Tiên Ngục

Chương 1170: Chương 1170: Ta đi ra ngoài giết hắn! (hạ)




- Còn nữa, tín nhiệm của ta đối với Đại Dự Ngôn Thuật, có thể nào so với Tiên Ngục. So nhau mà nói, ta đương nhiên sẽ chọn tin tưởng năng lực biết trước của thiên đạo mình, mà không phải thiên đạo của Đại Vũ trụ ngoại giới, xếp đặt ra một loại đạo pháp nào đó.

Ý tứ của Tô Triệt là, bản thân mình có đủ năng lực, so với lực lượng mượn từ chỗ người khác thì tin cậy hơn nhiều lắm.

Vận mệnh của mình, tốt nhất do mình nắm chắc.

Nghe qua Tô Triệt giải thích, Lão Hắc cũng gật đầu nói:

- Lại nói tiếp, nếu có thể có năng lực biết trước tương lai chân chân chính chính, đây chính là bảo bối sớm tránh né tai họa, sớm biết trước thành bại, sớm hóa giải nguy cơ, sớm phán định thắng bại, sớm biết được nơi nào có bảo vật xuất thế, sớm biết được con của ngươi là nam hay là nữ tương đối sắc bén. . . trời của ta. Vậy cũng quá ngưu bức a!

Đứa con là nam hay là nữ? Nói nhảm, loại bỏ!

Tô Triệt gật đầu nói:

- Tuy nói, không nhất định có thể mỹ hảo như ngươi suy nghĩ, nhưng mà, công năng tầng tám Tiên Ngục đặt ra như thế mà nói, hiện tại ngươi thấy như thế nào?

- Chuẩn!

Lão Hắc vui vẻ nói:

- Cái công năng này còn là cực kỳ cường đại.

Trong lòng Tô Triệt cười cười, ý nghĩ này tạm thời xác định xuống. Dù sao, tầng bảy Tiên Ngục khi nào thì có thể mở ra còn không biết, thực hiện công năng tầng tám còn sớm lắm.

Hơn nữa, Tô Triệt không nghĩ năng lực này sẽ khoa trương như lão Hắc nghĩ, mình cho rằng, trên đời không có khả năng tồn tại biết trước chân chân chính chính.

Có thể mơ hồ dự cảm cũng đã không tệ. Sự tình gì cũng có thể sớm biết được đáp án, dần dà, cuộc sống sẽ không có niềm vui thú, không có lo lắng, càng không có kinh hỉ.

Không sai biệt lắm là được, lấy việc không thể quá mức. . .

Đương nhiên, trước mắt mà nói, đây chỉ là một ý nghĩ, Tiên Ngục bảo tháp có thể sáng tạo ra, tạo ra công năng như vậy hay không còn chưa biết, này phải ở sau khi thành công mở ra tầng thứ bảy, đụng chạm đến cánh cửa tầng thứ tám, Tiên Ngục bảo tháp mới đáp lại chính xác.

Khả thi! Sẽ cho ngươi điều kiện mở ra.

Không được! Phiền toái ngươi đặt ra công năng phù hợp thực tế, càng thêm hợp lý khác.

Chuyện này tạm thời để qua một bên, việc cấp bách hẳn là trong mười năm, làm sao tìm được những di vật mà nhi tử của Tông Dịch di lưu lại trong Tiên Ma chiến trường.

- Chuyện này, còn phải phiền toái Ma tộc công chúa Lam Linh, không phải nàng thì không thể a.

Vừa nghĩ tới sắp sửa liên hệ cùng nữ ma đầu khó chơi kia, Tô Triệt thật đúng là rất đau đầu, dù sao đã đáp ứng nàng, nhiều nhất ba năm, chỉ cần thu đủ tất cả tiên khí pháp bảo trong Tiên Ma chiến trường, sẽ đưa nàng vào Tiên Giới.

- Ta đang lo lắng, đồ vật mà Tông Dịch muốn này, mặt ngoài thoạt nhìn căn bản không phải pháp bảo, mà là một vật rất không thu hút, sẽ bị những Ma tộc kia bỏ sót ở trong huyệt mộ.

Trong lòng Tô Triệt thầm nghĩ:

- Cho nên, phải xác nhận Tông Dịch chi tử phần mộ là cái đó một tòa, sau đó, đồ vật bên trong hết thảy mang đi ra.

Lão Hắc xoa xoa đầu thầm nói:

- Mấu chốt là, căn bản không biết đứa con vô liêm sỉ của hắn là mèo hay chó, là nam hay nữ, làm sao tìm được đúng a? Tông Dịch lão quỷ kia, trước khi đi cũng không có để lại bất luận nhắc nhở gì.

Bá!

Tô Triệt mở ra một mặt thủy kính ở trước mặt mình, trong đó chính là bộ dạng của Mẫn Diệt Chi Thủ.

Vật thực còn đang ở chỗ Tông Dịch, nhưng Tô Triệt đã nhớ kỹ nó, liền có thể khắc ra như đúc.

Còn nữa, ngoại trừ Mẫn Diệt Chi Thủ này, một ngàn chín trăm chín mươi chín kiện thượng phẩm pháp bảo hẳn là mang đến Vạn Tượng Luyện Khí Môn khác, y nguyên chồng chất ở trong phòng khách quý, Tông Dịch lão quỷ căn bản không quan tâm những vật này.

Những pháp bảo này, Tô Triệt không có khả năng phái người đưa tới Vạn Tượng Luyện Khí Môn, bởi vì, làm như vậy chính là không đánh đã khai, thừa nhận thầy trò Tông Dịch mất tích có quan hệ với mình.

Giả bộ như không biết, dù sao ba người bọn hắn là quang minh chính đại ly khai Hạo Nguyên thiên thị, hàng hóa đã bị bọn họ xách đi, cùng Thiên Huyền Trân Bảo Phường không có bất cứ quan hệ nào.

Hơn nữa, Tông Dịch lão quỷ sau đoạt xá, có thực lực Tiên Đế, hành tung bất định, trừ mấy người mình cùng Phượng Lâm Tiên Đế ra. Không có người biết hắn lại quay trở về Thiên Huyền Trân Bảo Phường.

Vạn Tượng Luyện Khí Môn còn chưa đủ tư cách chạy tới trước mặt Phượng Lâm Tiên Đế chứng thực việc này, bọn họ căn bản không thể tưởng sẽ có liên quan đến Phượng Lâm Tiên Đế.

Kế tiếp, Tô Triệt gọi Trác Phong và Viện Viện đến trước mặt, nên dặn dò tất cả đều dặn dò.

Lúc này mới đi đến hậu viện cửa hàng, lại lần nữa mở ra truyền tống quang môn, một mình trở về Tiên Ma chiến trường.

Thông qua thủy kính quan sát trong Phong Ma Thiên Trận, Tô Triệt tìm được vị trí của Lam Linh, huyễn hóa ra ảo ảnh, xuất hiện ở bên cạnh nàng.

- Lại nhận hàng?

Lúc này, Lam Linh đang ngâm mình ở trong ao tắm rửa, đường cong lung linh, thân hình nổi bật không hề che lấp bạo lộ ở trong mắt Tô Triệt.

Kỳ quái chính là, đối với trạng thái lỏa thể này, nàng cùng Tô Triệt đều không thèm quan tâm, đây là bởi vì, Tô Triệt căn bản không coi nàng là người, chính nàng cũng đồng dạng.

Thậm chí giọng điệu của Tô Triệt lạnh nhạt chỉ điểm nói:

- Hai thứ kia quá lớn, không thấy mệt sao?

Đôi bàn tay nhỏ bé của Lam Linh bưng lấy đôi nhũ hoa trước ngực, gật đầu nói:

- Thời điểm mặc quần áo, không có cảm thấy lớn như vậy. Nữ tử nhân loại, thật phiền toái không phải sao?

- Ngươi cũng có thể biến thành nam nhân, vì cái gì cứ muốn làm giống cái?

Tô Triệt theo miệng hỏi.

- Giữa hai chân tới lui cục gì đó?

Lam Linh thể hiện ra biểu lộ chán ghét:

- Ta thà rằng để hai viên thịt này rủ xuống đến chân, cũng không thích mang thứ kia.

Tô Triệt không tiếng động mà cười, kế tiếp sắp sửa có việc muốn nhờ, cho nên phải nói chuyện tào lao cùng nàng vài câu, xem bộ như lôi kéo làm quen, gần hơn một chút cự ly tâm linh.

Lam Linh lại ngoắc tay mời nói:

- Lấy chân thân ngươi tới, chúng ta cùng nhau tắm a!

Tay phải hướng về phía vị trí giữa hai chân Tô Triệt khoa tay múa chân một chút:

- Yên tâm đi, ta sẽ không bóp vỡ nó.

Tô Triệt hừ cười hai tiếng:

- Cũng không phải sợ ngươi bóp vỡ nó, ta lo lắng ngươi sẽ đổi vị trí cho nó, cải tạo thành một cái đuôi.

- Ha ha. . .

Lam Linh cất tiếng cười to:

- Cái ý nghĩ này rất không tệ!

Giờ khắc này, trong đầu Tô Triệt lập tức liên tưởng đến. Sau ngày hôm nay, không biết cái nào không may Đồng Dực Ma tộc, sẽ có may mắn hưởng thụ đến như thế phương thức cường hóa cải tạo. . .

Vui đùa lái qua, ảo ảnh của Tô Triệt ngồi xỗm bên cạnh ao, ấm giọng nói:

- Lần này tới tìm ngươi, không phải là vì nhận hàng, mà là có chuyện khác tìm ngươi hỗ trợ.

- Hỗ trợ?

Lam Linh nhất thời biến sắc, giọng cất cao:

- Ngươi muốn cầu hỗ trợ, có phải là ý nghĩa, sẽ làm cho ta đợi nhiều thêm ba năm?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.