Tiên Ngục

Chương 181: Chương 181: Rừng rậm (hạ)




Tô Triệt lòng có lĩnh hội, nhẹ nhàng đứng ở trên chạc cây.

Rầm a.

Chạc cây lại có thể tùy ý uốn lượn, giơ Tô Triệt lên, đưa hắn đến một chỗ sâu trong tán cây.

- Thụ động.

Nhìn thụ động cao hơn thân người, rộng khoảng ba thước trước mắt này, Tô Triệt không chút do dự chui vào.

Không gian bên trong Thụ động không nhỏ, như là một gian phòng ngủ rộng rãi, khô ráo, ấm áp, ánh sáng nhu hòa.

Tinh thần Tô Triệt chấn động, mừng rỡ không thôi, bởi vì trong góc thụ động thấy được một đống đồ vật, vài món trong đó thậm chí lòe lòe tỏa sáng, đối với mình biểu hiện ra linh khí mười phần.

- Không hề nghi ngờ, đại thụ này đại biểu khắp rừng rậm cảm tạ ta, triệu hoán ta tới chỗ này, chính là vì tống lễ vật.

Không nói hai lời, Tô Triệt lập tức chạy tới, tinh tế xem những vật phẩm này.

Đại đa số gì đó, thoạt nhìn đều giống như hạt giống thực vật, Tô Triệt đương nhiên sẽ không đoạt chỗ yêu của người, những hạt giống này hẳn là không nên lấy đi...

Trải qua cẩn thận chọn lựa, Tô Triệt chọn lựa bảy vật phẩm, năm vật trong đó, đều là tinh thạch lóe ra thất thải quang hoa, lớn chừng đầu quyền, nhưng rõ ràng cảm ứng được, bên trong tinh thạch có ẩn chứa năng lượng mênh mông thần kỳ.

Tiên tinh.

Tô Triệt nhận ra loại tinh thạch này, đây cũng là tiên tinh mà sư tôn Huyền Cơ Tôn Giả tha thiết ước mơ, không nghĩ tới, thoáng cái chiếm được năm khỏa.

Trước khi đến đây, Huyền Cơ Tôn Giả đã từng cẩn thận miêu tả qua bộ dạng tiên tinh cho Tô Triệt, một điểm đặc thù nhất của nói, chính là nó phát ra thất thải quang hoa, phảng phất như là chất lỏng bảy màu chậm rãi lưu chuyển bên trong tinh thạch, có đủ cảm giác xinh đẹp và quý giá đoạt tâm phách người.

Ngoại trừ tiên tinh, còn có một hồ lô Thanh Đồng, lão Hắc đã xác định, nhất định là một kiện pháp bảo, chỉ có điều, tạm thời không biết phẩm cấp cùng tác dụng của nó.

Một kiện vật phẩm cuối cùng, là một pho tượng ngọc thạch màu tím sậm.

Pho tượng hình người cao nửa thước, công nghệ cực kỳ đơn giản, tuy có tay có chân, lại không có mặt mũi ngũ quan, gọi nó là Vô Diện Nhân ngược lại rất chuẩn xác.

Tô Triệt thu những vật này vào trong Tiên Ngục, để cho lão Hắc chậm rãi nghiên cứu, mình thì nhảy ra khỏi thụ động rơi xuống trên mặt đất, cúi đầu một cái đối với đại thụ này, cao giọng nói ra:

- Phi thường cảm tạ lễ vật của ngươi, ta rất vui vẻ, phi thường vui vẻ.

Ào ào xôn xao...

Tán cây run run, nhấc lên tiếng vang giống như sóng biển, hình như là nó cũng rất là vui vẻ.

Tô Triệt cũng cười, đang muốn nói tiếp mấy câu cảm tạ, cùng với những lời nói khác, lại không nghĩ rằng, một hồi choáng váng đầu không giải thích được đánh úp lại, trước mắt hỗn loạn một mảnh, hoàn toàn không cách nào nhìn rõ.

Giờ khắc này, Tô Triệt vô ý thức cho rằng, có thể là cây đại thụ kia vui đùa cùng mình, hoặc là nhiệt tình quá độ, có chút động tay động chân...

Chỉ là trong nháy mắt, cảm giác cháng váng đầu như thủy triều thối lui, nhìn hoàn cảnh trước mắt, lại khiến cho Tô Triệt hiểu rõ ra, lần biến hóa này không có chút quan hệ vào với cây đại thụ kia, mà chính là do lực lượng thủ hộ Thánh Địa làm ra tới.

Hẳn là, hắn cho là mình đã chơi đủ, điên khùng đủ rồi, nghỉ ngơi đủ rồi, như vậy, kế tiếp nên làm chính sự.

Vì vậy, hắn sử dụng thủ đoạn nào đó, dứt khoát đem mình truyền đến chỗ miệng núi lửa.

Giống như là một gia trưởng, ở trên đường tìm thấy hài tử trốn học, hắn trực tiếp xách đến học đường, buộc hài tử tiếp tục đi học...

Đứng ở đỉnh núi lửa, quay đầu nhìn lại, Tô Triệt thấy được, khắp rừng rậm xa xa, tất cả lục sắc đều trái phải lắc lư, như là hướng về phía mình vẫy tay từ biệt.

Cố nén chua xót trong lòng, Tô Triệt biết rõ, mình không lay chuyển được "Hắn", chưa xong lịch lãm rèn luyện, thì không được phép làm theo ý mình.

- Đi xuống xem một chút a, thật sự không được, vậy cũng chỉ có...

Tô Triệt cắn răng một cái, từ miệng núi lửa nhảy xuống.

Gió không ngừng gào thét bên tai, chiều sâu mấy trăm trượng quăng không chết được tu luyện giả Luyện Khí Đại viên mãn, sắp đáp xuống đáy, Tô Triệt thi triển khinh thân thuật, giống như một mảnh lá cây, bay bổng giẫm lên đất.

Phía trước có một thông đạo dài mấy trượng, không cần cái thanh âm kia thúc giục mình, Tô Triệt cực kỳ chủ động xông vào.

Xuyên qua thông đạo dài hơn mười trượng này, đi thẳng tới một điện phủ dưới mặt đất, không hề nghi ngờ, trong này cũng tồn tại một cái hỏa mạch dưới mặt đất.

- Rống…

Mới vừa vào, một tiếng dã thú gầm rú chấn màng tai Tô Triệt đau nhức, nghe được có người hô:

- Ha ha ha, không dễ dàng a, rốt cục có người đi tới làm bạn với ta.

Tô Triệt quay đầu nhìn lại, ở chỗ sâu trong điện phủ bị dung nham chiếu hồng, đứng sừng sững một cây cột đá cự đại, trên cột đá có khắc đầy đồ đằng, hơn nữa, những đồ đằng này lóng lánh quang hoa, thời thời khắc khắc đều đang phát huy tác dụng nào đó.

Dưới cột đá, đứng một tên Ma tộc khí lực hùng tráng, hình dạng hung ác xấu xí, trên làn da màu đỏ sậm điêu khắc từng đường vân cổ quái, giống như là vô số mảnh da hợp cùng một chỗ thành toàn bộ thân hình.

Rầm a.

Theo thân thể của hắn chuyển động, có thể chứng kiến, bên hông của hắn bị quấn một sợi xích kim loại trầm trọng, một đầu khác nối dính vào trong một đá.

Thấy được xiềng xích này, Tô Triệt thoáng yên tâm một ít:

- Hắn bị khóa, phạm vi hoạt động cực kỳ có hạn...

- Một tên Tu La.

Tô Triệt nhận ra Ma tộc này, chính là một Tu La Ma tộc dưới lòng đất, thực lực tương đương tu sĩ Kim Đan kỳ của nhân loại.

- Thực bị ta đoán trúng, hắn an bài lịch lãm rèn luyện cho mình, một cửa so với một cửa khó khăn, lúc này thật là Ma tộc Kim Đan kỳ...

Tô Triệt tức giận thầm nghĩ:

- Như vậy tiếp theo ? Nếu như ta còn có thể xông qua cửa ải này, hắn còn muốn an bài đối thủ Nguyên Anh kỳ cho ta sao?

- Không có lần nữa, chủ nhân.

Thanh âm Lão Hắc buồn bực nói:

- Cửa ải này ngươi cũng khó có khả năng xông qua được, Ma tộc là nổi danh không thể nói lý, mặc ngươi nói được ba hoa chích choè, cũng không có thể nói thông được hắn.

- Đúng vậy.

Tô Triệt cũng cho rằng như thế.

Qua được một cửa xà nữ, lẽ ra, lấy thực lực của nàng, Tô Triệt cũng là không thể nào vượt qua kiểm tra. Cũng may, Yêu Tộc này bị nhốt hơn một nghìn năm, tính tình không sai, thật dễ nói chuyện, sau một phen ngôn ngữ, thật bị Tô Triệt thuyết phục. Trong này tồn tại nhân tố vận khí rất lớn, muốn lặp lại chiêu sử dụng mồm mép này, rõ ràng cho thấy không thể nào thực hiện được.

Chứng kiến ánh mắt đầu tiên của Tu La này, Tô Triệt trực giác nghĩ đến, hắn đã là một Ác Ma, cũng là một người điên, tuyệt đối không có cách nào câu thông.

Lúc này, Tu La bị khóa ở trên cột đá xa xa hướng bên này nhìn xem, hai mắt màu đỏ thẫm có chút ngưng tụ lại, hô lớn:

- Kỳ quái a, ngươi rốt cuộc là nhân loại, hay là một Vu tộc? Thoạt nhìn cảm giác chẳng ra cái gì cả... Tiểu tử, tới, nói cho ta biết, ngươi rốt cuộc là cái quái gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.