Tiên Ngục

Chương 736: Chương 736: Tạm cư Vu Hoàng Tinh. (1)




- Đi!

Trong tinh không, nguy cơ khó dò, trong nội tâm Tô Triệt dù có muôn vàn cảm xúc, tất cả tình cảm ôm ấp, vào lúc này, cũng không phải thời cơ biểu đạt tốt nhất.

Đi!

Tranh thủ thời gian, lập tức trở về Vu Hoàng Tinh. Trước mắt mà nói, chỗ đó mới là địa phương an toàn nhất.

Có một số việc, trước khi làm rõ, hoặc là trước khi hiểu rõ, tuyệt đối không dám trở ra.

Sưu sưu sưu...

Lúc này đây, do một gã thủ hạ Luyện Hư trung kỳ khác, Hằng Tị, dùng pháp bảo phi hành của hắn, dùng tốc độ vượt qua tốc độ ánh sáng, bay tới tòa tinh cầu ánh sáng dùng mắt thường có thể nhìn thấy kia.

Trên pháp bảo, Tô Triệt cùng bóng dáng đen như mực kia, đang ở dưới chân. Ai cũng không biết, nó trở về như thế nào.

Linh Giới, trong phủ Lâm Thiên Quân. Hôm nay, trong một mật thất trong phủ, chỉ có Lâm Thiên Quân và ba Thiên Quân khác, cùng với Ly Cứu là cường giả Đại Thừa kỳ.

Trên mặt đất bố trí một trận pháp kỳ dị, các loại phù văn huyền ảo lập lòe, năng lượng kỳ dị tràn ngập cả mật thất. Năm người ngồi xếp bằng trên trận pháp, Ly Cứu ngồi ở vị trí trung tâm nhất, bốn đại Thiên Quân thì ngồi lên bốn điểm của trận pháp.

Lúc này, năm người đồng thời từ trong nhập định tỉnh lại, đầu tiên là Lâm Thiên Quân thấp giọng thở dài:

- Lại để hắn chạy thoát...

Sắc mặt ba Thiên Quân khác cũng không đẹp chút nào, lão già tóc bạc lắc đầu nói ra:

- Rốt cuộc là lực lượng gì, có thể thôn phệ năng lượng trong thể nội hình chiếu của chúng ta?

Đối mặt với vấn đề này, mấy người khác đều trầm mặc không nói, rõ ràng, không hề có đáp án.

Ly Cứu ngồi điều khiển trận pháp, tuy biểu lộ trầm tĩnh, nhưng cũng than nhẹ:

- Chỉ tiếc, trận pháp hình chiếu này của ta cũng không phải đại đạo chi thuật chân chính, hình chiếu bốn người các ngươi, không có đủ một thành thực lực. Nếu không, cho dù gặp loại năng lượng thần bí đó, cũng không bi một Luyện Hư trung kỳ tự bạo, phá hủy thần thông chi thuật của bản thân...

Ly Cứu sắp phi thăng Tiên Giới, cả đời này hắn nghiên cứu trận pháp chi đạo, tại Linh Giới cũng là trận pháp đại tông sư uy danh hiển hách. Thậm chí hắn có thể lợi dụng trận pháp, mô phỏng vài loại đại đạo chi thuật thần kỳ, nói thí dụ như, chính là tòa trận pháp hình chiếu này.

Nhưng dù nói thế nào, trận pháp mô phỏng của thế gian không cách nào so sánh được với đại đạo chi thuật, thông qua trận pháp này đưa hình chiếu xuống Tu Chân Giới, tối đa cũng chỉ có thể phát huy ba phần của một phần mười thực lực, tính toán ra, ngay cả thực lực Độ Kiếp sơ kỳ cũng không đạt được.

Hơn nữa, hình chiếu bốn người Lâm Thiên Quân chứa năng lượng trong thể nội, bị bóng dáng thần bí kia thôn phệ bảy tám phần, còn sót lại một chút năng lượng cũng thiêu đốt để sử dụng thần thông, sau đó trải qua một Luyện Hư trung kỳ lấy tính mạng làm đại giá, tự bạo hủy diệt.

Tổng hợp những nguyên nhân này, kế hoạch vây bắt vốn tiến hành thuận lợi, nhưng chỉ có thể thất bại trong gang tấc

Đối với kết quả này, năm người Ly Cứu cũng không đoán trước được, lại chỉ có thể nói, người tình không bằng trời tính, chắc chắn sẽ có nhân tố không thể xác định, đây cũng là nguyên nhân thất bại.

Nhưng mà, chỉ một ngăn trở nhỏ này, không có khả năng gây ra đả kích với năm người bọn họ, năm người Ly Cứu trao đổi với nhau vài câu, nỗi lòng cũng khôi phục bình thường.

- Thiên Vũ quả thật định cư tám năm trên Vu Hoàng Tinh, xem ra, tình báo lúc trước, vẫn tương đối chuẩn xác.

Thần sắc Lâm Thiên Quân ngưng trọng nói:

- Rất hiển nhiên, quan hệ của Thiên Vũ cùng Vu tộc không cạn, việc này cực kỳ không tầm thường!

- Đúng vậy a.

Ly Cứu chậm rãi gật đầu, trên mặt mang theo thần sắc lo lắng mơ hồ, nói:

- Lúc trước, nghe nói hắn trốn ở Vu tộc Tụ Cư Tinh, ta đã sinh ra dự cảm không tốt, không chỉ một lần hoài nghi, trong trăm năm tới thiên địa phát sinh đại kiếp nạn, rất có thể có liên quan tới Thiên Vũ này... Nếu thật sự là như thế, sẽ vô cùng phiền toái!

Bốn người Lâm Thiên Quân đều gật đầu, quan hệ lợi hại trong đó, bọn họ đều nghĩ tới.

Vu tộc nghịch thiên quật khởi, mang tới tai nạn vô cùng cho Linh Giới cùng Tiên Giới, nhưng điểm này, đám người Lâm Thiên Quân cũng không lo lắng, bởi vì phương diện này, bọn họ đã sớm nghĩ phương pháp tị nạn.

Mấu chốt nhất là, nếu Thiên Vũ và Vu tộc nhấc lên quan hệ, thậm chí trong đại kiếp nạn sắp xảy ra sắm vai đại nhân vật, như vậy, sớm muộn gì cũng bị Tiên Giới nhìn chằm chằm vào, bởi như vậy, Ly Cứu, Lâm Thiên Quân là tiểu nhân vật của thế gian, nhất định phải ngoan ngoãn nhường đường, cũng không dám hành động gì nhắm vào Thiên Vũ này.

Người không thể đấu với Tiên, một khi Thiên Vũ trở thành mục tiêu Tiên Giới chú ý, Tu tiên giả trên thế gian, không người nào có đảm lượng chú ý tới hắn.

Tu sĩ trên thế gian, nếu dám tranh đoạt con mồi của Tiên Giới, kết cục chỉ có thể biến bản thân mình thành đối tượng bị săn giết.

Bởi vậy, vấn đề bọn người Ly Cứu hiện tại lo lắng nhất, cũng không phải bổn sự Tô Triệt lớn bao nhiêu, mà là lo lắng hắn gây rắc rối quá lớn.

Đối với một người gây đại họa chọc trời, tu tiên giả trên thế gian này không có tư cách chế tài hắn...

- Chuyện này, phải tạm thời phong tỏa tin tức, ngàn vạn lần không được để rơi vào tai của Tiên Giới.

Ánh mắt của Ly Cứu lạnh lẽo, ngữ khí âm trầm:

- Trừ năm chúng ta ra, mấy người biết được tin tức này, ta tin tưởng các ngươi biết nên làm thế nào rồi chứ?

Bốn người Lâm Thiên Quân đều gật đầu.

Mấy câu ngắn ngủi, cũng đã quyết định sinh tử của một đám người. Trước mắt mà nói, bọn người Đại Hồ Tử Thái Hoành ở Tu Chân Giới, nếu trở về Linh Giới, kết cục của bọn họ, không thể nghi ngờ cực kỳ bi thảm...

Cùng thời khắc đó, Tô Triệt cùng Thiên Âm đã trở lại bộ lạc Vu Hoàng, lúc này đang đứng trước mặt của đại trưởng lão.

Bọn họ rời đi không bao lâu, hai người bọn họ đã trở lại, mấy vị trưởng lão vô cùng hiếu kỳ, trong nội tâm phỏng đoán: tất nhiên là đã gặp chuyện gì đó, mới vừa đi đã quay trở lại...

- Vừa ra khỏi cửa, đã bị người ta phục kích...

Tô Triệt cùng Thiên Âm, nói lại tao ngộ nguy cơ vừa xảy ra, giảng thuật đơn giản một lần.

- Nói như thế, bên ngoài nguy cơ trùng trùng, cầm lệnh tôn chủ cùng Thiên Âm Đại Vu không thể dễ dàng rời đi.

Đại trưởng lão nghiêm mặt nói ra:

- Kính xin hai vị tạm thời ở trên Vu Hoàng Tinh này một hai chục năm, chúng ta tranh thủ thời gian phá giải Khóa Tinh Đại Trận, đến lúc đó, có dũng sĩ bộ lạc ta hộ vệ, an toàn của các ngươi không cần lo lắng.

Những trưởng lão Vu tộc này có vài chục vạn năm tuổi thọ, một hai chục năm đối với bọn họ mà nói, cũng chỉ là "Ở tạm" mà thôi, khái niệm trong đó giống như người bình thường tá túc nhờ một đêm.

Tô Triệt không do dự, lập tức gật đầu đáp ứng. Mặc kệ sinh hoạt trên Vu Hoàng Tinh là buồn tẻ cỡ nào, nhưng cũng khó mà cầm tính mạng ra đùa giỡn.

Còn sống là trọng yếu nhất, những thứ khác chỉ là chê cười.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.