Tiên Ngục

Chương 551: Chương 551: Sinh ra quái thai (thượng)




- Không được tốt cho lắm.

Tô Triệt còn có thể nói chuyện, thậm chí còn miễn cưỡng nở nụ cười:

- Sống hay chết, trong lòng không hề nghĩ tới dù chỉ một điểm. Không cần chú ý tới ta, các ngươi không thể giúp được ta cái gì cả...

Nói tới đây, hắn chậm rãi nhắm mắt, giống như là hôn mê.

Thiên Âm có thể nhìn ra, hắn không phải là hôn mê, mà là phong bế cảm giác bên ngoài của mình, tập trung ý thức vào bên trong thân thể. Xem ra, trong thân thể của hắn có chuyện, tương đối nghiêm trọng, phải đem toàn lực đi ứng phó.

- Thiên Âm Đại Vu, tình huống của hắn có chút không thích hợp...

Hoàng Thích đại trưởng lão đã sống hơn hai mươi vạn năm vô cùng tinh tường, đồng thời cũng đoán ra rất nhiều thứ, trầm giọng nói:

- Nếu như ta đoán không sai, nếu như Vu Thần chúc phúc hẳn là sẽ tiến hành cải tạo thân thể hắn. Thế nhưng, trong cơ thể người thanh niên này lại có một loại năng lượng cường đại khác, dường như tiến hành đối kháng với thực huyết Vu Thần. Từ đó, tạo thành phiền phức bây giờ.

- Đúng vậy.

Thiên Âm ôm Tô Triệt tới Tinh Đế la bàn, gật đầu nói:

- Hắn nói không sai, loại sự tình này người khác không thể giúp được gì, chỉ có thể dựa vào chính bản thân hắn hóa giải mà thôi.

Máu Vu Thần và máu Ma Thần không ai nhường ai, hai thứ ở bên trong cơ thể Tô Triệt sinh ra phản ứng mạnh mẽ.

Tuy nói chỉ là một giọt máu cũng không có tư tưởng và trí tuệ, chỉ là máu huyết của viễn cổ đại năng vẫn có bản năng của nó, truyền thừa chi lực của Thôn Thiên Thử nhận thấy có một lực lượng nào đó muốn đem người thừa kế của nó cải tạo thành một Vu Tộc, tất nhiên là không thể nào cho phép rồi.

Xuất phát từ bản năng, hai giọt máu của đại năng này đều muốn bài xích đối phương ra ngoài, nhưng bởi vì Thôn Thiên Thử đã sớm tiến hành cải tạo Tô Triệt ba lần, tạm thời mà nói, thân thể Tô Triệt coi như sân nhà của nó, cho nên nó chiếm một ít ưu thế.

Tô Triệt cũng không có hôn mê, mà là phong bế cảm giác bên ngoài, toàn tâm toàn ý nội thị xem xét bên trong cơ thể, dưới loại trạng thái này, cố gắng khống chế mỗi một bộ vị, một tổ chức có lợi cho thân thể.

- Làm sao có thể khống chế được sự bài xích và phân tranh này?

Tô Triệt trong lúc chịu cơn đau đớn vô cùng này cũng không ngừng nghĩ đối sách.

Nếu không nhanh chóng nghĩ ra cách giải quyết, thân thể của hắn đừng nói là chiếm được chỗ tốt của cường hóa, sớm muộn gì vì sự phân tranh của hai giọt máu mà lâm vào cảnh huyết nhục tan tành, cuối cùng biến thành một bãi thịt vụn.

Cũng may, lão Hắc đang không ngừng truyền sinh mệnh lực vào thân thể hắn, liên tục trị nội thương mới có thể chống đỡ được một đoạn thời gian.

- Chủ nhân, thực sự không được rồi, người hãy nhanh chóng đem khí huyết của bản thân tiến vào trong Tiên Ngục, buông tha cơ hội cường hóa của thực huyết Vu Thần với ngươi.

Lão Hắc đưa ra kiến nghị:

- Dù sao trong Tu Di thần ấn của người còn có rất nhiều khí huyết, đây chỉ là một lần thay máu mà thôi.

Ý tứ của lão Hắc chính là, đều đem hai giọt máu này vào bên trong Tiên Ngục để chúng nó thỏa thích lăn đi lăn lại. Như vậy, những khí huyết có thuộc tính Ma Thần truyền thừa Thôn Thiên Thử sẽ không có bất luận sự thay đổi nào.

- Biện pháp này cũng không tệ.

Tô Triệt trả lời:

- Chỉ là, ta lo lắng Vu Thần thực huyết và cái kia có tồn tại cảm ứng nào đó, có thể làm bại lộ bí mật tồn tại của Tiên Ngục. Nơi này chính là địa bàn của Vu Tộc, không đến lúc vạn bất đắc dĩ ta không thể thu giọt máu của Vu Thần này vào trong đó.

- Vậy thì kiên trì một hồi nữa, nếu như thực sự không được, vậy chỉ có thể lấy tính mệnh làm trọng, bí mật của Tiên Ngục chỉ là thứ nhì mà thôi.

Lão Hắc nói.

Nói tới đây, máu trong cơ thể không ngờ lại chia thành hai loại màu sắc rõ ràng, một loại là bản nguyên lực Vu Tộc màu đỏ sậm, một loại khác ẩn chứa truyền thừa chi lực của Thôn Thiên Thử màu đỏ tươi.

Nói chung, hai loại màu sắc này đều vô cùng quỷ dị, đều không bình thường, so với máu của người bình thường rõ ràng khác nhau.

Chúng nó chia ra, trạng thái hỗn loạn bên trong cơ thể Tô Triệt giảm bớt đi rất nhiều, hai giọt máu giống như hai vị đấu sĩ dây dưa cùng một chỗ, đấu sức như vậy, đối với cơ năng của thân thể cũng tổn hao không ít, khiến cho hắn vô cùng suy yếu.

- Có thể chúng nó cũng hiểu được, nếu như để ta chết đi, hai bọn chúng cũng không có chỗ dung thân cho nên mới ngừng lại...

Trong lòng Tô Triệt thầm nghĩ:

- Chúng nó chia ra như vậy, quả thực vô cùng tiện lợi, nếu như thực sự không hòa hợp với nhau, chỉ cần đem bộ phận máu của Thôn Thiên Thử Ma Thần vào bên trong Tiên Ngục là được.

Nghĩ tới đây Tô Triệt nói với lão Hắc rằng:

- Ngoại trừ sinh mệnh lực, hắc thạch thanh lưu kia cũng có thể thử một chút. Khối hắc thạch kia và Di Tiên lệnh kỳ có liên hệ vô cùng vi diệu, hẳn cũng là một kiện thánh vật của Vu Tộc, có thể có chút tác dụng nào đó.

Hắc Thạch thanh lưu cực kỳ thần kỳ, tựa hồ nó chứa sáng tạo và cải tạo lực, không chỉ có thể hỗ trợ Tô Triệt tu luyện thông thường mà còn có thể đề thăng đẳng cấp huyết thống của Yêu tộc. Những phương diện này, Tô Triệt và lão Hắc từ lâu đã thử qua rất nhiều lần.

- Đúng vậy!

Lão Hắc vỗ ót:

- Thiếu chút nữa đã quên.

Vì vậy, Hắc thạch thanh lưu cùng với sinh mệnh lực cùng nhau đưa vào bên trong cơ thể Tô Triệt. Máu của Vu Thần vừa mới tiếp xúc với hắc thạch thanh lưu kia tức thì phát sinh hiện tượng kỳ lạ.

Máu được dung hợp máu của Vu Thần kia khi gặp phải Hắc Thạch thanh lưu giống như mãnh thú bị động dục, tức thì vọt tới cũng không thèm dây dưa với máu huyết của Thôn Thiên Thử Ma Thần nữa.

Dòng máu đỏ sậm dung hợp với Hắc Thạch thanh lưu, chợt biến thành dịch thể màu đen cổ quái, không phải là máu, cũng không phải là thực nguyên, mà là một loại năng lượng Tô Triệt chưa từng nhìn thấy qua.

- Đây là thứ gì?

Lão Hắc vẻ mặt kinh ngạc sự việc xảy ra trước mắt, hỏi Tô Triệt:

- Chủ nhân, có nên rút Hắc Thạch thanh lưu ra hay không, hay là nhìn một chút?

- Không có việc gì, tiếp tục!

Tô Triệt dường như đã hiểu ra gì đó.

Vù vù...

Hắc Thạch thanh lưu không ngừng dũng mãnh lao vào trong cơ thể Tô Triệt, năng lượng màu đen tinh khiết mà cổ quái này ngày càng nhiều, trong huyết quản không thể nào dung nạp được thứ này nữa. Tô Triệt liền đưa ra quyết định, dẫn nó vào trong đan điền.

Đan điền của người tu tiên, cũng có thể là khí hải, chính là một không gian đặc thù chỉ dùng để chịu tải những loại năng lượng đặc thù, từ nội lực sau rồi đến chân khí, chân nguyên, tiên nguyên sau khi đắc đạo thành tiên, đều có thể chịu tải được...

Theo lý giải, nó giống như là trong đầu, có thể vô cùng lớn, năng lượng chịu tải hẳn là vô hạn, chỉ xem người tu tiên có thể đem tiềm năng của mình khai quật đầy đủ ra hay không mà thôi.

Nếu như là năng lượng vậy thì nên chứa trong đan điền, suy nghĩ Tô Triệt chính là như vậy.

Mặc dù không nhất đinh chính xác, thế nhưng so với việc nó làm bậy ở huyết quản thì tốt hơn nhiều.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.