Tiên Ngục

Chương 679: Chương 679: Ta muốn lên vị (thượng)




- Ừm, như thế này vẫn là có thể.

Thái Hư gật đầu nói:

- Lần này chiếm được những Đạo khí trên Linh giới kia, không gian bên trong chí ít cũng có phạm vi ngàn dặm. Những người chúng ta một người một cái Đạo khí, phân công nhau hành sự, trong bóng tối ra tay, sau khi tất cả chuẩn bị thỏa đáng, cũng là có thể trong thời gian ngắn nhất, di dời tất cả sinh linh vào bên trong thế giới của chủ nhân.

- Được, vậy các ngươi liền bắt tay chuẩn bị đi.

Tô Triệt dặn dò:

- Nhưng tất cả hành động đều phải bảo mật, ở trước khi không có chính thức bắt đầu đại di dân, quyết không thể để lộ ra bất kỳ phong thanh.

- Vâng!

Đám người Thái Hư cùng kêu lên lĩnh mệnh.

Mệnh lệnh ban bố xuống, còn bọn họ làm sao đi hoàn thành, Tô Triệt sẽ không hỏi tới, bọn người Thái Hư là chưởng môn nhân các siêu cấp môn phái, năng lực làm việc không cần nghi vấn, rất nhiều chi tiết nhỏ mình không ngờ tới, bọn họ cũng có thể nghĩ ra được.

Tô Triệt ban cho bảy Đại chưởng môn mỗi người một thượng phẩm Đạo khí, hơn ba mươi vị Nguyên Anh thủ hạ khác, mỗi người một trung phẩm Đạo khí, ra lệnh cho bọn họ từng người hành động, nhưng cần phối hợp mật thiết, trong bóng tối bắt tay chuẩn bị kế hoạch đại di dân.

Tô Triệt chính mình vẫn giữ tám thượng phẩm Đạo khí, bốn cái thuộc tính công kích, bốn cái thuộc tính phòng ngự. Những Đạo khí này từ Linh giới ban phát xuống, đều là Đạo khí hoàn toàn mới, chưa từng nhận chủ, khí linh bên trong rất nghe lời, rất dễ dàng là có thể thành công nhận chủ, cầm lên liền có thể sử dụng.

Một người mình khẳng định không cần dùng tới tám cái Đạo khí, sau này phải phân phối chúng nó như thế nào, tạm thời không nóng nảy quyết định, căn cứ ngày sau cần lại nói.

Đương nhiên, Tô Triệt cũng sẽ không có mới nới cũ, có thượng phẩm Đạo khí mới, sẽ bỏ Cự Phú qua một bên.

Chỉ là bởi vì trận chiến vừa nãy, Cự Phú bị tổn thương khá nặng, cần thời gian hai, ba năm mới có thể tự mình khôi phục, trong lúc này khẳng định không thể dùng để kháng địch.

Tô Triệt sẽ không quên đã từng hứa hẹn đối với Cự Phú, ngày sau sẽ nghĩ tất cả biện pháp, để nó không ngừng thăng cấp, trở thành cực phẩm Đạo khí, tuyệt phẩm Đạo khí, thậm chí thăng cấp thành Tiên khí...

Trước khi rời khỏi Phong Lôi tuyệt địa, trong lòng Tô Triệt hỏi:

- Lão Hắc, khí linh của hai cái cực phẩm Đạo khí kia, vẫn chưa có hàng phục sao?

Lão Hắc đáp:

- Vẫn chưa, hai khí linh kia khá là cao cấp, tính tình rất quật cường, không quá dễ dàng hàng phục. Ta phỏng chừng, ít nhất phải mười ngày nửa tháng mới có thể giải quyết chúng nó.

- Không cần nóng nảy, từ từ sẽ đến.

Trong lòng Tô Triệt trả lời:

- Ngược lại bây giờ tu vi ta không đủ, vẫn chưa thể phát huy ra uy năng chân chính của cực phẩm Đạo khí.

- Yên tâm đi chủ nhân, hai cái khí linh mà thôi.

Lão Hắc vỗ ngực bảo đảm:

- Mặc kệ là vật gì, một khi tiến vào Tiên Ngục, sớm muộn gì cũng phải ngoan ngoãn nghe lời.

Mọi việc xong xuôi, cuối cùng cũng coi như có thể trở về nhà.

Bất quá trước khi trở về Thiên Huyền Tông, Tô Triệt còn muốn tiện đường đi Vô Cực Môn một chuyến, nói sự tình Linh giới sứ giả cho Thiên Âm một tiếng, để cho nàng có tính toán gì thì làm.

Hoang Thần Cốc vốn là nằm ở bên trong Vô Cực Môn, hai phút sau Tô Triệt đã đứng ở trước mặt Thiên Âm... .

- Linh giới sứ giả hạ giới giết ngươi?

Nghe xong Tô Triệt giảng giải một phen, Thiên Âm phảng phất bị kinh sợ, sau khi nghĩ mà sợ cũng không khỏi oán giận:

- Chuyện lớn như vậy, tại sao không sớm nói với ta?

- Ta đã sớm thiết kế một cái bẫy chờ hắn chui vào.

Tô Triệt mỉm cười nói:

- Đây không phải là đánh hắn thành nửa tàn phế, đã đạp về Linh giới sao.

Thiên Âm nhẹ nhàng gật đầu, trong lòng cũng thừa nhận, y theo tu vi thực lực của mình hiện nay, xác thực không thể chiếu cố quá lớn, trừ khi có thể đưa một, hai dũng sĩ Vu tộc đến bên người Tô Triệt để bảo hộ... .

Thoáng suy nghĩ một lúc, Thiên Âm lại nói:

- Chiếu theo ngươi nói như vậy, hắn khẳng định không chết, hẳn là nguyên thần trốn về Linh giới, sau khi mượn thể trọng tu, không cần lâu lắm liền có thể khôi phục tu vi, Luyện Hư kỳ Tu Tiên giả xác thực có năng lực này. Hoặc là, Linh giới còn có thể phái những người khác tiếp tục đuổi giết ngươi.

- Ta biết, những chuyện này ta đều đã nghĩ đến.

Tô Triệt gật đầu, nhưng sự tình có quan hệ tới Tiên Ngục, vẫn là không có tiết lộ cho nàng, chỉ nói là những người Linh giới kia cho rằng mình là trở ngại to lớn nhất của trận doanh hỗn loạn, mới phái sứ giả hạ giới diệt trừ mình.

- Ta cho rằng, ngươi cần phải trốn tới Vu Hoàng tinh mới an toàn.

Thiên Âm ôn nhu nói:

- Lần này có thể tính toán đến Lâm Phong thiếu quân kia, thành phần may mắn chiếm tỉ lệ rất lớn, tiếp theo sẽ không nhất định tốt như vậy.

- Mặc dù phải trốn, ta cũng không thể một mình một người thoát khỏi Khải Nguyên tinh, ta dự định mang Thiên Huyền Tông, cùng với các môn phái lớn nhỏ, còn có những quốc gia thế tục phụ thuộc Thiên Huyền Tông, tất cả đều mang đi.

Tô Triệt trầm giọng nói.

Nghe đến chuyện này, Thiên Âm cũng không cảm thấy kinh ngạc, bởi vì, chỉ là gánh chịu mấy môn phái, cùng với vài tỷ bình dân, pháp bảo có không gian đạt đến vạn dặm là có thể đảm nhiệm được, rất nhiều Đạo khí đều có năng lực gánh chịu như vậy. Thế nhưng tiếp đó, Tô Triệt tiếp tục nói mấy câu, thật là ra ngoài nàng dự liệu.

- Không riêng gì Thiên Huyền Tông, còn có Thái Ất môn, Vạn Quỷ Tông, Huyễn Ma giáo… thất đại môn phái của trận doanh hỗn loạn, cũng sẽ theo ta cùng đi.

Tô Triệt có thể nói là ngữ không sợ người chết, lời nói ra, làm cho Thiên Âm rất là ngạc nhiên, bởi vì đến bây giờ, nàng còn không biết thất đại môn phái của trận doanh hỗn loạn, đã trở thành thủ hạ trung thực của Tô Triệt.

- Các môn phái như Thái Ất môn sao nguyện ý đi theo ngươi? Lẽ nào, ngươi ở trong bóng tối đã khống chế được thất đại môn phái?

Thiên Âm quả nhiên là thông tuệ tuyệt đỉnh, trong nháy mắt là đoán được một cách đại khái.

- Phải.

Tô Triệt gật đầu thừa nhận:

- Kể cả Thái Hư ở bên trong bảy Đại chưởng môn, hết thảy Nguyên Anh tu sĩ của thất đại môn phái đã bị ta khống chế, biến thành nô bộc trung thực, bất cứ mệnh lệnh gì của ta, bọn hắn đều không dám vi phạm. Xác thực mà nói, thất đại môn phái trận doanh hỗn loạn, cùng với mấy chục môn phái lớn phụ thuộc cho bọn, tất cả đều trở thành thuộc hạ của ta.

- Ngươi làm được bằng cách nào?

Sau khi khiếp sợ, Thiên Âm cũng là nổi lên tâm hiếu kỳ, mặc dù kiếp trước nàng từng là một đời Đại vu, vậy cũng không tưởng tượng ra được sao Tô Triệt có năng lực như vậy.

Hắn vẫn chỉ là Nguyên Anh sơ kỳ, lại có thể nô dịch số lượng Nguyên Anh hậu kỳ đông đảo, loại thủ đoạn này nếu có thể tiếp tục kéo dài, tương lai một khi hắn đi tới Tiên Giới, còn sẽ đến mức nào?

- Thiên phú đặc thù!

Tô Triệt dương dương đắc ý trả lời:

- Là một buổi tối, không cẩn thận ngủ một giấc, sau khi tỉnh lại, không cẩn thận thức tỉnh loại thiên phú này. Như thế nào, ta rất lợi hại đúng không...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.