Tiên Ngục

Chương 648: Chương 648: Tấn công Huyễn Ma giáo. (hạ)




Đầu tiên, bốn người mình khẳng định chống đỡ không nổi hơn bốn mươi người đối phương, làm không tốt chính là kết quả thân tử đạo tiêu, sau đó, toàn bộ Huyễn Ma giáo ở dưới những sát thần này điên cuồng tàn phá bừa bãi, có thể chạy đi mấy người cũng không nhất định, nhưng đạo thống môn phái tất nhiên sẽ hủy hoại trong chốc lát, trở thành lịch sử.

Một siêu cấp môn phái, Nguyên Anh kỳ cao tầng chết hết, sơn môn trọng địa cũng trở thành một khu phế tích, còn có thể còn lại cái gì? Mặc dù có mấy người may mắn còn sống sót, ngày sau một lần nữa đứng lên lập Huyễn Ma môn hộ, cũng phải từ một môn phái hạng trung, thậm chí là môn phái nhỏ bị nghiền ép cùng khi dễ làm lên.

Ngày hôm nay, quả thật là ngày đại nạn của Huyễn Ma giáo sao?

- Được!

Huyễn Ma giáo chủ lớn tiếng kêu lên:

- Thiên Vũ, đây là ngươi buộc ta.

Đùng!

Theo một tiếng kêu gào thê lương này, Huyễn Ma giáo chủ lập tức bóp nát pho tượng ngọc thạch trong tay, lập tức liền có một đạo ánh sáng màu xanh lam lấp loé mà ra, hóa thành một đạo điện quang, đâm vào trong đại điện phía sau nàng.

- Tin tức này sẽ trực tiếp truyện đi tới Linh giới? Hay là phải thông qua con đường khác mới được?

Không chỉ là Tô Triệt, mặc dù là Thái Hư và Vạn Quỷ cũng không nhận ra chân giả trong đó, ai biết vừa nãy đạo tia sáng kia là thứ gì, đến cùng có thể truyền tin tức đến Linh giới hay không. . .

- Bất kể thế nào, người muốn vong ta, ta trước tiên vong hắn!

Tô Triệt cũng lộ ra vẻ quyết tâm, thông qua tâm hết thảy, ra lệnh cho đông đảo thủ hạ, công phá kết giới, bắt lấy Huyễn Ma giáo chủ, tiêu diệt Huyễn Ma giáo!

Rầm rầm oanh...

Tiếng oanh kích kéo dài không ngừng, tập trung một điểm nào đó oanh kích kết giới, một lần so với một lần đều muốn trầm trọng.

- Giáo chủ, làm sao bây giờ, này có thể như thế nào cho phải?

Bên trong kết giới, Huyễn Ma giáo Nhị trưởng lão mặt mày thảm đạm, đứng ở phía sau Huyễn Ma giáo chủ, cẩn thận từng ly từng tí hỏi.

Kỳ thực, ba vị Nguyên Anh trưởng lão các nàng, đối với một ít cơ mật chí cao chân chính của Huyễn Ma giáo, cũng là biết rất ít. Như việc ngày hôm nay, các nàng căn bản đều không biết tiền căn hậu quả mà Tô Triệt dẫn người tấn công Huyễn Ma giáo.

- Đến cùng là vì cái gì, Thiên Huyền Tông Thiên Vũ nhất định phải diệt giáo ta?

Đây là nghi vấn lớn nhất trong lòng các nàng, chỉ tiếc, Huyễn Ma giáo chủ vẫn không có cho các nàng biết.

Ở tông môn khác, quan hệ giữa chưởng môn nhân cùng các Nguyên Anh trưởng lão, mặc dù không làm được thân mật không kẽ hở, cực kỳ hòa hợp, nhưng cũng phải dựa vào lẫn nhau, tôn kính lẫn nhau, đại sự tông môn đều phải ngồi xuống trao đổi một phen mới có thể làm ra quyết đoán.

Thế nhưng ở Huyễn Ma giáo, hoàn toàn là giáo chủ đại nhân không bán hai giá, nàng nói thế nào liền thế đó, cho dù là ba đại trưởng lão, cũng nhất định phải vô điều kiện chấp hành, thậm chí không cho phép dò hỏi nguyên nhân. Đây cũng là truyền thống bên trong Huyễn Ma giáo, mấy vạn năm qua đều là như thế. Phỏng chừng cũng giống như Tô Triệt, chỉ có một người biết bí mật, mới gọi là bí mật.

Cho nên, Huyễn Ma giáo thần bí vẫn không ai có thể vạch trần hết thảy cơ mật, chỉ có lịch đại giáo chủ một người biết được.

Giờ khắc này đám người Tô Triệt đã công kích mấy chục lần, mỗi lần đều là bốn mươi mấy người đồng thời phát chiêu, phối hợp đến cực kỳ nghiêm mật, mặc dù thần thông pháp thuật mỗi người đều không giống nhau, thế nhưng tần suất ra chiêu đều là hoàn toàn nhất trí.

Kẻ cả phòng ngự kết giới của Giáo chủ thánh điện cũng lảo đảo khó mà chống đỡ được, ai cũng không nói được, sau mấy lần công kích nữa, sẽ triệt để nghiền nát.

Nhưng mà, mặc kệ ba đại trưởng lão ở phía sau sốt ruột thế nào, sầu lo làm sao, Huyễn Ma giáo chủ vẫn âm trầm không nói, đứng cũng không có bất kỳ biến hóa nào, sương mù bao phủ khuôn mặt vẫn chậm rãi lưu chuyển, tốc độ tần suất không có thay đổi, làm cho người ta cảm thấy thâm thúy vô cùng, một loại cảm giác cực kỳ trầm ổn.

Tô Triệt ở bên ngoài kết giới, có thể mơ hồ nhìn thấy trạng thái của Huyễn Ma giáo chủ giờ khắc này, trong lòng cũng suy đoán:

- Lẽ nào, nàng còn có lá bài tẩy trong tay, mới có thể thong dong như thế...

Lại là mấy chục tức thời gian trôi qua, đột nhiên, kết giới màu sắc rực rỡ giống như hồi phản quang vậy, bộc phát ra một cỗ năng lượng phòng ngự cuối cùng, oanh một thoáng, khí lãng khổng lồ tản ra bốn phía, kích lùi đám người Tô triệt khoảng mấy chục trượng.

Rầm, chùm sáng năng lượng lấm tấm như ngàn vạn pháo hoa đồng thời toả ra, trong phút chốc tràn ngập hư không…

Kết giới phòng ngự rốt cục công phá, triệt để nát tan, tiêu tán thành không.

Ba đại trưởng lão Huyễn Ma giáo đều là cắn răng bạc, lập tức lấy ra pháp bảo từng người, chuẩn bị liều mạng cùng đám người Tô Triệt. Ngày hôm nay, dù sợ chết thế nào, cũng chỉ có thể chết sống cùng tông môn.

- Giết!

Tô Triệt kiên quyết nói, hơn bốn mươi tên thủ hạ làm bộ muốn lao vào.

- Chậm đã!

Huyễn Ma giáo chủ kêu lớn:

- Thiên Vũ, ngươi có nghĩ tới hay không, nếu ta đoán được ngươi sẽ đến Huyễn Ma giáo, nhưng lại không có mở ra đại trận hộ sơn, ngăn cản ngươi ở ngoài sơn môn không?

Tô Triệt lấy tâm niệm tạm thời bảo thủ hạ đình chỉ tiến công, mỉm cười trả lời:

- Cái vấn đề này, ta đương nhiên nghĩ tới, ta cho mình đáp án là, nguyên nhân có hai, một là ngươi xem thường ta, không nghĩ tới ta sẽ có nhiều Nguyên Anh kỳ thủ hạ như vậy; hai, ta cũng có thể đoán được, ngươi khẳng định còn có đòn sát thủ chưa có xuất ra. Ta nói đúng không?

- Không sai.

Huyễn Ma giáo chủ gật đầu trả lời:

- Hai nguyên nhân này, ngươi đều đoán đúng. Cho nên, không nên ép ta sử dụng thủ đoạn cuối cùng, không cần đợi được ngày sau, ngày hôm nay, mọi người sẽ đồng quy vu tận! Ta tuyệt đối không có khuyếch đại, Thiên Vũ, ngươi cân nhắc đi.

- Chuyện cười!

Tô Triệt ngửa mặt lên trời nở nụ cười:

- Ngươi cũng đã đưa tin phát ra ngoài, chúng ta trong lúc đó chỉ có thể là ngươi chết ta sống, hoặc là đồng quy vu tận, mặc dù ta chết, cũng phải kéo toàn bộ Huyễn Ma giáo vào.

Ngữ khí Huyễn Ma giáo chủ trì hoãn:

- Đạo tín phù kia vẫn chưa có phát đi Linh giới, mà chứa đựng ở bên trong pháp bảo truyền tin, nhưng mà có truyền đi hay không, chỉ ở một ý nghĩ của ta, ngươi như...

- Chớ nói!

Tô Triệt khoát tay chặn lại:

- Ta đã nói qua, có thủ đoạn gì, cứ việc lấy ra, ta phi thường phản cảm người khác uy hiếp, mà ngươi, một hai lần khiêu chiến sự kiên nhẫn của ta, nếu như chỉ là những lời này, vậy thì không cần nói nữa.

- Được rồi, ngươi đã cố ý như vậy, vậy thì…

Huyễn Ma giáo chủ đột nhiên xoay người, hướng về phía bên trong điện khom người nói:

- Mời tổ sư hiện thân.

Tổ sư?

Đám người Tô Triệt đều sửng sốt, tâm nói:

- Tổ sư Huyễn Ma giáo? Người tổ sư nào vẫn không có tọa hóa? Vừa xưng tổ sư, hẳn không phải là Huyễn Ma giáo chủ đời trước. Lẽ thường mà nói, Tổ sư so với Sư tổ, còn già hơn nhiều lắm, hẳn là đã sớm chết đi, hoặc là phi thăng Linh giới mới đúng a. . .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.