Tiên Ngục

Chương 828: Chương 828: Rút thăm. (hạ)




Tô Triệt gật đầu mà đồng ý, rồi lại chính sắc nói rằng:

- Ta có một kiện pháp bảo có thể dung hợp hàng vạn hàng nghìn linh hỏa, lại tạo ra một linh hỏa hoàn toàn mới. Bất quá, kiện pháp bảo này tương đối đặc thù, hiện nay mà nói, còn không thể cho ngươi xem được. Thiên Âm, có một số việc còn không đến lúc nói cho ngươi biết, tạm thời không thể nói được. Một ngày kia, ta có tự tin bảo vệ tốt cho ngươi cùng an toàn của ta, sẽ không cần lo lắng đem toàn bộ bí mật của mình đều nói hết cho ngươi biết. Nói như vậy, ngươi có thể lý giải được chứ?

- Không sao cả, ta hiểu mà.

Thiên Âm khẽ khàng mà cười, nửa chăm chú vui đùa vui đùa nói rằng:

- Đồng dạng, ta cũng có bí mật của chính mình còn không có nói cho ngươi đây. Đợi cho một ngày, chờ ngươi có đủ thực lực bảo hộ ta, ta liền nói hết tất cả cho ngươi, không chút giấu diếm, có thể chứ?

- Ha ha...

Tô Triệt thoải mái mà cười, đương nhiên biết được, Thiên Âm cố ý nói như vậy, chính là vì hóa giải một tia bất đắc dĩ trong lòng của mình. Đối với người thân cận nhất của mình giữ bí mật, có đôi khi cũng sẽ là một loại bất đắc dĩ.

Về phần lúc này vị trí tòa Vân Trung Tự này, Thiên Âm cũng không có bất cứ kiến giải gì, đối với nó đánh giá và cảm giác cùng Tô Triệt không sai biệt lắm, đồng dạng cho rằng, một tòa nhà trống không kiến tạo trong đám mây như vậy, thật là đáng tiếc phần ý cảnh này...

Chờ khoảng chừng hơn hai thời thần, Hằng Dịch canh giữ ở bên ngoài chùa miểu đi vào, hồi báo nói:

- Chủ nhân, bọn họ đến rồi!

- Được!

Tô Triệt và Thiên Âm cùng nhau đi ra khỏi cửa tòa miếu, đồng thời nói rằng:

- So với chúng ta trễ hơn hai canh giờ, cái này chứng tỏ, nhất định là Ma Tu Thú thực sợ hãi uy hiếp của ta, đem bọn họ ngăn cản hai canh giờ.

- Đúng vậy!

Ba người Hằng Dịch đều là cười sang sảng, không chút nào vì đám người Tuyết Ngọc tiên tử đến mà lo lắng.

Phải biết rằng, năm người Tô Triệt hiện tại là năm người đầu tiên đến trước. Năm người giành được thắng lợi cuối cùng, trước khi lão giả thần bí không có tuyên bố kết quả so đấu cùng với biện pháp tưởng thưởng, đám người Tuyết Ngọc tiên tử tuyệt đối không dám đối với Tô Triệt động thủ.

Trên đường so đấu còn có thể có cạnh tranh lẫn nhau, nhưng hiện tại, mấy người Tô Triệt thân phận khác nhau, thân là người chiến thắng, tự nhiên có thể được quy tắc của trò chơi bảo hộ.

Đương nhiên, những lời này cũng không phải lão giả thần bí tự mồm nói, đều chỉ là thường thức và đạo lý cơ bản nhất trong nhân thế.

Năm người Tô Triệt đi ra khỏi chùa miếu, đi tới bên này của sợi dây, đem Pháp Nhãn Thuật của mình thi triển đến mức tận cùng, liền có thể rõ ràng thấy được ở ngoài trăm dặm, một đầu khác của sợi dây đám người Tuyết Ngọc tiên tử.

Đồng dạng, hơn mười gã Đại Thừa kỳ cường giả Tuyết Ngọc tiên tử cũng có thể thấy mấy người Tô Triệt, cùng với tòa chùa miếu phía sau bọn họ.

- Thực bị bọn họ sớm chạy tới điểm tập kết trước.

Trong đó một Đại Thừa kỳ mũi ưng tràn đầy tiếc hận nói rằng:

- Xem ra, Tuyết Ngọc tiên tử dự đoán được không kém, khẳng định là tiểu tử kia thi triển loại thủ đoạn nào đó, có thể khiến những hắc sắc xúc tua kia giúp đỡ hắn ngăn cản chúng ta, mới có thể chậm trễ hồi lâu như vậy.

Những người khác đều là im lặng gật đầu biểu thị đồng ý, trong đó, Mộ Vũ Nguyệt Tôn trầm thấp nói rằng:

- Bọn họ có năm người, không hề nghi ngờ tiền năm kẻ đến đầu đã có kết quả, như vậy, thứ sáu tới thứ mười, lại sẽ là ai đây?

Lời này vừa nói ra tiếng lòng của mọi người, thân ở trong không gian thần bí này, cùng với trận chạy đua hoang đường vô lý này, bọn họ những Đại Thừa kỳ tự cho mình là có cao cũng phải thanh tỉnh ý thức được, chút thực lực ấy của chính mình ở trước mặt lão giả thần bí, căn bản là không đáng nhắc tới, tùy thời đều có thể triệt để diệt sát.

Nếu lão giả thần bí kia đáng sợ và cường đại như vậy, hắn lấy ra phần thưởng, khẳng định cũng không phải vật tầm thường, làm không tốt thực sẽ cho người thi đầu thắng lợi có một kinh hỷ cực lớn đây.

Mặc dù không có phần thưởng thực chất, có thể cho người thắng lợi thêm một phần sinh cơ bảo mệnh, thậm chí trực tiếp được hắn thả ra, đối với mỗi một người ở đây mà nói, đều là vô cùng trọng yếu và trân quý.

Thế nhưng, nơi này có sáu mươi hai Đại Thừa kỳ đây, danh ngạch thắng lợi lại chỉ còn lại có năm. Tăng nhiều sẽ ít, cho ai tốt đây?

- Danh ngạch thứ sáu, Tuyết Ngọc đạo hữu khẳng định là hoàn toàn xứng đáng.

Ly Cứu cao giọng nói rằng:

- Điểm này, hẳn là không ai có dị nghị gì đi sao?

- Không có!

- Tuyết Ngọc đạo hữu hoàn toàn xứng đáng!

Những người khác đều là hô lên đồng ý, đối với điều này không hề có chút dị nghị nào, Tuyết Ngọc tiên tử trước nay uy tín tạm thời không nói đến, hôm nay nếu không phải bởi vì Khu Ma Thánh Đăng của nàng, mọi người có thể ra khỏi phiến rừng rừng rậm xúc tua kia hay không cũng là không dám chắc.

Có thể khẳng định là sẽ có người ngã xuống trong đó, trở thành thức ăn của xúc tua. Danh ngạch thứ sáu, không hề tranh luận rơi xuống trên tay Tuyết Ngọc tiên tử, đối với điều này, nàng nói một tiếng cảm tạ, rồi thản nhiên tiếp thu xuống.

Còn lại bốn danh ngạch thắng lợi, vậy đã có thể không dễ định đoạt, người người đều muốn, đều đem chúng nhìn như một tấm hộ thân phù. Quan trọng hơn là hiện nay còn không xác định, trừ hơn mười mình ra, phía sau có còn những Độ Kiếp kỳ, Luyện Hư kỳ thủ hạ khác có thể từ trong rừng rậm xúc tua may mắn đào sinh, cuối cùng chạy tới nơi này hay không.

Nếu là tất cả những người đó đều chết hết ở trong rừng rậm, vậy liền ý nghĩa, mười kẻ cuối cùng sắp phải chịu trừng phạt diệt sát cho kẻ thất bại, cũng sẽ từ trong những người này tuyển chọn ra.

Ai lại muốn chết?

Thật vất vả tu luyện đến Đại Thừa kỳ, đắc đạo thành tiên ngày đó đã gần ngay trước mắt, ai lại muốn chết đi? Những Đại Thừa kỳ này thực lực ai cũng không sai biệt lắm, ai cũng không phục đối phương, ai cũng không kém hơn so với người khác, trừ một Tuyết Ngọc tiên tử có thể được mọi người tôn trọng và kính yêu, những người khác đều không có loại phân lượng này.

Như vậy, bốn danh ngạch thắng lợi cuối cùng, làm sao phân phối công đạo nhất đây? Phương pháp chém giết lẫn nhau, khẳng định là không thể làm, kết quả cuối cùng chỉ có thể là một mảnh hỗn loạn, ai cũng khó tránh khỏi một kết quả không tốt, vậy thì chỉ có thể...

- Rút thăm!

Tuyết Ngọc tiên tử ngữ khí trong trẻo mà thanh lãnh nói rằng:

- Loại sự tình này vĩnh viễn nghĩ không ra biện pháp dễ dàng, chỉ có thể giao cho số phận đến quyết định. Vừa lúc, giai đoạn hiện nay, thần thức của mọi người chúng ta đều bị vây trong trạng thái mất linh, cũng có thể tránh cho hiềm nghi dối trá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.