Tiên Ngục

Chương 1199: Chương 1199: So đấu bảo vật (thượng)




Chỉ là không biết, trong đầu Tô Triệt có Tiên Ngục bảo tháp trấn thủ, não vực lại có sức thừa nhận tăng phúc gấp trăm lần, có thể gánh vác được loại trình độ thần thức đánh sâu vào như thế này hay không.

Không có cơ hội cho Tô Triệt khiêu chiến một phần nguy hiểm này, Phượng Lâm, Tông Dịch cùng Lam Linh cơ hồ là đồng thời phóng xuất ra một đạo kết giới vô hình, bảo vệ Tô Triệt ở bên trong.

Không trông nom ba người bọn hắn làm như thế nào, ở thời khắc này, đối với 'Búp bê' Tô Triệt này xem như che chở đầy đủ.

Động tác này, cũng khiến cho ba vị Tiên Đế Nguyên Nghi, Xích Lâm cùng Minh Cốt ở đối diện hơi cảm thấy kỳ: tên tiểu bối này là nhân vật thế nào, lại làm cho ba ngườiPhượng Lâm để ý như vậy. . .

Kế tiếp chính là kỳ yên lặng ngắn ngủi, hơn ba vạn Đại La tiên nhân chú ý nơi này, lại không có tràng diện kêu loạn nghị luận, mặc dù có câu thông, có nói chuyện với nhau, nhưng đều là truyền âm nhập mật.

Bởi vì, nơi này là Thiên Ý Hư Không, phủ đệ của Thánh Mẫu Tiên Tôn, cũng là địa phương tiếp cận thiên đạo nhất. Dù có ngạo thế cuồng đồ, cũng không dám lỗ mãng tại đây.

Ước chừng một canh giờ sau, trong hư không trên đỉnh đầu đột nhiên ngưng hiện ra một vòng minh nguyệt, hơn nữa nhanh chóng hạ xuống dưới.

Lúc tiếp cận đủ cự ly, Tô Triệt mới nhìn rõ, cũng không phải trăng sáng thật sự, mà là một tiên nữ được quang hoa bạch sắc nhẹ nhàng bao phủ.

- Quang Ý Tiên Đế.

Tông Dịch truyền âm nói với Tô Triệt:

- Thủ tịch Tiên Đế của Thánh Mẫu Tiên Tôn, cũng là một trong Tiên Đế có tư cách già nhất bên trong Tiên Giới.

- Thực lực rất mạnh a?

Tô Triệt hiếu kỳ hỏi.

Tông Dịch nhẹ nhàng gật đầu, giọng điệu lại tương đối ngưng trọng:

- Mười ta cộng lại, cũng sẽ bị nàng diệt sát trong nháy mắt.

Đến cảnh giới Tiên Đế, sẽ không có sơ kỳ, trung kỳ cùng hậu kỳ đáng nói, nhưng mà, đồng dạng đều là Tiên Đế, trên thực lực cũng có cao thấp mạnh yếu khác biệt, như thế nào đánh giá sự khác biệt này?

Đối với cái này, Tô Triệt vẫn luôn là tương đối hiếu kỳ, vừa mới nghe được Tông Dịch nói, mười hắn cộng lại cũng không phải đối thủ của Quang Ý Tiên Đế, chính là tùy theo đưa ra nghi vấn này.

Quang Ý Tiên Đế lập tức muốn hạ xuống, Tông Dịch không kịp giải thích, chỉ là đưa tay điểm trên trán của Tô Triệt, một đoạn tin tức tinh thần trực tiếp truyền vào đầu hắn.

Biết rõ hắn không thương tổn tới mình, Tô Triệt không có mâu thuẫn, thuận lợi tiếp thu những tin tức này.

- Nguyên lai là như vậy. . .

Tin tức truyền vào trong đầu, Tô Triệt lập tức liền biết, bên trong Vân Tiên Vực có một tòa Đế Tiên Tháp chín tầng tự nhiên mà thành, chính là Thánh Địa tu luyện mà thượng thiên ban thưởng cho Tiên Đế.

Tòa bảo tháp này có chín tầng, bên trong mỗi một tầng đều có thiên địa nhau, tầng thứ nhất được xưng là nhất trọng thiên, tầng thứ chín là cửu trọng thiên.

Tiên Đế vừa mới tấn cấp, tiến vào tầng một Đế Tiên Tháp tiếp nhận khảo nghiệm tu luyện, mặc dù tìm được lối đi tầng hai, hắn cũng không thể đi, đây là nói, thực lực của hắn đang đứng ở cảnh giới nhất trọng thiên.

Tô Triệt xem chừng, Quang Ý Tiên Đế vừa mới xuất hiện ở trong hư không này, một trong những Tiên Đế tư cách già nhất bên trong Tiên Giới, khẳng định chính là cảnh giới Tiên Đế cửu trọng thiên.

- Đế Tiên Tháp có chín tầng, Tiên Ngục bảo tháp của ta cũng là chín tầng, hai cái trong lúc đó. . .

Tô Triệt đột nhiên liên tưởng đến điểm giống nhau giữa hai người. Liền truyền âm hỏi Tông Dịch:

- Tiền bối, Đế Tiên Tháp còn đang ở Tiên Giới sao?

Tông Dịch hơi cảm giác kỳ quái liếc nhìn Tô Triệt, truyền âm trả lời:

- Như thế nào không còn, một mực đều còn.

- Nha.

Tô Triệt âm thầm yên tâm:

- Hẳn chỉ là trùng hợp a.

- Gặp qua Quang Ý Tiên Đế.

Đợi cho Quang Ý Tiên Đế buông xuống đến trước mắt mọi người, Chân Tiên khoảng cách tương đối gần đều là thần sắc cung kính chào hỏi, mặc dù là Tiên Đế như Phượng Lâm, Tông Dịch cũng giống như vậy.

Tuy lễ nghi ở giữa Tiên Đế chỉ là hình thức, nhưng loại cảm giác này giống như lúc sư đệ bên trong tông môn nhìn thấy sư huynh, cũng phải chủ động hành lễ, dùng bày ra tôn trọng.

- Gặp qua chư vị đạo hữu.

Quang Ý Tiên Đế mặt mỉm cười, thái độ ôn hòa, giống như một vòng minh nguyệt cao cao tại thượng, nhưng thời điểm nhìn lên nó, sẽ không làm cặp mắt của ngươi đau đớn.

Sau khi chào hỏi, Quang Ý Tiên Đế trước sau nhìn về phía Phượng Lâm cùng Nguyên Nghi, ôn hòa hỏi:

- Hai vị đạo hữu xác lập ván bài so bảo, chắc hẳn, quy tắc cụ thể mọi người đều biết. Cũng không cần nói lại a?

Bọn người Phượng Lâm cùng một chỗ gật đầu.

Quang Ý bay về phía trước hơn mười trượng. Đi đến trung ương hai đài sen, tiếp tục nói:

- Mỗi đài sen đều là danh ngạch năm người, bất luận mỗi một phương các ngươi có mấy người, cũng có thể biểu hiện ra năm bảo vật, không hạn thuộc tính, không hạn công hiệu... lúc bình luận sẽ phán xét. Nếu như ta không thể làm ra quyết đoán, còn có thểđưa hai kiện bảo vật lớn nhất cho Thánh Mẫu Tiên Tôn định đoạt. . .

Hơi ngưng lại, nàng mới nói tiếp:

- Y theo quy củ, một phương chiến thắng sau khi được bảo cần trả ba nghìn vạn tiên tinh, thất bại cũng phải trả hai ngàn vạn tiên tinh, điểm này chư vị đạo hữu cũng đã tinh tường a?

- Biết rõ.

- Hiểu rõ.

Phượng Lâm cùng Nguyên Nghi trước sau gật đầu.

Tô Triệt nghe được mà âm thầm tắc luỡi, tiền này kiếm được cũng quá dễ dàng!

Sau khi so bảo phân ra thắng bại người thắng trận phải trả cho Quang Ý Tiên Đế ba nghìn vạn tiên tinh; Thất bại càng thảm hại hơn, mất bảo vật, mất mặt mũi không nói, còn phải trả cho Quang Ý Tiên Đế hai ngàn vạn tiên tinh. . .

Thật đúng là ngoan độc.

Bất quá, Tô Triệt nghĩ lại, Quang Ý chính là Tiên Đế lợi hại nhất dưới Tiên Tôn, phí xuất hiện khẳng định không thấp, cũng không thể bắt nàng vô duyên vô cớ làm chứng cho mọi người a.

Cầu người làm việc, đương nhiên phải trả tiền. Huống hồ, nếu là giá trị bảo vật khó phân cao thấp, xuất hiện tranh luận khó có thể quyết đoán, cuối cùng còn phải kinh động Thánh Mẫu Tiên Tôn. . .

- Vòng thứ nhất, bắt đầu!

Quang Ý ra lệnh một tiếng.

Vòng thứ nhất biểu hiện ra bảo vật, song phương tham dự so đấu nhất định phải lấy tất cả bảo vật ra, ít nhất một kiện, nhiều nhất là năm kiện.

Đây cũng là nói, nếu Tô Triệt chỉ lấy ra trứng Côn Bằng mà nói, mặc dù thắng, cũng chỉ có thể thắng một kiện bảo vật giá trị cao nhất của đối phương tới tay.

Nếu lấy ra ba kiện bảo vật, cuối cùng lấy trứng Côn Bằng chiến thắng, này có thể từ bên đối phương thu hoạch ba kiện bảo vật.

Cũng chính là, áp nhiều thắng nhiều, áp bao nhiêu thắng bao nhiêu.

Đương nhiên, người hơi có chút đầu óc đều có thể nhìn ra, trong chỗ này tồn tại một cách làm có thể mưu lợi, kia chính là: nếu nói, Tô Triệt đối với trứng Côn Bằng của mình có đủ mười phần nắm chắc, lại muốn từ bên đối phương lợi nhuận đến càng nhiều bảo vật, có thể lấy ra một cái trứng Côn Bằng, sau đó là bốn vật tùy tiện không đáng giá.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.