thếgiới kia, chỉnh thể diện tích cũng không có phát sinh cải biến, vẫn là phương viên trăm vạn dặm, cùng đã từng Khải Nguyên Tinh không sai biệt lắm.

Thế nhưng, nó không hề là cái loại hình thái đại lục rất nặng, mà là uốn lượn cuộn mình, cấu thành một viên tinh cầu chân chính.

Có tinh cầu, nên tồn tại vũ trụ tinh không, bên trong tầng một Tiên Ngục đồng thời cũng là xuất hiện đường kính vì hai nghìn vạn dặm tinh không. Bên trong phiến tinh không này, huyền phù chín mươi tòa tinh cầu thật lớn quy mô ngang nhau, hoàn cảnh tự nhiên cực kỳ thích hợp sinh linh sinh tồn, đồng thời còn có mười liệt diễm thái dương thiêu đốt hừng hực đều đang phân bố, đem khắp tinh không chiếu sáng.

Cứ chính tinh cầu thích hợp sinh tồn, hướng một khỏa thái dương chậm rãi xoay tròn, cái này liền cấu thành một tiểu tinh hệ; Bên trong một tầng Tiên Ngục, cũng liền có mười tiểu tinh hệ hoàn toàn tương đồng.

Tổng cộng một trăm tinh cầu!

Tổng diện tích tầng một Tiên Ngục khuếch tăng bao nhiêu, đã khó có thể tính ra, đơn thuần diện tích tinh cầu thích hợp sinh tồn, hẳn là mở rộng chín mươi lần, quan trọng hơn là thế giới Tiên Ngục sơ bộ bày biện ra hình thái tiểu vũ trụ, chân chính chứng thực những suy đoán trước đây của Tô Triệt: nếu là vẫn phát triển xuống như vậy, chắc chắn hình thành một đại vũ trụ thế giới chân chính.

- Cùng đại vũ trụ thế giới bên ngoài kia giống nhau, thế nhưng, nơi này là một đại vũ trụ hoàn toàn thuộc về ta!

Giờ này khắc này, tâm tình của Tô Triệt đã sớm từ trong kích động bình tĩnh trở lại, càng nhiều lại là vô hạn ước mơ, vô hạn chờ mong, vô hạn thỏa mãn, vô hạn cảm giác thành tựu!

Hai mắt Tô Triệt khép hờ, hô hấp như có như không, hình dạng mặc dù không cải biến, nhưng khí chất toàn thân xuất hiện một loại cải biến, một loại thăng hoa cực kỳ vi diệu, cùng Đại Thừa kỳ cường giả như Trịnh Vận Tắc so sánh, nhiều ra một loại cảm giác thần thánh và siêu nhiên.

Thân là người sáng tạo một thế giới, một Sáng Thế thần, rất nhiều phương diện khẳng định không là bọn hắn những phàm nhân kia có thể sánh bằng.

- Chủ nhân, có một việc làm ta rất đau đầu a.

Lão Hắc đột nhiên làm ra một câu nói như vậy.

- Chuyện gì?

Tô Triệt thản nhiên mà trở về, đối với gia hỏa này quá mức hiểu biết, trong lòng quá mức rõ ràng, cho dù là một chuyện đứng đắn, hắn cũng sẽ không thẳng thắn nói ra.

- Ngươi xem a, chúng ta đã có chín mươi tinh cầu thích hợp sinh linh cư trú, lại chỉ có một người ở trên Khải Nguyên Tinh, tinh cầu khác đều là trống rỗng.

Lão Hắc nói thầm:

- Rốt cuộc muốn làm thế nào, mới có thể để tinh cầu khác cũng trở nên sinh cơ bừng bừng, mau chóng phồn thịnh?

Tô Triệt trong lòng khẽ động, cũng không phải vì chuyện này theo như lời hắn, mà là hắn vừa rồi xưng hô Khải Nguyên Tinh.

- Đúng rồi, bên ngoài Khải Nguyên Tinh trong đại vũ trụ kia đã hủy diệt, thế nhưng ta nắm giữ trong tiểu vũ trụ này, đồng dạng có thể tồn tại một Khải Nguyên Tinh, bằng nói, ta để Khải Nguyên Tinh cũng phục sinh lại!

Nghĩ tới đây, Tô Triệt hướng giọt Tinh Thần Chi Lệ trong trái tim mình kia nói rằng:

- Ta tìm được một thân thể hoàn toàn mới cho ngươi, ngươi có thể trọng tân phục hoạt được rồi.

Vù!

Tinh Thần Chi Lệ không hề chống lại từ trong trái tim của Tô Triệt di chuyển ra, thu vào Tiên Ngục, sau đó trực tiếp đi vào tòa tinh cầu sinh tồn mấy trăm triệu sinh linh, cũng là đến từ Khải Nguyên Tinh nguyên bản kia.

Mẫu thân đã từng dựng dục ra những sinh linh này, sống lại, đã sống lại rồi!

Tinh Thần Chi Lệ vừa vào tòa tinh cầu này, sau đó, Tô Triệt và lão Hắc có thể mơ hồ cảm giác được, xác thực có một chút không giống, nhưng lại không nói rõ được, nói không rõ, rất có khả năng chỉ là tác dụng tâm lý của mình.

Làm xong chuyện này, Tô Triệt mới là trong lòng trả lời:

- Loại sự tình này cấp bách không được, ta cho rằng, hẳn là để một bộ phận sinh linh trên Khải Nguyên Tinh di cư đến trên tinh cầu khác, để cho bọn họ tự hành sinh sôi nảy nở, mà không phải từ trong đại vũ trụ cướp đoạt nhân khẩu.

- Phải biết rằng, ta hiện tại đã là tu vi Luyện Hư kỳ, mở ra tầng thứ năm Tiên Ngục, sau đó, lập tức đối mặt lại muốn mở ra tầng thứ sáu. Nếu là thỏa mãn toàn bộ điều kiện, thành công mở ra tầng thứ sáu, tiểu vũ trụ này chí ít sẽ mở rông hai trăm lần, thậm chí ba trăm lần.

Đến lúc đó, đem chí ít hai vạn khỏa tinh cầu không người, nếu là toàn bộ dựa vào từ bên ngoài cướp đoạt sinh linh, mệt chết chúng ta, cũng không có khả năng khiến cho nhiều tinh cầu như vậy tất cả đều phấn chấn sinh cơ.

Tô Triệt hiểu được, một đại vũ trụ hình thành đó là cần hàng triệu năm, vô số năm phát triển, mới có thể thoát khỏi thời kỳ hoang vắng, đi vào thời kỳ phồn thịnh, cũng không phải chuyện một sớm một chiều.

- Ta cũng biết những đạo lý này.

Lão Hắc gãi đầu nói rằng:

- Thế nhưng, theo một vũ trụ như vậy, tựa như chính mình trong nhà chỉ có bốn bức tường, trong lòng đều sốt ruột a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.