Tiên Ngục

Chương 792: Chương 792: Tâm tư của Vu Thần




Khải Nguyên Tinh chỗ phiến tinh vực kia cùng lãnh địa của Lâm gia chính là quan hệ không gian đối ứng, đối với Khải Nguyên Tinh, bọn họ vẫn luôn luôn duy trì trạng thái quản chế. Có thể nói Vu Thần mở ra Chung Cực Tinh Không Truyền Tống một khắc kia, một vài thành viên trung tâm của Lâm gia cũng đã khởi động kế hoạch chạy trốn sớm đã định trước của bọn họ.

Mặc dù Vu Thần trở về sớm hơn sáu mươi năm, nhưng còn không đến mức khiến Lâm gia trở tay không kịp.

Một nhân vật then chốt nhất có thể bang trợ Lâm gia kịp thời chạy trốn, chính là Đại Thừa kỳ cường giả Ly Cứu. Ly Cứu chủ tu trận đạo, lúc này lợi dụng một ảo trận lừa dồi đỉnh cấp ẩn dấu trong hư không mênh mông, không gian bên trong không tính quá lớn. Trong vòng trận pháp chen chúc năm Đại Thừa kỳ, hai mươi bốn Độ Kiếp kỳ, hơn bốn trăm Luyện Hư kỳ.

Những người này hội tụ cùng một chỗ, căn bản mục đích cũng không phải đơn thuần vì tránh né đại quân Vu Tộc, còn có một sự tình khác đối với bọn họ mà nói càng trọng yếu hơn phải làm.

Đại quân Vu Tộc giết vào Linh giới, mà bọn họ nhóm người này lại là dự định lặng lẽ lẻn vào Tu Chân Giới.

- Thiên Địa quy tắc đã cải biến, chúng ta đến Tu Chân Giới bên đó, cho dù bộc phát ra thực lực mạnh nhất, cũng sẽ không bị Thiên Địa quy tắc chế tài, sẽ không bị truyền quay lại Linh giới.

Ly Cứu thâm trầm, tự may mắn, lại tự ai thán nói:

- Bởi vì từ hôm nay trở đi, đã không còn Linh giới và Tu Chân Giới khác nhau.

- Linh giới biến hóa đối với chúng ta mà nói cũng không trọng yếu.

Một vị cường giả Đại Thừa kỳ khác trầm giọng nói rằng:

- Vả lại, chúng ta đều là người gần phi thăng Tiên Giới.

Lời ấy qua đi, hắn lại hỏi:

- Ly Cứu đạo huynh, ngươi thực có thể xác định, Tiên Giới không hề coi trọng Thiên Vũ kia?

- Linh giới không gian tinh bích đã bị đánh nát, kế hoạch Vu Tộc quật khởi đã trở thành sự thật. Thiên Vũ tiểu nhân vật như vậy, ở trong mắt chúng tiên Tiên Giới cũng không hề bị quan tâm, đây là một kết quả tất nhiên.

Ly Cứu thấp giọng trả lời:

- Ta chỉ là lo lắng, Thiên Vũ kia rất có thể sẽ theo Vu Tộc cùng nhau tiến nhập Linh giới, cũng không có ở lại Tu Chân Giới. Như vậy nói, chúng ta sau khi qua đó, chung quy đều là uổng công vô ích. Nguyện vọng thành không.

- Sẽ không, hắn nhất định còn ở Tu Chân Giới.

Người nói xen vào chính là một nữ tính Đại Thừa kỳ cường giả, nàng có một dung nhan kiều mị khiến kẻ khác hít thở không thông, dùng Thiên chi tiên nữ hình dung như vậy cũng là không đủ để miêu tả khuôn mặt xinh đẹp của nàng.

Lúc này, nữ nhân này dĩ nhiên lời thề son sắt nói với mọi người rằng:

- Chỉ cần hắn không phải Vu Tộc chuyển thế chi thân, tất nhiên sẽ lựa chọn ở lại Tu Chân Giới, điểm này, hoàn toàn không cần lo lắng.

- Cái này tốt rồi.

Đám người Ly Cứu đều là khuôn mặt lộ vẻ mừng rỡ, tựa hồ, bọn họ đối với lời nói của nữ tử này không hề hoài nghi, thậm chí còn có người minh xác nói rằng:

- Nếu Tuyết Ngọc tiên tử đã nói như thế, chúng ta cũng sẽ không lại ngờ vực vô căn cứ cái gì nữa. Lúc này đi đến Tu Chân Giới, tất nhiên sẽ có điều thu hoạch!

Những người khác cũng là đều tự gật đầu, rõ ràng từ đó có thể thấy được, ở đây mọi người đối với Tuyết Ngọc tiên tử đều là cực kỳ tôn trọng.

Thoáng trầm mặc chỉ trong chốc lát, Ly Cứu lại đối với mọi người trầm giọng nói rằng:

- Vậy thì nói định, lúc này đi đến Tu Chân Giới, chủ yếu chính là hai mục đích, một là vì tránh né kiếp nạn, hai là vì bắt bớ Thiên Vũ, phải làm rõ ràng hắc sắc bảo tháp hạ lạc...

Nói đến đây, khuôn mặt của hắn nghiêm lại, ngữ khí vừa lãnh liệt vài phần:

- Thế nhưng nói trước lần hành động này, đối với chúng ta mà nói, cực kỳ quan trọng. Trong lúc này không cho phép lại có người bởi vì tư tâm làm hỏng đại sự! Nếu là có người biết rõ còn cố phạm phải. Ly Cứu sẽ coi là sinh tử chi địch bất cộng đái thiên!

Lời vừa nói ra, toàn bộ cường giả Độ Kiếp kỳ và Luyện Hư kỳ bên trong trận pháp đồng thời kêu lên đáp ứng.

Trong lúc này, ánh mắt của Lâm Thiên Quân lóe ra, biểu tình hơi lộ vẻ quái dị, bởi vì phụ tử Lâm gia bọn họ từng bởi vì tư tâm muốn phá hỏng sự tình, cảm giác lời nói vừa rồi của Ly Cứu hình như là nhằm vào hắn mà nói.

Sau khi đưa ra quyết định này, trận pháp chứa đựng mấy trăm gã đại năng tu sĩ ẩn hình, tốc độ cực kỳ thong thả, hướng phía lỗ hổng không gian tinh bích bên ngoài trăm vạn dặm tung bay qua đó.

Bọn họ biết, Vu Tộc lãnh tụ Vu Thần vừa mới đánh vỡ không gian tinh bích, giai đoạn hiện nay hẳn là còn không có rời khỏi phiến tinh vực này. Bởi vậy, tốc độ đi tới không dám quá nhanh, chỉ có thể như vậy từng chút một tiến lại gần phía đó, e sợ sẽ làm ra một chút sóng gió, bị Vu Thần kinh khủng đến cực điểm kia nhận thấy được.

Không biết, tâm tư của Vu Thần, con người vĩnh viễn đoán không được. Giờ khắc này, Vu Thần đại nhân đang huyền phù ở nơi nào đó trên hư không, khóe miệng lộ ra mỉm cười, rõ ràng phát hiện bọn họ, nhưng không có ngăn cản. Trên thực tế, cũng căn bản không dự định ngăn cản bọn họ.

Cùng thời khắc đó, mấy chi đội ngũ ôm mục tiêu tương đồng với đám người Ly Cứu cũng là ngầm thi thủ đoạn, muốn nhập cư trái phép, đến bên phía Tu Chân Giới.

Mục đích có hai cái: thứ nhất, nếu đại quân Vu Tộc đánh tới Linh giới, như vậy, bên kia Tu Chân Giới ngược lại biến thành địa phương an toàn. Qua bên đó, vượt qua tràng Thiên Địa đại kiếp nạn này nắm chắc, còn có thể càng lớn hơn một chút.

Thứ hai, cũng chính là vì tìm kiếm tòa hắc sắc bảo tháp kia.

Vài chục năm trước, vì tranh đoạt tòa bảo tháp kia, từng có hơn một trăm Đại Thừa kỳ cường giả tham dự trong đó, thậm chí vung tay, thương vong thảm trọng. Đương niên, tuy có mười mấy người không may ngã xuống tại chỗ, nhưng còn có chí ít sáu mươi gã Đại Thừa kỳ cường giả vẫn chưa từ bỏ ý định, trăm phương nghìn kế muốn đi đến Tu Chân Giới tìm kiếm bảo vật.

Trước đây, muốn hạ xuống Tu Chân Giới, còn cần hao hết tâm tư mở ra thông đạo hạ giới: hiện tại tốt rồi, Linh giới và Tu Chân Giới trực tiếp quán thông, cũng sẽ không có những Thiên Địa quy tắc kia ước thúc nữa.

Mấy đội nhân mã này số lượng ướng chừng là hơn mười Đại Thừa kỳ, Độ Kiếp kỳ hơn một trăm người, Luyện Hư kỳ hơn một nghìn người.

Bọn họ đối với Thiên Vũ, người này hiểu biết không bằng Ly Cứu, một đội nhân mã toàn diện như vậy, thấu triệt như thế, chỉ là trên đại thể biết được hắc sắc bảo tháp hạ lạc, rất có thể cùng Thiên Vũ có liên quan.

Mặc dù không hiểu được nhiều lắm, nhưng là cũng đủ, mục tiêu phát hiện, thậm chí có thể nói trong khắp tinh không, nếu không có hắn đồng ý, thật đúng là không có phàm nhân Tu Tiên Giả nào có thể từ hắn không coi vào đâu lặng lẽ trốn đi.

Muốn vô thanh vô tức nhập cư trái phép đến Tu Chân Giới bên đó, không bị Vu Thần phát giác, tuyệt đối không thể làm được!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.