Tiên Ngục

Chương 552: Chương 552: Sinh ra quái thai (hạ)




Trong đan điền đã có một khỏa Kim Đan, Tô Triệt gửi đi một đạo ý niệm để cho Cự Phú phóng xuất ra lực phòng ngự vừa đủ, bảo vệ Kim Đan của hắn, tránh khỏi việc bị loại năng lượng cổ quái này làm tổn thương tu vi của mình.

Không nghĩ tới, sự tình so với trong tưởng tượng của hắn còn dễ dàng hơn rất nhiều, lúc đoàn năng lượng màu đen kia tiến vào bên trong đan điền nhất thời trở nên phi thường thành thật, phi thường bình tĩnh, cũng không có đi quấy rầy Kim Đan trong đan điền.

Vù vù...

Càng ngày càng có nhiều năng lượng hắc sắc dũng mãnh tiến vào bên trong đan điền, dòng máu đỏ sậm trong huyết quản đã từ từ giảm bớt.

- Nó sẽ biến thành cái gì?

Trong lòng Tô Triệt vô cùng chờ mong, hắn có chút mơ hồ hiểu ra, dường như, lợi ích của sự cải tạo Vu Thần thực huyết so với tưởng tượng của hắn tốt hơn nhiều.

Dù sao, bản thân hắn không muốn trở thành một tộc nhân Vu Tộc thân cao nghìn trượng, hắn vẫn hi vọng có thể duy trì con đường tu tiên ban đầu của mình, lĩnh ngộ càng nhiều đại đạo thuật. Vu Tộc tuy rằng có rất nhiều ưu thế về thiên phú, thế nhưng, cho dù bọn họ có cướp đoạt Nguyên Thần của người tu tiên, có thể phi thăng Tiên Giới, cũng không có khả năng phù hợp với thiên đạo, nắm giữ những tiên đạo pháp thuật tuyệt luân này.

Thực huyết Vu Thần di chuyển mục tiêu, buông tha cải tạo thân thể Tô Triệt, thực huyết Ma Thần mừng rỡ khi thấy nó lựa chọn như vậy, giọt máu này cũng không dây dưa ào một cái, máu của nó truyền đi khắp cơ thể, giống như đang vô cùng kiêu ngạo mà tuyên bố: ta đã đánh bại đối thủ, ta mới là thiên hạ vô địch.

Ước chừng chỉ một chung sau, tất cả những giọt máu màu đỏ sậm đều chuyển hóa thành năng lượng hắc sắc, tiến vào bên trong đan điền. Trong cơ thể cuối cùng cũng bình ổn trở lại, bằng không, Tô Triệt không thể nào thoát khỏi hiểm cảnh kia.

Trong đan điền, một đoàn năng lượng hắc sắc lẳng lặng huyền phù, cự ly cách Kim Đan của Tô Triệt cũng không xa cho lắm, nhưng hai kẻ này nước sông không phạm nước giếng, có thể chung sống hòa bình, không có phát sinh địch ý.

Điều này nói rõ...

- Điều này nói rõ, loại năng lượng này thuộc quyền sở hữu của ta.

Tô Triệt âm thầm mừng rỡ:

- Nó tương đối nghe lời.

Vì vậy Tô Triệt đột nhiên thử khống chế một đoàn năng lượng hắc sắc, lấy chân nguyên của mình áp súc tới tận cùng, chuyển thành một khỏa Kim Đan khác, đúng hơn là một khỏa hắc đan.

- Không được?

Thử một hồi lâu, lại phát hiện ra, ý nghĩ của mình có chút ngây thơ, những năng lượng này không thể ngưng kết thành đan, chung quy có một cảm giác, có một phương diện nào đó không đúng, không được tự nhiên.

- Chủ nhân, loại năng lượng này là do Vu Thần thực huyết và Hắc thạch thanh lưu dung hợp biến dị mà thành, khẳng định so với thực nguyên của Kim Đan tu sĩ cao cấp hơn nhiều.

Lão Hắc hình như có chút hiểu ra, tức thì nhắc nhở nói:

- Nếu như buộc nó kết thành Kim đan có phải là vô cùng ủy khuất nó a.

- Cũng đúng.

Tô Triệt gật đầu, nhất thời nghĩ tới một khả năng khác. Vì vậy hắn liền điều khiển những năng lượng này, chuyển hóa thành một hình thức tồn tại cao cấp hơn.

Ngưng Anh?

Y theo quy tắc có sẵn, người tu tiên Ngưng Anh khi mà Kim Đan trong cơ thể đã đạt tới trạng thái cực hạn, thông qua nhiều cách mà thúc đẩy bên trong nội bộ Kim Đan sảnh sinh ra năng lượng càng cao cấp hơn, sau đó phá xác, toái đan thành anh...

Mà hiện tại, cách làm của Tô Triệt không hề nghi ngờ là một cách làm vô cùng kỳ lạ, căn bản không theo lẽ thường mà hành sự, cũng không quản tới trình tự Ngưng Anh kia, trong lòng hắn chỉ có suy nghĩ vô cùng đơn giản:

- Ngươi không muốn Kết Đan sao, vậy thì mau chóng biến thành một tiểu tử cho ta, làm một tiểu tử không tốt hơn sao?

Cực kỳ đơn giản, cách nghĩ cực kỳ ngây thơ, nếu bị những tu sĩ Nguyên Anh kỳ nghe thấy loại ý nghĩ này, khẳng định sẽ vô cùng khinh thường nhìn hắn, ngay cả một câu đánh giá cũng không có, nhiều lắm cũng chỉ có bốn chữ tiểu nhi vô tri mà thôi!

Thế nhưng, ý nghĩ và cách làm ngày hôm nay của Tô Triệt lại sáng tạo ra kỳ tích.

Dưới sự điều khiển của Tô Triệt, đoàn năng lượng màu đen kia phi thường thuận lợi biến thành hình dạng của một đứa trẻ. Thế nhưng lúc này, thể tích của nó quá lớn, cũng không có linh tính giống như Nguyên Anh mà chỉ đơn giản là dịch thể năng lượng màu đen biến thành hình một đứa trẻ mà thôi.

- Còn thiếu gì đây?

Tô Triệt quả thực càng lúc gan càng lớn, lại nói với lão Hắc:

- Đến đây, đem loại năng lượng này tẩy rửa một lần.

A?

Lão Hắc nhất thời sửng sốt, cẩn thận nhắc nhở:

- Không nên làm bừa, rất nguy hiểm đó chủ nhân a.

- Không có việc gì!

Cũng không biết Tô Triệt có lòng tin từ đâu, giống như là đã định liệu trước, ngữ khí kiên định nói:

- Phải can đảm mà thử nghiệm mới có thể sáng tạo ra kỳ tích, không phải sao!

Đối với mệnh lệnh của chủ nhân, lão Hắc chỉ có thể đề xuất ý kiến, nhưng sẽ không cự tuyệt. Vì vậy, nó liền lấy năng lượng hôi sắc của mình thông qua Tiên Ngục chuyển vào bên trong kinh mạch Tô Triệt.

Tô Triệt cũng không lỗ mãng, ngay từ đầu có chút cẩn thận vận chuyển một ít năng lượng hôi sắc này đi vào bên trong đan điền, tiếp xúc cùng năng lượng hắc sắc kia...

- Không tồi...

Tô Triệt vui vẻ, hai loại năng lượng tuyệt đối có thể dung hợp, cũng không có phản ứng bạo tạc mà lão Hắc lo lắng.

- Lão Hắc, có thể được, loại năng lượng này của ngươi so với nó càng cao cấp hơn.

Đến lúc này, dũng khí của Tô Triệt lại tăng, không ngừng quán thâu năng lượng hôi sắc vào bên trong đan điền, theo sự dung hợp ngày càng nhiều của hai loại năng lượng, thể tích của đứa trẻ kia càng ngày càng nhỏ lại, bắt đầu hướng về phía trong co rút lại, cũng chính là năng lượng áp súc mà Tô Triệt chờ đợi.

Đến cuối cùng, nó rốt cuộc biến thành một đứa trẻ cao chừng ba tấc, lẳng lặng huyền phù trong đan điền, tỉ lệ vóc người, diện mạo ngũ quan đều giống Tô Triệt như đúc. Thế nhưng, nó đã từ màu đen tinh khiết biến thành đen nhạt như tro.

Một đứa bé đen nhạt, cũng chính là quái anh mà Tô Triệt chế tạo ra.

Như vậy, nó thật là Nguyên Anh sao?

Không cần hỏi người khác, Tô Triệt cũng biết đáp áp: khẳng định là không phải!

Đây tuyệt đối không phải Nguyên Anh, mà là một quái thai mà ai cũng không biết nó là thứ gì.

Rất có thể, từ khi khai thiên tích địa tới nay, trong ức triệu năm cũng không có quái thai thứ hai.

Thông qua nội thị, Tô Triệt nhìn quái thai vừa mới sinh ra trong đan điền, trong lòng lại sinh ra phỏng đoán vô cùng lớn mật.

Tính cả lão Hắc, tiểu tử này dung hợp cả Vu Tộc, nhân tộc, yêu tộc, ma tộc, năng lượng của bốn đại chủng tộc trong thiên hạ.

- Lão Hắc, ngươi nói có khả năng chúng ta đã đi ngược lại bản nguyên nguyên thủy, sáng tạo ra hỗn độn năng lượng hay không?

Lão Hắc vỗ ót nghĩ ngợi, sau đó nhếch miệng nói:

- Quả thực chuyện này cũng có chút khả năng.

Trong vũ trụ, có bốn đại chủng tộc, cũng chính là nhân, ma, yêu, vu. Chân Tiên Tiên Giới cũng là người của bốn chủng tộc đắc đạo thành tiên phi thăng lên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.